Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Khao Lao Landmark 81 - khám phá tinh hoa ẩm thực Lào

Review Khao Lao Landmark 81 - khám phá tinh hoa ẩm thực Lào

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn yêu thích các món ăn đến từ xứ sở Viêng Chăn thì hãy đến ngay Khao Lao Landmark 81 để có những trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé
Nội dung chính

Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn các món ăn đặc sản của Lào thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Digiticket.vn sẽ giới thiệu cho bạn nhà hàng Khao Lao Landmark 81 - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Lào tại thành phố Hồ Chí Minh. 

1. Giới thiệu về Khao Lao 

  • Địa chỉ: Tầng Hầm 1, Tầng B1-04-05 Vincom Landmark, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h15.
  • Mức giá: 69.000 - 384.000 đồng.
khao lao landmark 81

Ảnh: @Khao Lao - Nhà hàng Lào

Nhà hàng Khao Lao thuộc sở hữu của tập đoàn RedSun ITI. Đây là một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như Thai Express, Seoul Garden, King BBQ, Hotpot Story, Sushi Kei,... Nhà hàng Khao Lao chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn, luôn mang đến những món ăn có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

khao lao binh thanh

Ảnh: @Khao Lao - Nhà hàng Lào

Khao Lao Landmark 81 được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch, mang đến hơi thở hiện đại đầy năng động với sức chứa khoảng 100 khách. Không gian nhà hàng sang trọng, có tông màu chủ đạo là tông trầm của sàn gỗ, trần nhà, tường và sự phối hợp ăn ý của hệ thống đèn tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng.

2. Tinh hoa ẩm thực Lào tại Khao Lao Landmark 81

Đến với Khao Lao Landmark 81, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 100 món ăn đa dạng được biến tấu bởi các nguồn nguyên liệu khác nhau nhưng đều mang đậm phong vị của ẩm thực Lào. Một trong những món ăn nổi tiếng tại Khao Lao là "Lạp".

menu khao lao landmark 81

Ảnh: @Khao Lao - Nhà hàng Lào

"Lạp" trong tiếng Lào có nghĩa là "lộc" - món ăn biểu tượng cho sự may mắn và no đủ. Tại đây có nhiều món Lạp để bạn lựa chọn như Lạp Vịt, Nạc Vai Heo, Gầu Bò,... Vị chua của chanh cùng với vị cay xè của ớt, vị thơm thanh từ các loại gia vị hòa quyện cùng nhau tạo nên các món lạp đậm đà.

menu khao lao binh thanh

Ảnh: @tonyfoods47

Đến đây, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức món lẩu cá nghịch nước chua cay. Sự kết hợp giữa vị ngọt của nước dùng, vị cay của ớt, vị nồng của tiêu, vị chua từ chanh,... và vị ngon từ các món nhúng sẽ làm bạn mê mẩn. Nếu ăn cùng một bát nước chấm đậm vị sẽ làm cho thực khách càng thích thú hơn nữa đấy.

menu khao lao landmark 81

Ảnh: @enjoyyourday__

Khao Lao Landmark 81 còn phục vụ nhiều món ngon đặc sản khác của Lào như Tằm Mạc Hùng, Cá rô phi chiên mắm, Tomyum hải sản, Cá sốt cay Viêng Chăn, Vai heo nướng, Xôi Lào,... Mỗi món ăn có một hương vị riêng những đều sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên cho thực khách.

menu khao lao landmark 81

Ảnh: Foody

3. Một số đánh giá của thực khách tại Khao Lao Landmark 81

Chị Giao Le: "Khu ẩm thực này lúc mới khai trương đông ơi là đông, nếu không đặt bàn trước là không có chỗ ngồi luôn. Ẩm thực Lào na ná với món Thái, mình thích dùng gỏi cá trê, cá giòn tan kết hợp với xoài và nước chấm chua ngọt ăn ngon lắm. Cơm cari xanh và thịt xiên nướng vị hơi nồng, ai ăn không quen sẽ hơi khó ăn. Xôi dùng kèm dẻo bùi. Quán đông nên phục vụ khá bận rộn, bù lại lên món nhanh nè. Tổng thiệt hại 2 người tầm 350k luôn 10% thuế".

Chị Selene Do: "Điểm ấn tượng ở đây là các món ăn khá đậm vị tương tự đồ ăn Thái. Phục vụ khá nhanh dù khách đông, đồ ăn lên cũng rất nhanh. Đồ ăn trình bày đẹp mắt và ngon. Trang trí quán khá ấm áp khá phù hợp cho gia đình. Sẽ tiếp tục ủng hộ Khao Lao".

khao lao binh thanh

Ảnh: Foody

Không gian ẩm thực tại Khao Lao Landmark 81 tuy hiện đại nhưng luôn giữ được các yếu tố truyền thống cùng hương vị nguyên bản trong các món ăn nên tạo được nét độc đáo và khác biệt. Nếu bạn yêu thích những món ăn Lào thì hãy ghé ngay đến Landmark 81 nhé! Digi chúc bạn và người thân sẽ có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây!

Gợi ý nhỏ dành cho team sành ăn tại TPHCM:

Ảnh đại diện: @thienphu1608

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.