Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review lẩu Jiang Hu: Lẩu Trung Hoa ngon nức tiếng Sài Gòn

Review lẩu Jiang Hu: Lẩu Trung Hoa ngon nức tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu Jiang Hu không chỉ ấn tượng bởi không gian đậm chất kiếm hiệp mà còn nổi tiếng với vị lẩu ngon chuẩn vị Trung Hoa, đồ nhúng đa dạng
Nội dung chính

Nhắc đến nhà hàng lẩu Trung Hoa, thực khách Sài Gòn không khó để tìm một địa chỉ mình yêu thích. Thế nhưng, để tìm một nhà hàng có gu thẩm mỹ, món ăn ngon, trải nghiệm ẩm thực tinh tế thì không dễ. Trong đó, lẩu Jiang Hu đang là địa chỉ được nhiều thực khách yêu mến. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng lẩu Jiang Hu

  • CN1: số 770C Sư Vạn Hạnh (nối dài), Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • CN2: Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú, 30 Đường Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM

Tên gọi nhà hàng Jiang Hu được lấy cảm hứng từ câu chuyện về người anh hùng Dương Kỵ nổi tiếng của Trung Quốc. Jiang Hu có nghĩa là nơi gặp gỡ và dừng chân của những người anh hùng trong thiên hạ. Họ cùng nhau thưởng thức các món ăn độc nhất vô nhị, thoải mái ăn uống, hàn huyên và chia sẻ sự đời. Cũng chính vì thế mà từ phong cách thiết kế đến món ăn tại lẩu Jiang Hu đều mang nét Trung Hoa cổ xưa.

Ảnh: sưu tầm

Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với lẩu Jiang Hu cũng không cần lo lắng. Tại đây có 4 loại nước lẩu khác nhau và gần 100 món nhúng độc đáo, mang đến một trải nghiệm "giang sơn lẩu" vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Ngoài 2 chi nhánh tại Sài Gòn, lẩu Jiang Hu còn có chi nhánh dành cho các tín đồ Hà Nội tại tầng 3, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, quận Long Biên.

2. Khám phá thế giới Trung Hoa cổ đại

Bước chân vào nhà hàng lẩu Jiang Hu, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi mang tông màu đỏ - đen nổi bật. Cách thiết kế mang nét Trung Hoa cổ xưa. Nhân viên mặc đồ cổ trang. Thậm chí, âm nhạc có âm hưởng hào hùng như một hội quán "hiệp khách".

Ảnh: sưu tầm

Ngay quầy thu ngân có một kệ gỗ dài với những rổ tre đựng đầy thảo mộc khiến bao thực khách tò mò. Theo tiết lộ của nhân viên, đây chính là gia vị để nấu nước lẩu Mala King - vị lẩu hot nhất tại Jiang Hu.

Đi sâu vào bên trong, không gian như mở ra rộng hơn. Quầy line buffet đầy ắp đồ ăn ngon. Quầy trà sữa tự pha chế với nhiều loại topping hấp dẫn. Đặc biệt, thực khách có thể thoải mái chọn trang phục cổ trang và thỏa thích "sống ảo" tại góc check in của Jiang Hu.

Ảnh: sưu tầm

3. Review lẩu Jiang Hu có gì hấp dẫn?

Ẩm thực Trung Hoa luôn coi trọng sự vẹn toàn, đầy đủ. Mỗi món ăn ngon phải kết hợp đủ bốn yếu tố: sắc, hương, vị và cách trang trí. Nguyên liệu phải tươi thì mới chế biến được những món ăn ngon hấp dẫn. Lẩu Jiang Hu đã kế thừa và truyền tải những tinh hoa văn hóa ẩm thực Trung Quốc theo một cách rất riêng.

Điểm thu hút đặc biệt tại đây chính là lẩu Mala King vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước lẩu có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng.

Ảnh: sưu tầm

Lẩu Jiang Hu nổi bần bật giữa "rừng" nhà hàng buffet lẩu với buffet lẩu ếch độc lạ. Thịt ếch bổ dưỡng, ít béo nhúng vào nước lẩu cay tê, nóng hổi. Chỉ nghĩ thôi đã thấy thơm ngon khó cưỡng lại.

Không chỉ có ếch, Jiang Hu còn có hàng trăm món nhúng khác cho bạn nhâm nhi cả buổi không biết chán. Như thịt bò, huyết vịt, ruột vịt, tôm tươi, viên thả lẩu, rau nấm... Ngoài lẩu cay tê, thực khách có thể chọn lẩu Tom Yum chua cay xuýt xoa, lẩu gà hầm bổ dưỡng hoặc lẩu cà chua thanh ngọt. Hương vị đậm đà đảm bảo sẽ khiến bạn phải xuýt xoa đến giọt cuối cùng.

Ảnh: sưu tầm

Nếu đi nhóm đông người, bạn hãy chọn lẩu hai ngăn để thưởng thức 2 vị lẩu cùng lúc. Khi muốn gọi thêm đồ, bạn chỉ cần gọi qua bảng điện tử hoặc nhấn chuông có sẵn trên bàn, đồ ăn sẽ được phục vụ tận nơi.

Ảnh: sưu tầm

Ngoài buffet lẩu, thực khách có thể chọn combo với giá chỉ từ 189k đến 389k. Tên combo cũng mang hơi hướng Trung Hoa như combo Phiêu Du, combo Hào Sảng, combo Anh Hùng. Mỗi combo được thiết kế phù hợp cho nhóm 1-6 người gồm nhiều món nhúng đặc sắc như ba chỉ bò Mỹ, lá sách bò cuộn, hải sản … đang "thả thính" bạn bởi màu sắc đẹp mắt.

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá và khuyến mãi tại lẩu Jiang Hu

Chất lượng đồ ăn ổn định, phục vụ tốt, thêm một điểm cộng nữa là mức giá rất hợp túi tiền. Đi nhóm càng đông thì giá càng rẻ, lại còn được nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh đó, thực khách có thể thuê cổ trang và chụp ảnh miễn phí. Được tự tay pha chế trà sữa theo sở thích và không phụ thu phí. Vị trà sữa béo nhẹ, thơm mùi trà đặc trưng đi kèm với nhiều loại topping sẽ giải tỏa cảm giác cay tê còn sót lại sau khi dùng lẩu.

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về nhà hàng lẩu Jiang Hu

Hãy cùng xem nhận xét của thực khách đã dùng bữa tại đây nhé.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là review lẩu Jiang Hu - nhà hàng lẩu Trung Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn. Buffet lẩu ếch thảo mộc lạ miệng, "cay tê phê" quên lối về cùng hàng trăm món nhúng tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến và khám phá ngay nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.