Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Bỏ túi 8 quán Dimsum Quận 3 ngon nức tiếng ăn là ghiền

Bỏ túi 8 quán Dimsum Quận 3 ngon nức tiếng ăn là ghiền

Ngày đăng : 17/01/2024
Top quán dimsum quận 3 từ sang trọng đến bình dân nổi tiếng và đông khách nhất. Cùng Digiticket khám phá hương vị dimsum chuẩn vị tại đây nhé
Nội dung chính

Ẩm thực Trung Hoa đặc biệt là dimsum ngày càng được nhiều người yêu thích. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ Dimsum Quận 3 tin cậy để thưởng thức thì tham khảo bài viết này ngay nhé. Dưới đây là danh sách các quán tuyệt đỉnh Dimsum Quận 3 mà Digiticket đã tổng hợp được. 

1. Top quán Dimsum Quận 3 nổi tiếng

Nếu đang tìm kiếm quán Dimsum hương vị chuẩn người Hoa, danh sách các quán dimsum quận 3 nức tiếng dưới đây nhất định làm bạn hài lòng.

San Fu Lou

  • Địa chỉ:  Tầng Trêt TTTM RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h
  • Gía tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

San Fu Lou là nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng, nhắc đến địa chỉ thưởng thức Dimsum quận 3 chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên này. Đến với nhà hàng San Fu Lou, thực khách được trải nghiệm văn hóa ẩm thực trong không gian tân thời hiện đại của kiến trúc Quảng Đông tinh tế ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp. San Fu Lou có cả không gian riêng tư cho cuộc họp mặt thân mật.

dimsum quận 3

Ảnh: San Fu Lou 

Trong một không gian đậm chất Á Đông, San Fu Lou phục vụ ẩm thực đặc trưng gồm Dimsum, Thịt Quay, Món Xào, món Tráng Miệng, các loại Trà hảo hạng. Đặc biệt, nhà hàng còn có Buffet Dimsum với hơn 20 món ăn đầy đủ bản sắc, gói trọn tinh tế ẩm thực Quảng Đông, chắc chắn làm hài lòng những ai yêu thích hương vị ẩm thực này. 

dimsum quận 3 2

Ảnh: San Fu Lou 

Dimsum của San Fu Lou được thực khách đánh giá cao, vỏ mỏng, nhân tươi đầy đặn hương vị thơm ngon chấm cùng nước tương rất vừa vặn. Đến San Fu Lou thì nhất định bạn không nên bỏ lỡ phượng hoàng cảo, há cảo lam hồ điệp, song ngư hợp bích, hủ tíu xào, cơm chiên Phúc Kiến.... Ngoài ra, hương vị lẩu Quảng Đông chuẩn vị tại San Fu Lou cũng được nhiều thực khách yêu thích.

Gợi ý những nhà hàng ngon khác tại Sài Gòn:

Nhà hàng Sài gòn 3

  • Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h - 21h
  • Gía tham khảo: 70.000đ - 220.000đ

Nhà hàng Sài Gòn 3 cũng là một trong những địa chỉ dimsum quận 3 nên thử cho những ai yêu thích món ăn này và những ai muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Trung Hoa. Nhà hàng Sài Gòn 3 sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt bên gia đình và bạn bè.

dimsum quận 3 4

Ảnh: Sưu tầm

Đến vời nhà hàng Sài Gòn 3, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Trung Hoa từ bình dân đến cao cấp với menu phong phú và đa dạng như dimsum và hù tíu mì HongKong, lẩu, đồ chay, menu tiệc….Các món ăn được chế biến bởi đầu bếp người HongKong. 

Món ngon được phục vụ tại nhà hàng Sài Gòn 3 bạn không nên bỏ lỡ là dimsum, hủ tiếu bào ngư, bánh cuốn tôm tươi, bánh bao, vịt quay Bắc Kinh. Dimsum tại nhà hàng Sài Gòn 3 được thực khách đánh giá cao với vỏ mỏng vừa, nhân đậm đà vừa miệng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các loại lẩu Hongkong nức tiếng như lẩu Mala, lẩu trường thọ. 

Sik Dak Fook

  • Địa chỉ: Số 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, HCM
  • Giờ mở cửa: 11h:00 – 22h:30
  • Giá tham khảo: từ 39.000 – 350.000VND

Nhắc đến các quán Dimsum nổi tiếng tại quận 3 không thể bỏ qua Sik Dak Fook, nhà hàng nổi tiếng với buffet với đủ 39 món tinh túy của dimsum người Hoa. Ngoài ra, còn có buffet lẩu nướng ngon chuẩn vị Ma Cao. 

Dimsum ở đây được làm tỉ mỉ, khéo léo từ khâu chọn nguyên liệu cho đến hình thức món ăn. Mỗi một món đều có màu sắc bắt mắt, trình bày hấp dẫn như há cảo tôm, xíu mại, bánh xếp khoai môn chiên, bánh bao kim xa, bánh cuốn tôm gạo lứt chiên giòn... Bên cạnh đó đầu bếp ở đây dày dặn kinh nghiệm chế biến cùng công thức đặc trưng bí truyền khiến bạn sẽ nhớ mãi không quên.

dimsum quan 3 3

Ảnh: Sưu tầm

Bao Bei - Chinese Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 2 Viettel Complex Building, 285 CMT8, P. 12, Quận 10,
  • Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 6: 11:00 AM - 2:00 PM | 5:00 PM - 10:00 PM Thứ 7, Chủ Nhật: 8:00 AM - 2:00 PM | 5:00 PM- 10:00 PM
  • Khoảng giá: 50.000đ - 500.000đ

Không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa ở quận 3. Nhà hàng thuộc tóm nhưng quán ăn nổi tiếng lâu đời, thực đơn phong phú chất lượng khiến bạn phải u mê đắm đuối.

Dimsum ở đây thuộc hàng top chất lượng, được làm đầy đặn, lạ mắt, chỉ cần cắn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đặc biệt từ các loại nhân đi kèm. Một số món bạn nhất định phải thử khi đến BaoBei là há cảo, bánh hẹ hấp, sò điệp và nấm cảo, bánh bao xá xíu, báo bao hạt sen...

Ngoài menu Dimsum bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các món Quảng Đông khác xôi gà, sườn non hấp, chân gà hấp, tàu hủ ki...

dimsum quan 3 4

Ảnh: Baobei

2. Top quán dimsum quận 3 giá rẻ 

Dưới đây là danh sách các quán dimsum quận 3 bình dân thu hút đông đảo thực khách. Hãy cùng Digiticket khám phá các quán dimsum này có gì hấp dẫn nhé!

Hua wu lou

  • Địa chỉ: 27C Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h - 13h; 17h - 21h
  • Gía tham khảo: 35.000đ - 55.000đ

Nhắc đến quán dimsum quận 3 tầm trung thì không thể bỏ qua cái tên Hua Wu Lou. Đây là quán dimsum quận 3 cực kỳ hút khách, được các bạn trẻ rất yêu thích. Quán có không gian rộng rãi với 2 mặt tiền nên rất thoáng. 

dimsum quận 3 5

Ảnh: @phunnsfood

Đến với Hua Wo Lou, bạn có thể thưởng thức các loại dimsum hấp dẫn với mức giá chỉ từ 35.000 VND/ phần. Menu khá đa dạng gồm các loại há cảo, xíu mại như: há cảo mực, há cảo tôm, xíu mại bào ngư, xíu mại hải sản,… được hấp trong xửng nóng hổi.

dimsum quận 3 6

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Dimsum ở đây gây ấn tượng với thực khách bởi độ mềm dai vừa phải từ vỏ, ngọt vị từ phần nhân tươi và đầy đặn. Bên cạnh dimsum thì đến Hua Wu Lou bạn cũng đừng bỏ lỡ món best seller là mai cua phô mai béo ngậy

Hưng Ký Mì Gia

  • Địa chỉ: 134/11 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h - 21h
  • Gía tham khảo: 25.000đ - 50.000đ

Hưng Ký Mì Gia là quán hủ tiếu dimsum quận 3 bình dân hút khách. Quán có không gian rộng rãi có thể sắp xếp chỗ ngồi theo ý thích. Đặc biệt, hương vị các món ăn được điều chỉnh đề phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ dimsum quận 3 ngon bổ rẻ thì Hùng Ký Mì Gia là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

dimsum quận 3 7

Ảnh: @pungpeos

Hưng Ký Mì Gia phục vụ các món ngon quen thuộc trong điểm tâm sáng của người Hoa như dimsum, xá xíu, xôi xá xíu, hủ tiếu, hoành thánh. Dimsum ở đây đồng giá 30k/phần, giá cả phải chăng nhưng rất chất lượng. Vỏ dai ngon vừa phải và nhân đầy đặn. 

Ngoài dimsum, đến đây bạn nên thử hủ tiếu trứng lòng đào, hủ tiếu xá xíu thơm ngon. Đặc biệt, các món ăn ở đây làm thủ công hoàn toàn, giữ trọn hương vị tươi ngon của từng nguyên liệu. Với mức giá phải chăng, Hùng Ký Mì Gia thu hút đông đảo thực khách ghé thưởng thức mỗi ngày. Quán phục vụ khá nhanh và nhiệt tình cũng là một điểm cộng. Giá món tại quán cũng rất phải chăng. 

Pao Dimsum

  • Địa chỉ: 238 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa:
  • Gía tham khảo: từ 30.000đ

Pao Dimsum là quán dimsum quận 3 nằm trong hẻm nhưng khá dễ tìm. Đến với Pao Dimsum, bạn sẽ được khám phá phong vị ẩm thực Trung Hoa trong từng chiếc dimsum nhỏ xinh.

Pao Dimsum phục vụ đa dạng các món ngon hấp, chiên, xào quen thuộc của ẩm thực người Hoa. Một vài món bạn nhất định phải thử khi ghé Pao Dimsum là bánh cuốn hải sản, bánh xếp tôm thịt, há cảo sò điệp, há cảo tôm, xíu mại tôm. Lớp vỏ dimsum ở đây ăn dai, thơm ngon mà không bị ngán, kèm với nước chấm được pha chế đậm đà, vừa miệng.

dimsum quận 3 8

Ảnh: Pao Dimsum

Mặc dù là quán ăn bình dân nhưng các món ăn tại Pao Dimsum đều thể hiện sự tinh tế trong hương vị, cầu kỳ qua cách làm. Các món ăn tại đây đều thể sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Pao Dimsum chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, nếu đang tìm quán dimsum quận 3 ngon giá hợp lý thì hãy ghé Pao Dimsum ngay nhé!

Dimsum Tân Sanh Hoạt

  • Địa chỉ:  322 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 11h
  • Gía tham khảo: 60.000đ - 165.000đ

Những ai là tín đồ Dimsum tại Sài Gòn chắc hẳn đã nghe đến quán điểm tâm người Hoa chính gốc 80 năm tuổi Tân Sanh Hoạt. Quán dimsum quận 3 này vẫn duy trì là quán ăn gia đình do chính người Hoa chế biến. Tân Sanh Hoạt có không gian nhỏ, mang vẻ xưa cũ của HongKong những năm 2000s.

dimsum quận 3 3

Ảnh: Sưu tầm

Tân Sanh Hoạt phục vụ đủ loại điểm tâm đặc trưng của người Hoa như: há cảo, xíu mại, bánh bao, cho tới hủ tiếu, bò kho,.. Khi đến sẽ được các cô chú mang một mâm các loại dimsum vừa được hấp nóng hổi từ lò cho bạn chọn. Các món được phục vụ trong các chén nhỏ từ 1 - 4 viên. Món ăn tại Tân Sanh Hoạt rất ngon, dimsum vỏ mềm, dẻo, nhân đậm đà ăn ngon khó cưỡng. Hủ tiếu của Tân Sanh Hoạt cực kì xuất sắc với nước dùng được làm từ tôm nên có vị ngọt thanh.

Quán mở bán từ sớm với lượng khách đông tấp nập nên chỉ khoảng hơn 9h là gần hết món. Gía nhìn chung hơi nhỉnh nhưng những ai muốn thử hương vị điểm tâm chuẩn người Hoa, yêu thích vẻ Sài Gòn xưa thì đừng bỏ lỡ quán dimsum quận 3 này nhé!

Trên đây là danh sách các quán dimsum quận 3 nức tiếng ngon chuẩn vị mà Digiticket đã cùng bạn khám phá. Hãy cùng bạn bè người thân ghé thưởng thức hương vị điểm tâm ẩm thực người Hoa tại các quán dimsum trên ngay thôi!

Ảnh đại diện: San Fu Lou

Khám phá những nhà hàng dimsum ngon nhất:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.