Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review chi tiết nhà hàng nướng Anrakutei siêu hấp dẫn cho ngày tụ họp

Review chi tiết nhà hàng nướng Anrakutei siêu hấp dẫn cho ngày tụ họp

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá một địa chỉ thưởng thức nướng Nhật Bản cực chuẩn vị tại không gian sang trọng và độc đáo tại nhà hàng Anrakutei.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để khám phá nền ẩm thực phong phú của xứ sở hoa anh đào chuẩn vị nhất thì chắc chắn nên trải nghiệm nhà hàng Anrakutei. Một nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản từ không gian đến hương vị, chất lượng món ăn.

1. Đôi nét về nhà hàng nướng Nhật Bản Anrakutei

Nhà hàng Anrakutei là nhà hàng nướng 100% gốc Nhật nên về hương vị, nguyên liệu hay phong cách phục vụ đều chuyên nghiệp và cao cấp. Nhà hàng đã xây dựng và tạo dựng thương hiệu với hơn 260 cơ sở tại Nhật Bản. Nhà hàng luôn cố gắng thay đổi và phát triển để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng với giá cả tốt nhất trong suốt 55 năm qua.

anrakutei 1

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Cùng với đó, nhà hàng luôn muốn đem nền văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến với bạn bè năm châu. Và Việt Nam cũng là một điểm đến mà nhà hàng muốn dừng chân để chia sẻ nền ẩm thực tuyệt vời đó. Nhà hàng hiện đang có 2 cơ sở tại Việt Nam, tọa lạc tại quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ:

CS1: 59 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

​CS2: 115-117 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Hotline: 028.3823.6378 - 028.7308.0688 

2. Không gian nhà hàng Anrakutei Japanese BBQ

Cùng Digiticket khám phá không gian của cả hai cơ sở Anrakutei. Mỗi cơ sở đều mang đặc trưng riêng và phù hợp với từng dịp đặc biệt của bạn.

Không gian cơ sở Mạc Đĩnh Chi

Anrakutei Mạc Đĩnh Chi là cơ sở mang đậm phong cách thiết kế minimalism của Nhật Bản với những tone màu đơn giản và đặc trưng như đen, nâu, be,... Nhà hàng nổi bật với thiết kế từ nội thất gỗ, với sắc vàng dịu nhẹ của ánh đèn cùng những nét vẽ sống động đầy màu sắc từ những bức vẽ đầy nghệ thuật. 

anrakutei 2

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Cơ sở Mạc Đĩnh Chi sở hữu không gian ấm cúng gồm 1 tầng trệt và 1 lầu với sức chứa khoảng 50 khách. Dù có sự khiêm tốn về diện tích nhưng nhà hàng vẫn có 1 phòng riêng có sức chứa khoảng 20 thực khách, rất phù hợp cho các cuộc gặp mặt, trao đổi hay đàm phán cần sự riêng tư.

Không gian cơ sở Anrakutei Nguyễn Trãi

Cơ sở Nguyễn Trãi cũng được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản, tương tự như cơ sở Mạc Đĩnh Chi. Nhưng đến với cơ sở thứ hai, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị về văn hóa qua không gian đậm chất Nhật Bản tại nhà hàng có sức chứa lên đến 120 khách.

Đây cũng sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho các cuộc gặp mặt, họp nhóm hay những bữa ăn ấm áp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... Ngoài ra, cơ sở này cũng có số lượng phòng riêng lớn hơn tạo không gian riêng tư cho thực khách vào những dịp quan trọng với sức chứa từ 4 đến 30 thực khách.

anrakutei 3

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

3. Thực đơn Anrakutei BBQ có gì đặc sắc?

Để hiểu hơn về nhà hàng, Digiticket sẽ review chi tiết thực đơn phong phú và đa dạng với nhiều món ngon. Nhà hàng hiện đang phục vụ gần 100 món ăn gồm các phần nướng, lẩu, món khai vị, món ăn được chế biến sẵn và các phần salad.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn

Nhà hàng Anrakutei luôn cố gắng mang đến cho thực khách những phần nướng Nhật Bản chất lượng và thượng hạng. Vì vậy, từ khâu nguyên liệu đã được nhà hàng chọn lựa kĩ càng với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín. Đặc biệt, để giữ đúng được chuẩn hương vị Nhật, từ các gia vị đến các loại sốt đều được nhà hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

anrakutei thi bo tuoi ngon

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Các phần salad khai vị

Nhà hàng hiện đang phục vụ 6 loại salad với nhiều hương vị khác nhau. Đầu tiên là 5 loại salad được chế biến từ nhiều loại rau củ thanh mát nhưng được biến tấu với nhiều hương vị như salad thịt bò, cá hồi, nấm, tàu hủ và trứng chần. Mỗi loại đều được chế biến với hương vị sốt khác nhau như salad thịt bò thì chua cay, salad tàu hủ thì béo ngậy,...

anrakutei menu salad

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Đặc biệt, nếu bạn đã chán với những phần salad thông thường thì có thể thử phần salad tôm cam. Phần salad tuy chỉ có duy nhất 2 nguyên liệu là tôm và cam, được trộn cùng sốt mayonise béo ngậy nhưng đã tạo nên một hương vị độc đáo, chiếm trọn trái tim của nhiều thực khách.

Các phần thịt nướng thượng hạng

Đến với nhà hàng Anrakutei, thực khách sẽ được thưởng thức các phần thịt như thịt bò, heo và gà. Nhà hàng phục vụ cả những phần thịt tươi ít tẩm ướp để thực khách cảm nhận được rõ độ ngọt, tươi của thịt. Ngoài ra, nhà hàng còn chuẩn bị cả những phần thịt được tẩm ướp đậm đà với phần sốt ướp ngon tuyệt.

anrakutei thit bo

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các phần thịt bò hảo hạng với tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo dù ăn nhiều cũng không hề bị ngấy. Đặc trưng phải kể đến các phần thịt được nhập khẩu thượng hạng như bò Wangyu, bò Nhật Kiriotoshi,... 

thit bo nuong

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Ngoài ra, nếu thực khách là người yêu thích sự béo ngậy thì có thể thử ngay những phần thịt heo. Các phần thịt gà được tẩm ướp đậm đà, ngọt thịt chắc chắn thực khách cũng không nên bỏ qua. Hay các phần nội tạng bò được sơ chế kỹ càng khi nướng tạo nên một hương vị độc đáo rất riêng cũng đáng để thử.

Các phần hải sản tươi ngon

Thưởng thức theo phong cách nướng Nhật thì không thể bỏ qua các phần hải sản tươi ngon, chắc thịt. Đặc biệt, các phần hải sản đều được nhà hàng nhập vào mỗi sáng sớm nên khi ăn cực tươi và không hề bị tanh. 

hai san

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Thực khách sẽ được thưởng thức các phần hải sản như vẹm xanh, nghêu, cá hồi, hàu, mực, sò điệp,... Nhà hàng còn biến tấu hải sản thành nhiều món nướng lạ vị như nghêu nướng bơ, sò điệp nướng bơ cùng trứng cút, cá hồi nướng giấy bạc,... Ngoài ra, các phần hải sản cũng được tẩm ướp gia vị đậm đà nên dù nướng trực tiếp cũng tạo nên độ ngọt, ngon cho món ăn.

Các món ăn được chế biến sẵn đầy phong phú

Để giúp bữa ăn thêm phần phong phú, nhà hàng Anrakutei còn chuẩn bị các món ăn kèm được chế biến sẵn đầy hấp dẫn, đậm đà. Các món ăn đều mang đậm chất Nhật Bản giúp thực khách phần nào hiểu được hơn nền văn hóa ẩm thực phong phú của xứ sở hoa anh đào.

anrakutei mon an kem

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Đặc trưng phải kể đến các phần bánh xèo hải sản hay bánh xèo thịt heo với phần bột béo ngậy, quyện cùng hải sản hay thịt bùi, ngọt cùng với đó là lớp vỏ giòn khiến nhiều thực khách "mê mẩn". Nhà hàng còn phục vụ cả các phần cơm trộn, mỳ hay canh giúp bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng hơn. Nhà hàng còn chu đáo khi chế biến những món ăn rất được lòng trẻ nhỏ như sủi cảo chiên, trứng hấp, gà lăn bột chiên giòn, bạch tuột chiên giòn,...

Đa dạng hương vị lẩu ấm nóng

Nhà hàng mang đến 4 hương vị lẩu khác nhau, đã làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính. Đầu tiên phải nhắc đến lẩu Sukiyaki đặc trưng của Nhật Bản với hương vị thanh ngọt, khá dễ ăn. Tiếp theo là phần lẩu miso và sữa đậu nành với hương vị bùi, béo.

anrakutei 9

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Hay thực khách có thể thử phần lẩu kim chi chua cay, lẩu Shoyu Chanko với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, các phần lẩu sẽ được thưởng thức cùng thịt bò thượng hạng và nhiều loại hải sản giúp hương vị lẩu thêm phần thơm ngon. Nhúng lẩu cũng không thể quên các phần nấm hay đậu hủ giúp bữa ăn thêm bùi, ngậy.

Đồ uống và món tráng miệng đa dạng

Anrakutei phục vụ thực khách với đa dạng đồ uống đáp ứng được nhiều tập khách hàng khác nhau. Như đồ uống có gas cho trẻ em, hay nước ép và trà trái cây dành cho chị em phụ nữ. Với cánh đàn ông, nhà hàng phục vụ nhiều loại rượu, bia từ Việt Nam, Hàn Quốc đến Nhật Bản.

anrakutei menu do uong

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn nhà hàng cho một bữa tối lãng mạn cùng "người thương" thì có thể gọi rượu vang giúp bữa ăn thêm phần lãng mạn. Với các món tráng miệng, thực khách sẽ được phục vụ các loại kem và panna cotta khác nhau, độ ngọt sẽ giúp bạn kết thúc bữa ăn thật hoàn hảo.

4. Mức giá và chất lượng phục vụ của nhà hàng

Nhà hàng Anrakutei hiện đang phục vụ theo hình thức gọi món và Buffet. Với cách thức gọi món riêng lẻ thì giá sẽ rơi vào khoảng từ 29.000 - 229.000 VND/ món. Còn với hình thức Buffet, thực khách có thể lựa chọn giữa 2 mức giá là 350.000 và 390.000 VND. Với một nhà hàng nướng Nhật cao cấp thì đây được đánh giá là mức giá khá hợp lý so với chất lượng và nguyên liệu đồ ăn thượng hạng mà nhà hàng phục vụ.

anrakutei gia

Ảnh: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Về chất lượng phục vụ, nhà hàng được thực khách đánh giá khá cao vì phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn được mang lên nhanh chóng và luôn nóng hổi. Nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản nên cực chuyên nghiệp và nhiệt tình với thực khách. Đây là một ưu điểm cực lớn của Anrakutei giúp nhà hàng giữ chân được nhiều thực khách.

5. Thực khách nói gì về chất lượng của Anrakutei?

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan về nhà hàng, Digiticket đã tổng hợp một vài review của những thực khách đã trải nghiệm trực tiếp dịch vụ và hương vị món ăn của nhà hàng.

anrakutei review

Ảnh: @thon.foodie

anrakutei danh gia cua thuc khach

Ảnh: @nini.0611

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Anrakutei mà Digiticket đã thu thập được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn nướng Nhật chất lượng và chuẩn vị. 

Ảnh đại diện: Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam

Gợi ý những nhà hàng Nhật Bản ngon nhất tại TPHCM:

  • Tasaki BBQ: Nướng than hoa chuẩn Nhật
  • Tokori BBQ – Nơi thưởng thức đại tiệc lẩu nướng chuẩn Nhật Bản
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.