Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Ăn thả ga 12 quán nướng Phạm Văn Đồng ngon nức tiếng

Ăn thả ga 12 quán nướng Phạm Văn Đồng ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Set kèo rủ ngay hội bạn thân oanh tạc 12 quán nướng Phạm Văn đồng ngon nức tiếng tại Sài Gòn, giá rẻ và phục vụ tốt
Nội dung chính

Đường Phạm Văn Đồng Sài Gòn - nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực lẩu nướng. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức hàng tá món ngon hấp dẫn và còn nhiều trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Cùng Digiticket dạo quanh 12 quán nướng Phạm Văn Đồng được bình chọn nhiều nhất nhé.

1. Quán 123-ZÔ.VN

  • Địa chỉ: 303 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Ngay khi đặt chân tới 123 - ZÔ.VN thực khách sẽ ấn tượng ngay với lối trang trí độc đáo,  bình dị và sâu lắng. Diện tích rộng rãi, thoải mái. Có cả khu vực ăn uống bên trong, bên ngoài hay trên tầng giúp cho thực khách thoả sức lựa chọn vị trí ngồi.

quan nuong p2am van dong 1

Ảnh: Sưu tầm

Điều làm nên thương hiệu của nhà hàng 123 - ZÔ.VN chính là chất lượng món ăn. Menu đa dạng với thế mạnh là các món nướng xiên que “ngon líu lưỡi”, lẩu thái, lẩu hải sản thơm lừng. Bên cạnh đó là nhiều các món ăn hấp dẫn khác như cơm chiên trái thơm, sụn gà chiên nước mắm, gà ta hấp hành, gỏi bò sả tắc,... 

quan nuong pham van dong 3

Ảnh: Sưu tầm

2. Jokul Quán

  • Địa chỉ: 491 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. 

Thêm một quán nướng Phạm Văn Đồng giành cho các dân “bay” vì mở cửa tới 00h30 đêm. Không xa hoa và cầu kỳ, Joykul Quán được yêu thích bởi không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhiều cây xanh góp phần tạo nên sự tươi mới cho nhà hàng. Đặc biệt là thiết kế trần nhà di động, có thể kéo ra kéo vào để đón gió tự nhiên.

quan nuong pham van dong 4

Ảnh: Sưu tầm

Tại Joykul, các món nướng được chế biến từ những nguyên liệu rất đỗi quen thuộc như lợn, bò, gà,… Nhưng nước sốt độc quyền vô cùng độc đáo, thơm ngon. Khi nướng lên sẽ có hương thơm ngào ngạt khiến thực khách khó lòng chối từ. 

quan nuong pham van dong 5

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể tự nướng hoặc có thể nhờ quán nướng sẵn cho cũng được đó. Tuy nhiên có điểm trừ nho nhỏ là ở Joykul Quán không có ống hút mùi, nên khi ăn xong bạn sẽ hơi bị ám mùi nướng một xíu nha!

3. Thế Giới Bò BBQ - Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 539 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những quán nướng Phạm Văn Đồng chiếm được tình cảm của rất nhiều thực khách. Không gian thoáng mát, đồ ăn ngon và nhân viên chu đáo chính là điểm cộng tuyệt vời tại Thế giới bò BBQ - Lẩu & Nướng. Hòa cùng không khí trời, ngồi nhâm nhi đồ nhậu, ăn miếng thịt nướng bốc khói nghi ngút thì còn gì có thể sánh bằng. 

quan nuong pham van dong 6

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Thế Giới Bò, bạn sẽ được đắm chìm trong thực đơn phong phú với hơn 60 món nướng các loại. Thịt sau khi được nướng cháy cạnh trên vỉ, chấm cùng xốt cay đậm đà, ăn cùng rau tươi xanh là bao ngon. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ các món "signature" như hàu nướng 18 vị hay bò nướng sốt phô mai trứng muối ngon xỉu.

quan nuong pham van dong 7

Ảnh: Sưu tầm

4. Lửa BBQ - Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 441 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Một quán nướng Phạm Văn Đồng mà các dân nhậu không thể bỏ qua đó là Lửa BBQ - Lẩu & Nướng. Nơi đây không những được lòng thực khách bởi thực đơn đa dạng mà còn vì không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc thú vị như party, hội họp hay gặp mặt gia đình.

quan nuong pham van dong 8

Ảnh: Sưu tầm

Menu của Lửa BBQ đa dạng từ các món hải sản hấp dẫn đến thịt bò, rau củ quả nướng. Thực khách có thể ăn nướng 7 ngày/tuần mà cũng không lo ngán. Bạn cứ yên tâm bởi hải sản tại quán đều tươi sống, đậm vị và cực kỳ hấp dẫn. Chưa hết, rau củ quả cũng cực kì đa dạng và xanh - sạch đấy nhé. 

quan nuong pham van dong 9

Ảnh: Sưu tầm

5. Sky Garden | Food and Beer

  • Địa chỉ: 503 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Sky Garden Food and Beer là nhà hàng lẩu nướng rất được lòng các bạn trẻ trên con đường Phạm Văn Đồng. Thiết kế cực chất kết hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát chính là những điểm cộng cho quán. Tất cả đều đem tới sự thoải mái và dễ chịu cho từng khách hàng. 

quan nuong pham van dong 11

Ảnh: Sưu tầm

Về thực đơn, Sky Garden Food and Beer phục vụ đa dạng các món từ hải sản (bạch tuộc, tôm,...) cho tới các loại thịt (thịt bò Mỹ, thịt heo, gà,...) và đặc biệt là rau củ tươi xanh theo mùa hấp dẫn. Mức giá cũng rất bình dân, khoảng 150.000 VNĐ/người phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…

quan nuong pham van dong 10

Ảnh: Sưu tầm

6. Nướng ngói Sài Gòn

  • Cs1: 231 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Vò Gấp, TP.Hồ Chí Minh.
  • Cs2: 201 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Nướng ngói Sài Gòn đã là cái tên đã quá quen thuộc đối với giới sành ăn Sài Thành. Từ thịt bò, thịt gà cho tới hải sản đều được thái mỏng, ướp gia vị sẵn sau đó nướng trên bếp ngói. Thịt chín mềm mà không bị cháy xém quá đà vẫn giữ được hương vị thơm ngon nhất. Quán còn phục vụ nhiều loại đồ uống giải khát như bia chai, nước ngọt, nước suối,....

Nướng ngói Sài Gòn thường rất đông khách vào các buổi tối, nên bạn sẽ phải đợi lên đồ ăn hơi lâu. Tuy nhiên nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng.

quan nuong pham van dong 12

Ảnh: Sưu tầm

7. Nướng ngói Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 160 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Nướng ngói Bảo Lộc là quán nướng bình dân nhưng chất lượng đồ ăn lại cực đỉnh. Quán sở hữu menu đa dạng lên đến hơn 40 món thịt nướng khác nhau, nổi bật nhất là món bò nướng tảng cực chất. Phần thịt bò được thái miếng khá to và được tẩm ướp gia vị đậm đà, thơm mềm ngọt tự nhiên rất dễ ăn.

quan nuong pham van dong 13

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán nướng Phạm Văn Đồng này còn phục vụ các phần nội tạng heo đầy hấp dẫn như nầm heo, lòng heo, dồi trường,… Tất cả đều được sơ chế kỹ càng nên không còn mùi hôi. Và nếu bạn không biết ăn gì thì có thể thử qua các món “best seller” như ba rọi nướng ngói,  sụn gà nướng sa tế, bò sốt BBQ, chặng dừng ngũ vị,…

8. King BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 5 số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

King BBQ là địa chỉ cực kỳ lý tưởng đối với những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Phong cách thiết kế đậm chất xứ sở Kim Chi. Cùng với đó là hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói hiện đại sẽ giúp bàn tiệc của bạn luôn trong lành, tươi mát nhất.

quan nuong pham van dong 14

Ảnh: Sưu tầm

Menu đa dạng hơn 200 món ăn \được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn thực phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó, quán nướng buffet này còn có đến hơn 10 loại sốt tẩm ướp được chế biến độc quyền. Hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách những bữa tiệc không chỉ ngon miệng mà còn đầy xúc cảm.

Những món ăn làm nên thương hiệu của King BBQ phải kể đến như: Sườn King, Sườn không xương thượng hạng, Dẻ sườn, Lươn Nhật, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Canh Yukichan, Tôm, Cá basa,....

quan nuong pham van dong 15

Ảnh: Sưu tầm

9. Aka House

  • Địa chỉ: Tầng 2 Sense City Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh.

Aka House nằm ngay tại chung cư Sense City sang trọng nên việc tìm kiếm là rất thuận tiện. Đến với Aka House, bạn có cơ hội trải nghiệm bữa tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản. Không gian khang trang, rộng rãi và tiện nghi. Ánh đèn lung linh tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng như là “nhà” vậy.

quan nuong pham van dong 17

Ảnh: @litivivu

Mỗi bàn tiệc tại Aka house là sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt nướng hảo hạng cùng với rau củ ăn kèm tươi ngon và nước sốt đậm đà. Best seller gồm có đùi gà sốt tương Nhật, cổ bò Mỹ ướp thố, bắp bò hoa Mỹ, tôm sốt Kabachi Mayonaise, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,...

quan nuong pham van dong 16

Ảnh: Sưu tầm

10. Gogi House

  • Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. 

Thêm một quán nướng Phạm Văn Đồng mang phong cách Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ là Gogi House. Đây là cái tên không còn xa lạ, đã và đang “làm mưa làm gió” trong giới ẩm thực Sài Thành. Không quá cầu kỳ và sang trọng GoGi House ghi điểm bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng qua từng chi tiết nhỏ nhất. 

quan nuong pham van dong 18

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Gogi House, thực khách sẽ được thưởng thức menu thịt bò cao cấp. Hoặc là các món ăn kèm đỉnh cao như cơm trộn, kimbap, miến bò Gogi, salad, bánh xèo Hàn Quốc, Tobokki,.... Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, phục vụ bạn tận bàn từ lấy đồ, nướng thịt cho đến thay vỉ.

quan nuong pham van dong 19

Ảnh: Sưu tầm

11. Panda BBQ

  • Địa chỉ: 600 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. 

Quán nướng Phạm Văn Đồng Panda BBQ thu hút thực khách bởi lối thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế.  Cùng với đó là không gian kiểu mở, thoáng mát rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, họp mặt hay liên hoan công ty. 

quan nuong pham van dong 20

Ảnh: Sưu tầm

Đến với nhà hàng Panda BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng hương vị tuyệt vời nhất. Từ những món bình dân (khoai nướng, thịt nướng,...) cho tới các món thuộc hàng hiếm ở Sài Gòn (hồ lô nướng, răng mực,...). Ngoài đồ nướng, Panda BBQ còn phục vụ đa dạng các món lẩu như lẩu thái, lẩu hải sản hoặc lẩu thập cẩm đặc biệt ngon. 

quan nuong pham van dong 21

Ảnh: Sưu tầm

12. Buffet nướng chú Tèo

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Ngay khi đặt chân tới quán, thực khách ấn tượng ngay với không gian rộng, thoáng mát. Quán có cả khu vực ăn uống trong và ngoài trời, cực kỳ thích hợp cho những buổi liên hoan, tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp.

quan nuong pham van dong 22

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh menu tràn ngập các loại hải sản tươi rói, Buffet nướng Chú Tèo còn có cả một list dài các loại thịt nướng đậm vị. Không chỉ có ba chỉ bò, ba chỉ lợn, sườn bò, cánh gà... mà còn vô số những món thịt rừng ngon “số dzách” rất thích hợp cho các đấng mày râu nhậu như thịt nai, đà điểu,… Đặc biệt hơn là quầy line tráng miệng với các món hoa quả và thạch đầy chất lượng. 

quan nuong pham van dong 23Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 10+ quán nướng Phạm Văn Đồng mà bạn không nên bỏ qua. Với mức giá phải chăng, những địa chỉ này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cơn đói của bạn. Còn chờ gì mà không set ngay kèo nướng cùng hội bạn thân vào cuối tuần này thôi nào! 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.