Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar - nhà hàng bò nướng đá phong cách Nhật Bản

Review Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar - nhà hàng bò nướng đá phong cách Nhật Bản

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng nhau đến Ushi Mania Aeon Mall Tân Phú và thưởng thức thịt bò thượng hạng, với cách chế biến độc đáo mang lại hương vị khó quên.
Nội dung chính

Thịt bò là một thực phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Vì thế mà đây luôn là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Và một trong những nhà hàng nổi tiếng về món ăn này chính là Ushi Mania, chuyên cung cấp các loại thịt bò hảo hạng. Vậy ở Ushi Mania Aeon Mall Tân Phú có điều gì đặc biệt, hãy cũng Digiticket tìm hiểu nhé. 

1. Giới thiệu nhà hàng Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar nằm ở tầng 3 của trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, một trung tâm mua sắm sầm uất nhất nhì ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị trí vô cùng lý tưởng cho nhà hàng quận Tân Phú, thu hút được rất nhiều thực khách. Vì thế Ushi Mania luôn được rất nhiều thực khách lựa chọn cho những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình hay một buổi tối hẹn hò lãng mạn cùng người thương yêu.

ushi mania gioi thieu

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Nhà hàng có không gian sang trọng, cùng với kỹ thuật chế biến đặc biệt bằng bếp Teppan Nhật Bản. Đặc biệt, Ushi Mania có quầy Salad Bar vô cùng bắt mắt,đảm bảo sự cân bằng về dinh dưỡng cũng như hương vị món ăn.

2. Không gian nhà hàng Nhật Ushi Mania sang trọng, đậm nét phong cách Nhật Bản

Ushi Mania Tân Phú có không gian khá rộng rãi và thoải mái, mang đậm nét phong cách Nhật Bản sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh hoa anh đào hay núi Phú Sĩ. Và Ushi Mania đã rất tài tình khi đã đặt hai hình ảnh đó vào không gian của nhà hàng.

ushi mania khong gian

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Vừa bước chân vào nhà hàng đập vào mắt bạn chính là cây hoa anh đào được đặt ở ngay đầu cửa ra vào. Và đó là những bước chân đầu tiên để đưa bạn đến trải nghiệm những món ăn và hương vị Nhật Bản ở nơi đây.

ushi mania noi that

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Nội thất trong nhà hàng chủ đạo đều được làm từ gỗ, kết hợp với ánh đèn vàng của những chiếc đèn lồng khiến không gian trở nên gẫn gũi, ấm cúng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn xếp thêm nhiều cây cối xanh mát. Thực khách sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái mỗi khi dùng bữa tại đây như đang được hòa mình cùng với thiên nhiên.

3. Thưởng thức thịt bò thượng hạng tại Ushi Mania Aeon Mall Tân Phú

Nhắc đến Ushi Mania, thực khách không thể quên những món ăn từ thịt bò thượng hạng. Điều này có được bởi:

3.1 Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng

Để mang đến những món ăn hảo hạng nhất thì tất cả các nguyên liệu ở Ushi Mania đều phải trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt:

thit bo tuoi

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

  • Đầu tiên, nhà hàng sẽ sử dụng những kỹ thuật nhiệt lạnh tiên tiến nhất để rút hết nước trong miếng thịt. Đảm bảo cho miếng thịt bò không bị chín tái hay mất đi lượng dinh dưỡng cần thiết.
  • Tiếp theo, thịt bò sẽ được đem đi ủ cẩn thận với nhiệt độ và thời gian chính xác. Quá trình này giúp cho các enzim tiết ra làm mềm thịt, cũng như làm cho hương vị của thịt được thơm ngon và đậm đà hơn.
  • Cuối cùng, bằng những bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp sẽ biến hóa những miếng thịt trở nên hoàn hảo trước mắt thực khác. Chắc chắn sẽ đánh gục cả những khách hàng khó tính nhất bởi những hương vị khó quên.

3.2 Đá nướng nham thạch - bùng cháy vị ngon của thịt

Món ăn có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào độ chín của thịt. Và để đáp ứng được điều đó Ushi Mania đã sử dụng đá nướng nham thạch. Những miếng thịt tươi, ngọt sau khi được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến sẽ được mang ra tận bàn cùng với những viên đá nóng. Nhưng chúng mới chỉ chín sơ qua thôi nên sau đó bạn hãy nướng thêm thịt trên những viên đá nóng đó sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.

da nuong nham thach

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Đá nướng nham thạch là một trong những yếu tố quyết định làm nên sự hoàn hảo trong những món ăn ở Ushi Mania. Để được thưởng thức những hương vị ngon nhất của thịt bò khi nướng trên đá nham thạch, bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây nhé.

  • Bước 1: Lựa chọn phần thịt ưng ý mà mình thích nhất
  • Bước 2: Áp phần thịt lên đá nóng và "hít hà" hương thơm đặc trưng của thịt bay lên từ đá nóng
  • Bước 3: Khi thịt đã đạt đến độ chín mong muốn, hãy chấm ngập miếng thịt vào nước sốt và thưởng thức hương vị ngất ngây của thịt bò thượng hạng

Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà chắc chắn chỉ có Ushi Mania mới có được. Vậy còn ngần ngại gì mà không rủ bạn bè và người thân của mình cùng nhau đến đây thưởng thức và trải nghiệm cảm giác thú vị này.

3.3 Thịt bò thượng hạng Ushi Mania

Thịt bò thượng hạng ở Ushi Mania không cần phải nêm nếm quá cầu kì, chỉ cần thêm một chút muối đã khiến món ăn trở nên tuyệt vời. Thịt bò luôn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên và giàu giá trị dinh dưỡng mang đến cho bạn những hương vị khó quên.

ushi mania thit bo nuong

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

4. Thưởng thức menu Ushi Mania hấp dẫn

Đến với Ushi Mania bạn có rất nhiều cách để thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây tùy theo sở thích của mình. Bạn có thể gọi theo hình thức gọi món, combo hoặc Buffet. Đặc biệt, khách đến Ushi rất hay lựa chọn hình thức buffet. Đây cũng là nhà hàng buffet món Nhật ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách quan tâm.

4.1 Thực đơn đa dạng hấp dẫn

Với hình thức gọi món hoặc buffet bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị của các loại thịt khác nhau vì thịt bò tại Ushi Mania phục vụ theo tiêu chuẩn mỗi phần là 100g. Tại nhà hàng có các loại thịt hảo hạng như:

  • Spencer Roll (Thịt sườn): Đây là phần thịt có độ dài lớn nhất, vân mỡ đẹp, thịt mềm và ngọt
  • Rib – Eye (Lõi thăn sườn): Phần thịt này được đánh giá là phần thịt đậm đà, ngon ngọt và đầy dủ hương vị. Nó được tạo nên bởi các vân mỡ trải đều, xen kẽ từng thớ thịt.
  • Sirloin (Thăn ngoại): Đây là phần thịt nằm trên lưng bò. Vị trí này đa phần đều là thịt nạc. Chúng được cho là phần phi lê hoàn hảo nhất bởi chất thịt mềm mại.
  • Tenderloin (Thăn ngoại): Đây cũng là phần thịt mềm nhất, ít béo nhất so với các phần còn lại.
  • T – Bone (Thăn chữ T) : T – Bone bao gồm phần xương ở chính giữa, xen hai bên là phần thịt mềm giống như phần thịt ở thăn lưng. Chính vì điểm này mà miếng thịt có hương vị vừa thơm vừa béo, lại còn ngọt thịt và mềm.
thit bo

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Với hình thức combo thì cũng là một lựa chọn rất hay nếu như bạn đi theo nhóm. Một combo ở đây khá đầy đủ và đầy đặn với rất nhiều món ăn hấp dẫn từ khai vị cho đến các loại thịt bò hảo hạng. Một combo sẽ có từ 3-5 loại thịt cũng với một số món ăn khác như thịt gà, khoai tây chiên... So với buffet thì gọi theo combo cũng không hề thua kém.

ushi mania combo

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

4.2 Các món ăn khai vị đa dạng và đồ uống hảo hạng

Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn khai vị mang phong cách Nhật Bản hấp dẫn khác để kèm cùng như: xúc xích Shinsu nướng, thịt xông khói Shinsu nướng, cơm phô mai xúc xích kiểu Nhật, Ahijo Tôm, Thịt gà Tandori....

com pho mai xuc xich kieu nhat

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Bên cạnh đó đồ uống cũng là một phần không thể thiếu. Tại Ushi Mania bạn sẽ được thưởng thức những đồ uống tuyệt hảo như rượu vang đỏ, trà hoa quả, nước cam, mojito... Nhâm nhi một ly rượu vang và thưởng thức hương vị đậm đà của từng miếng thịt bò trong khung cảnh lãng mãn của nhà hàng thì thật là tuyệt vời.

mojito

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

4.3 Buffet Salad thả ga

Với tiêu chí " Ăn khỏe, sống khỏe như người Nhật", Ushi Mania mang đến trải nghiệm thú vị với buffet Salad đa dạng. Để có những món ăn tươi ngon thì Ushi Mania luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu được lấy từ các nông trại xanh.

ushi mania buffet salad

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Với giá chỉ 39.000 đồng/ người bạn sẽ được ăn thả ga các loại rau củ tươi ngon và vô số các món ăn tráng miệng hấp dẫn. Đây chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa sức khỏe và giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị món ăn mà Ushi Mania muốn mang đến cho thực khách.

rau cu tuoi

Ảnh: Ushi Mania - Japanese Aging Beef & Bar

Món kem mát lạnh cũng đang chờ bạn ở quầy salad này. Ngoài ra còn có thêm món soup rất tiện nếu như bạn đi với trẻ nhỏ. Nếu bạn là người thích ăn kem và nhiều rau xanh thì quá lời phải không.

5. Đánh giá quán Ushi Mania của thực khách

Ushi Mania luôn được đánh giá rất cao từ chất lượng món ăn cho đến cung cách phục vụ của nhân viên. Mặc dù nhà hàng đông khách nhưng bạn yên tâm sẽ không phải chờ đợi quá lâu đâu. Ngoài ra nhân viên  còn phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thoải mái nhất khi dùng bữa tại đây.

ushi mania review

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Digiticket về nhà hàng Ushi Mania Tân Phú. Mong rằng bạn sẽ có một bữa ăn thật tuyệt vời bên cạnh những người thân của mình ở nơi đây. Và cũng đừng quên khám phá top 5 nhà hàng Landmark 81 view đẹp, đồ ăn ngon cực ”chanh xả” và kể lại cho chúng mình biết về những trải nghiệm của bạn nhé.

Gợi ý những nhà hàng ngon thượng hạng tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.