Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review quán Phố Nướng Tân Sơn Nhì ngon quên đường về

Review quán Phố Nướng Tân Sơn Nhì ngon quên đường về

Ngày đăng : 17/01/2024
Phố Nướng Tân Sơn Nhì không chỉ ghi điểm bởi thực đơn món nướng phong phú mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Nội dung chính

Phố Nướng Tân Sơn Nhì là quán ăn bình dân nhưng hội tụ nhiều món nướng ngon từ khắp mọi miền. Những ai đã đến đây ngồi lai rai món nướng cùng bia lạnh đều phải gật gù vừa ý với địa chỉ quán nướng này. Hãy cùng Digiticket gạch đầu dòng những điểm đặc biệt của Phố Nướng ngay sau đây. 

1. Giới thiệu về hệ thống quán Phố Nướng Pro

Không khó để tìm một địa chỉ quán ăn ngon, hấp dẫn tại Sài Gòn. Những quán xá ở đây với mức giá phải chăng cực kỳ thích hợp để ngồi ăn chơi và thư thả ngắm nhìn cảnh đường phố. Nhắc đến món nướng thì quán Phố Nướng Pro là một trong những địa chỉ hiếm hoi đem lại trải nghiệm món ăn theo phong cách hoàn toàn mới và độc đáo. 

pho nuong pro

Ảnh: Facebook - Phố Nướng 107 Tân Sơn Nhì

Team mê món nướng đều sẽ đứng ngồi không yên với những combo và set ăn siêu chất lượng của quán. Từ hải sản tươi sống đến các món đặc sản vùng miền đều được biến tấu đa dạng dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp. Ngoài ra, Phố Nướng còn có dịch vụ đặt bàn, đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt… với chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ đặc biệt.

pho nuong pro

Ảnh: Facebook - Phố Nướng Pro

Hiện nay, Phố Nướng đã có hai chi nhánh tại Hồ Chí Minh:

2. Không gian của Phố Nướng Tân Sơn Nhì

Quán Phố Nướng Tân Sơn Nhì nằm ngay mặt tiền trên đường có không gian rộng rãi, thoáng đãng và khu vực để xe. Từ ngoài nhìn vào, quán có phong cách khá bình dân và đúng chất “quán nướng”.

pho nuong tan son nhi

Ảnh: Facebook - Phố Nướng 107 Tân Sơn Nhì

Không gian quán có sức chứa lên đến 200 người và phù hợp để tổ chức tiệc nướng cùng người thân, bạn bè. Sự nổi tiếng của quán cùng những món nướng ngon thu hút nhiều người đến thưởng thức. Dù ngày thường hay ngày lễ thì quán vẫn rất đông đúc người ra vào và bạn cần tranh thủ đến sớm để có được chỗ tốt. 

pho nuong tan son nhi

Ảnh: Facebook - Phố Nướng 107 Tân Sơn Nhì

3. Thực đơn các món ăn hấp dẫn của quán

Ở Sài Gòn không thiếu quán nướng nên muốn có danh tiếng “so kè” với các đối thủ khác, Phố Nướng Tân Sơn Nhì phải có nét đặc trưng riêng lấy lòng thực khách. Đó chính là món ăn siêu ngon và chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Hương vị món ăn khiến nhiều người phải xuýt xoa mà mức giá lại rất mềm.

pho nuong tan son nhi menu

Ảnh: phonuongpro.com

Một số “ngôi sao” của quán phải kể đến ếch trùm rơm, cá diêu hồng sốt chanh dây hay bò mỹ sốt cam… Hương vị vừa lạ vừa ngon khó tìm được ở các quán khác. Đồng thời, thực đơn của Phố Nướng hết sức đa dạng gồm thịt bò, thịt heo, thủy hải sản tươi từ combo đến món lẻ với hơn 50 loại thịt khác nhau. Riêng số món phải hơn con số 200 cho phép thực khách thêm nhiều lựa chọn. 

pho nuong tan son nhi thuc don

Ảnh: Facebook - Phố Nướng 107 Tân Sơn Nhì

Sài Gòn mưa lâm thâm mà cùng hội bạn đến quán gọi combo nướng yêu thương chỉ 188.000đ thì còn gì bằng. Bạn có thể thưởng thức đủ loại thịt hảo hạng như ba rọi bò, gầy bò, ba rọi heo cùng món ăn kèm như rau sống, kim chi. Âm thanh xèo xèo trên vỉ nướng, hương thơm lan tỏa nhè nhẹ hấp dẫn khứu giác lẫn vị giác. Đợi thịt vừa chín tới thì nhanh tay chấm ngập chén nước sốt sẽ cảm nhận được hết vị ngon ngọt của đồ nướng.

4. Tham khảo giá các món ăn của Phố Nướng Tân Sơn Nhì

Đi ăn quán Phố Nướng bạn có thể tha hồ “chén sạch” các món ngon của quán với mức giá không thể rẻ hơn. Dưới đây là bảng giá tham khảo từng thực đơn của quán. 

  • BBQ heo: Ba rọi heo, gáy heo, sườn heo sốt chasil, chẳng dừng sốt muối ớt, vú heo nướng chao, heo rừng sốt muối ớt, dồi trường sốt muối ớt, ba rọi heo (cuộn nấm kim châm, cuộn kim chi). Mức giá khoảng từ 68.000đ / món.
  • BBQ hải sản: Ốc bươu, bạch tuộc, vẹm xanh, tôm, mực sốt cùng với muối ớt. Mức giá khoảng 48.000đ - 58.000đ / món.
  • BBQ bò Phố: Gầu bò Mỹ, cổ bò, ba chỉ bò, bò cuộn kim châm, bò lá lốt, bò cuộn phô mai. Mức giá khoảng 68.000đ - 88.000đ / món. 
  • Xiên BBQ: Xiên bò nướng sốt tiêu, xiên xúc xích nướng, xiên heo nướng sa tế, xiên tôm nướng muối ớt. Mức giá khoảng 20.000đ / món.
  • BBQ dê: Dê nguyên tảng, sườn dê nướng với 3 loại nước sốt gồm sốt mắm nhĩ, sốt muối ớt, và sốt mọi. Mức giá khoảng 88.000đ / món. 

Mặc dù chỉ là quán bình ăn dân, Phố Nướng Tân Sơn Nhì vẫn luôn có sức hút đặc biệt và luôn nằm trong danh sách điểm tụ tập ăn uống quên hết nấc của nhiều nhóm bạn, gia đình. Nếu muốn thưởng thức đồ nướng ngon tại Hồ Chí Minh thì đừng quên lưu lại địa chỉ này nhé. 

Mách nhỏ những quán ăn đông khách nhất Sài Gòn:

Ảnh đại diện: Fanpage - Phố Nướng Pro

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.