Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Đến Cheeky Chicken Quận 7: Thế giới của món gà hảo hạng

Đến Cheeky Chicken Quận 7: Thế giới của món gà hảo hạng

Ngày đăng : 17/01/2024
Cheeky Chicken là điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ đam mê gà nướng, gà rán và các món ăn chơi mang phong vị ẩm thực xứ Hàn
Nội dung chính

Cheeky Chicken - tiệm gà Hàn Quốc nổi tiếng tại Quận 7 với thực đơn ngon xuất sắc và không gian check in lung linh. Một điểm hẹn lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình và các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Hãy cùng Digiticket khám phá hết thực đơn tại đây ngay nhé.

1. Đôi nét về Cheeky Chicken Quận 7

  • Địa chỉ: SD04 Garden Plaza 2, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 5417 8484
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 45.000đ - 220.000đ

Tọa lạc tại con phố sầm uất nhất nhì Quận 7, Cheeky Chicken là một quán ăn Hàn Quốc thu hút đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn và những thực khách người Hàn ghé qua mỗi ngày. Tại đây chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ gà theo phong cách của xứ sở kim chi như cơm gà, các món ăn chơi từ gà, salad và bánh gạo Hàn Quốc,...

cheeky chicken 2
Ảnh: @hetmydiscovery

2. Không gian check in đậm chất Hàn

Nhìn từ xa, Cheeky Chicken nổi bật với không gian mặt tiền sang trọng, những chậu cây xanh cầu kỳ cùng chiếc bảng hiệu bắt mắt. Không gian bên trong quán không quá rộng nhưng rất sáng sủa và ấm cúng.

Quán sử dụng chủ yếu nội thất bằng gỗ, bảng chỉ dẫn được ghi hoàn toàn bằng tiếng Hàn và những chùm đèn vàng cách điệu để tạo điểm nhấn. Bước vào bên trong bạn sẽ có cảm giác như vừa đặt chân vào một quán gà rán Hàn Quốc chính hiệu.

cheeky chicken 9

Ảnh: Cheeky Chicken

3. Review chi tiết menu Cheeky Chicken Quận 7

Đến với Cheeky Chicken Quận 7, bạn sẽ bước chân vào thế giới của những món ngon được chế biến từ gà và hương vị tuyệt hảo của những loại sốt Hàn trứ danh.

Chicken Menu

Đến với Cheeky Chicken, sẽ không quá khó để tìm những món gà rán ngon đúng điệu. Menu gà rán tại đây khá đa dạng với hơn 13 món ăn. Mỗi món ăn là một sự kết hợp độc đáo giữa thịt gà rán vàng ươm, dai giòn rộp rộp cùng các loại rau củ và nước sốt riêng biệt. Một số món ăn nổi bật trong Chicken Menu: gà rút xương chiên bột phô mai, gà rút xương chiên sốt chua ngọt, gà rút xương sốt kem hành tây,...

cheeky chicken 8

Ảnh: Cheeky Chicken

Roasted Menu

Nếu Chicken Menu mang đến cho thực khách những món gà rán béo ngậy, giòn tan thì Roasted Menu lại ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi những món nướng được tẩm ướp đậm đà. Không chỉ có gà nướng mà còn có sườn heo nướng cũng hấp dẫn không kém.

cheeky chicken 13

Ảnh: Cheeky Chicken

Nếu bạn là một tín đồ sành món Hàn hoặc muốn thử thách với các món ăn có vị tê cay xé lưỡi thì hãy chọn gà nướng sốt galbi hoặc gà không xương nướng sốt cay nhé. Riêng những bạn nhỏ không ăn được món cay thì hãy chọn gà nướng truyền thống hoặc sườn heo BBQ với vị mặn ngọt rất dễ ăn.

cheeky chicken 6

Ảnh: Cheeky Chicken

Rice Combo

Đối với những bạn sinh viên hoặc giới dân phòng không có nhiều thời gian nấu nướng thì những phần cơm dinh dưỡng tại Cheeky Chicken sẽ gợi ý hoàn hảo. Chỉ với khoảng 100k, bạn có ngay một phần cơm gà nướng sốt cay, cơm thịt gà chiên sốt chua ngot, cơm thịt gà nướng truyền thống hoặc cơm bò bít tết đầy đặn. Ngon miệng không kém những món ăn nhà làm mà lại đảm bảo vệ sinh.

cheeky chicken 7

Ảnh: Cheeky Chicken

Salad & Korean Food

Sự kết hợp giữa những đĩa salad chua chua ngọt ngọt cực "fresh" và các món gà nướng/chiên sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị đánh thức mọi giác quan. Tại Cheeky Chicken, các món salad được biến tấu đa dạng để phù hợp với khẩu vị của đại đa số người dân Sài Gòn. Nổi bật là món salad sốt mè rắc thịt bò thơm lừng và salad sữa chua rắc thịt xông khói chua chua mặn mặn cực kỳ "bánh cuốn".

cheeky chicken 5

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những món ăn trên, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn truyền thống khác mà chẳng cần phải bay đến tận Hàn Quốc. Trong đó, bánh gạo xào cay, bò xào Hàn Quốc, nạc dăm heo gia vị cay hoặc hamburger sẽ là gợi ý nên thử nếu bạn đang chán ngán các món cơm thông thường.

cheeky chicken 1

Ảnh: Cheeky Chicken

Extra Menu

Nếu yêu thích các món ăn chơi "thần thánh" như khoai tây chiên hoặc phô mai que thì đừng bỏ qua Extra Menu nhé. Các món ăn trong thực đơn gọi thêm có giá khá rẻ, chỉ từ 45k/phần. Bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ ăn vặt yêu thích như khoai tây gia vị, khoai tây chiên, bánh bao chiên, bánh gạo chiên, bánh mì bơ tỏi, kim chi xào ngọt, phô mai que,...

cheeky chicken 14

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tại nhà hàng Cheeky Chicken

Các món ăn trong menu có mức giá dao động trong khoảng 45.000đ - 220.000đ/món. Nếu đánh giá sơ lược thì mức giá này có phần nhỉnh hơn so với một số tiệm gà rán khác tại Quận 7. Tuy nhiên, mỗi phần ăn tại Cheeky Chicken rất đầy đặn, tẩm ướp vừa miệng, trình bày đẹp và trên hết là các nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Do đó, mức giá này có thể xem như đã tương xứng với chất lượng món ăn, không gian và chất lượng phục vụ.

cheeky chicken 3

Ảnh: Cheeky Chicken

5. Đánh giá về quán ăn Hàn Quốc Cheeky Chicken

Cùng xem thực khách Sài Gòn đánh giá thế nào về quán gà Hàn Quốc Quận 7 - Cheeky Chicken nhé!

cheeky chicken 12.jpg

Ảnh: Cheeky Chicken

Cheeky Chicken Quận 7 là điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ đam mê gà nướng, gà rán và các món ăn chơi mang phong vị của ẩm thực xứ Hàn. Đừng quên theo dõi Digiticket để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về những chốn ăn chơi thú vị nhất Sài Gòn nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.