Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 'Si mê' 10 nhà hàng 5 sao TPHCM sang chảnh, view đẹp, đồ ăn ngon nhất

'Si mê' 10 nhà hàng 5 sao TPHCM sang chảnh, view đẹp, đồ ăn ngon nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn 10 nhà hàng 5 sao TPHCM 'chanh xả' nổi như cồn, không gian đẹp đẳng cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.
Nội dung chính

Dù công cuộc kiếm tiền có vất vả, deadline 'dí' như thế nào thì cũng phải động viên tinh thần bản thân bằng những bữa ăn thật ngon phải không? Đã vậy, không những ngon mà còn phải thật là sang chảnh nữa thì mới thích. Chính vì vậy, Digiticket sẽ giới thiệu tới bạn 10 nhà hàng 5 sao TPHCM 'chanh xả' nổi như cồn mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

1. Elson Meat & Wine

  • Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 759.000 đồng

Một nhà hàng 5 sao TPHCM cực lý tưởng cho buổi tiệc hẹn hò lãng mạn của 2 người tại Sài Gòn. Đó chính là nhà hàng món Âu Elson Meat & Wine. Điểm cộng đầu tiên là không gian quán cực lãng mạn. Bàn ghế được xếp bên cạnh những ô cửa kính sang chảnh. Mỗi bàn đều có hoa trang trí cực kỳ tinh tế.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @elsol_meat_wine

Nhà hàng này rất quen thuộc với các bạn trẻ vì chất lượng đồ ăn ngon không thể chê vào đâu được. Món ăn đặc trưng của nhà hàng là steak với 4 loại cao cấp. Phần thịt bò lúc nào cũng dày và to nhưng lại rất mềm, mọng nước và ngấm sốt. Ăn miếng đầu tiên sẽ cảm nhận được miếng thịt bò tan ra trong miệng.

Những món mà đến đây nhất định không thể bỏ lỡ là Chese Steak với miếng thịt bò ngập trong phô mai thơm béo ngậy. Bạn có thể chọn Extra Chese để thưởng thức thêm phần cheese chảy, kéo sợi siêu nhiều. Nếu bạn muốn đậm vị hơn thì gọi thêm sốt BBQ nữa nhé. Bên cạnh đó, món Salad Tôm hoặc Salad Hy Lạp cũng rất lý tưởng để cân bằng vị giác và cho bữa ăn ngon hơn.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @elsol_meat_wine

Món ăn được bài trí khá chuyên nghiệp và tinh tế. Thêm một điểm cộng nữa là quản lý và nhân viên đều rất chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự. Bạn cũng đừng quên chọn uống một loại rượu vang nào đấy để có một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn nhé.

2. Sorae Restaurant – Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 24 - 25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 01:00
  • Giá tham khảo: 495.000 - 890.000 đồng

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các nhà hàng 5 sao TPHCM là Sorae Restaurant – Lounge. Đây là một nhà hàng món Nhật ở quận 1 nổi tiếng 'trên đỉnh tầng mây' đậm chất xứ sở hoa anh đào. Với lợi thế nằm ở tầng 24 và 25 AB Tower, Sorae Restaurant – Lounge sở hữu chiếc view cực 'xịn xò', bạn có thể được ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố thông qua những ô kính lung linh bao quanh nhà hàng.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @sorae.restaurant.lounge

Sau khi bước vào nhà hàng 5 sao TPHCM này, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cực độc đáo và một chút nét đẹp châu Á truyền thống. Nhưng khi nói đến đẳng cấp của nhà hàng này thì phải nói đến ẩm thực khiến ai cũng mê đắm.

Món ăn đậm chất phong cách Nhật Bản bởi cách trang trí tỉ mỉ, trình bày món ăn vô cùng tinh tế. Các món ăn ở đây phần lớn đều là cá, hải sản được lựa chọn kỹ càng nên tươi ngon, bổ dưỡng. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là hương vị thanh đạm, hấp dẫn toát lên từ những nguyên liệu tươi sống.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @sorae.restaurant.lounge

Sorae cũng là một nhà hàng món Nhật ở quận 1 có thực đơn phong phú với các món shusi, sashimi… trứ danh. Không chỉ nổi tiếng bởi sashimi hay sushi, các món nướng trên bếp yakitori cũng ngon không kém. Bạn có thể order món bò Wagyu hay bò Angus có hương vị thật tuyệt vời nhờ được nướng trên bếp than đỏ rực.

Sorae sẽ là nơi cho bạn thưởng thức những bữa ăn đậm chất 'sang chảnh' bên bạn bè, người thân. Vì vậy, đừng bỏ qua nhà hàng 5 sao TPHCM tuyệt vời này nhé.

3. Moo Beef Steak Prime

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ không gian lung linh, tráng lệ. Nằm trên con phố sầm uất của trung tâm thành phố, vừa thưởng thức món steak 'chanh xả' vừa ngắm nhìn thành phố về đêm thì còn gì bằng.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @enjoyyourday__

Tuy là một "tân binh" trong các nhà hàng 5 sao TPHCM nhưng Moo Beef Steak Prime ghi điểm với không gian sang trọng. Đặc biệt là ánh đèn vàng lung linh, ánh nến ấm cúng, lãng mạn khiến nơi đây cực kỳ để các cặp đôi hẹn hò.

Món steak của nhà hàng đều được lựa chọn từ thịt bò thượng hạng với phong cách chế biến tiêu chuẩn steak Mỹ kết hợp khẩu vị Việt Nam. Nhờ đó, từng miếng thịt luôn mang một hương vị mới lạ nhưng cũng đậm nét truyền thống ẩm thực Việt.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @albeetran

Bên cạnh steak, bạn đừng bỏ lỡ những món ăn đã làm nên thương hiệu của Moo Beef Steak Prime như Súp nghêu đút lò, cá hồi nướng với khoai tây nghiền, nạc lưng bò Mỹ nướng...

Các món ăn đều được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đặc biệt, nhà hàng 5 sao TPHCM này còn bố trí không gian rượu hoành tráng với đủ các loại rượu nổi tiếng trên khắp thế giới. Ăn món Âu mà thiếu rượu vang thì làm sao hoàn hảo được phải không?

Đừng bỏ lỡ: 18 nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi ở Sài Gòn ngon nhất "đỉnh của đỉnh”. Bạn sẽ có bữa ăn ngon, an toàn ngay tại nhà!

4. NAMO Artisanal Pizzeria

  • Địa chỉ: 74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM
  • Giờ hoạt động: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo:

NAMO là một nhà hàng 5 sao TPHCM theo phong cách Ý lãng mạn. Các món ăn chủ đạo làm nên tên tuổi của nhà hàng là pizza. Đặc trưng nhất vẫn là bánh pizza dài dành cho nhóm 10 người. Nếu pizza ở những nhà hàng khác quen thuộc với kiểu giòn rụm từ trong ra ngoài thì pizza ở NAMO lại đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Đó là pizza kiểu Neapoli với vành ngoài phồng rộp còn phần giữa thì mềm mại. Bánh pizza còn được thiết kế để có thể cuộn từ trong ra ngoài để ăn. Các đầu bếp ở đây sở hữu một công thức nhồi bánh riêng. Do đó, chỉ với một miếng cắn, bạn có thể cảm nhận được bột mềm cùng với hương vị topping thật hoà quyện.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @quangvinh

Bên cạnh pizza, nhà hàng 5 sao TPHCM NAMO còn có các món ăn khác xuất sắc không kém như salad, soup, pasta và các món chính.

Không gian của nhà hàng rất sang trọng, đẳng cấp và tạo cảm giác ấm cúng. Vẻ đẹp lãng mạn lung linh của nhà hàng khiến nơi đây trở thành một nơi rất lý tưởng để các cặp đôi ăn tối trước ánh nến. Nội thất, cách bày trí của NAMO theo đúng chất Ý. Nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ đẳng cấp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @myt_88

5. El Gaucho Argentinian Steakhouse

  • Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

El Gaucho Steakhouse được mệnh danh là nhà hàng 5 sao TPHCM chuyên về steak 'đắt xắt ra miếng' siêu cuốn hội sành ăn. Món steak cao cấp mang hương vị Argentina lôi cuốn đậm chất Nam Mỹ, kết hợp với rượu vang thì ngon khó cưỡng.

nha hang 5 sao tphcm

Ảnh: @thanhtrungthp95

Chất lượng món ăn của El Gaucho Steakhouse chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhà hàng có nhiều loại thịt bò cho bạn lựa chọn. Beefsteak ở đây đều được xếp vào loại hảo hạng. Món ăn đều được chế biến từ bò Mỹ, bò Úc nhập ngoại đảm bảo chất lượng. Khi ăn kèm cùng nước sốt thấm đều vào miếng thịt bò mềm và tan ngay trong miệng.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @sharon512xx

Ngoài steak, các món khai vị, súp, salad, hải sản cũng là "đỉnh của chóp". Nhà hàng còn có nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cùng phong cách sang trọng có nhiều không gian phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình, đối tác.

6. The Log - Dine & Wine

  • Địa chỉ: Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Khao, Quận 1, TPHCM
  • Giá tham khảo: 1.340.000 - 1.490.000 đồng

Không gian ở The Log thì khỏi phải chê, vừa sang trọng vừa lãng mãn. Các món ăn chính ở đây phần lớn là hải sản. Tuy không quá đa dạng về menu, chỉ bao gồm tôm hùm, sò điệp nhật, vẹm xanh, tôm sú, cua cà mau, hàu, bạch tuột nhưng món nào cũng được chế biến rất kỳ công. Nhờ vậy mà hương vị các món ăn siêu ngon, đậm đà.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @thelogrestaurant

Bạn có thể yêu cầu các đầu bếp chế biến món ăn theo phong cách mà bạn yêu thích như nướng mọi, hấp, sốt cay, mỡ hành đậu phộng. Bên cạnh hải sản, The Log còn có vô số các quầy thức ăn khác như sushi, sashimi, quầy nướng, quầy salad, quầy mì/phở.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @thelogrestaurant

Team hảo ngọt còn ưng nhất vẫn là các món quầy tráng miệng. Từ bánh ngọt, kem cây đến đậu hủ nước cốt dừa, chè trôi nước, chè khúc bạch. Tất cả đều khiến bữa ăn của bạn thật là đầy đủ và tròn vị. Nếu có dịp thì đừng bỏ qua nhà hàng 5 sao TPHCM này nhé.

7. Nhà hàng Ussina

  • Địa chỉ: Tầng 77, Landmark 81, TPHCM

Nhà hàng Ussina là nhà hàng 5 sao TPHCM không chỉ cho bạn một bữa ăn no say mà còn mãn nhãn bởi cảnh sắc đẹp nhất Sài Gòn. Sở hữu không gian ngay tại Landmark 81 cũng đã đủ để thấy sự sang chảnh bậc nhất của Nhà hàng Ussina.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @ussinasky77

Không gian của nhà hàng Ussina sang trọng và lãng mạn cực thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò. Thiết kế và cách trang trí đặc trưng khiến nơi đây mang đậm nét Nhật Bản kết hợp hài hoà với sự sang trọng của kiến trúc Châu Âu. Tuyệt vời nhất vẫn là thưởng thức bữa ăn trong cảm giác tầm mắt bạn đang rất gần với mây trắng bồng bềnh, còn bên dưới là những mô hình toà nhà tí hon vậy.

Món ăn nổi tiếng nhất ở đây là Bò Wagyu ủ tuyết. Bò được nhập khẩu từ vùng Niigata - Nhật Bản nên rất ngon và mềm. Bò được nướng cháy xem bên ngoài, nhưng vẫn giữ được độ mềm và mọng nước bên trong. Khi được phục vụ tại bàn, nhân viên sẽ chuẩn bị thêm cho bạn 2 viên đá núi lửa Phú Sĩ. Nếu bạn thích ăn chín hơn thì có thể tự nướng thêm.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @ussinasky77

Tầm 10 – 15 phút thì các bạn nhân viên sẽ đến để thay đá cho bạn. Các món bò đều được đánh giá ngon 10/10. Các bạn nhân viên đều phục vụ rất chuyên nghiệp và chu đáo. Một bí quyết nhỏ để bạn có thể vừa ăn ngon, vừa chụp hình đẹp đó chính là nên đến nhà hàng vào khoảng 4 - 5 giờ chiều. Lúc này có thể ngắm được hoàng hôn, vắng khách cho bạn thời gian thư giãn yên tĩnh nhiều hơn.

Giá ở đây thì chắc chắn sẽ cao rồi nhưng trải nghiệm và chất lượng sẽ rất tuyệt vời cho bạn đấy.

8. Saigon Café Seafood Buffet

  • Địa chỉ: Saigon Café, Tầng 1 Khách Sạn Sheraton Saigon Hotel & Tower số 88 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 ~ 22:00 (Thứ 6 - Thứ 7 - Chủ Nhật)

Saigon Café Seafood là nhà hàng 5 sao TPHCM có buffet hải sản Tôm Hùm và Cua cực 'xịn xò'. Sự chanh xả của Saigon Café Seafood Buffet thể hiện từ không gian thoáng mát bên những dãy kính view ảo diệu.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Không thể không nhắc đến là những quầy đồ ăn phong cách Âu - Á chia thành từng tổ hợp trang trí bắt mắt và hấp dẫn. Đặc biệt là quầy Hải Sản với những 'em' tôm hùm, cua, ghẹ nhìn siêu ngon mắt.

Một trong những món ngon bạn nên thử tại nhà hàng 5 sao TPHCM này là Tôm Hùm đốt rượu Brandy sốt XO cay nồng. Bên cạnh hải sản thì fan của sushi, sashimi, món Âu, tráng miệng đều rất đầy đủ để phục vụ bạn.

9. Level 23 Signature Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 23, Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 đồng/ người

Nhà hàng 5 sao TPHCM Level 23 Signature nằm trên tầng 23 của khách sạn Sheraton. Đây không chỉ là nơi để bạn thưởng thức những món ăn thượng hạng mà còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp toàn thành phố từ trên cao. Không gian nhà hàng thoáng đãng và có tầm nhìn 360 độ hướng ra toàn thành phố.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn nhà hàng có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn. Các món ăn đều trình bày đẹp mắt và hương vị tuyệt hảo nhờ bàn tay chế biến của các đầu bếp xuất sắc nhất. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ở không gian bên ngoài hoặc ngay gần nhà bếp để quan sát trực tiếp tài nghệ nấu nướng của những người đầu bếp.

10. EON 51 Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 51 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Nhà hàng 5 sao TPHCM cuối cùng này thì nằm tại tầng 51 của toà nhà Bitexco. Nơi đây là nhà hàng cao nhất Sài Gòn với chiếc view đẹp nhất nhì thành phố. Không gian bên trong đẹp, sang trọng và vô cùng lung linh. Bao quanh nhà hàng là hệ thống kính cho bạn tầm nhìn ra bên ngoài tốt hơn.

nha hang 5 sao sai gon

Ảnh: @eon51

Nhà hàng EON 51 nổi tiếng với thực đơn hấp dẫn khi có cả món Á lẫn Âu. Các món ăn được trang trí đẹp mắt, chế biến ngon. Nhân viên được đào tạo hẳn hoi nên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

10 nhà hàng 5 sao TPHCM được review trên đây đều là những lựa chọn hoàn hảo bạn không lên bỏ qua. Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn lãng mạn bên người thương yêu thì đừng bỏ qua những địa điểm này nhé!

Ngoài ra, với những bạn yêu thích nhà hàng buffet và muốn thưởng thức trong không gian đẹp sang chảnh, hãy tham khảo ngay Top 9 nhà hàng buffet 5 sao ở TPHCM được review nhiều nhất nhé!

Mách nhỏ những nhà hàng view đẹp, không gian lãng mạn, món ăn ngon nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.