Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review món Nhật đặc sắc tại nhà hàng Sakura Việt Nam

Review món Nhật đặc sắc tại nhà hàng Sakura Việt Nam

Ngày đăng : 17/01/2024
Team mê món Nhật chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Sakura Việt Nam. Quán có thực đơn phong phú, không gian sạch sẽ, cùng tham khảo.
Nội dung chính

Team mê món Nhật chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Sakura Việt Nam. Quán nằm trên cung đường Sư Vạn Hạnh không chỉ có món ăn ngon, phục vụ lịch sự mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế cực kỳ tinh tế. Cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết về quán ăn này nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Sakura Việt Nam

  • Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. HCM.
  • Giá thành: 9,000 - 132,000 đồng.
  • Giờ hoạt động: 11h00 - 22h30 

Món ăn Nhật ngày càng quen thuộc và được nhiều người yêu thích thế nhưng để lựa chọn được điểm dừng chân quen thuộc cũng không phải là điều dễ dàng. Trong số những nhà hàng ấy thì Sakura Việt Nam được rất nhiều thực khách khen ngợi và đánh giá tốt. 

Nhà hàng nằm ở quận 10, nơi tập trung khá nhiều hàng quán ăn uống tấp nập. Vị trí này cũng tiện lợi để bạn di chuyển đến các khu vui chơi gần. Ưu điểm để Sakura Việt Nam lọt vào mắt xanh của rất nhiều thực khách Việt là nhà hàng có thực đơn phong phú, đặc biệt mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn món tủ là sushi, sashimi hoặc các món cơm, món cuộn. 

sakura viet nam 1

Ảnh: Sưu tầm

Thêm nữa là phong cách bày trí khá nghệ thuật nên món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp về màu sắc. Như đưa bạn thưởng thức hết tinh hoa của ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, với cách bày trí hiện đại, bàn ghế tinh tế ngăn nắp, bạn vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật tung hứng Teppanyaki đặc sắc. 

Nhà hàng Sakura Việt Nam đi vào hoạt động khá lâu nên mọi khâu hoạt động đều kết hợp nhuần nhuyễn và nhanh chóng. Từ khâu chọn nguyên liệu chế biến cho đến khi thức ăn lên mâm đều cầu kỳ, tỉ mỉ, mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

sakura viet nam 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Review không gian nhà hàng Sakura Việt Nam

Là nhà hàng phục vụ món Nhật truyền thống nên cách bày trí cũng mang màu sắc Nhật Bản. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được sắc màu trầm ấm, nhẹ nhàng, một không gian ăn uống hài hòa và tĩnh lặng, không có sự ồn ào, xô bồ của phố xá. 

sakura viet nam 5

Ảnh: Sưu tầm

Quán có 2 tầng, tầng 2 rộng rãi thoải mái hơn tầng 1. Bàn ghế được làm từ gỗ cao cấp, theo dạng ngồi bệt, trên bàn có đầy đủ chén đũa sẵn sàng phục vụ thực khách. Tuy nằm ở quận 10 đắt đỏ nhưng không gian nhà hàng khá rộng rãi, thoải mái, các bàn được sắp xếp vừa có sự riêng tư vừa hài hòa với phòng ốc. 

sakura viet nam 4

Ảnh: Sưu tầm

3. Review thực đơn món Nhật truyền thống

Từ lâu thực đơn tại Sakura Việt Nam đã nổi tiếng là thương hiệu chất lượng. Chính vì vậy mà tín đồ sushi quận 10 thường xuyên lựa chọn nơi đây làm điểm ăn uống. Và để làm được điều này Sakura Việt Nam phải luôn nỗ lực trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu chất lượng cũng như tuyển chọn đầu bếp có tay nghề lâu năm nhất. Vậy nên mỗi món ra đời đều chứa đựng tinh hoa Nhật đảm bảo yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ. 

Thực đơn Sushi - Sashimi 

Về menu, khi đến nhà hàng bạn sẽ thoải mái lựa chọn các món ăn Nhật mà giá cả chỉ như sinh viên. Nếu là team yêu Sushi bạn không nên bỏ qua các món Sushi bento chín, Sushi bento sống, Sushi cá ngừ tô đá & bơ trộn, Sushi cá sống tổng hợp đặc biệt, Sushi cá hồi tô đá, Thanh cua.

Các món Sushi này được chắt lọc tinh tế, nguyên liệu tươi ngon, cùng với cách trình bày độc đáo. Nếu muốn trải nghiệm được trọn vẹn hương vị Sushi tổng hợp bạn có thể chọn Thuyền Sushi tổng hợp, Thuyền cá sống tổng hợp. Các thuyền này được làm khá cầu kỳ, đầy đủ mà bạn không cần phải gọi riêng lẻ từng món nhiều lần. 

sakura viet nam 3

Ảnh: Sưu tầm

Nói đến Sushi thì không thể bỏ qua các món Sashimi, thực đơn sashimi có những món nổi bật cho bạn chọn thử như: Sashimi trứng cá hồi, Sashimi cá hồng biển, Sashimi thịt cá hồi, Sashimi bạch tuộc, Sashimi sò đỏ Nhật, Sashimi cá ngừ, Sashimi trứng cá chuồn, Sashimi rong biển ngâm giòn. 

Món Temaki và cuốn thuyền Gunkan

Bên cạnh 2 món chính được yêu thích nhất Sakura Việt Nam thi các món Temaki và món cuốn thuyền Gunkan cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn. Các món ăn này được làm hình dạng giống như một chiếc phễu, bên trong là nguyên liệu tươi ngon được bọc gói tỉ mỉ.

Bạn có thể chọn cuốn cá hồi và trứng cá, Cuốn cá hồi & bơ, Cuốn kiểu cali, Cuốn tôm chiên xù, Cuốn cua lột, Cuộn lươn Nhật, Bắp trộn Mayo, Thịt cua trộn trứng cá, Da cá hồi…

sakura viet nam 6

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn truyền thống khác

Nối tiếp các món trên, phải kể đến là món Nabe Mono, các món này rất đa dạng mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé qua nhà hàng. Món đầu tiên phải kể đến là Miso soup, Mì somen lạnh, Mì udon thịt bò nướng, Mì kim chi Nhật, Mì udon thịt gà, Nghêu hấp rượu sake và các món lẩu như Lẩu miso, Lẩu thập cẩm, Lẩu kim chi hải sản. Ngoài ra còn có salad, cơm nóng chảo gang và nước uống cho các bạn thoải mái lựa chọn nữa nhé. 

sakura viet nam 7

Ảnh: Sưu tầm

Chính vì sự đa dạng và mức giá phải chăng mà Sakura luôn hấp dẫn các thực khách từ học sinh, sinh viên người đi làm hay gia đình. Món ăn ở đây được đánh giá khá ngon, hương vị chuẩn Nhật, các món sushi và sashimi tươi sống nhưng không tanh, khi ăn chấm cùng với mù tạt hoặc tương xì dầu khá là hấp dẫn.

Hương vị ban đầu là tê tê nơi đầu lưỡi nhưng càng ăn bạn sẽ càng cảm nhận được vị ngọt, bùi hòa tan trong miệng. Vậy nên nếu như bạn đang tìm kiếm quán Nhật giá rẻ mà chất lượng xứng tầm thì đừng bỏ qua nhà hàng nhé.

sakura viet nam 8

Ảnh: Sưu tầm

4. Đánh giá của thực khách về nhà hàng 

Cùn xem những đánh giá về nhà hàng nhé sakura viet nam 9

Ảnh: Sưu tầm

Với mức giá phải chăng, cùng phong cách phục vụ lịch sự, nhà hàng Sakura Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến yêu thích của giới trẻ. Hãy cùng lưu lại địa chỉ ăn ngon này và lên kế hoạch cho buổi hẹn hò sắp tới của mình nhé. 

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.