Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Bò Nướng Phố Phạm Hùng: Điểm đến quen thuộc của tín đồ BBQ

Bò Nướng Phố Phạm Hùng: Điểm đến quen thuộc của tín đồ BBQ

Ngày đăng : 17/01/2024
Từng miếng bò nướng thơm phức, thấm đẫm gia vị tại quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng chắc chắn sẽ khiến bạn phải “lụi tim” mỗi khi nhìn thấy đấy.
Nội dung chính

Từng miếng bò nướng thơm phức, thấm đẫm gia vị đến từng thớ thịt bung tỏa hương thơm trên bếp than hồng chắc chắn sẽ khiến bạn phải “lụi tim”. Cùng Digiticket khám phá ngay quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng nức tiếng ở Quận 8 này nhé!

1. Địa chỉ quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng

Bò Nướng Phố là hệ thống một chuỗi các quán bò nướng nổi tiếng tại Sài Gòn, được mệnh danh là thiên đường của “Team mê thịt”. Bò Nướng Phố hiện đang là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những cuộc hẹn hò, tụ tập của các thực khách.

bo nuong pho pham hung

Ảnh: Sưu tầm

Chuỗi quán Bò Nướng Phố gồm có 8 chi nhánh đặt tại 8 Quận trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Trong đó chi nhánh Bò Nướng Phố Phạm Hùng được thực khách ưu ái và tìm đến nhiều hơn cả.

Tọa lạc ngay trên tuyến đường chính của Phường 5 nên bạn đừng lo là sẽ không tìm thấy quán nhé! Quán có chỗ để xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí giúp bạn an tâm khi dùng bữa.

bo nuong pho quan 8

Ảnh: bonuongpho

Nhà hàng này phục vụ menu rất đa dạng. Vị ngọt thanh của thịt bò hòa quyện với nước sốt béo ngậy ăn rất “cuốn”. Bạn khó có thể tìm thấy hương vị này ở nơi nào khác. Sau những phút giây làm việc căng thẳng, mệt mỏi cùng bạn bè ngồi bên nhau nướng thịt, trò chuyện thì còn gì bằng. Hãy thử đến và trải nghiệm ngay nhé! Tham khảo thêm các quán khác cùng hệ thống: 

2. Không gian quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng

Từ ngoài nhìn vào Bò Nướng chi nhánh Phố Phạm Hùng hiện lên nổi bật giữa phố xá đông đúc. Bảng hiệu quán được trang trí rất bắt mắt với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và vàng. Quán có không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Các bàn nướng được kê cách nhau một khoảng tương đối lớn mang đến cảm giác thoải mái và riêng tư cho từng nhóm khách hàng.

Tại quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng quạt điện được phục vụ liên tục với công suất lớn. Nhờ đó không khí được thanh lọc và điều hòa chứ không hề bị bí bách. Thực khách có thể thoải mái tận hưởng đồ nướng trong một không gian thoáng mát, sạch sẽ.

bo nuong pho pham hung

Ảnh: Sưu tầm

3. Nét độc đáo làm nên thương hiệu trong từng món ăn tại Bò Nướng Phố Phạm Hùng

Bò Nướng Phố quận 8 biến tấu món ăn rất đa dạng. Không chỉ có bò nướng truyền thống, quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau nhằm đánh thức vị giác của thực khách. Tiêu biểu như: bò hàu sốt phô mai cay, bò hải sản nướng mĩ vị, bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng mĩ vị Hồng Kông, lẩu nhúng bò Mỹ, bò tẩm mật ong nướng phô mai, bò nướng than đỏ sốt Thái,…

Ngoài hình thức order theo món, Bò Nướng Phố quận 8 này còn áp dụng hình thức gọi món theo combo. Giá cả chỉ từ 169.000 – 305.000 VNĐ/ combo siêu tiết kiệm đấy nhé. Mỗi combo đầy ụ cho nhóm 2 – 3 người ăn bao np.

bo nuong pho quan 8

Ảnh: Sưu tầm

Toàn bộ thực phẩm tại quán đều được nhập và sử dụng trong ngày. Nguồn cung đầu vào đảm bảo, được đầu bếp xem xét và lựa chọn rất kỹ lưỡng. Vì vậy, đồ ăn tại đây luôn giữ được độ tươi ngon tự nhiên ban đầu. Kết hợp với công thức chế biến “độc nhất vô nhị”, Bò Nướng Phố Phạm Hùng luôn mang đến cho thực khách những món ăn thơm ngon, lạ miệng và vô cùng hấp dẫn. Đây chính là nét độc đáo làm nên thương hiệu cho chuỗi quán Bò Nướng Phố.

bo nuong pho pham hung menu

Ảnh: Sưu tầm

4. Các món hấp dẫn nhất tại Bò Nướng Phố Phạm Hùng không nên bỏ lỡ

Hãy cùng Digi điểm danh những món được khách hàng gọi món nhiều nhất nhé.

Bò nướng tảng sốt trứng muối

Là dân sành ăn chắc chắn bạn sẽ biết bò nướng tảng sốt trứng muối là món signature hấp dẫn nhất tại quán. Từng tảng bò lớn được tẩm ướp sẵn gia vị nướng “xì xèo” trên bếp than hồng. Hương vị thơm ngon đặc trưng lan tỏa khắp không gian khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay thôi. Gắp một miếng thịt bò chấm ngập sốt trứng muối béo béo, bùi bùi và ăn kèm thêm với đậu bắp và rau thơm. Thật khó để diễn tả lại cảm xúc tuyệt vời lúc đó.

menu bo nuong pho quan 8

Ảnh: Sưu tầm

Combo bò hải sản nướng mĩ vị đặc biệt

Có thể nói combo này là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa thịt bò mềm và hải sản tươi sống. Combo gồm có: thịt bò, mực, tôm càng xanh, hàu sữa, đậu bắp, nấm và kim chi. Chấm kèm với nước sốt mĩ vị có “ 1 0 2” tại Bò Nướng Phố Phạm Hùng chắc chắn khiến bạn không khỏi xuýt xoa đó. Thịt bò mềm ngọt, kết hợp với vị ngọt thanh của hải sản ăn không hề ngấy mà “ bánh cuốn” cực kỳ.

bo nuong pho pham hung

Ảnh: Sưu tầm

5. Review từ thực khách về quán Bò Nướng Phố Phạm Hùng

Quán trang trí rất nổi bật với bảng hiệu bắt mắt. Không gian thoáng mát, sạch sẽ thích hợp để hẹn hò 2 người hoặc họp nhóm, liên hoan. Đặc biệt, nhà hàng này có nơi trông giữ xe máy và ô tô ngay trước cửa nên rất thuận tiện và an tâm.

bo nuong pho pham hung

Ảnh: Sưu tầm

Đồ ăn ngon mà khá rẻ, rất phù hợp với túi tiền của thực khách. Tuy nhiên đôi lúc vào giờ cao điểm, quán đông khách nên phục vụ hơi lâu một chút.

review bo nuong pho quan 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình, chu đáo. Luôn được lòng thực khách mỗi khi ghé quán. Đồ ăn đựng trong từng khay hoặc đĩa lớn rất gọn gàng, sạch sẽ.

bo nuong pho pham hung

Ảnh: Sưu tầm

Tuy là quán bình dân nhưng Bò Nướng Phố Phạm Hùng vẫn được đánh giá cao về chất lượng và không gian. Là tín đồ của món nướng, tín đồ của thịt bò chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm này được rồi. Nhanh nhanh set kèo cùng bạn bè, người thương để cùng nhau “chiến đấu” hết những món ăn hấp dẫn và độc đáo ở đây nào!

Mách nhỏ những quán ăn đông khách nhất Sài Gòn:

Ảnh đại diện: Fanpage Bò Nướng Phố

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.