Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn The First Steakhouse: Thưởng thức ẩm thực Âu đầy độc đáo

The First Steakhouse: Thưởng thức ẩm thực Âu đầy độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
The First Steakhouse mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực lãng mạn, hiện đại cùng những món Âu đầy độc đáo và bắt vị.
Nội dung chính

The First Steakhouse mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, thưởng thức phong cách châu Âu sang trọng và đầy tính thẩm mỹ. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu sâu hơn về địa điểm ăn uống đang được nhiều thực khách quan tâm ngay bài viết dưới đây nhé! 

1. Giới thiệu về The First Steakhouse 

The First Steakhouse là thương hiệu ẩm thực chuyên phục vụ các món Tây nổi tiếng tại Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở quận 1 đắt đỏ và nhộn nhịp nhưng The First vẫn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng nhờ giá cả phải chăng và khẩu vị phù hợp. Nhà hàng khoác lên mình bộ áo sang chảnh nhưng không kém phần nhẹ nhàng, lãng mạn, rất thích hợp cho những buổi gặp thân mật, các cuộc gặp quan trọng hay đơn giản là cặp đôi hẹn hò. 

The First SteakhouseẢnh sưu tầm 

Ẩm thực tại The First Steakhouse vô cùng đa dạng, bạn sẽ bắt gặp những món Tây quen thuộc được chế biến bởi bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng hướng đến hương vị gần gũi và phù hợp với người Việt nên ăn ở đây không hề kén vị. Quan trọng hơn khi đến với The First bạn không nên bỏ qua món steak đã làm nên thương hiệu của nhà hàng. 

The First SteakhouseẢnh sưu tầm 

2. Không gian và chất lượng dịch vụ của nhà hàng

Nằm trong một ngõ nhỏ ngay trung tâm thành phố, The First Steakhouse có không gian vô cùng yên tĩnh, nhẹ nhàng. Bước vào bên trong sẽ cảm nhận ngay được không khí của một nhà hàng Tây sang trọng, thiết kế hiện đại với những tông màu trầm ấm sẽ khiến nơi đây thềm phần gần gũi hơn. Cách sắp xếp bàn ghế tại đây rất hợp lý, tạo được không gian riêng để phù hợp với nhu cầu ăn uống khác nhau. 

Ảnh sưu tầm 

Cách decor của nhà hàng đầy tính nghệ thuật, vô cùng đẹp mắt và có điểm nhấn. Thực khách đến đây rất thích chụp hình vì mang lại sự mới mẻ. Ngoài ra, The First còn nhận tổ chức các bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, ngày lễ cho các cặp đôi… Tùy vào từng ngày sẽ có concept trang trí nhỏ. Nơi đây sẽ phù hợp cho các nhóm khác từ 2 - 6 người đến ăn uống thân mật. 

The First SteakhouseẢnh sưu tầm

Phục vụ nhà hàng cực kì chuyên nghiệp, không kém cạnh các điểm ăn uống  4- 5 sao khác. Nhân viên sẽ lên đồ nhanh, nhẹ nhàng và tư vấn cực kì nhiệt tình. Để đánh giá, chất lượng dịch vụ tại The First xứng đáng được 5/5đ. 

Xem thêm: Lạc vào thế giới Hong Kong tại Chu Dimsum House

3. Thực đơn của The First Steakhouse 

Nhà hàng mang đến cho thực khách Việt những món Âu quen thuộc, bên cạnh đó là nhiều sự kết hợp mới lạ để tránh sự nhàm chán, níu chân khách hàng. 

Thực đơn đa dạng

The First có đủ các món từ salad đến thịt cừu, thịt bò, hải sản, mì Ý và một số món ăn nhanh khác. Những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng kể đến như: Xà Lách Nướng, Củ Dền, Bacon & Phô Mai Feta, Nộm Bò Hoa Chuối, Cà Rốt Baby Nướng Kem Chua , Đậu Trắng, Bò tái Tataki Kiểu Nhật, Phi Lê Thăn Nõn Bò Úc Tenderloin, Sườn Heo Mỹ Bỏ Lò, Mỳ Ý Cá Hồi Sốt Kem, Burger Bò Phô Mai (Single )... 

The First SteakhouseẢnh sưu tầm 

Và nhắc đến Steakhouse không thể không nói đến 4 loại nước sốt “thần thánh” đã làm nên thương hiệu có các món thịt nướng bao gồm: Sốt tiêu Phú Quốc, Sốt nấm rượu vang đỏ, Sốt mù tạt vàng, Sốt phô mai xanh. Mỗi loại lại mang đến một hương vị riêng, đặc biệt phải thử phần sốt tiêu và sốt rượu vang đỏ. 

Ảnh sưu tầm 

Nên thử món gì tại The First Steakhouse 

Ribeye Steak hoặc Bò tái Tataki Kiểu Nhật: : Món ăn này có vị ngon cực kì ấn tượng, phần sốt đậm đà, thịt là phần ngon nhất của thịt bò, khi chế biến xong vẫn giữ được độ mọng nước, dai dai mềm mềm vừa phải, được nướng chín vừa tới để tạo độ thơm hấp dẫn.

Ảnh sưu tầm 

Mỳ Ý Cá Hồi Sốt Kem: Sợi mì dai, phần sốt đẹp mắt và cực cuốn vị, cá hồi được áp chảo chín tới, thịt vẫn còn chắc và giữ được độ bùi ngọt vốn có. Sốt kem ăn ở đây không hề bị ngán lại giúp cho hai nguyên liệu này hòa quyện vào nhau.

Sườn cừu New Zealand nướng: Sườn được tẩm ướp vừa vị, ăn vào rất lạ miệng, tưng miếng sườn chín vàng ươm tỏa hương ngào ngạt. Còn gì bằng khi bạn thưởng thức cùng một ly rượu vang dịu nhẹ. 

Ảnh sưu tầm

4. Đánh giá của khách hàng về The First Steakhouse 

Để bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, dưới đây là một số đánh giá của thực khách đã có cơ hội đến để thưởng thức: 

The First Steakhouse

Ảnh chụp màn hình 

Trên là những thông tin về The First Steakhouse mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm ẩm thực thật hấp dẫn. Và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều thông tin du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng khác. 

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.