Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Cơm gà Hồng Xương: Địa điểm dành cho những tín đồ của món gà

Cơm gà Hồng Xương: Địa điểm dành cho những tín đồ của món gà

Ngày đăng : 17/01/2024
Cơm gà Hồng Xương là một trong những quán cơm gà chất lượng ở Sài Gòn. Các món ăn kết hợp cách chế biến của Việt Nam và Trung Hoa
Nội dung chính

Cơm gà Hồng Xương là một trong những quán cơm gà chất lượng ở Sài Gòn. Các món ăn ở đây vừa mang phong cách chế biến của Việt Nam lại kết hợp thêm những nét độc đáo của ẩm thực Trung Hoa - mang đến những hương vị tuyệt vời. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu cơm gà Hồng Xương

Cơm gà Hồng Xương là một trong những nhà hàng phục vụ các món ăn Việt - Hoa có tiếng ở quận 1. Nhà hàng không quá sang trọng nhưng cũng không quá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cũng như nhiều dịp như: liên hoan công ty, ăn cơm đoàn hoặc là bữa cơm với bạn bè, gia đình.

Thực đơn nhà hàng có nhiều món ăn, chủ yếu là các món ăn cho bữa cơm gia đình: cá kho, heo quay, mực xào, vịt quay,.... các món rau, món canh. Trong đó nổi bật nhất là các món liên quan đến gà như cơm gà rôti, cơm gà Hải Nam, cơm gà luộc trứng non,... Các món ăn được chế biến kỹ càng, trình bày đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những sự hài lòng.

review com ga hong xuong sai gon

Ảnh: @chilleats

Quán mở cả ngày từ sáng đến tối, vì thế bạn có thể ghé quán bất cứ lúc nào.

2. Thưởng thức những món ăn đặc sắc

Đến với nhà hàng cơm gà Hồng Xương, bạn sẽ được thưởng thức món cơm gà trứ danh và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Nơi dành cho những tín đồ của món gà

Đến với cơm gà Hồng Xương thì tất nhiên không thể bỏ qua các món cơm gà rồi. Tại đây có rất nhiều món gà và cơm gà mà bạn có thể lựa chọn. Bật mí là món nào cũng rất hấp dẫn nên bạn sẽ khó lòng chọn lựa đấy.

Cơm gà Roti với phần má đùi gà cỡ "khủng" được tẩm ướp với nhiều loại gia vị rồi để qua đêm cho thật ngấm. Sau đó được mang đi áp chảo cho phần da săn lại và xém vàng giòn. Và phần đặc biệt nhất chính là miếng gà đó sẽ được đun liu riu cùng với sốt và nước dừa tươi. Từ đó tạo nên hương vị đặc biệt cho món cơm gà.

Ảnh: @qchi1206

Cơm gà luộc kiểu Hải Nam cũng là một trong những món rất được ưa chuộng ở cơm gà Hồng Xương. Thịt gà có phần da gà mềm, thơm; thịt bên trong chín đều và thơm, dai chứ không bở. Bên cạnh đó quán cũng có các món như: cơm gà luộc trứng non, cơm lòng gà trứng non, cơm chiên gà xé cá mặn,...

  • Lưu ý là phần thịt chặt sẽ là ngẫu nhiên, vì thế nếu muốn ăn phần nào thì bạn dặn nhà hàng nhé.

Ngoài các món cơm đĩa, thực khách có thể gọi riêng các phần lẻ như: gà hấp muối (nửa con/cả con), đùi gà rôti, gà luộc,....

review com ga hong xuong

Ảnh: @imtamthao

Ảnh: @chilleats

Các món ăn gia đình khác

Ngoài cơm gà, nhà hàng cơm gà Hồng Xương cũng có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Nếu bạn đang "thèm" một bữa ăn đậm vị gia đình thì đây sẽ là địa chỉ lý tưởng. Nhà hàng có nhiều món ăn cùng cơm đa dạng từ món chính cho đến món canh, món phụ.

Bạn có thể thử cá kho tô, heo quay, xá xíu, gà kho gừng, tôm rim mặn, gà kho sả ớt, gà gừng,... Các món canh cũng rất đa dạng từ canh cà trứng, canh cải, lạ miệng hơn với canh gà lá giang hay canh rong biển.

thuc don com ga hong xuong

Ảnh: @mauriceisbusy

Cơm thố

Đặc biệt ở quán gà Hồng Xương có món cơm thố rất đặc biệt. Cơm được nấu từ nước dùng gà nên có vị thơm, độ ngậy béo rất đặc trưng và cuốn vị. Đặc biệt hơn, gạo phải được nấu bằng thố gang để hạt cơm vừa ăn, không nát.

Bên cạnh các món cơm đĩa thì bạn có thể gọi các phần ăn lẻ như thịt heo quay, xá xíu, sườn ram... và sau đó gọi thêm phần cơm thố này để ăn cùng nhé.

3. Không gian nhà hàng Cơm gà Hồng Xương

Cơm gà Hồng Xương Nguyễn Trãi có thiết kế đẹp mắt, lịch sự. Tông màu tươi sáng, dịu nhẹ; giấy dán tường có họa tiết trang nhã. Bàn ghế gỗ cao ngồi thoải mái Không gian ấm cúng, phù hợp cho các bữa ăn cùng bạn bè, gia đình.

Nhà hàng còn có một khu vui chơi riêng đầy màu sắc dành cho các bé.

khong gian nha hang com ga Hong Xuong

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những review về cơm gà Hồng Xương - nếu là fan của các món cơm gà thì bạn đừng bỏ qua nhà hàng này nhé! Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.