Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Khám phá Bamboo Dimsum: Ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn

Khám phá Bamboo Dimsum: Ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bamboo Dimsum chuyên phục vụ món ăn Trung Hoa truyền thống được chế biến từ đầu bếp lừng danh. Khám phá ngay menu, mức giá...
Nội dung chính

Nếu là một tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên Bamboo Dimsum. Nơi đây chuyên phục vụ các món dimsum chuẩn vị với tiêu chí ngon, chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng. Cùng Digiticket khám phá chi tiết hơn về chuỗi nhà hàng này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu ẩm thực Bamboo Dimsum

Gần chục năm có mặt ở thị trường Việt Nam, Bamboo Dimsum đã khẳng định được vị thế của mình trong giới sành ăn, xứng đáng là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa số một. Nhà hàng dimsum này ghi dấu ấn đậm nét trong lòng thực khách bởi hương vị tinh tế, mang nhiều nét đặc sắc của văn hoá nước bạn. 

bamboo dimsum 2

Ảnh: Sưu tầm

Bamboo còn có nghĩa là “tre”, tre trăm đốt mãi chẳng thấy ngọn. Cũng như ẩm thực tại Bamboo Dimsum vậy, đa dạng các loại món ăn, hình thức chế biến. Hình ảnh cây tre mộc mạc, giản dị nhưng tạo nên nét đẹp truyền thống cho đất Việt. Giống cái cách mà Bamboo Dimsum sử dụng những nguyên liệu quen thuộc, tạo nên hương vị ẩm thực độc đáo chạm đến trái tim người dùng. 

bamboo dimsum 4

Ảnh: Sưu tầm

Từ khi thành lập đến nay, Bamboo Dimsum có tất cả 16 chi nhánh, mà có đến 11 chi nhánh tọa lạc tại TP.HCM. Tất cả các nhà hàng đều nằm tại trung tâm, với vị trí đẹp và dễ tìm, giao thông cũng rất thuận tiện. 

  • 2 Hải Triều, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
  • 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số 1 đường số 17A, khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • 1 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
  • 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

2. Không gian ẩm thực ấm cúng, tiện nghi

Ngay khi đặt chân đến Bamboo Dimsum, thực khách sẽ ấn tượng ngay bởi không gian rộng rãi, thoải mái. Cách trang trí mang âm hưởng của nền văn hoá Trung Hoa truyền thống. 

bamboo dimsum 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, với tôn chỉ hoạt động "Mang đến cho khách hàng những giây phút ăn uống thoải mái và trọn vẹn nhất"  đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản từ những vấn đề cơ bản nhất. Sự chân thành và chu đáo là điều mà thực khách sẽ luôn nhìn thấy từ mỗi nhân viên tại Bamboo.

bamboo dimsum 3

Ảnh: Sưu tầm

Vì thế, Bamboo Dimsum là một chốn dừng chân lí tưởng, phù hợp với nhiều nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Đảm bảo không gian nơi đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và thư giãn đấy.

3. Khám phá menu đa dạng tại Bamboo Dimsum

Bamboo Dimsum sở hữu menu phong phú với vô vàn lựa chọn khác nhau. Đầu tiên phải kể đến món ăn làm thương hiệu của nhà hàng này đó là dimsum. Tại Bamboo có nhiều loại dimsum nổi bật như: há cảo tôm sò điệp, xíu mại tôm thịt, há cảo tôm, há cảo lá hẹ, sủi cảo ngọc bích… Tất cả đều mang hương vị mới lạ và đậm đà, đem trọn tinh thần vốn có của ẩm thực Trung Hoa.

bamboo dimsum 6

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có dimsum, nhà hàng còn phục vụ các loại bánh bao, chân gà, mì, cơm,.. Tất cả sẽ đánh thức các cung bật cảm xúc và vị giác của thực khách để sẽ cảm nhận được hương vị ngọt tự nhiên nhất.

bamboo dimsum 7

Ảnh: Sưu tầm

Đến nhà hàng Bamboo Dimsum bạn đừng quên thưởng thức món há cảo tôm sò điệp. Lớp vỏ bánh mỏng và căng mịn, nhân là sò điệp cao cấp cùng với tôm tươi xay nhuyễn ngọt thơm. Hấp trong lồng đủ nhiệt, đúng thời gian. Thành phẩm cho ra là món há cảo tôm sò điệp đầy thơm ngon và bổ dưỡng. 

bamboo dimsum 8

Ảnh: Sưu tầm

Món ăn tiếp theo bạn nên thử sẽ là bánh bao kim sa. Đằng sau vỏ ngoài vàng óng là phần nhân mềm mịn kết hợp từ trứng muối và sốt thơm ngon. Khi tách nhẹ miếng bánh bao, dòng nhân sốt sánh mịn chảy ra, nhìn rất thích mắt. Hương vị bùi béo ngọt ngào làm thoả mãn mọi giác quan, khiến lòng người ngây ngất.

bamboo dimsum 9

Ảnh: Sưu tầm

Mỳ vịt tiềm cũng là một món “best choice” không thể bỏ lỡ khi đến Bamboo Dimsum. Sợi mì trứng được làm thủ công nên dai mềm và thơm ngon. Kết hợp với rau cải, vịt tiềm và nước cốt từ vịt. Dùng kèm với đồ muối chua để tăng hương vị, tạo sự thanh mát rất thích hợp để thưởng thức mọi mùa trong năm.

bamboo dimsum 10

Ảnh: Sưu tầm

4. Mức giá và khuyến mãi tại Bamboo Dimsum

Bamboo Dimsum không những thu hút thực khách bởi chất lượng đồ ăn, dịch vụ mà còn bởi giá cả rất “hạt dẻ”. Một phần ăn trung bình sẽ có giá từ 39.000 - 89.000 VNĐ. So với các nhà hàng Dimsum khác thì mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên. 

bamboo dimsum 11

Ảnh: Bamboo Dimsum

Đặc biệt, Bamboo Dimsum còn phục vụ combo giá cực hời cho các nhóm đông người hoặc gia đình đó. Chẳng hạn combo 3 xửng chỉ có 115.000 VNĐ hay combo 5 xửng là 195.000 VNĐ. 

5. Review của thực khách về Bamboo Dimsum

Để có cái nhìn chân thực hơn về nhà hàng Bamboo Dimsum, bạn hãy tham khảo đánh giá của thực khách đã có cơ hội trải nghiệm tại đây nhé.

bamboo dimsum 12 bamboo dimsum 13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin chi tiết về Bamboo Dimsum. Nếu đang có ý định thưởng thức món Hoa thì nhanh chân đến đây và thưởng thức hương vị ẩm thực đỉnh cao này nhé. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.