Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review chi tiết 10 quán Dimsum ngon ở Sài Gòn ăn là mê

Review chi tiết 10 quán Dimsum ngon ở Sài Gòn ăn là mê

Ngày đăng : 17/01/2024
Những tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì đã không còn quá xa lạ với món dimsum. Cùng Digiticket tìm hiểu những quán dimsum ngon ở Sài Gòn nhé!
Nội dung chính

Đối với những tín đồ của ẩm thực Trung Hoa thì đã không còn quá xa lạ với món dimsum. Đây là một món ngon Trung Hoa phổ biến tại Việt Nam, nhất là Sài Gòn. Cùng Digiticket Blog tìm hiểu những quán dimsum ngon ở Sài Gòn trong nội dung dưới đây.

1. Baoz Dimsum quận 5 - Dimsum ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ 1: 86-88 Nguyễn Tri Phương – Phường 7 – Quận 5 – TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: Tầng trệt The Garden Mall – 190 Hồng Bàng – Quận 5 – TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: Sáng: 6:30 AM – 2:00 PM, Chiều: 4:00 PM – 11:00 PM
  • Số điện thoại: 0911 887 878

Baoz dimsum là quán dimsum quận 5 ngon nhất Sài Gòn. Không gian bên trong nhà hàng rộng rãi, được thiết kế theo hơi hướng phong cách của phương Đông thời xưa. Nhà hàng Baoz Dimsum có tone màu nâu – đỏ - trắng làm chủ đạo, được bao phủ bởi những loại đèn có ánh sáng vàng ấm cúng và hiện đại. Khi thưởng thức ẩm thực ở đây bạn sẽ còn có không gian "sống ảo" đúng bài luôn.

dimsum ngon

@thi_tenshi

Baoz dimsum được biết đến như là một nhà hàng tiên phong tạo ra nền ẩm thực Hồng Kông ở ngay lòng Sài Gòn. Có rất nhiều tín đồ sành ăn lựa chọn thưởng thức những món ăn Trung Hoa, đặc biệt là dimsum tại đây.

dimsum ngon

@baozdimsum

Là một quán ăn người Hoa quận 5 nổi tiếng, những loại dimsum ở đây rất đa dạng, hương vị chuẩn của người Hoa cực kỳ ngon như: há cảo, bánh xếp, bánh cuốn, hoành thánh…. Cho dù ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì cũng sẽ bị chinh phục bởi hương vị của món dimsum ở đây thôi.

Ngoài ra, khi đến với Baoz dimsum bạn còn có thể thưởng thức được những món ngon cũng không kém phần hấp dẫn như: Phật nhảy tường, bánh bao Kim Sa, Cá chép uyên ương, Vịt quay Bắc Kinh. Những món ăn này khá ngon, vẫn có những đặc trưng của người Hoa nhưng lại cực kỳ hợp khẩu vị với Người Việt.

2. Dimsum ngon ở Sài Gòn Dim Tu Tac

  • Địa chỉ: 
  • Dim Tu Tac Quận 1: Số 55 Đông Du – Phường Bến Nghé – Quận 1
  • Dim Tu Tac Kỳ Hòa: Số 16A Lê Hồng Phong nối dài – Phường 12 – quận 10
  • Dim Tu Tac Tân Sơn nhất: Tầng 2 số 202 Hoàng Văn Thụ - Phường 9- Quận Phú Nhuận.
  • Dim Tu Tac Quận 5: Số 29B Trần Hưng Đạo – Phường 6 – Quận 5
  • Số điện thoại: 028 38 266 668

Dim Tu Tac là một hệ thống các nhà hàng dimsum ngon ở Sài Gòn được rất nhiều người lựa chọn. Quán ăn nằm trong hệ thống chuỗi nhà hàng nổi tiếng của hệ thống Hoang Hai Group.

Không gian của quán rất hiện đại với những sắc đèn vàng ấm cúng. Những dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

dimsum ngon

@bong.hyena

Nhà hàng Dim Tu Tac có thực đơn vô cùng phong phú với khoảng hơn 200 món ăn ngon bao gồm các loại dimsum, món khai vị, món quay và các món nước. Điều đặc biệt là những món ăn này mang đậm hương vị của HongKong.

dimsum ngon

@yukakohirano

Bánh xếp nướng thịt xá xíu ở đây có vỏ ngoài vốp, giòn. Thịt rất tươi và ướp rất vừa miệng, hương vị rất đặc sắc. Bánh cuốn thịt có lớp bánh mỏng, dai và khi chan cùng nước tương thì ngon hết sảy con bà bảy nhé. Ngoài ra, còn nhiều món khác nữa cũng rất ngon. Với giá trung bình một món từ 50k mà ngon và lạ thì rất đáng thử đấy nhé.

Ngoài món chính là Dimsum, nhà hàng còn có các món điểm tâm khác như: Há cảo, bánh cuốn hấp tôm, bánh xếp, há cảo tôm tươi, xíu mại… đều rất ngon.

Khám phá thêm những quán dimsum ngon ở TPHCM:
  • Khang Dimsum - địa chỉ ăn buffet Trung Hoa “ngon xỉu” tại Sài Gòn
  • Bỏ túi 8 quán Dimsum Quận 3 ngon nức tiếng ăn là ghiền

3. San Fu Lou 

  • Địa chỉ: 
  • Chi nhánh 1: Tầng trệt tòa nhà AB tower – 76A Lê Lai – Quận 1
  • Chi nhánh 2: 195-197 Phan Xích Long – Quận Phú Nhuận
  • Chi nhánh 3: 24 Ba Tháng Hai – Quận 10
  • Chi nhánh 4: Tầng trệt TTTM Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên – Quận 7
  • Chi nhánh 5: Tầng trệt TTTM Romea – 117 Nguyễn Đình Chiểu – Quận 3
  • Chi nhánh 6: Lô 28A - 72 Lê Thánh Tôn – Quận 1
  • Số điện thoại: 028 386 20920
dimsum ngon

@sanfulou.cantonese

Đây là địa chỉ dimsum ngon rẻ ở Sài Gòn rất nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người ví San Fu Lou là một thiên đường của ẩm thực Quảng Đông. Không gian của quán ăn mang đậm kiến trúc Trung Hoa với những chiếc đèn lồng đỏ được treo trên trần nhà. Bàn ghế được thiết kế bằng gỗ đơn giản nhưng rất tinh tế. Bạn sẽ được cảm nhận không gian quán ăn như đang ngồi giữa một phố phường Quảng Đông vậy.

Khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả quá trình tạo ra các loại dimsum ngon trứ danh bốn phương. Có thể kể đến những loại dimsum ngon như: há cảo Vịt, bánh bao trứng muối Phong Sa, Há cảo tôm sò điệp… ngay tại gian bếp của quán.

Menu của nhà hàng có các loại dimsum tươi ngon, mang đậm dấu ấn hương vị của người Hoa như: hoành thánh tôm thịt, há cảo sò điệp, bánh bao kim sa, há cảo thủy tinh, xíu mại…

dimsum ngon

@ngoctram.080517

Ngoài ram nhà hàng còn có các món ăn đậm chất Quảng Đông như: Gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô Tứ Xuyên, cơm chiên Quảng Đông, vịt quay Hongkong...

4. Dimsum ngon ở Sài Gòn Royal Garden

  • Địa chỉ: Số 68 Châu Văn liêm – Phường 11 – Quận 5
  • Số điện thoại: 0926 162 168 – 0949 153 555
  • Giờ mở cửa: 9:00 AM – 10:30 PM
dimsum ngon

Ảnh sưu tầm

Thêm một nhà hàng dimsum ngon ở Sài Gòn cho bạn bỏ túi. Được ví như là “bếp ăn của Hoàng đế”. Royal Garden có sự kết hợp nội thất phong cách hiện đại. Sự công phu trong chế biến ẩm thực của Quảng Đông và Bắc Kinh. Chính đặc trưng này đã đem lại cho nhà hàng một sức hút riêng biệt mà bất cứ thực khách nào khi đến đây cũng cảm nhận được.

Không gian của Royal Garden mang một vẻ đẹp cổ điển Phương Đông pha lẫn nét thanh lịch, hiện đại của Phương Tây. Quán ăn có phông nền thanh lịch, nội thất vô cùng sang trọng.

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo của HongKong, đặc biệt là dimsum. Món ngon này do trực tiếp bếp trưởng từ HongKong có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong nghề sáng tạo ra món ăn.

dimsum ngon

Ảnh sưu tầm

Có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ được nếm thử những loại dimsum ngon hấp dẫn như: há cảo thủy tinh, bánh bao, xíu mại, bánh cuốn chiên tương XO, há cảo tôm tươi, bánh hẹ hấp…

Ngoài những món dimsum hấp dẫn kể trên, bạn còn được thưởng thức những món ngon trong thực đơn phong phú của nhà hàng như: Vịt quay Bắc Kinh, tôm hùm rang tỏi ớt, lẩu bò Mỹ, gà hầm vi cá. Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thích thú nhất với thực đơn đồ ăn khi ghé thăm Royal Garden.

5. Shang Garden

  • Địa chỉ 1: Số 23 Nguyễn Khắc Viện – Phường Tân Phú – Quận 7
  • Giờ mở cửa: 11:00AM – 2:30 PM, 5:30 PM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 028 5411 1104
  • Địa chỉ 2: 1A Tôn Thất Tùng – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1
  • Giờ mở cửa: 8:00 AM – 2:30 PM, 5:30 PM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 028 3925 6789
dimsum ngon

@shanggarden.cantonese

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, đây là địa điểm dimsum ngon ở Sài gòn được nhiều người biết đến. Shang Garden mang một vẻ đẹp cổ điển của phương Đông kết hợp với hiện đại của Phương Tây.

Nhà hàng có một dấu ấn kiến trúc rất đặc biệt và tinh tế. Shang Garden có những không gian êm dịu, tone nền trắng tao nhã kết hợp cùng với nội thất sang trọng. Những vật liệu trang trí được kết hợp hài hòa cách điệu tạo ra được những điểm nhấn vô cùng độc đáo cho nhà hàng.

dimsum ngon

@shanggarden.cantonese

Ngoài không gian thu hút, quán dimsum ngon ở Sài gòn Shang Garden còn hấp dẫn thực khách với những món ăn mang hương vị ẩm thực Trung hoa đặc biệt. Những món ăn ở đây được kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng sự sắp đặt và trang trí tinh tế. Đem đến cho khách hàng những cảm nhận về hương vị truyền thông độc đáo.

Đến trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng. Bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ những hương vị dimsum ngon trứ danh Trung Hoa. Từ những hương vị thơm béo của bánh bao trứng sữa, lớp bánh chiên giòn tan, vỏ bánh ánh lên những vị đặc biệt. Hương vị thơm ngon đến nỗi bạn không thể ngừng đũa.

6. Hào Uyển Estella

Địa chỉ: Lô L3 – 10- 01 Tầng 3 TT mua sắm Estella Place – số 88 Đường Song Hành – Khu phố 5- Phường An Phú – Quận 2.

Giờ mở cửa: 10:00 AM – 9:30 PM

Số điện thoại: 028 7309 2796

dimsum ngon

@nhinhi1804

Hào Uyển tạo ra cho thực khách một không gian thưởng thức đồ ăn và thư giãn vô cùng hoàn hảo. Thiết kế rất tinh tế và nhẹ nhàng. Kết hợp giữa hiện đại bằng chất liệu gỗ sáng màu với gam màu tươi sáng như: trắng, vàng, xanh. Hòa cùng với đó là không khí gần gũi, ấm cúng như đang ở trong chính gia đình của mình.

Nhà hàng Hào Uyển rất rộng rãi, có thể phục vụ được đến 130 thực khách đến dùng bữa. Đây là không gian lý tưởng cho những cuộc hội họp bạn bè, đồng nghiệp hay hội nhóm đông người muốn tụ tập đi ăn món ngon.

dimsum ngon

@stuve0202

Nhà hàng có thực đơn phong phú hơn 100 loại món Buffet tự chọn. Đặc biệt quán có đến hơn 30 loại dimsum khác nhau vô cùng hấp dẫn, đa dạng chủng loại cho thực khách khám phá. Cùng với đó là những loại canh đặc sắc khác. Dimsum ở đây nhỏ xinh và đa dạng chủng loại, màu sắc, hương vị. Hương vị mềm thơm, thanh nhẹ nhưng vẫn giữ được đặc trưng của các món ăn này.

Tại Hào Uyển, Buffet Dimsum chỉ từ 269k, cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trọn vẹn nhất. Combo các món ăn bao gồm  dimsum, mì, cháo vừa thơm ngon vừa đẹp mắt. Hảo Uyển là một nhà hàng Ngon- Bổ - Rẻ đích thực mà bạn nên ghé đến đây thử một lần đấy nhé!

7. Quán dimsum ngon ở Sài Gòn A Mà KitChen

  • Địa chỉ: 23 Tôn Đức Thắng – Phường Bến Nghé – Quận 1
  • Giờ mở cửa: 10:30 AM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 0286 291 3139

dimsum ngon@nguyenhi.ne

Đây là một trong những quán dimsum ngon ở Sài Gòn rất được nhiều người yêu thích. Các nghệ sĩ cũng hay quay clip và review trên các trang mạng xã hội. Không gian của quán dimsum này rất rộng rãi và khá sang chảnh. Nếu đến đây bạn chắc chắn sẽ thu về những tấm hình xinh lung linh luôn. Bởi không gian và sự trang trí ở đây vô cùng bắt mắt và đẹp.

Quán có 3 lầu và tất cả đều được trang trí theo phong cách Trung Hoa. Hình những tờ báo hay những người nổi tiếng của Trung Hoa xưa đều được trang trí trên tường rất mới lạ. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác giống như mình đang đi lạc ở một xứ sở Trung Hoa nào đó chứ không phải ở Việt Nam.

dimsum ngon

@buiduongthaiha

Đồ ăn ở đây cũng khá là ổn, quán có cơm gà ngon ăn cùng với nước sốt đậm đà. Dimsum thì ăn cũng rất ổn. Các loại dimsum cũng khá đa dạng, bày biện cũng rất bắt mắt. Có thể đánh giá độ ngon 9/10 điểm.

Bên cạnh những món ăn dimsum thì quán cũng có nhiều loại nước uống như trà rất thanh vị và thơm. Ngoài ra, còn có trà sữa ở quán cũng rất được ưa chuộng. Vừa được chiêm ngưỡng không gian đáng nhớ, ăn những loại dimsum hấp dẫn. Bạn còn được thưởng thức các loại thức uống có một không hai. Còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ đến thử thôi nào!

8. Dimsum Tân Lạc Viên

Địa chỉ: 1197 Đường 3 tháng 2 – Phường 6 – quận 11

Giờ mở cửa: 7:00 AM – 10:00 PM

Số điện thoại: 0838 550 977 dimsum ngon

Ảnh sưu tầm

Tân Lạc Viên là một cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện dimsum. Không gian bên ngoài của nhà hàng không được trang trí hoành tráng. Có thể nói nhà hàng có phần hơi cũ kỹ so với những nhà hàng dimsum khác ở Sài Gòn hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng của món ăn bên trong thì hoàn toàn khác hẳn luôn nha mọi người.

Quán có diện tích nhỏ nên rất đông. Nếu tới lúc 6h hơn thì nhiều người có thể phải đợi đấy. Mặc dù đông nhưng phục vụ rất tốt. Menu dimsum ở đây có nhiều loại, đa dạng cho thực khách lựa chọn.

Một số loại dimsum tại Tân lạc Viên được ưa chuộng đó là: há cảo, xíu mại, bánh bao thủy tinh, sò điệp. Giá dimsum ở đây trong tầm khoảng ăn 2 người 300k là đã no nê luôn rồi. Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn kèm khác và nước uống cũng ổn và đa dạng.

Với tầm giá như vậy và độ ngon của món dimsum ở đây. Tân Lạc Viên là quán ăn dimsum ngon ở Sài Gòn mà đáng để bạn nếm thử và trải nghiệm đồ ăn đấy.

Nếu có dịp bạn có thể dẫn thêm bạn bè đến đây thưởng thức món dimsum ngon ở Sài Gòn tại nhà hàng Tân Lạc Viên. Chắc chắn bạn sẽ có được những cảm nhận thú vị khi thưởng thức món ăn tại đây.

9. Chi Dao Bao Dimsum ngon ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 97-99 Lý Chiêu Hoàng – Phường 10– Quận 6
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 2:00 PM, 5:00 PM – 9:00 PM
  • Số điện thoại: 0909 802 228
dimsum ngon

@chidaobaodimsum

Quán ăn có setup không gian quán rất nhẹ nhàng, dễ thương. Mang đến cho thực khách cảm giác rất nhẹ nhàng thư giãn với những ánh đèn dễ chịu và ấm áp. Từ bên ngoài quán đã thể hiện được phong cách tươi trẻ, phong thái nhẹ nhàng nên rất ấn tượng.

Quán có đội ngũ phục vụ vô cùng thân thiện và dễ thương. Luôn quan râm đến thái độ và mong muốn của khách hàng. Ngay cả là một thực khách khó tính nhất chắc hẳn bạn cũng sẽ ưng ý phong cách phục vụ ở Chi Dao Bao dimsum.

dimsum ngon

@chidaobaodimsum

Chi Dao Bao là một quán dimsum ngon có tiếng ở quận 6 Sài Gòn. Đây cũng là quán ăn Trung Hoa ở Sài Gòn vô cùng quen thuộc với nhiều thực khách. Đồ ăn ở đây được đánh giá cao về hương vị và độ tươi ngon. Đặc biệt là món vịt quay Bắc Kinh chất lượng cao và giá thành rẻ hơn so với thị trường.

Tại Chi Dao Bao có nhiều loại dimsum ngon, chuẩn vị, các món hấp ở đây sẽ ngon hơn. Đặc biệt khi đến ăn ở đây bạn nên đi cùng nhóm 4 người vì sẽ ăn được nhiều món hơn là đi một mình.

Đồ ăn ở đây ngon, vừa miệng, trình bày đẹp mắt và lên món rất nhanh chóng. Đây là một quán dimsum ngon ở Sài Gòn rất đáng để thử đó nha.

10. Bao Bei Viettel

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Viettel Complex Building số 285 CMT8 – Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 2:00 PM, 5:00 PM – 10:00 PM
  • Số điện thoại: 0901 363 388

Thêm một quán dimsum cực ngon ở Sài Gòn mà Digiticket muốn gợi ý cho bạn, đó là Bao Bei Viettel. Không gian của nhà hàng đúng chất kiểu HongKong vào những năm 1960 về trước. Nhà hàng được thiết kế rất sang trọng và lịch sự. Đến với Bao Bei bạn như lạc vào một xứ sở HongKong hiện đại vào những thập niên trước đây vô cùng thú vị.

dimsum ngon

@tolatintin

Thêm một điểm cộng nữa cho quán ăn này đó là đội ngũ nhân viên luôn trong trạng thái niềm nở, rất ân cần và chu đáo. 

Những món dimsum ở đây đa dạng có thể kể đến như: há cảo, xíu mại… Những món ăn này có vỏ bánh mềm mỏng, thơm ngon, nhân thì đầy ú ụ luôn. Ngoài ra, cách trang trí món ăn của nhà hàng cũng rất bắt mắt.

Đặc trưng của món dimsum tại nhà hàng là dùng trứng cá hồi làm điểm nhấn cho món ăn vô cùng lạ và đẹp. Nếu như muốn thưởng thức món ăn ngon và đẹp mắt lại bổ dưỡng thì đây chính là một lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Có thể nói, chỉ với mức giá trung bình khoảng từ 500k/người cho một bữa ăn dimsum no nê, Bao Bei Viettel là một địa điểm xứng đáng bạn nên ghé đến thử.

Hy vọng với những gợi ý top các quán ăn dimsum ngon ở Sài Gòn mà bài viết chia sẻ. Bạn sẽ bỏ túi được cho mình các quán ăn ngon. Hãy đến và thưởng thức hương vị dimsum ngon đúng vị tại những nhà hàng này. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Digiticket bạn nhé!

Gợi ý các quán ăn ngon thu hút giới trẻ Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.