Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review quán nướng Giấy Bạc: giá bình dân, độc nhất Sài Gòn

Review quán nướng Giấy Bạc: giá bình dân, độc nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Quán nướng Giấy Bạc nằm bên đường Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm quen thuộc của những tín đồ mê nướng, giá bình dân nhất.
Nội dung chính

Sài Gòn là mảnh đất tuyệt vời cho những tâm hồn mê ăn uống. Quán nướng Giấy Bạc nằm bên đường Lê Thị Riêng là một trong những địa điểm quen thuộc của những tín đồ mê nướng. Menu của quán dày đặc những món ngon từ nướng, cơm và món cuốn. Digiticket sẽ review cho bạn thực đơn và không gian ăn uống của quán bình dân này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ quán nướng Giấy Bạc ở đâu?

Quán nướng Giấy Bạc nằm trong con hẻm của đường Lê Thị Riêng được rất nhiều bạn trẻ truyền tai nhau nhờ thực đơn phong phú, giá cả bình dân. Ngoài món nướng còn có bánh cuốn và cơm trưa văn phòng.

quan nuong giay bac

Ảnh: @_ashleylly

Mặc dù nằm trong con hẻm nhỏ nhưng quán vẫn rất nổi tiếng. Quán có diện tích nhỏ, nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Bạn có thể ăn uống ở trên tầng 2 không gian thoáng đãng hơn. Bàn ghế trong quán đều bình dân được kê gọn gàng. Quán đông khách nhưng bạn yên tâm không phải đợi lâu đâu nhé, chỉ khoảng 5 – 10 phút là đã có món nướng trong giấy bạc nóng hổi bưng ra. Nếu bạn gọi các món cuốn thì cực nhanh, nhân viên thoăn thoắt, nhiệt tình.

2. Không gian quán Giấy Bạc

Quán nướng Giấy Bạc nằm trong con hẻm ngỏ nhưng rất dễ tìm. Quán được nhiều người biết đến nên bạn cứ đến đường Lê Thị Riêng sẽ có người chỉ dẫn tận nơi. Không gian ăn uống bình dân, quán rộng rãi có 2 tầng, bàn ghế xếp san sát nhau. Bạn cũng đừng lo lắng vì trước cửa quán không có chỗ để xe nhưng xe cộ được trông giữ cẩn thận ngay bên đối diện quán.

quan giay bac

Ảnh:Ốc Tiêu

Quán được sơn màu xanh lá cây nổi bật, nội thất hoàn toàn là bàn ghế gỗ mộc mạc. Bên trên là đèn lồng màu vàng tạo nên không gian khá xinh xắn. Vì thế quán nướng Giấy Bạc là điểm tụ tập của các bạn học sinh, sinh viên cho đến những người lao động, giới văn phòng muốn tìm đến nơi ăn uống bình dân, giá rẻ.

Phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên bạn hãy yên tâm ăn uống nhé!

3. Menu quán nướng Giấy Bạc

Quán nướng Giấy Bạc có các món nướng siêu ngon như: Bò nướng sả, heo nướng mẻ, nem nướng, nem chua nướng.... Các món nướng đều được chế biến từ thịt tươi, nói không với đồ đông lạnh và món ăn lúc nào cũng nghi ngút khói nóng hổi. Giá của một suất nướng như vậy chỉ 25.000 đồng thôi bạn nhé!

menu quan nuong giay bac

Ảnh: @thaophuong.sue

Món nướng được đánh giá đậm đà, nóng sốt ăn kèm với các loại rau sống rất hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn các loại sốt khác nhau theo sở thích của mình như: sốt Samba, sốt Thái chua cay, sốt cà ri, sốt Mayonnaise, sốt tiêu xanh.... Món nướng được bọc kĩ trong giấy bạc không vương mùi mà còn đảm bảo cho sức khỏe.

Quán còn nổi tiếng với món bánh cuốn nóng. Bánh cuốn được tráng mỏng, để ra từng đĩa riêng. Bạn có thể gọi bánh cuốn nhân thịt nướng, ăn kèm với chả lụi hoặc nem nướng, thêm chút dưa cải chua, dưa leo, quả cóc rồi chấm mắm chua ngọt cay cay thì quá đã. Giá của đĩa bánh cuốn chỉ 2.000 đồng thôi, ăn no nê mà giá chẳng bao nhiêu.

menu quan giay bac

Ảnh: Võ Quốc Anh

Thực đơn của quán còn có món gà Tom Yum cay cay, hủ tiếu Nam Vang, món cua lột chiên hột vịt muối rất lạ miệng, cùng với rất nhiều món bình dân cơm trưa văn phòng. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm món lẩu hải sản chua cay giá cũng cực kì bình dân.

Về menu nước uống, ngon nhất có lẽ là chè đậu đỏ, nước dừa, chè hạnh nhân... giá chỉ khoảng 15.000 đồng/ cốc.

4. Lưu ý khi đi ăn uống ở quán nướng Giấy Bạc

Quán nướng Giấy Bạc rất đông khách, nhất là vào dịp cuối tuần nên bạn hãy đi sớm để có chỗ ngồi thoải mái nhé! Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ một số lưu ý dưới đây:

quan nuong giay bac

Ảnh:Khang H. Nguyễn

  • Không mang đồ ăn thức uống từ bên ngoài vào quán.
  • Quán có giá cả bình dân, không có khoảng không gian riêng tư nên bạn hãy cân nhắc khi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan ở đây.
  • Thiết kế quán có không gian hơi tối, nếu bạn thích thông thoáng hơn hãy ăn uống trên tầng 2.
  • Quán có phục vụ ship giao hàng tận nơi, bạn có thể liên hệ để đặt hàng theo ý muốn.

Quán nướng Giấy Bạc là địa điểm ăn uống tuyệt vời được rất nhiều người săn đón ở Sài Gòn. Bạn hãy lên kế hoạch hẹn hò ngay cùng với bạn bè của mình để thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn, giá cả bình dân.

Mách nhỏ với bạn những quán ăn đông khách nhất Sài Thành:

Ảnh đại diện: @_ashleylly

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.