Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Hết nước chấm với Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh ngon xuất sắc

Hết nước chấm với Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh ngon xuất sắc

Ngày đăng : 17/01/2024
Thưởng thức tất tần tật những món ngon nhất về bò tại quán Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn sau đây
Nội dung chính

"Có thực mới vực được đạo" mà càng giàu đạm thì năng lượng càng cao. Thế nên, sau những ngày chạy deadline mỏi mòn thì hãy "phi" ngay đến quán bò nướng phố Nguyễn Chí Thanh để thưởng cho mình một bữa ăn thật chất lượng nhé.

1. Đi đâu tìm Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh?

Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh là quán chuyên về bò nổi tiếng nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Nhìn từ bên ngoài, quán khá bình dân và rộng rãi. Từng dãy bàn ăn được bài trí ở 2 tầng nhà và phía ngoài tầng trệt. Quán có nơi để xe miễn phí và nhân viên coi xe cẩn thận cho khách hàng.

Bò Nướng Phố sở hữu không gian quán rộng rãi, thoáng mát và nhiều gió trời khiến tinh thần ăn uống của thực khách tăng lên không ít. Đặc biệt, vào những ngày mưa, tiết trời lành lạnh, ngồi cạnh bếp nướng hoặc bếp lẩu thì đúng là "pơ -phệch".

bo nuong pho nguyen chi thanh gioi thiey

Vì chất lượng đồ ăn cao hơn hẳn chi phí mà khách hàng phải bỏ ra nên khách đến Bò Nướng Phố lúc nào cũng đông nghịt. Bạn nên đến ăn vào các ngày trong tuần. Nhưng nếu đi vào ngày cuối tuần thì bạn cùng đừng lo lắng, nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng cực kỳ tốt.

2. Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh - "Quẩy" tưng bừng cùng chiến hữu

Nhà hàng Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh được xây dựng theo phong cách dân dã. Dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay gia đình thì đều được đón tiếp nồng hậu. Đặc biệt đây sẽ là điểm đến lý tưởng của nhóm bạn bè chiến hữu lâu năm, thích được ăn uống cà kê no nê mà không câu nệ.

Đến với quán, thực khách không chỉ được được thưởng thức những món ăn ngon mà còn cảm nhận bầu không khí sôi nổi, vui vẻ. Nhìn mọi người cười - trò chuyện - "lớn tiếng" với nhau, đó cũng là một "món ăn" ngon mà Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh mang đến cho thực khách.

bo nuong pho nguyen chi thanh thuc khach

@hoaiphuonq97

3. Ngất ngư ở Bò Nướng Phố 189 Nguyễn Chí Thanh bởi những tảng bò siêu bự

Sở dĩ bò nướng Phố được giới trẻ Sài Gòn yêu thích vì thực đơn đa dạng toàn món ngon về bó. Có thể kể đến như bò nướng phô mai, bò sốt phô mai cay, bò - hàu sốt phô mai cay, lẩu bò,... Đặc biệt hơn, miếng thịt bò tươi được bán theo suất 300 - 500gr và đã ướp đủ gia vị thơm ngon. Chỉ nhìn thôi đã thấy phê chữ ê kéo dài rồi.

bo nuong pho nguyen chi thanh thit bo

Ảnh Facebook

Đa số thực khách đến Bò nướng phố Nguyễn Chí Thanh đều hài lòng với "đặc sản" thịt bò tẩm mật ong nướng phô mai. Thịt bò nướng đủ độ vừa thơm mềm, vừa man mác ngọt ngào của mật ong thơm ăn cùng phô mai béo ngậy đúng là xuất sắc.

thit bo tam mat ong nuong pho mai

Ảnh Facebook

Thế nhưng cũng không ít người lại đem lòng "say mê" món bò nướng hàu ngọt ngon, mềm mại và bổ dưỡng. Món bò sốt thái chua cay cũng là chân ái của đông đảo bạn trẻ Sài Gòn. Thịt tẩm ướp đậm đà, chấm cùng nước chấm sốt chua chua cay cay, ăn đến đâu là "tê tái" ngay cái lưỡi đến đấy. Bởi thế nên, đến Bò nướng phố Nguyễn Chí Thanh mà không ăn những món này thì đúng là lãng phí!

bo sot thai

Ảnh Facebook

Toàn bộ nguyên liệu được sử dụng đều được sử dụng trong ngày, sơ chế đặc biệt để giữ nguyên được độ tươi ngon. Ngoài hình thức gọi món lẻ, Bò Nướng Phố còn áp dụng hình thức gọi món combo siêu tiết kiệm.

bo nuong pho nguyen chi thanh combo

Ảnh Facebook

Combo bò của nhà hàng được chia thành 2 nhóm là: 9 Combo nướng với mức giá dao động từ 210.000 - 790.000 đồng và 6 combo lẩu với mức giá từ 160.000 - 600.000 đồng. Sự chênh lệch giá giữa các combo là do khác món và số lượng món trong combo. Điều này giúp thực khách linh động gọi combo phù hợp theo số lượng người trong nhóm.

4. 1001 "rì - viu" về quán Bò Nướng Phố chi nhánh Nguyễn Chí Thanh

Có thể nói, ít khi nào lại tìm được một nhà hàng bình dân nhận được nhiều lời khen như Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh. Trên khắp các diễn đàn, group hay nhóm chat về ẩm thực, Bò nướng Phố luôn nằm ở "top trending". Không thiếu những điểm 9 - 10 và vô số những lượt vote 5 sao.

Cùng Digi điểm lại những những "rì - viu" chi tiết về quán Bò nướng Phố Nguyễn Chí thanh nhé:

bo nuong pho nguyen chi thanh review

Ảnh: Sưu tầm

Có lẽ vì được khách hàng ủng hộ nhiệt tình như vậy nên Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh đã phát triển thành 8 chi nhánh khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tất cả những cơ sở này đều sở hữu một điểm chung đó là: Món ăn ngon và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

bo nuong pho nguyen chi thanh danh gia

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên trông xe và phục vụ bàn lịch sự, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. bo nuong pho nguyen chi thanh review

Ảnh: Sưu tầm bo nuong pho nguyen chi thanh review

Ảnh: Sưu tầm

Quán thoải mái, nhân viên nhiệt tình, dễ thương và đồ ăn thì no nê, quá phê mà không cần lo về giá.

Ảnh: Sưu tầm

Với những review chi tiết như trên thì còn chờ gì mà chưa cùng chiến hữu đến Bò nướng Phố Nguyễn Chí Thanh ngay hôm nay? Biết đâu đó, bạn sẽ có thêm một quán vào check list cho mỗi lần tụ tập, cà kê sau này của mình. Chúc bạn có một bữa ăn thật ngon cùng những người thân yêu nhất của mình tại đây nhé!

Ảnh đại diện: Fanpage Bò Nướng Phố

Gợi ý địa chỉ ăn ngon tại TPHCM cho team mê đồ nướng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.