Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Đến Sushi Osaka 88 thưởng thức hàng trăm món Nhật tuyệt ngon

Đến Sushi Osaka 88 thưởng thức hàng trăm món Nhật tuyệt ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế tại Sushi Osaka 88 - điểm đến yêu thích của thực khách trong và ngoài nước. Xem ngay review đồ ăn, giá..
Nội dung chính

Bạn đang tìm một địa điểm có gu thẩm mỹ, món ăn ngon, trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế, ấn tượng? Vậy thì hãy đến với Sushi Osaka 88 - Nhà hàng Nhật Bản nức tiếng Sài Gòn. Hãy cùng Digiticket ghé thăm và khám phá ngay nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Sushi Osaka 88 Premium

Ẩm thực Nhật Bản được yêu thích bởi sự tinh tế, ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Nhắc đến những điểm hẹn món Nhật ngon ở Sài thành, Sushi Osaka 88 gợi nhớ đến một không gian đẹp hiếm có như bước ra từ bức tranh cùng thực đơn buffet và a la carte vô cùng hấp dẫn.

Quán có địa chỉ tại hai quận nổi tiếng. Đó là số 3A Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1 và số 04 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận. Thời gian phục vụ thực khách từ 11:00 - 22:00 hàng ngày.

Sushi Osaka 1

Ảnh: sưu tầm

2. Không gian ẩm thực sang trọng, tinh tế

Giữa chốn thành thị với những tòa nhà cao tầng san sát, Sushi Osaka 88 hiện ra đầy ấn tượng với thiết kế khác biệt. Những dấu ấn Nhật Bản được thể hiện rõ nét không quá phô trương mà vẫn khiến thực khách phải chú ý. Đó là những dãy đèn lồng đỏ, nội thất gỗ đặc trưng, họa tiết hoa cúc tinh tế ở mọi ngóc ngách.

Sushi Osaka 3

Ảnh: sưu tầm

Mỗi căn phòng đều được đều được bài trí chu đáo, tỉ mỉ. Thực khách có thể chọn đệm êm ái hoặc ghế tựa lưng sang-xịn-mịn. Ngoài các dãy bàn ở khu vực chung, nhà hàng còn có dãy bàn đơn dành cho thực khách đi một mình. Phòng ngồi kiểu truyền thống hoặc phòng yến tiệc với sức chứa khoảng 30 người, vừa yên tĩnh vừa sang trọng, ấm cúng. Đến Sushi Osaka 88 "chén" siêu ngon thôi chưa đủ mà còn có hình check-in đẹp khi về nữa đấy.

Sushi Osaka 2

Ảnh: sưu tầm

3. Hương sắc Nhật Bản tại Sushi Osaka 88

Món ăn Nhật nổi tiếng là đẹp mắt lại ngon miệng. Tại Sushi Osaka 88, trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm trở thành một trải nghiệm nghệ thuật độc đáo. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ đầu bếp danh tiếng. Các loại rau củ, thảo mộc được nhập từ trang trại Việt Nam. Thịt, cá được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo 100% tươi ngon và luôn được nhập mới mỗi ngày.

Sushi Osaka 4

Ảnh: sưu tầm

Món ăn đầu tiên không thể bỏ qua chính là sushi và sashimi. Lát sashimi mỏng tươi ngon rực rỡ trên những chiếc thuyền gỗ hay thố sứ trò. Vây quanh là sắc xanh của rong nho, rau thơm, mù tạt... Chấm sashimi với một chút nước tương đậm đà để cảm nhận hương vị thơm ngon của đại dương.

v

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, Sushi Osaka 88 còn phục vụ sashimi buffet với mức giá hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức 1 thuyền sashimi với 40 miếng từ 10 loại hải sản khác nhau. Đủ lại sashimi từ cá ngừ, cá hồi, cá chẽm đến hàu, sò đỏ, bạch tuộc. Nhìn là mê, ăn là ghiền.

Sushi Osaka 7

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức các món soup, salad, Furai & Tempura, Gohan & Donburi, Udon... Từng món ăn được chế biến tỉ mỉ, tốt cho sức khỏe, đem đến mỹ vị nguyên bản cho thực khách thưởng thức.

Bên cạnh món Nhật truyền thống, nhà hàng còn có lẩu hải sản với nhiều loại đồ nhúng tươi ngon như ba chỉ bò Mỹ, hải sản, rau nấm... Thực khách có thể "đổi gió" để làm phong phú thêm bữa tiệc của mình.

Sushi Osaka 6

Ảnh: sưu tầm

4. Mức giá và khuyến mãi tại nhà hàng

Sushi Osaka 88 luôn biết chiều lòng thực khách bởi những món ăn ngon với mức giá phải chăng. Mức giá được niêm yết rõ ràng trong thực đơn giúp thực khách dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng thường xuyên có khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho nhóm đông khách hoặc các dịp đặc biệt.

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về nhà hàng Sushi Osaka 88

Về đồ ăn được đánh giá tươi ngon, trang trí đẹp mắt. Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Cả hai cơ sở đều được thực khách đánh giá cao.

Sushi Osaka 9

Ảnh: sưu tầm

Sushi Osaka 8

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Sushi Osaka 88 Sài Gòn không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt từ cách bài trí đến thiết kế. Hãy đến và cảm nhận ẩm thực Nhật Bản độc đáo tại đây nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.