Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review chi tiết buffet khách sạn La Vela - đại tiệc hải sản siêu cao cấp

Review chi tiết buffet khách sạn La Vela - đại tiệc hải sản siêu cao cấp

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy đến với buffet khách sạn La Vela để có trải nghiệm ẩm thực biển không giới hạn. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản cao cấp.
Nội dung chính

Các món hải sản luôn là những món ăn vô cùng hấp dẫn và đắt đỏ. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm ẩm thực biển không giới hại thì hãy đến với buffet khách sạn La Vela. Đây là địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức các loại hải sản cao cấp như tôm hùm, bào ngư, vi cá, trong không gian sang trọng, đẳng cấp. Nào, hãy cùng Digi khám phá ngay nhé!

1. Địa chỉ khách sạn La Vela Saigon Hotel

Nằm tại tầng 25 của khách sạn La Vela, nhà hàng Mermaid là nơi cung cấp tiệc buffet hải sản thượng hạng. Nhà hàng cung cấp hơn 150 món ăn Á - Âu hấp dẫn.

Đặc biêt, đây là nhà hàng buffet quận 3 cao cấp với các loại hải sản đắt tiền như: tôm hùm, tôm mũ ni, bào ngư, cua Hoàng Đế, cua Bắc Mỹ, Hàu, vi cá, sushi,...

buffet khach san la vela

Ảnh: sưu tầm

Vì nằm tại khách sạn 5 sao La Vela, thế nên không gian nhà hàng Mermaid vô cùng trang nhã, sang trọng. Bạn có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao với không gian rộng mở. Ngoài ra, tại không gian ngoài trời còn có hồ bơi vô cực, là địa điểm hoàn hảo để thực khách check in khi đến đây.

buffet khach san la vela

Ảnh: @dangquyfoto

2. Giá vé buffet khách sạn La Vela

Giá vé buffet khách sạn La Vela là 1.350.000 đồng/người với. Mức giá trên áp dụng cho dùng tại chỗ và đã bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ. Với một vé buffet 5 sao TPHCM bạn có thể thưởng thức không giới hạn các món hải sản, miễn phí rượu vang, bia, nước ngọt, nước suối.

buffet khach san la vela

Ảnh: @titianchen

Đối với trẻ em, buffet có 2 mức giá sau:

  • Dưới 1m: Miễn phí (mỗi người lớn chỉ đi kèm một trẻ em)
  • Từ 1m - 1m4: 675.000 đồng/ người

Bạn nên đặt chỗ trước khi đến. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến trang web của nhà hàng, gọi hotline. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng mua vé buffet online trên các sàn thương mại điện tử. Thời hạn sử dụng khi mua vé online là 30 kể từ khi nhận được mã e - voucher.

buffet khach san la vela

Ảnh:  La Vela Saigon Hotel

Tín đồ ẩm thực Nhật yêu thích món sushi hãy ghé qua 12 quán Sushi ngon TPHCM và thưởng thức nhé!

3. Buffet khách sạn La Vela có gì ngon?

Buffet khách sạn La Vela sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Khu bếp được dẫn dắt bởi siêu đầu bếp Việt Micheal Bảo Huỳnh, ông luôn chú trọng vào từng món ăn từ nguyên liệu cho đến cách xử lý. Nhờ vậy, thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự tinh tế trong cách cân bằng hương vị món ăn và độ tươi ngon của nguyên liệu.

buffet khach san la vela

Ảnh: La Vela Saigon Hotel

3.1 Món khai vị

Nếu bạn là một thực khách khó tính, bạn có thể tự tạo nên một bữa ăn có trình tự chuẩn Âu khi đến buffet La Vela. Soup vi cá, bào ngư, gan ngỗng là những món khai vị được các đầu bếp ở đâu gợi ý nhiều nhất. Ngoài độ thơm ngon, béo ngậy, kích thích vị giác thì đây là các món ăn tốt cho sức khỏe.

buffet khach san la vela

Ảnh: @titianchen

3.2 Món chính tại buffet khách sạn La Vela

Đến với buffet tại nhà hàng Mermaid, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực biển không giới hạn. Nơi đây có bộ sưu tập các món ăn ngon làm từ hải sản đẳng cấp và vô cùng hấp dẫn như: bào ngư, tôm hùm nướng phô mai, cá chẽm nướng, ốc Bulot Pháp, hàu tươi sống,...

buffet khach san la vela

Ảnh: @titianchen

Thêm vào đó, nếu bạn là tín đồ của sushi thì nơi đây là thiên đường. Nhà hàng cung cấp các loại sushi nổi tiếng bao gồm sushi cá hồi, sushi cuộn kiểu California, sushi cá ngừ sốt cay, sushi rau củ quả,...

buffet khach san la vela

Ảnh: @titianchen

Bên cạnh các món hải sản thì các món ăn Pháp của nhà hàng mang đến hương vị phương Tây và chất lãng mạn cho buổi buffet. Các món nổi bật trong menu mà bạn có thể thử là bò hầm rượu vang, beefsteak, gà nướng.

3.3 Món ăn kèm

Các món ăn kèm tại buffet khách sạn La Vela cũng rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể đến quầy salad để thử các loại như salad romaine, salad Á với cá muối, phô mai,... Bên cạnh đó, các món tráng miệng sau bữa ăn rất phong phú. Trái cây tươi ngon, bánh ngọt mền xốp, kem tươi lạnh tan chảy góp phần mang đến cho bạn một bữa ăn thật trọn vẹn.

buffet khach san la vela

Ảnh: @titianchen

Trên đây là những thông tin về buffet khách sạn La Vela. Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm nhà hàng buffet sang chảnh thì hãy ghé qua Taka BBQ. Địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món lẩu nướng cao cấp. Bấm ngay vào nút màu cam để nhận voucher với giá hời nhé.

MUA VOUCHER BUFFET

SANG CHẢNH TẠI TAKA BBQ

  Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.