Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương: Thế giới ẩm thực Trung ‘siêu xịn’

Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương: Thế giới ẩm thực Trung ‘siêu xịn’

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu là một tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì bạn đừng bỏ lỡ nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương này với đồ ăn cực đỉnh nhé
Nội dung chính

Ẩm thực Trung Hoa đang tạo nên một cơn sốt bởi nhiều món ăn hấp dẫn và đa dạng. Trong bài viết này, Digitiket sẽ giới thiệu đến bạn Baoz Dimsum - nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương. Một địa chỉ chỉ lý tưởng để thưởng thức mỹ vị chuẩn Trung Hoa.

1. Giới thiệu Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 82-88 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Số điện thoại: 0922887878.
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 14:30 & 16:00 – 23:00.

Ẩm thực Trung Hoa luôn là điều hấp dẫn các du khách. Bởi các món ăn ở đây lôi cuốn từ hương, vị đến cách trang trí đều tinh tế, đẹp mắt. Tại Hồ Chí Minh không thiếu các nhà hàng Hongkong cho bạn lựa chọn, nhưng có lẽ chuẩn mỹ vị Trung Hoa nhất thì phải kể đến nhà hàng Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương.

dimsum nguyen tri phuong 3

Ảnh: Sưu tầm

Chậm mà chắc, Baoz Dimsum không chạy theo sự hào nhoáng mà tập trung vào chất lượng. Và đây cũng chính là kim chỉ nam hoạt động của quán. Do vậy, không có gì phải ngạc nhiên khi nhà hàng này đạt được nhiều đánh giá cao trên các app ẩm thực. 

dimsum nguyen tri phuong 2

Ảnh: Baoz Dimsum

Thực khách tới nhà hàng luôn yên tâm, bởi các món ăn tại Baoz Dimsum đều được chế biến dưới bàn tay tài của người đầu bếp có thâm niên trong nghề. Mọi khâu chế biến đều phải cẩn thận, kỹ lưỡng, đặc biệt là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu phải được làm sạch trước khi chế biến, trong quá trình nấu cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu. Thành phẩm là những món ăn ngon và đầy chất lượng. 

dimsum nguyen tri phuong 4

Ảnh: Sưu tầm

Bởi vậy, đừng quên ghé ngay nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương này nhé! Bạn sẽ được đắm chìm trong ẩm thực Trung Hoa đầy hấp dẫn và ngon đỉnh cao ở nơi đây.

2. Không gian ẩm thực tại Baoz Dimsum

Ngay khi bước chân vào Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương, bạn sẽ cảm nhận không gian mang đậm chất Trung Hoa. Với lối kiến trúc phương Đông đầy quyến rũ, bí ẩn nhưng nơi đây vẫn mang lại sự ấm cúng và thân mật. Baoz Dimsum còn khá tinh tế trong việc decor giúp thực khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu để tận hưởng bữa ăn trọn vẹn nhất.

dimsum nguyen tri phuong 5

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương này còn có cả tầng hầm gửi xe, bảo vệ riêng để ghi vé và quản lý trông giữ. Với không gian sang chảnh lên tới 5 không khác gì khách sạn. Mỗi tầng đều có thang máy tiện lợi và nhân viên chỉ dẫn đầy đủ ở mọi lối đi. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng và máy lạnh đầy đủ, đảm bảo không gian ăn uống tốt nhất.

3. Menu đa dạng tại Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương

Thực đơn tại Baoz Dimsum gây choáng ngợp bởi vô vàn món ngon “thiên biến vạn hóa”. Cũng bởi  chất lượng đồ ăn vượt trội nên dù không có nhiều cơ sở, Baoz Dimsum vẫn ngày càng nổi tiếng và khách tới nườm nượp.

dimsum nguyen tri phuong 6

Ảnh: Sưu tầm

Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến món ăn làm nên tên tuổi của Baoz đó là Dimsum. Chẳng hạn như: há cảo sò điệp, há cảo tôm hẹ, xíu mại gạch cua, xíu mại gà nấm linh chi…Hay các loại bánh nóng hổi chuẩn Trung Hoa như: bánh bao kim sa, bánh bao hấp Thượng Hải, bánh hấp Triều Châu… cũng rất ngon đó.

dimsum nguyen tri phuong 7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài điểm tâm chủ đạo, menu nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương này còn khiến nhiều thực khách thỏa mãn với danh sách: Vịt Quay Bắc Kinh, Hủ tíu,  Cơm, Mỳ, Cháo, Lẩu, các món mặn Trung Hoa, tráng miệng và trà dùng kèm. Ngoài ra, Baoz Dimsum còn có nguyên một menu đồ chay để phục vụ cho những vị khách ưa thanh đạm như: đậu hũ nấm, nấm bồ đề chao đỏ…

dimsum nguyen tri phuong 8

Ảnh: Sưu tầm

Giữa muôn vàn món ngon như vậy, bạn đã biết nên chọn gì để có một bữa tiệc về cả thị giác lẫn vị giác chưa? Để Digiticket giới thiệu một số món “best seller” tại nhà hàng nhé!

Đầu tiên chắc chắn là kể đến món há cảo tôm sò điệp. Vỏ há cảo trong nhẹ, dẻo mềm cùng với đó là phần nhân sò điệp, tôm mềm được xay nhuyễn. Khi ăn sẽ thấy vị ngọt tự nhiên kích thích vị giác vô cùng. Đừng quên, món ăn này sẽ ngon hơn khi dùng với một ít nước tương độc quyền tại Baoz. 

dimsum nguyen tri phuong 9

Ảnh: Sưu tầm

Gợi ý tiếp theo chính là chân gà hấp Tàu Xì. Chân gà có màu mật nâu hơi bóng, hoà quyện với nước sốt đặc sánh hấp dẫn vô cùng. Hoặc món hoành thánh tôm chiên giòn cũng hấp dẫn không kém. Ngay từ miếng đầu tiên, bạn sẽ bị u mê ngay bởi lớp vỏ chiên giòn rụm, cùng với đó là phần nhân đầy ụ không thể cưỡng.

dimsum nguyen tri phuong 10

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, đã tới Dimsum Nguyễn Tri Phương thì ngại gì không gọi mì vịt quay. Món ăn này hấp dẫn bởi sợi mì tươi dai thấm đậm sốt dầu hào hảo hạng. Thịt vịt thơm mềm cùng với lớp da nướng giòn. Ăn kèm là bát nước lèo hầm xương tươi ngọt và tương vịt độc quyền tại nhà Baoz Dimsum. 

dimsum nguyen tri phuong 11

Ảnh: Sưu tầm

4. Mức giá tại Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương

So với mặt bằng chung các nhà hàng Trung Hoa khác, Baoz Dimsum có mức giá khá ổn, hơi cao một chút. Nhưng chất lượng các món ăn tại đây thật sự tương xứng bởi “đắt xắt ra miếng”.

Bạn có thể tham khảo thêm menu bảng giá cho từng món của nhà hàng.

dimsum nguyen tri phuong 12dimsum nguyen tri phuong 13dimsum nguyen tri phuong 14dimsum nguyen tri phuong 15dimsum nguyen tri phuong 16dimsum nguyen tri phuong 17dimsum nguyen tri phuong 18dimsum nguyen tri phuong 19dimsum nguyen tri phuong 20dimsum nguyen tri phuong 21dimsum nguyen tri phuong 22dimsum nguyen tri phuong 23dimsum nguyen tri phuong 24Ảnh: Baoz Dimsum

5. Đánh giá về Baoz Dimsum Nguyễn Tri Phương

Mỗi quán ăn hay nhà hàng đều có những điểm cộng và điểm trừ. Thế nhưng Dimsum Nguyễn Tri Phương lại nhận được rất nhiều đánh giá tốt của nhiều thực khách trên mạng xã hội. Cùng Digiticket điểm qua những “review” đó nhé!

dimsum nguyen tri phuong 25 dimsum nguyen tri phuong 26

dimsum nguyen tri phuong 27Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là tất tần tật thông tin về nhà hàng Dimsum Nguyễn Tri Phương. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian hài lòng và thú vị tại đây. Đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều thông tin du lịch - ẩm thực khác nữa nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.