Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Khám phá Hongkong Hotpot: Đắm say 5 vị lẩu Trung Hoa đặc sắc

Khám phá Hongkong Hotpot: Đắm say 5 vị lẩu Trung Hoa đặc sắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Hongkong Hotpot Tân Sơn Nhất là điểm hẹn yêu thích của nhiều thực khách mê mẩn các món Trung Hoa đặc sắc và không gian sang trọng
Nội dung chính

Cũng như trà sữa Đài Loan hay mì cay Hàn Quốc, buffet lẩu Hongkong đang dần trở thành xu hướng ẩm thực mới và có sức hút vô cùng đặc biệt. Hongkong Hotpot chính là nhà hàng dẫn đầu xu thế này với menu 5 vị lẩu trứ danh. Hãy cùng Digiticket khám phá quán ăn Trung Hoa nổi tiếng này nhé.

1. Đôi nét về nhà hàng lẩu Hongkong Hotpot

  • Địa chỉ: 200 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0938 948 880
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Những tín đồ của món lẩu nhúng Sài Gòn chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhà hàng lẩu Hồng Kông - Hongkong Hotpot Hoàng Văn Thụ. Nhà hàng thuộc hệ thống của khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất nổi bật với không gian sang trọng pha lẫn chút cổ kính đặc trưng của "xứ cảng thơm".

hongkong hotpot 4

Ảnh: Hongkong Hotpot

Nhà hàng lẩu Hồng Kông - Hongkong Hotpot chuyên phục vụ buffet lẩu Hongkong chính thống với 5 vị lẩu và hơn 70 món nhúng ngon xuất sắc. Ngoài ra, Hongkong Hotpot Tân Sơn Nhất còn mang đến cho thực khách Sài Thành menu à la carte với nhiều món Trung Hoa truyền thống như vịt quay Bắc Kinh, dimsum, cá hấp xì dầu, ếch Tứ Xuyên,... Nhiều loại bánh tráng miệng và menu đồ uống phong phú.

hongkong hotpot 11

Ảnh: Hongkong Hotpot

Điểm nhấn của Hongkong Hotpot chính là quầy line nước chấm tự chọn với đa dạng các loại sốt (sốt XO, tương nấm, tương Thượng Hải,...) và phụ liệu dùng kèm (dấm, mè, đậu phộng,...). Thực khách có thể tha hồ sáng tạo để đạt được hương vị nước chấm chua - cay - mặn - ngọt theo sở thích.

hongkong hotpot 9

Ảnh: Hongkong Hotpot

2. Không gian ẩm thực tại Hongkong Hotpot Sài Gòn 

Nhà hàng Lẩu Hồng Kông - Hongkong Hotpot tọa lạc bên trong khuôn viên của khách sạn Tân Sơn Nhất. Nếu nhìn từ xa, nhà hàng nổi bật với chiếc bảng hiệu đỏ mang hơi thở của xứ Hương Cảng xa xôi. Bên trong là bãi đổ xe khá gần với cổng chính nên vô cùng thuận tiện cho thực khách khi đến nhà hàng dùng bữa.

hongkong hotpot 1

Ảnh: sưu tầm

Bên trong nhà hàng Hongkong Hotpot được trang trí khá xinh với nền đỏ chủ đạo. Từ những chiếc đèn lồng cách điệu, nội thất gỗ, vách ngăn bằng gỗ được chạm khắc hoa văn, quầy line nước chấm, cho đến cách bố trí bàn ghế bên trong nhà hàng đều mang đậm phong cách đặc trưng của những nhà hàng Hoa cổ điển.

hongkong hotpot 12

Ảnh: Hongkong Hotpot

Ngoài khu vực ăn uống tập trung, nhà hàng còn bố trí những gian phòng VIP sang trọng. Vậy nên nếu bạn muốn dùng bữa tối lãng mạn, sum họp gia đình trong không gian riêng tư hoặc gặp gỡ đối tác thì có thể đặt bàn trước. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận trang trí background, tổ chức sinh nhật, ngày kỷ niệm và liên hoan công ty.

hongkong hotpot 17

Ảnh: sưu tầm

3. Review menu nhà hàng lẩu Hongkong

Ăn gì khi đến Hongkong Hotpot? Cùng Digiticket review chi tiết về menu của Hongkong Hotpot nhé!

Khám phá 5 vị lẩu tự chọn

Thế mạnh của nhà hàng Hongkong Hotpot chính là 5 vị nước lẩu tự chọn được chia thành 2 trường phái cay - ngọt đặc sắc: lẩu Satay, lẩu collagen, lẩu Malax, lẩu Tomyum và lẩu nấm. Những ai yêu thích vị nước lẩu cay nồng và đậm mùi gia vị Trung Hoa thì lẩu Satay là lựa chọn tuyệt nhất. Tương tự lẩu Tomyum sẽ rất phù hợp với những ai chuộng vị lẩu Thái chua chua ngọt ngọt, đậm mùi sả ớt và lá chanh tươi.

hongkong hotpot 16

Ảnh: sưu tầm

Riêng lẩu collagen lại có vị ngọt thanh và chút vị béo nhẹ của sữa, tủy heo và nước hầm xương. Đây cũng là vị lẩu "best-seller" tại Hongkong Hotpot. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua món lẩu nấm bổ dưỡng và thanh đạm - tinh túy từ vị ngọt của nấm và nhiều loại rau củ ninh trong nhiều giờ.

hongkong hotpot 36

Ảnh: Hongkong Hotpot

Cuối cùng là vị lẩu Malak với sức hút khó cưỡng đến từ vị cay nhẹ của ớt và hồ tiêu, hậu vị ngọt thanh từ nước hầm xương và mùi thảo mộc thơm lừng. Lẩu Malak có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại đồ nhúng như hải sản, thịt, cá viên, đậu hũ,... để tạo nên những tầng vị thật sự cuốn hút và khác biệt.

hongkong hotpot 27

Ảnh: sưu tầm

Menu nhúng lẩu chất lượng

Đến với Hongkong Hotpot bạn sẽ có thể tha hồ "nạp đạm" với hơn 70 món nhúng tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Ngoài gà, hải sản (bạch tuộc, tôm, cá hồi,...), bò, heo thì bữa tiệc lẩu sẽ càng thêm phong phú với đậu hũ, dumpling, nhóm viên, mì và các loại rau nấm.

hongkong hotpot 31

Ảnh: Hongkong Hotpot

Đến Hongkong Hotpot thì không thể bỏ qua các loại thịt thượng hạng như ba chỉ heo Ba Lan, nầm heo Mỹ, bò Fuji, bắp bò Úc, ức bò Mỹ với tỷ lệ nạc mỡ hài hòa. Bên cạnh đó, những loại hải sản như bao tử cá basa, lườn cá ngừ hay cá lăn fillet cũng là topping không thể thiếu. Những lát thịt mềm ngọt hòa cùng các loại sốt chấm tự pha hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.

hongkong hotpot 19

Ảnh: sưu tầm

Thực đơn gọi món đa dạng

Nếu đã quen thuộc với buffet lẩu Hongkong hoành tráng thì bạn có thể đổi gió bằng thực đơn à la carte ngập tràn món Hoa. Tại nhà hàng Hongkong Hotpot, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Trung Hoa truyền thống.

hongkong hotpot 22

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

Từ phá lấu, vịt quay Bắc Kinh 3 món, gà xì dầu, thịt xá xíu, sườn Kinh Đô,... Những món ăn trong menu gọi món được chế biến theo công thức bí truyền của những đầu bếp gốc Hoa giàu kinh nghiệm nên hương vị luôn được đảm bảo.

hongkong hotpot 18

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

Menu tráng miệng & đồ uống

Sau khoảng thời gian "oanh tạc" đại tiệc lẩu hoành tráng với những loại topping nhiều đạm, một cốc đồ uống mát lành sẽ giúp khẩu vị và dạ dày của bạn nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng. Ngoài các loại detox, nước mát và thảo mộc thì một vài loại nước ép, smoothie hoặc mixed drinks cũng được đánh giá khá cao.

hongkong hotpot 10

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

"Cạ cứng" của các món bánh ngọt tráng miệng thì không thể bỏ qua quầy line tự chọn với nhiều loại bánh âu, thạch, kem, chè và các loại trái cây tươi phục vụ theo mùa. Trong đó, món chè trôi nước được nhiều thực khách lựa chọn bởi vị ngọt thanh tao cùng lớp nhân gừng cực thơm và lạ miệng.

hongkong hotpot 41

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

4. Mức giá tại nhà hàng Hongkong Hotpot Sài Gòn

So với một số quán lẩu Hongkong nổi tiếng tại Sài Gòn thì giá thành của các món ăn trong thực đơn Hongkong Hotpot có phần "nhỉnh" hơn. Đổi lại chất lượng đồ ăn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian dùng bữa chuẩn "5 sao" thì mức giá này hoàn toàn hợp lý. Đối với hình thức buffet sẽ có 3 mức giá để bạn lựa chọn, gồm Classic 349k, Premium 379k và Luxury 429k. Mức giá trên đã bao gồm thức uống, tráng miệng và VAT.

hongkong hotpot 24

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

Đối với trẻ em dưới 1m sẽ được dùng bữa miễn phí. Bên cạnh đó, giá vé buffet dành cho những bé từ 1m-1m4 chỉ chiếm 50% giá vé người lớn. Nhà hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các khung giờ vàng hoặc những dịp đặc biệt như 20/11, 8/3, 14/2,... Đừng bỏ lỡ cơ hội được dùng bữa ngon lành với mức giá ưu đãi nhé!

hongkong hotpot 26

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

5. Đánh giá của khách hàng về Hongkong Hotpot

Hongkong Hotpot Tân Sơn Nhất là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Thành. Không chỉ sở hữu vị trí mặt tiền thuận tiện, không gian sang trọng, hiện đại với nhiều góc check-in ảo diệu mà chất lượng món ăn tại Hongkong Hotpot cũng khiến hội sành ăn xuýt xoa khen ngợi. Sau đây là một vài đánh giá của thực khách về nhà hàng lẩu Hồng Kông - Hongkong Hotpot.

hongkong hotpot 15 hongkong hotpot 14

Ảnh: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

Bạn có phải là người yêu thích hương vị của ẩm thực Trung Hoa chính thống và món lẩu Hồng Kông tuyệt hảo? Nhanh chân ghé ngay Hongkong Hotpot để thử ngay 5 vị nước lẩu "đỉnh của đỉnh" cùng thực đơn món Hoa ngon xuất sắc.

Ảnh đại diện: Nhà hàng Lẩu Hồng Kông

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.