Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 8 địa chỉ quán chay Quận 7 ngon rẻ được nhiều thực khách yêu thích

8 địa chỉ quán chay Quận 7 ngon rẻ được nhiều thực khách yêu thích

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm quán chay quận 7 không gian yên tĩnh? Theo dõi bài viết từ Digiticket để lựa chọn nhé! Click đọc ngay bài viết...
Nội dung chính

Nếu hôm nay bạn vẫn chưa biết nên ăn gì thì hãy thử những món ăn chay "thanh đạm". Không quá khó khăn để tìm được địa chỉ thưởng thức món chay ngon ở Sài Gòn, điển hình là quận 7. Trong bài viết này, cùng Digiticket khám phá quán chay quận 7 nổi tiếng nhé!

1. Nhà hàng chay Nấm Thiên Đàng

  • Tọa độ: Số 278 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Một địa điểm thưởng thức quán chay quận 7 vô cùng nổi tiếng đó là nhà hàng chay Nấm Thiên Đàng. Không sở hữu không gian rộng hay quá lộng lẫy, quán chọn cho mình sự ấm cúng, nhỏ gọn, trang trí tinh tế, gọn gàng và sạch sẽ.

quan chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có tiếng với kinh nghiệm nấu món chay thuần tự nhiên từ thực vật. Cụ thể, nguyên liệu nấu món ăn sẽ không có thành phần từ trứng, sữa, hay động vật, hoàn toàn từ rau, củ, quả và gia vị chay riêng. Thực đơn giản dị với những món ăn thân quen của người Việt từ kho, nướng, chiên, cơm, canh.

[the_ad id="76060"]

2. Chay Thiên Phước - quán chay quận 7 ngon rẻ

  • Tọa độ: 622 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 70.000VND

Nếu yêu thích bún, miến phở hay hủ tiếu, hãy thưởng thức quán chay quận 7 chuyên về các món này tại Thiên Phước. Quán không có không gian rộng rãi, nhưng lại mộc mạc, sạch sẽ và rất thanh tịnh.

nha hang chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Ấn tượng nhất với chay Thiên Phước chính là thực đơn món chay chủ đạo từ bún, mỳ, miến, hủ tiếu... Có thể kể đến một số món như bún riêu chay, bún bò chay, hủ tiếu nước chay, hay hủ tiếu xào chay.

Quán sử dụng nguyên liệu và gia vị chay hoàn toàn từ rau, củ, quả. Cùng tay nghề chế biến khéo léo, hết sức có tâm của đầu bếp tài ba, các món chay rất sinh động và được bày biện đẹp mắt. Món ăn tuy không đa dạng, phong phú nhưng lại rất nhẹ nhàng, không dầu mỡ nhiều.

Nếu bạn muốn "đổi gió", digiticket mách nhỏ một địa chỉ cực hot: Phố Nướng Tân Sơn Nhì. Bạn hãy tham khảo ngay review quán Phố Nướng Tân Sơn Nhì để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

3. The Vegan Garden

  • Tọa độ: Số 336 Hà Huy Tập, khu phố Mỹ Khánh 4, phường Tân Phong, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Quán chay quận 7 không thể nào thiếu cái tên The Vegan Garden vô cùng nổi tiếng. Điểm yêu thích đầu tiên khi tới đây chính là không gian nhỏ xinh tràn ngập cây cối xanh tươi như chính cái tên của quán. Từ các loài cây cảnh cho tới những chậu sen đá, hay xương rồng xinh xắn. Không gian yên bình, thanh tịnh lại rất trong lành, tách biệt bởi đường phố ồn ào, đông đúc đầy khói bụi.

quan chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn hơn 50 món chay truyền thống kết hợp ẩm thực chay phương Tây. Quán mở cửa từ sáng sớm nên bạn có thể thưởng thức bữa sáng, trưa, tối. Các món cho bữa sáng như sandwich bơ đậu phộng, bánh mì nướng hay nhiều loại hamburger chay từ rau củ tươi ngon.

Hay bạn có thể thưởng thức bún riêu chay, cơm chay truyền thống thơm ngon mà chắc chắn sẽ khiến bạn "tạm quên" đi hương vị bún riêu cua bình thường hay ăn. Cơm chay nhiều món làm từ đậu, rau, củ, quả, nấm hoàn toàn tươi sạch cho bạn lựa chọn.

4. Hàng Chay An & Café - quán chay quận 7 ngon

  • Tọa độ: số 81 Đường 79, phường Tân Quy, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Không mang phong cách như các quán chay quận 7 khác, nhà hàng chay An & Cafe chỉ có gọi món lẻ nhưng cũng là địa chỉ mà tín đồ chay không nên bỏ qua. Tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng sang trọng, đông dân cư, nhà hàng kết hợp cả cafe cho khách ngồi thưởng thức. Quán có không gian sang trọng, gần gũi và yên tĩnh với tiếng nhạc thiền.

nha hang chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn cũng rất nhiều món chay quen thuộc truyền thống như phở chay, bánh mì sốt vang chay, gỏi cuốn nấm chay, bún riêu chay hay cơm tấm chay. Trong đó, món bánh mì sốt vang chay và cơm tấm lại nhận được rất nhiều khen ngợi. Sử dụng nguyên liệu thuần chay từ thiên nhiên như nấm, rau, củ, quả, các món chay được bày biện rất sinh động. Có rất nhiều khách nước ngoài yêu thích món chay ở đây.

[the_ad id="76059"]

5. Quán chay Tâm Đức 2

  • Tọa độ: Số 1A đường Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Nhắc tới quán chay quận 7 không thể bỏ xót quán chay Tâm Đức 2 của diễn viên Angela Phương Trinh nổi tiếng. Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy ngay sự yên bình, nhẹ nhàng, thanh tịnh bởi tiếng nhạc. Bàn ghế gỗ giản dị, đèn treo dịu nhẹ lại rất ấm cúng và thắp sáng không gian.

quan chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Angela Phương Trinh theo ăn chay trường và cùng bố xây dựng Tâm Đức. Chính bố của cô là người đầu bếp chính "thổi hồn" cho các món chay của quán. Thực đơn đa dạng, phong phú với các món bún, hủ tiếu... Cơm dẻo thơm với các món tự chọn thân quen nhưng cũng lạ miệng như sườn chay, cơm tấm, thịt kho cùng nhiều món chay ngon khác. Giá cả hợp lý, nhiều người đánh giá còn ngon hơn các món mặn.

6. Thì Là Veggie 

  • Tọa độ: 226 Lý Long Tường, Khu Mỹ Kim 3, phường Tân Phong, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Thì Là Veggie cũng là một quán ăn chay quen thuộc tại khu vực quận 7. Quán được xây dựng theo phong cách hiện đại, mang lại sự thoải mái, sạch sẽ. Mang tông màu nhã nhặn, quán có cả chỗ ngồi ngoài trời và trong nhà cho bạn lựa chọn.

nha hang chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Vào các ngày mùng 1 và 15 âm lịch, Thì Là Veggie sẽ là địa điểm thưởng thức buffet chay quận 7 đông khách nhất khu vực. Thực đơn món chay phong phú và đa dạng với hơn 20 món ngon, lạ miệng. Có thể kể tới như cơm cuộn chay, bánh hỏi bò lá lốt chay, xôi bọc lá sen, bò cuốn lá lốt chay, đậu xốt tứ xuyên chay, tôm chiên tempura chay, nộm rau... cùng nhiều món tráng miệng độc đáo.

7. Quán chay Kiều Đàm - buffet lẩu chay quận 7

  • Tọa độ: 793/55 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

Chay Kiều Đàm cũng là một trong những "gương mặt sáng giá" quán chay quận 7. Không chọn cho mình sự xa hoa, sang trọng, lộng lẫy, quán rất đỗi mộc mạc, bình dị với bàn gỗ, ghế nhựa. Bởi lẽ, quán chuyên phục vụ buffet lẩu chay là món chủ đạo.

quan chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Có nhiều loại nước dùng lẩu cho bạn lựa chọn, nguyên liệu làm từ rau, củ, quả tươi. Đặc biệt, nếu là fan của các loại nấm, hãy order ngay lẩu nấm ngũ linh để thưởng thức buffet các loại nấm. Phải kể đến như nấm đùi gà, nấm bào ngư, linh chi, nấm rơm, kim châm... cùng nhiều đồ nhúng như súp lơ, váng đậu, mía lau, cà rốt, ngô ngọt và khoai môn. Lâu lâu đổi bữa với món lẩu thanh đạm này sẽ rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe.

8. Nhà hàng chay SEVA - nhà hàng chay quận 7 ngon

  • Tọa độ: Số 847 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 100.000VND

SEVA cũng là một nhà hàng bạn có thể thưởng thức quán chay quận 7 với không gian mở, rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Quán thu hút người dân địa phương và khách nước ngoài tới thưởng thức.

nha hang chay quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Sử dụng nguyên liệu 100% rau, củ, quả tươi và cách chế biến cầu kỳ, tinh tế. Có thể điểm qua một vài món được khen ngợi nhiều như nấm rơm kho sả, cơm chiên Dương Châu, gỏi củ sen, salad rong biển, bún nấm,... Quán có áp dụng bán mang về, ship online cho những thực khách có nhu cầu.

Trên đây là danh sách top 8 quán chay quận 7 ngon có tiếng cho bạn đọc đang tìm một nơi để thưởng thức, đổi gió. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn thú vị mới cho những cuộc hẹn sắp tới. Digiticket chúc bạn có những phút giây tràn đầy tiếng cười!

Ảnh đại diện: @nosugar_07

Gợi ý những quán ăn ngon không tưởng dành cho tín đồ thanh đạm tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.