Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 'Phá đảo' Lee Ho Ma tận hưởng món Hoa ngon hết ý

'Phá đảo' Lee Ho Ma tận hưởng món Hoa ngon hết ý

Ngày đăng : 17/01/2024
Chẳng phải di chuyển xa xôi, bạn cũng có thể thưởng trọn "Trung Hoa mỹ vị" khi đến với nhà hàng Lee Ho Ma Sài Gòn.
Nội dung chính

Ra mắt vào cuối năm 2019, nhà hàng Lee Ho Ma nhanh chóng trở thành điểm sáng trong mạng lưới ẩm thực Hongkong tại Sài Gòn. Tổ hợp nhà hàng và bar mang đậm hơi thở của miền Hương Cảng xa xôi này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng Digiticket khám phá ngay!

1. Đôi nét về nhà hàng Trung Hoa Lee Ho Ma

  • Địa chỉ: 22B Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Hotline: (028) 3930 8882
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Hồng Kông từ lâu đã được biết đến như là "hội chợ thực phẩm thế giới" với nền ẩm thực đặc sắc được kết tinh từ ẩm thực Quảng Đông, ẩm thực Nhật Bản và nền ẩm thực phương Tây. Chẳng phải di chuyển xa xôi, bạn cũng có thể thưởng trọn "Trung Hoa mỹ vị" khi đến với nhà hàng Lee Ho Ma Sài Gòn.

lee ho ma 1

Ảnh: sưu tầm

Áp dụng kỹ thuật nấu nướng hiện đại kết hợp cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, nhà hàng Lee Ho Ma khéo léo chinh phục khẩu vị của thực khách Sài Thành. Với thực đơn hơn 60 món ăn được sáng tạo bởi Max Lee - đầu bếp gốc Hoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, Lee Ho Ma hứa hẹn mang đến những phút giây tận hưởng "Trung Hoa mỹ vị" đậm đà bản sắc cổ phong.

lee ho ma 12

Ảnh: sưu tầm

2. Khám phá không gian ẩm thực tại Lee Ho Ma

Những ai đã từng một lần đến khu phố sầm uất tại “xứ cảng thơm” hoặc yêu thích những bộ phim TVB đình đám thì hẳn sẽ cảm thấy gam màu cam retro quen thuộc đến lạ kỳ. Là màu sắc thân thuộc trong khu chợ trời Hương Cảng, là sắc cam phản chiếu từ những bảng hiệu neon rực sáng cả một khu phố Tàu. lee ho ma 15

Ảnh: sưu tầm

Khi đến với Lee Ho Ma, một lần nữa bạn sẽ lại nhìn thấy sắc cam quen thuộc xuất hiện ở mọi ngóc ngách bên trong nhà hàng. Từ khung cửa kính, đèn lồng tre đến những chiếc bình gốm sứ tinh xảo đều toát lên vẻ đẹp hiện đại và lãng mạn “rất Hongkong”. lee ho ma 11

Ảnh: sưu tầm

Tại Lee Ho Ma, không gian bên trong được chia thành 4 khu riêng biệt. Trong đó, khu vực ngoài trời là nơi phục vụ bữa tối cho những vị khách muốn nhìn ngắm khung cảnh nhộn nhịp của phố xá Sài Gòn về đêm. Tầng trệt là khu vực dùng bữa tập trung - nơi mà bạn có thể đắm chìm trong thế giới ẩm thực đường phố Hồng Kông. lee ho ma 13

Ảnh: sưu tầm

Nếu không gian riêng tư và yên tĩnh thì khu vực phòng VIP tại tầng 1 sẽ là gợi ý thích hợp dành cho nhóm khách từ 6-10 người. Cuối cùng là Lee’s Lounge – quầy bar tại tầng thượng, điểm hẹn hò lãng mạn bên ly cocktail ngọt ngào và tiếng nhạc du dương. lee ho ma 16

Ảnh: sưu tầm

3. Review chi tiết menu tại nhà hàng Hoa Lee Ho Ma

Lần đầu đến với nhà hàng Lee Ho Ma, bạn sẽ cảm thấy thích thú và tò mò với tên gọi từng món ăn. Từ việc kết hợp giữa thành phần, câu chuyện sáng tạo và cách chơi chữ vô cùng độc đáo, menu Lee Ho Ma mang đến cho thực khách những tràng cười bất tận.
lee ho ma 25
Ảnh: sưu tầm

Các món snacks ăn nhẹ

Menu Snacks tại Lee Ho Ma lấy cảm hứng từ những món ăn đường phố Hongkong với hương vị độc đáo và. Đi kèm với mỗi món ăn là một loại sốt chấm độc quyền từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hongkong.
lee ho ma 23
Ảnh: sưu tầm
"Quẩy Tưng Bừng" chính là ngôi sao sáng trong thực đơn ăn vặt nhà Lee Ho Ma. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt cá thác lác fillet, thịt ba chỉ, phô mai rán vàng giòn và nước tương đen đậm đà. Ngoài "Quẩy Tưng Bừng" thì món "Gà Lắc Rắc" hay "Chả Giò Có Gì Đó" cũng mang hương vị mới mẻ và lạ mắt.
lee ho ma 24
Ảnh: sưu tầm

Canh Hồng Kông

Theo quan niệm của người Trung Hoa, việc uống một bát canh nóng trước bữa chính sẽ có tác dụng làm sạch và kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa. Từ đó giúp việc hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Trong thực đơn của Lee Ho Ma, các món canh Đông Qua, Ngũ Cung và Trùng Khánh Sâm Sung đều được chế biến từ những loại nguyên liệu bổ dưỡng. Như nhân sâm, hạt sen, nấm kim châm, dẻ Trùng Khánh,... Kết hợp cùng thịt muối Kim Hoa, tôm khô, bào ngư để tạo nên hương vị đậm đà khó tả.
lee ho ma 18
Ảnh: sưu tầm

Các món cơm & mì

Tại bếp nhà Lee, các món cơm và mì Hongkong chiếm một vị trí quan trọng và được đầu tư bày bản cả về hương lẫn sắc. Thay vì mang hương vị cay sè của xuyên tiêu và dầu ớt sa tế như những món mỳ Tứ Xuyên, nhà hàng đã khéo léo thay đổi một số loại gia vị để phù hợp với khẩu vị của người Việt.
lee ho ma 27
Ảnh: sưu tầm
Một số món cơm & mỳ được đánh giá cao như Đồng Tâm Kết, Kim Liên Ngọc Diệp, Udon Lướt Sóng, Hoàng Kê Cách Cách.
lee ho ma 20
Ảnh: sưu tầm

Thực đơn món chính

Nguồn nguyên liệu cốt lõi để tạo nên thực đơn món chính đầy màu sắc chính là thịt đỏ, hải sản và nấm. Những món ăn nóng hổi, thơm bưng được bày trí tinh tế khiến ngũ quan trong bạn được đánh thức hoàn toàn.

lee ho ma 4

Ảnh: sưu tầm

Best-seller có thể kể đến chính là món cá hồi "Ba Hồi Bốn Chuyện". Lát cá hồi phương Tây dày dặn kết hợp với thịt nghêu, trứng hấp và sốt Laksa đặc trưng của ẩm thực phương Đông. Đây chính là chìa khóa tạo nên hương vị khác biệt cho món ăn này. Ngoài ra, nhờ vào kỹ thuật nấu chậm sous-vide sẽ giúp món ăn chính đều mà vẫn giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng và độ tươi của nguyên liệu.

lee ho ma 26

Ảnh: sưu tầm

Ngoài món cá hồi tươi ngon thì tín đồ hải sản không nên bỏ qua món "Nhiệt Tình Cua Hết Mình". Đây thực chất là món cua lột chiên giòn tẩm sốt trứ danh. Cua lột tươi ngon, thịt chắc và ngọt hòa cùng sốt trái cây chua ngọt sẽ khiến thực khách không thể ngừng đũa.

lee ho ma 17

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn món chay

Những ai thuộc trường phái thuần chay hoặc ưa chuộng các món ăn ít đạm, ít béo cũng dễ dàng tìm thấy "chân ái" tại Lee Ho Ma. Các đầu bếp đã khéo léo kết hợp rau củ cùng những nguyên liệu quý giá như nấm truffle, nấm trúc sinh, tỏi đen,... Thành quả cuối cùng là những đĩa đồ chay thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng mà vẫn tuân thủ thuyết Âm-Dương Ngũ Hành trong ẩm thực.
lee ho ma 14
Ảnh: sưu tầm

Thực đơn món ngọt tráng miệng

Sau khi thưởng thức bữa chính, một món đồ ngọt tráng miệng sẽ là gợi ý hoàn hảo giúp bạn khép lại bữa ăn. Trong menu tráng miệng, các món chè, thạch và bánh ngọt đều mang phong vị của ẩm thực cung đình với hương vị thanh tao và vẻ ngoài bắt mắt.
lee ho ma 22
Ảnh: sưu tầm
Đến Lee Ho Ma thì đừng bỏ qua "đặc sản" chè trôi nước "Bom Gừng Nổ Tưng Bừng". Nước gừng ngọt ngào và lớp nhân chè béo ngậy được gói trọn trong một "viên ngọc" hình cầu. Ngay khi cho viên chè vào miệng, cả nước gừng và phần nhân như "bùng nổ" và lập tức tan chảy ngay trên đầu lưỡi.
lee ho ma 5
Ảnh: sưu tầm
Tiếp theo, món bánh ngọt Bolo Bao hay "Bô Lô Ba La" cũng là món "signature". Món bánh có hương vị cuốn hút nhờ lớp vỏ phủ đường giòn tan cùng phần bánh mì Trung Hoa tơi xốp. Món bánh này cũng được xếp vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nét đẹp ẩm thực Hương Cảng năm 2014.
lee ho ma 7
Ảnh: sưu tầm

Menu đồ uống 

Khi đến Lee Ho Ma, bạn sẽ được thỏa thích những hương vị trà yêu thích như Ô Long, Thiết Quan Âm, Bửu Lỉ. Ngoài ra còn còn món trà lạnh pha chế với công dụng an thần - dưỡng nhan như Trà Hibiscus, Trà Sen Milk Foam, Trà Lài Ổi Hồng,... Đặc biệt, món trà sữa khói Lee Ho Ma và trà sữa vợt Hongkong chính là "chân ái" cho các fan trà sữa.
lee ho ma 9
Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá tại nhà hàng Lee Ho Ma

Các món trong menu Lee Ho Ma Sài Gòn sẽ có mức giá dao động từ 48.000đ - 218.000đ/món. Riêng các loại trà và nước ép sẽ rơi vào tầm giá 28.000đ - 98.000đ/món. Đồng thời, menu thức uống có cồn bao gồm bia, rượu trắng và vang đỏ sẽ có mức giá nhỉnh hơn. Hiển nhiên, nếu bạn đi theo nhóm đông sẽ không phải chi số tiền quá cao mà lại có thể thưởng thức được nhiều món hơn.

lee ho ma 19

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá của thực khách về Lee Ho Ma Sài Gòn

Đối với những tín đồ đam mê món Hoa, nhà hàng Lee Ho Ma Sài Gòn chính là thiên đường thưởng thức ẩm thực Hongkong chính thống. Bên cạnh thực đơn gồm nhiều món ăn chất lượng, cách đặt tên sáng tạo và hài hước, nhà hàng còn ghi thêm điểm cộng nhờ vào tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Ngoài ra, không gian ẩm thực được trau chuốt tỉ mỉ cũng là yếu tố quan trọng níu chân team nghiện sống ảo Sài Thành.

lee ho ma 33.jpg

Ảnh: sưu tầm

Không cần phải chi tiền book vé máy bay sang tận Hongkong, chỉ tại Sài Gòn, bạn cũng có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực Trung Hoa khi đến với nhà hàng Lee Ho Ma Quận 3. Đừng quên ấn nút theo dõi Digiticket để cập nhật những thông tin ăn uống và du lịch hữu ích nhé!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.