Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review chi tiết menu nhà hàng 7 Kỳ Quan "cực hot" tại Sài Gòn

Review chi tiết menu nhà hàng 7 Kỳ Quan "cực hot" tại Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám khá không gian huyền bí và thực đơn tại nhà hàng 7 Kỳ Quan - nét tinh túy của ẩm thực Trung Hoa giữa đất Sài Thành.
Nội dung chính

Nhà hàng 7 Kỳ Quan là sự kết hợp giữa nhà hàng và quán cà phê với phong cách “độc nhất vô nhị”. Liệu bạn có đang thắc mắc tại sao nhà hàng có tên “7 Kỳ Quan”? Và điều gì đã làm nên sức hút của nhà hàng này?

1. Không gian tại nhà hàng 7 Kỳ Quan

Thiết kế ấn tượng trong từng khu vực, nhà hàng 7 Kỳ Quan quận 6 đã khiến cho khách hàng thích ngay từ cái nhìn đầu tiên:

1.1 Khu vực phía ngoài nhà hàng

Nhà hàng 7 Kỳ Quan là một mô hình tích hợp giữa quán cà phê hiện đại và nhà hàng sang trọng TPHCM. Quán có diện tích rộng rãi lên đến gần 4000 mét vuông với sức chứa "khủng" gần 1.200 khách.

Do có vị trí đắc địa (gần siêu thị Mega Market và công viên Bình Phú) nên quán rất dễ tìm. Trước quán có khu vực gửi xe đặc biệt rộng nên dù là xe máy hay ô tô vẫn có chỗ đậu thoải mái.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Bước vào cổng chào là một khoảng sân rộng được bố trí nhiều trò chơi dành cho trẻ em. Vậy nên nơi này thường được nhiều phụ huynh lựa chọn là điểm ăn uống - vui chơi lý tưởng cho bé và cả gia đình vào các sáng cuối tuần.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: Nhà hàng 7 Kỳ Quan

1.2 Không gian bên trong

Ngoài ra, 7 Kỳ Quan còn được đánh giá là một nhà hàng đẹp ở Sài Gòn. Nhiều thực khách biết đến như là một địa điểm check-in cực chất, vừa sang trọng - hiện đại, lại có chút trầm mặc - cổ kính khi mô phỏng thành công 7 kỳ quan nổi tiếng thế giới.

Mỗi khu vực đều mang một chức năng chuyên biệt và được bày trí theo một phong cách đặc thù: Đền Artemis, Vườn Treo Babylon, Kim Tự Tháp Giza, Vạn Lý Trường Thành, Đền Taj Mahal, Đền Angkor Wat, Vịnh Hạ Long.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Trong đó, Kim Tự Tháp có khu vực sảnh đãi tiệc và một sân khấu được trang hoàng lung linh với hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại bậc nhất. Đây là nơi tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi, các các bữa tiệc cần không gian rộng...

nha hang 7 ky quan

Ảnh: Nhà hàng 7 Kỳ Quan

Không chỉ có khu vực sảnh, quán cà phê và sân khấu hoành tráng, 7 Kỳ Quan còn bố trí thêm khu vực phòng VIP sang trọng từ bàn ghế đến chén dĩa đều chuẩn phong cách hoàng gia. Trong phòng ăn còn có cả dàn loa karaoke chất lượng cao để thực khách vừa được ăn ngon vừa có thể ca hát giải trí.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

2. Thực đơn nhà hàng 7 Kỳ Quan có gì đặc sắc?

Thực đơn tại nhà hàng Bảy Kỳ Quan cực kỳ phong phú với vô vàn những loại đồ uống và thức ăn cực bắt mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên thế mạnh của quán vẫn là thực đơn nhiều món ăn mang tinh hoa của ẩm thực Hồng Kông.

menu nha hang 7 ky quan

Nhờ vào tuyệt kỹ đứng bếp của những bếp trưởng gốc Hoa dày dặn kinh nghiệm mà các món ăn tại đây mang đậm hương vị Trung Hoa. Sau đây là một số gợi ý những món ăn "best seller" mà Digiticket dành cho bạn:

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

2.1 Vịt quay Bắc Kinh 

Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa mà bạn nhất định hãy thử qua khi đến nhà hàng 7 Kỳ Quan. Để làm ra món vịt quay chuẩn vị thì đầu bếp tại đây sử dụng những con vịt to béo, chắc thịt.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Vịt nguyên con sau khi ướp kỹ bằng các loại gia vị và nước sốt bí truyền sẽ được mang đi nướng vàng đều. Vịt quay thành phẩm sẽ có lớp gia vàng giòn, óng ánh. Riêng phần thịt bên trong chín đều nhưng không bị khô, thấm vị và mềm thơm cực kỳ hấp dẫn.

2.2 Dimsum

Một trong những món phải thử khi đến dùng bữa tại nhà hàng Bảy Kỳ Quan chính là Dimsum. Món ăn "chạm đến trái tim" đúng như tên gọi và đưa nhà hàng vào top những quán dimsum ngon ở Sài Gòn, thu hút cực đông thực khách đến thưởng thức. Dimsum tại đây được đánh giá khá cao bởi lớp bột bọc bên ngoài được vo rất vừa ăn, không quá dày và đặc biệt dai.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Phần nhân bánh nêm nếm vừa miệng, có vị thơm ngọt của thịt băm, nấm mèo và cả rau củ tươi. Buổi sáng se lạnh mà được thưởng thức những viên Dimsum nóng hổi hòa cùng một ít nước chấm độc quyền, hớp ngụm trà gừng ấm nóng thì còn gì tuyệt bằng? (Khám phá quán dimsum ngon được nhiều người khen nức nở.)

2.3 Bao tử hầm tiêu

Bao tử hầm tiêu tại nhà hàng 7 Kỳ Quan là một món ăn mà mình recommend cho những bạn yêu thích những món ăn ít mỡ dầu. Điểm cộng của món ăn chính là phần bao tử heo thấm vị, mềm dai vừa phải và không hề bị tanh.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Riêng phần nước hầm có vị ngọt thanh từ rau củ và xương ống ninh mềm, thơm mùi tiêu xanh và cực kỳ thanh đạm. Món này ăn kèm với mì tươi hoặc cơm nóng cũng đều rất tuyệt.

2.4 Sò điệp bọc hạnh nhân

Đây là một món ăn độc - lạ mà bạn khó có thể tìm thấy hương vị này ở bất kì một nơi nào khác.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm

Điểm thú vị của món ăn này chính là phần nhân sò điệp tươi ngọt được áo bên ngoài bằng lớp tôm thịt dày dặn. Ngoài cùng là lớp hạnh nhân rang giòn cực kỳ nịnh miệng. Món này nếu dùng kèm salad, quẹt chút sốt mayonnaise chua ngọt sẽ vô cùng "hao bia".

2.5 Cá mú hấp xì dầu

Đây sẽ là một món ăn hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó quên khi đến với nhà hàng. Cá mú sử dụng cho món ăn này là loại cá tươi, được chế biến cầu kỳ nên khi ăn bạn sẽ không cảm thấy được vị tanh.

nha hang 7 ky quan

Ảnh: sưu tầm 

Thịt cá tươi kết hợp hài hòa với sốt xì dầu được nêm nếm đậm đà, cực kỳ thơm và không chứa quá nhiều dầu mỡ. Vậy nên những bạn đang ăn kiêng hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm một món ăn "đưa cơm" thì cá mú hấp xì dầu sẽ là "best choice" đấy.

3. Thông tin liên hệ nhà hàng 7 Kỳ Quan

Bạn muốn thưởng thức trọn vẹn những nét tinh túy của ẩm thực Trung Hoa trong một không gian đẳng cấp, hoành tráng và độc nhất tại Sài Gòn thì nhà hàng 7 Kỳ Quan sẽ là một điểm đến không thể hoàn mỹ hơn.

Ngoài ra, với những thực khách ở quận Phú Nhuận yêu thích hải sản, hãy ghé qua buffet Dìn Ký Hồng Hà nhé. Đồ ăn tươi ngon và quan trọng nhất là chất lượng. Nơi đây đáp ứng được cả 2 tiêu chí!

Gợi ý các nhà hàng sang chảnh cho bạn thêm lựa chọn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.