Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Bỏ túi 10 quán lòng nướng Sài Gòn siêu hot chuẩn ngon sạch

Bỏ túi 10 quán lòng nướng Sài Gòn siêu hot chuẩn ngon sạch

Ngày đăng : 17/01/2024
10 quán lòng nướng Sài Gòn ngon nức tiếng dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.
Nội dung chính

Bạn đã lỡ trót phải lòng với món lòng nướng bùi béo, dai dai, hay đơn giản là tìm kiếm một quán nhậu giá bình dân, thì nhất định đừng bỏ qua bài viết sau đây. Tổng hợp 10 quán lòng nướng Sài Gòn ngon nhất từ Digiticket

1. K-pub

Cái tên đầu tiên trong list các quán lòng nướng Sài Gòn đó là K-pub. Thương hiệu này từ lâu đã nổi bật với phong cách nướng bàn đá độc đáo, đậm nét đặc trưng của đường phố Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng bởi các món thịt tươi ngon chất lượng, K-pub còn mang đến vô số những món ăn đặc trưng khác, điển hình là món lòng nướng Makchang.

long nuong sai gon 3

Ảnh: @chuyencuaneo

Một phần lòng nướng Makchang bao gồm lòng bò béo ngậy, khăn lông dai dai, nầm heo mềm thơm, phèo non ngon mềm. Ăn tại đây cứ yên tâm về chất lượng, cũng như khâu chế biến. Bởi lòng tại K-pub được chọn lựa một cách kỹ càng, sau đó sẽ tẩm ướp gia vị đậm đà. Bạn sẽ không thấy hôi hay tanh mà cảm nhận được sự nguyên chất, tươi ngon của đồ ăn. 

long nuong sai gon 2

Ảnh: K-PUB

Mặc dù giá thành của K-pub có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Nhưng đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận vì “tiền nào của đó” đấy nhé. Hiện nay, K-pub đang có tất cả là 32 chi nhánh. Trong đó có 10 chi nhánh rải rác khắp các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: TTTM Aeon Bình Tân - Số 1 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 84 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 128 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 4: 212 Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 5: 103 Đồng Đen, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 6: 404 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 7: TTTM Emart - Số 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 8: 476 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 9: 134 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 10: 133 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

2. Marduk 

Địa chỉ: 
  • 9 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • 11 Thái Thuận, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. 

Thêm một nhà hàng lòng nướng Sài Gòn ngon cho bạn tham khảo chính là Marduk. Quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động, được lấy cảm hứng từ những quán ăn đường phố Hàn Quốc. 

long nuong sai gon 23

Ảnh: Sưu tầm

Ở Marduk có bán lẻ và bán theo set combo, nếu đi đông từ 3-4 người trở lên thì bạn hãy gọi theo set thì sẽ tiết kiệm hơn đó. Các món tại Marduk khá vừa miệng, nhiều loại panchan ăn kèm, kết hợp với nhau đảm bảo bao nghiền. 

long nuong sai gon 5

Ảnh: Sưu tầm

Tới nhà hàng lòng nướng Sài Gòn này, nhất định bạn phải thử các món thịt nướng, đặc biệt là lòng nướng. Lòng ở Marduk chất lượng cao, được làm sạch nên khi ăn không hề  hôi. Khi nướng cháy cạnh lên, lớp ngoài dai giòn sựt sựt bên trong thì mềm ăn ngon khó tả. Trong cái chảo lòng nướng còn có tổ ong bò, ba chỉ bò, tim, tokbokki, khoai, nấm, đậu bắp…

3. Sky BBQ

  • Địa chỉ: 24 Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Nằm trong danh sách những nhà hàng lòng nướng Sài Gòn, không thể bỏ qua cái tên Shy BBQ. Mặc dù không gian tại quán khá là đơn giản nhưng bù lại chất lượng đồ ăn thì quả thực không phải dạng vừa đâu nhé!

long nuong sai gon 6

Ảnh: Sưu tầm

Tại nhà hàng Shy BBQ, món lòng nướng được nhiều thực khách đánh giá cao. Một combo gồm có: lòng non, lòng già, tim, thịt ba chỉ, da heo, má heo. Panchan ăn kèm cũng cực nhiều và rất ngon. Đặc biệt là món mì lạnh đỉnh cao. Sợi mì được làm thủ công, được trụng vừa đủ, không nát hay sượng, quyện cùng nước dùng mát lạnh chua chua cay cay ngon hết ý.

long nuong sai gon 7

Ảnh: Sưu tầm

4. Makchang Dodook

  • Địa chỉ: 41 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Makchang Dodook là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món lòng nướng Sài Gòn. Nơi đây từ cách thiết kế cho đến hương vị, đều mang đậm phong cách xứ sở Kim Chi.

long nuong sai gon 8

Ảnh: Sưu tầm

Tại Makchang Dodook có món lòng nướng đã chiếm được sự yêu mến của nhiêu thực khách. Món thịt heo, da heo hoặc cá chình nướng cũng ngon không kém. Da heo ở đây nướng siêu đỉnh, ăn giòn tan chấm cùng bột đậu khá hấp dẫn.

long nuong sai gon 9

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm trừ nhỏ ở Makchang Dodook là không có có các món bò, nên những ai đam mê món này thì hãy cân nhắc nhé. Nhưng bù lại nhân viên rất nhanh nhẹn và nhiệt tình nướng cho khách hàng luôn đó.

5. Lòng nướng chú Tèo

  • Địa chỉ: 310 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Bất chợt thèm lòng nướng Sài Gòn mà chưa biết nên ăn ở đâu thì Lòng nướng chú Tèo sẽ là gợi ý hoàn hảo. Quán sở hữu không gian thoáng mát, là điểm đến thích hợp cho những buổi tụ họp cùng bạn bè, đồng nghiệp. Ngồi nhâm nhi ít lòng bò nướng, lai rai những câu chuyện trên trời dưới đất. Nghĩ thôi cũng thấy tuyệt vời rồi. 

long nuong sai gon 11

Ảnh: Sưu tầm

Quán chú Tèo có đầy đủ các món nướng được thực khách ưa chuộng. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất có lẽ là lòng nướng. Lòng khi nướng chín sẽ giòn dai, chấm cùng với nước sốt được pha theo công thức độc quyền, ăn một lần là nghiện ngay. 

long nuong sai gon 10

Ảnh: Sưu tầm

6. Bò nướng Catty

Địa chỉ: 
  • 011 Chung Cư 2 - Bầu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • 020 Chung Cư 2 - Bế Văn Đàn, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • 171 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Nhắc đến lòng nướng Sài Gòn mà bỏ qua Bò nướng Catty quả là thiếu sót lớn. Ngay từ khi đặt chân tới Catty, thực khách sẽ ấn tượng ngay với màu cam sặc sỡ nổi bật cả góc phố. Đây là quán bình dân kiểu đường phố nên rất thích hợp trở thành điểm hẹn "lai rai" cùng bạn bè và đồng nghiệp.

long nuong sai gon 12

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu tôm càng và lòng nướng là 2 món “best seller” tại của quán. Đặc biệt là có cả tokbokki ăn kèm nữa đó. Bạn có thể yên tâm về chất lượng các món ăn tại Bò nướng Catty, bởi vì đã được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ và tẩm ướp đậm đà. Khi nướng lên sẽ lan tỏa mùi thơm cực hấp dẫn.

long nuong sai gon 13

Ảnh: Sưu tầm

7. Lò đất BBQ

Địa chỉ: 
  • Cs 1: 396 Minh Phụng, Phường 9, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Cs 2: 922 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. 
  • Cs 3: 159 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. 

Dân sành ăn tại Sài Gòn chắc chắn không ai là không biết đến Lò Đất BBQ. Dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng không gian luôn đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát. Trở thành chốn ăn uống tụ tập nổi đình nổi đám bởi chất lượng tuyệt vời cùng giá cả hợp lý.

long nuong sai gon 14

Ảnh: Lò Đất BBQ

Lò Đất BBQ là quầy buffet tự phục vụ với vô vàn các món nướng và đồ ăn kèm hấp dẫn. Từ thịt nướng, rau củ đến lòng, hải sản tươi sống. Những món ăn ngon “nhức nách” như thịt bò tảng, ba chỉ cuộn nấm, ba chỉ bò, lòng, chân gà, các loại viên chiên, tôm, mực, …

Mỗi một nguyên liệu đều sẽ được tẩm ướp cẩn thận, không quá đậm vị mà vẫn giữa được hương vị tươi ngon tự nhiên nhất. Nước sốt tại đây cũng thuộc hàng “đỉnh của chóp”. Gồm sốt me, sốt trứng muối, sốt phô mai , sốt tiêu xanh.

long nuong sai gon 15

Ảnh: Lò Đất BBQ

8. Panda BBQ

  • Địa chỉ: 600 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. 

Quán lòng nướng Sài Gòn Panda BBQ sở hữu không gian thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, họp mặt hay liên hoan công ty. Quán có chỗ ngồi sạch sẽ giúp cho thực khách cảm thấy thoải mái để sẵn sàng thưởng thức bữa thịt nướng đầy no nê.

long nuong sai gon 16

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Panda BBQ, thực khách sẽ tận hưởng thực đơn cực kỳ “bánh cuốn” với lòng già , lòng non, má heo, nầm, tim, ba chỉ, dồi sụn... Hay là các món lẩu đầy hấp dẫn như lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm,... Hơn hết, nhân viên còn rất nhiệt tình và năng động. Các món ăn đều được chế biến và phục vụ một cách nhanh chóng và chỉn chu.

long nuong sai gon 17

Ảnh: Sưu tầm

9. Quán nướng Cô Lệ

  • Địa chỉ: 198 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nằm ngay trung tâm phố đi bộ Bùi Viện, Quán nướng Cô Lệ chiếm được sự yêu mến của nhiều tín đồ ẩm thực lòng nướng Sài Gòn. Mặc dù chỉ là những bộ bàn ghế thấp được xếp san sát nhau, nhưng cứ mỗi chiều tối trở đi là quán Cô Lệ lúc nào cũng nườm nượp khách tới xếp hàng.

long nuong sai gon 19

Ảnh: Sưu tầm

Menu khá đa dạng và chất lượng. Phục vụ đầy đủ các loại từ hải sản, dê, bò, lợn, gà đến các loại lòng, viên chiên, chả cá, xúc xích... Ghé tới Cô Lệ, bạn sẽ có cảm giác như đi ăn buffet vậy, tha hồ mà lựa chọn xong rồi quán sẽ nướng cho bạn luôn.

Ảnh: Sưu tầm

10. Taka BBQ

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Taka BBQ sẽ là quán lòng nướng Sài Gòn cuối cùng trong danh sách mà Digiticket gợi ý cho bạn. Đây là một quán nướng được thiết kế theo kiểu các quán nhậu ở Hàn. Không gian mát mẻ và thoải mái. Ngoài ra, các bàn đều được trang bị hệ thống bếp khói hiện đại, không lo ám mùi quần áo.

long nuong sai gon 20

Ảnh: Sưu tầm

Taka BBQ nổi tiếng bởi công thức gia vị và nước sốt độc quyền của đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc. Menu đồ ăn hấp dẫn lên đến 60 món. Tôm, mực, ba chỉ bò, thăn bò, ba chỉ heo, gà xiên nướng… Thu hút nhất chắc phải kể đến là món lòng bò nướng. Lòng bò được tuyển chọn kỹ càng, tươi mới, sạch sẽ. Khi nướng chín chấm cùng sốt đậm đà tạo nên hương vị thật sự quyến rũ!

long nuong sai gon 21Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng với 10 gợi ý từ Digiticket, bạn sẽ tìm được một quán lòng nướng Sài Gòn chuẩn ngon - sạch để thoả mãn niềm đam mê của mình. Chúc bạn có bữa ăn uống trọn vẹn cùng bạn bè và gia đình. 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.