Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Ngất ngây hương vị 8 quán má heo nướng Thủ Đức cực độc đáo

Ngất ngây hương vị 8 quán má heo nướng Thủ Đức cực độc đáo

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhậu ngon nhức nách tại 8 quán má heo nướng Thủ Đức nổi tiếng sau đây. Má heo nướng vàng thơm lừng đậm vị, ăn là mê ngay
Nội dung chính

Nhắc đến TOP các món ngon Thủ Đức thì không thể không kể đến món má heo nướng. Phần thịt má heo mềm mại sau khi được tẩm qua các loại gia vị được nướng vàng ươm trên than hồng dậy mùi thơm khó cưỡng. Cùng Digiticket tìm hiểu TOP 8 quán má heo nướng Thủ Đức cực nổi tiếng ngay thôi nào! 

1. Quán nhậu má heo nướng muối ớt ngon Thủ Đức

Má heo nướng muối ớt là món mồi nhấm "ngon nhứt nách" mà những tín đồ sành ăn Thủ Đức không thể bỏ qua.

Má Heo - Quán Nhậu Bình Dân Hòa Bình

  • Địa chỉ: 5B Hòa Bình, Phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 15:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 40.000đ - 150.000đ

Nằm trong TOP những địa chỉ thưởng thức má heo nướng Thủ Đức ngon, giá hợp túi tiền chính là quán Má Heo - Quán Nhậu Bình Dân Hòa Bình. "Đặc sản" của quán là món má heo nướng muối ớt được tẩm ướp siêu ngon. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn má heo trên (có mắt) hoặc má heo dưới (không mắt). Mức giá cho mỗi má heo sẽ chỉ dao động trong khoảng 48k - 55k.

ma heo nuong thu duc 2

Ảnh: sưu tầm

Mặc dù là quán ăn mang phong cách bình dân nhưng không gian tại đây tương đối rộng. Quán cũng bố trí nhiều phòng VIP dành cho những ai có nhu cầu đặt tiệc hoặc dùng bữa riêng tư. Một lưu ý nho nhỏ là quán thường khá đông khách và kín chỗ từ khoảng sau 18h nên bạn có thể đến sớm hơn hoặc đặt bàn trước khi đến nhé.

ma heo nuong thu duc 1

Ảnh: sưu tầm

Gà & má heo nướng Cô Bảy

  • Địa chỉ: 61A Hoàng Diệu, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 15:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000đ - 150.000đ

Nếu là một "fan chân chính" của món má heo nướng Thủ Đức thì chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với quán nướng Cô Bảy. Quán nổi tiếng với món má heo nướng cực nịnh miệng với phần thịt heo tươi ngon, mềm mại và không bị khô. Đặc biệt nhất là nước sốt chấm chua ngọt được pha chế theo công thức bí mật để ăn kèm với má heo.

ma heo nuong thu duc 4

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt cực hao bia được chế biến từ gà như mề gà, chân gà nướng, cánh gà, phau câu, gà nguyên con/nửa con và bạch tuộc nướng. Cách chế biến món chân gà nướng vô cùng độc đáo. Chân gà sau khi nướng chín sẽ được nhúng qua nước sốt tỏi ớt siêu cay cực kỳ cuốn hút. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể chấm cùng muối tiêu tắc hoặc muối ớt xanh, ăn kèm đu đủ muối chua và rau răm nữa nhé!

ma heo nuong thu duc 3

Ảnh: sưu tầm

Quán Đỉnh 5

  • Địa chỉ: Số 10 Chu Mạnh Trinh, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 13:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 80.000đ - 250.000đ

Quán Đỉnh 5 là một trong những quán ăn bình dân tại Thủ Đức nổi tiếng với món má heo nướng muối ớt 70k "thần thánh". Má heo sau nhiều giờ tẩm ướp sẽ được nướng trực tiếp trên than hoa. Thành phẩm là đĩa thịt nướng vàng ươm, thơm phức chấm kèm muối ớt xanh và cải chua giòn tan cực "bén mồi". Đặc biệt, quán có chương trình giảm sâu 10k/má heo áp dụng cho những thực khách gọi món này sau 21h.

ma heo nuong thu duc 6

Ảnh: Quán Đỉnh 5

Không chỉ có món má heo nướng, quán còn có những món ăn dân dã như đậu rồng mắm ruốc, thú linh nướng, dồi sụn nướng, vú heo nướng chao, ốc nhồi thịt, lẩu, gỏi,... Không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi thích hợp cho những buổi nhậu ấm cúng cùng hội bạn và khu vực VIP dành cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan,...

ma heo nuong thu duc 5

Ảnh: Quán Đỉnh 5

Má heo nướng muối ớt Thủ Đức

  • Địa chỉ: 92 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 14:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 80.000đ - 100.000đ

Quán có thực đơn đa dạng phục vụ nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn như má heo nướng, râu bạch tuộc nướng muối ớt xiên que, chân gà nướng, tai heo nướng muối ớt, dồi sụn, thú linh nướng,...

ma heo nuong thu duc 8

Ảnh: sưu tầm

Mặc dù là một quán nhậu bình dân nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi không gian ấm cúng, sạch sẽ cùng phong cách phục vụ niềm nở, lịch sự. Bên cạnh phục vụ những bữa ăn tại chỗ, quán còn nhận order "takeaway" dành cho những ai muốn mở tiệc tại gia nữa nhé.

ma heo nuong thu duc 11

Ảnh: sưu tầm

2. Quán cháo lòng - má heo nướng Thủ Đức ngon rẻ

Tối nay ăn gì? Nhanh chân ghé qua 4 quán cháo lòng - má heo nướng Thủ Đức đông nượp khách mà Digiticket sẽ giới thiệu ngay sau đây!

Cháo Lòng & Má Heo Nướng Hoàng Diệu

  • Địa chỉ: Đối diện 202 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 15:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000đ - 60.000đ

Cháo lòng & má heo nướng Thủ Đức - Hoàng Diệu là địa điểm ăn tối ngon - bổ - rẻ được nhiều "thực thần" Thủ Đức yêu thích. Best seller của quán chính là món cháo lòng được nêm nếm đậm đà, kết hợp với tim, gan, huyết, thận, phèo non,.... Đặc biệt, lòng non tại quán được sơ chế sạch sẽ nên không còn vị đắng và mùi hôi khó chịu.

ma heo nuong thu duc 12

Ảnh: sưu tầm

Ngoài món cháo lòng, bạn có thể thưởng thức má heo nướng siêu ngon. Má heo nhiều thịt, chín vàng ươm và thấm đều gia vị. Tùy theo khẩu vị, bạn có thể chấm kèm muối tiêu chanh hoặc muối ớt xanh nhé. Chỉ với hơn 100k là bạn có ngay bát cháo lòng thơm bừng và một phần má heo nướng ngon "số dzách".

ma heo nuong thu duc 13

Ảnh: sưu tầm

A82 Cháo Lòng - Tiết Canh

  • Địa chỉ: 218 Lý Tế Xuyên, Khu phố 1, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 06:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 25.000đ - 100.000đ

Cháo lòng A82 là địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân lao động và giới học sinh, sinh viên Thủ Đức. Thực đơn chủ yếu là cháo, hủ tiếu, bún, mì. Còn có lòng heo, dồi trường, má heo luộc và má heo nướng. Dù số lượng món ăn không nhiều nhưng chất lượng của từng món ăn lại được nhiều thực khách đánh giá cao.

ma heo nuong thu duc 13

Ảnh: sưu tầm

Đến quán cháo lòng - má heo nướng Thủ Đức A82 thì không thể không thử qua món cháo lòng. Cháo lòng được nấu từ hạt tấm ninh nhừ với mùi thơm đặc trưng. Một bát cháo lòng full topping sẽ bao gồm huyết, phèo non, cật heo, tim và lưỡi. Đặc biệt nhất là phần huyết heo được nêm vừa ăn, huyết mềm mịn như tan ngay trong miệng. Đây cũng là địa chỉ để bạn thưởng thức món má heo nướng Thủ Đức ngon tuyệt đỉnh.

ma heo nuong thu duc 14

Ảnh: sưu tầm

Tiết Canh - Cháo Lòng - Má Heo Nướng 56

  • Địa chỉ: 56 đường số 16, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 06:00 - 10:30 & 15:00 - 23:30
  • Mức giá tham khảo: 15.000đ - 100.000đ

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán má heo nướng Thủ Đức ngon thì đừng qua quán này nhé. Má heo nướng tại đây được tẩm ướp vừa ăn, vị cay nhẹ của bột ớt và thơm mùi tiêu xay. Ăn cùng rau tươi, dưa leo và nước chấm chua ngọt đậm đà.

ma heo nuong thu duc 15

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh má heo nướng thì cháo lòng, huyết chưng và lòng luộc chấm nước mắm cũng là "đặc sản" được nhiều người tấm tắc khen ngon. Bạn nên thử qua nếu có dịp đến đây dùng bữa nhé.

ma heo nuong thu duc 16

Ảnh: sưu tầm

Quán Thành Lưu - Má Heo Nướng Thủ Đức

  • Địa chỉ: 33B đường số 9, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức
  • Khung giờ hoạt động: 10:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

Quán cháo lòng Thành Lưu chính là điểm hẹn lý tưởng cho các tín đồ mê lòng và má heo nướng Thủ Đức. Quán phục vụ đa dạng các món ăn được chế biến từ lòng như lòng luộc, lòng xào cải chua, dồi trường, cháo lòng, má heo luộc, má heo nướng,...

ma heo nuong thu duc 17

Ảnh: sưu tầm

Vì là quán vỉa hè giá bình dân nên không gian quán không quá rộng. Đổi lại bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, chén đũa sạch sẽ, hợp vệ sinh. Khi thưởng thức má heo nướng tại quán bạn hoàn toàn yên tâm vì chủ quán đã sơ chế sạch sẽ và nướng chín thơm lừng.

ma heo nuong thu duc 19

Ảnh: sưu tầm

Thành phố Thủ Đức được biết đến như là "thủ phủ" của món má heo nướng nức tiếng xa gần. Nếu chưa biết hôm nay ăn gì thì cùng theo chân Digiticket khám phá TOP 8 quán má heo nướng Thủ Đức & cháo lòng ngon - bổ - rẻ trong bài viết bên trên nhé!

Xem thêm:

Ảnh đại diện: Quán Đỉnh 5

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.