Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Nhà hàng Steakzone Quận 6 đa dạng món Âu ngon thứ thiệt

Nhà hàng Steakzone Quận 6 đa dạng món Âu ngon thứ thiệt

Ngày đăng : 17/01/2024
Nằm trên đường Lê Quang Sung quận 6, Steakzone đã khiến những tín đồ mê các món châu Âu cực kỳ yêu thích. Hãy khám phá ngay nhé
Nội dung chính

Vào những ngày cuối tuần không biết đi đâu ăn gì hãy đến Steakzone để trải nghiệm món Âu chất lượng nhé. Không chỉ có không gian thoải mái, mà giá cả cũng rất phải chăng nữa nhé. Để biết chi tiết về quán ăn này hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé. 

1. Giới thiệu về Steakzone

  • Địa chỉ: 77 Lê Quang Sung, Phường 6, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00
  • Số điện thoại: 02822129775
  • Giá tham khảo: 25.000 - 205.000 đồng

Steakzone nằm ngay trên con đường Lê Quang Sung thuộc quận 6 ngay vòng xoay nhỏ. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon từ thịt bò Mỹ và thịt bò Úc. Ngoài ra còn nhiều món Âu khác như mỳ Ý, sườn nướng sốt BBQ, các loại salad, gà phô mai cực kỳ chất lượng, trình bày đẹp mà giá lại cực kỳ "hạt dẻ".

Thêm một điểm cộng là dù quán đông nhưng nhân viên vẫn luôn đảm bảo được các món ăn lên nhanh nhất có thể. Ngoài ra, các bạn nhân viên luôn nhiệt tình và niềm nở với khách hàng ngay cả khi đông khách và cuối ngày.

steakzone 1

Ảnh: Steakzone

2. Review không gian tại Steakzone

Steakzone chỉ là một quán nhỏ, không quá đầu tư về trang trí nhưng vẫn rất chỉn chu và sạch sẽ. Quán nằm trên con đường Lê Quang Sung ngay vòng xuyến đối diện Phúc Long nên bạn có thể dễ dàng tìm ra. Quán chỉ có một tầng với màu trắng là chủ đạo. Vào mỗi buổi tối lên đèn bạn sẽ thấy những chiếc đèn chùm nhỏ được thắp sáng khiến không gian quán trở nên lung linh hơn.

Ngay tại bàn thu ngân của quán được bày trí một chú bò với tên logo quán được thắp sáng cực kỳ nổi bật. Bàn ghế được sắp xếp thẳng lối và được làm từ gỗ nhìn rất đơn giản và thoải mái.

steakzone 2

Ảnh: Steakzone

3. Review thực đơn và giá của Steakzone

Nhìn qua thực đơn của Steakzone được đánh giá ổn so với mặt bằng đồ Âu tại quận 6 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình thì Steakzone thu hút được rất nhiều đối tượng từ gia đình, các bạn đồng nghiệp cũng như học sinh, sinh viên đều có cơ hội trải nghiệm. Thực đơn được chia theo từng dạng như sau:

Các loại Steakzone

Đây chắc chắn là những món được khách hàng yêu thích nhất khi đến đây. Nguyên liệu được quán lựa chọn từ những miếng thịt bò Úc hoặc Mỹ cực kỳ chất lượng. Một số món được yêu thích ở đây. Giá để bạn tham khảo:

  • Bò Úc Thần Thái (Kèm sốt tự chọn, khoai tây, rau củ xào bơ tỏi, bánh mì) sẽ được chọn theo size S hoặc M nên giá dao động từ 79.000 - 149.000 đồng/suất.
  • Bò Úc Thượng Hạng (Kèm sốt tự chọn, khoai tây, rau củ xào bơ tỏi, bánh mì) sẽ được chọn theo size S hoặc M nên giá dao động từ 139.000 - 219.000 đồng/suất.
  • Bò Úc Hảo Hạng (Kèm sốt tự chọn, khoai tây, rau củ xào bơ tỏi, bánh mì) sẽ được chọn theo size S hoặc M nên giá dao động từ 109.000 - 189.000 đồng/suất.
  • Bò Mặt Trời được xào với nấm kim châm cùng rau củ bao phủ phô mai và trứng chần có giá 169.000 đồng/suất.
  • Ngoài ra còn có một số món khác như sườn Ụt Ịt tắm sốt BBQ kèm khoai tây chiên và rau củ có giá 89.000 đồng/suất.
  • Bò lúc lắc khoai tây là 69.000 đồng/suất.
  • Gà phi lê nướng suốt BBQ là 65.000 đồng/suất.
  • Gà tẩm bột phủ phô mai chiên là 69.000 đồng/suất.

Theo như đánh giá của khách hàng thì đa phần đều thích các món bò dạng medium-rare, bò còn hơi tái, mềm mềm, dai nhẹ, chấm sốt BBQ thơm lừng. Ăn kèm với các loại rau củ, chấm bánh mì với sốt thì không chỉ ngon mà còn giúp cái bụng của bạn no căng đấy nhé.

steakzone 3

Ảnh:Steakzone

Mỳ Ý đủ vị

Đến Steakzone mà không ăn mỳ Ý là một thiếu sót lớn đối với bạn đấy nhé. Thực đơn của món mỳ cực kỳ đa dạng từ mỳ sốt bò bằm, nghêu sốt bơ tỏi, sốt kem thịt xông khói, bạch tuộc sốt cay, hải sản sốt dầu olive, gà phô mai sốt cari,... nên không chỉ người lớn mà trẻ con cũng có thể lựa chọn được loại yêu thích.

Đặc biệt, giá cực kỳ phải chăng khi thực đơn của mỳ Ý dao động từ 40.000 - 69.000 đồng/suất. Mỗi loại đều có một hương vị riêng nhưng sợi mỳ luôn được mềm, dai. Các nguyên liệu như hải sản đều được lựa chọn những loại tươi ngon và chất lượng nhất.

Steakzone 4

Ảnh: Steakzone

Salad

Đến các quán đồ Âu thì salad là lựa chọn không thể thiếu. Ngoài việc bổ sung các chất từ rau củ thì salad giúp bạn ăn đỡ ngán đấy. Ở đây cũng có nhiều loại salad như salad sốt trái cây, salad gà, tôm hoặc cá ngừ có giá từ 29.000 - 55.000 đồng/suất. Sốt cực kỳ chất lượng, chua chua, ngọt ngọt, có chút mặn nhẹ và béo béo. Bạn nên gọi món ăn này để bổ sung rau xanh cho cơ thể nhé và đặc biệt có tác dụng chống ngán khá tốt.

Steakzone 5

Ảnh: Steakzone

Đồ ăn kèm và nước uống

Cuối cùng quán có nhiều món ăn kèm như khoai tây chiên, bánh mì bơ tỏi, gà/tôm/mực tẩm bột chiên,... ngon và hấp dẫn mà giá chỉ ừ 59.000 đồng trở lại thôi.

Nước uống cũng có đẩy đủ nhiều loại từ các loại nước có gas như coca, sprote hay các loại nước khác như nước ép dưa hấu, nước ép cam, trà đào, trà vải. Giá cũng từ 10.000 đến 25.000 đồng.

Steakzone 6

Ảnh: Steakzone

4. Đánh giá từ thực khách về Steakzone 

Cùng lắng nghe một số đánh giá từ những thực khách đã trải nghiệm dịch vụ tại Steakzone nhé.

steakzone 7

Ảnh: Sưu tầm

Còn bạn Châu Huỳnh Kim cũng đã có một trải nghiệm tốt và đã chụp những tấm ảnh cực kỳ "chất":

steakzone 8

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là Digiticket đã đưa bạn trải nghiệm ẩm thực châu Âu tại Steakzone. Hy vọng rằng những thông tin mà Digiticket mang lại sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm khi đến đây để lựa chọn các món ăn nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.