Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review quán Bò Nướng Phố - Hệ thống bò nướng lâu đời tại Sài Gòn

Review quán Bò Nướng Phố - Hệ thống bò nướng lâu đời tại Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là tín đồ yêu thích các món bò thì đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Digiticket khám phá Bò Nướng Phố - Hệ thống bò nướng nổi tiếng Sài Gòn!
Nội dung chính

Những tảng thịt bò tẩm ướp đẫm gia vị "xèo xèo" trên bàn nướng chắc chắn sẽ khiến những tín đồ cuồng thịt phải "xốn xang". Cùng Digiticket khám phá Bò Nướng Phố - hệ thống bò nướng nổi tiếng tại Sài Gòn nhé!

1. Giới thiệu về hệ thống Bò Nướng Phố

Bò Nướng Phố là hệ thống quán ăn chuyên các món về bò không còn xa lạ với giới trẻ Sài Thành, đặc biệt với những ai mê thịt. Tại Sài Gòn, thương hiệu đã phát triển với chuỗi 8 chi nhánh đặt tại 8 quận trên địa bàn thành phố. Do đó, bạn có thể ghé tới bất cứ địa chỉ nào tại 8 quận trên để trải nghiệm nhé!

bo nuong pho gioi thieu

Ảnh: Bò Nướng Phố

Các chi nhánh đều hoạt động trong khung giờ từ 17:00 - 23:00 mỗi ngày. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể rủ bạn bè ghé quán để trò chuyện và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây. Menu Bò Nướng Phố đa dạng các món ăn chế biến từ thịt bò. Nguyên liệu sử dụng cũng được tuyển chọn kĩ càng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn.

bo nuong pho mon an

Ảnh: Bò Nướng Phố

2. Các chi nhánh Bò Nướng Phố tại Sài Gòn

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Bò Nướng Phố đã phát triển với 8 chi nhánh:
  • CN1 - Bò Nướng Phố Nguyễn Chí Thanh: 189 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5
  • CN2 - Bò Nướng Phố Bình Thới: 195 Bình Thới, Phường 9, Quận 11
  • CN3 - Bò Nướng Phố Gò Dầu: 88A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • CN4 - Bò Nướng Phố Ung Văn Khiêm: 70 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • CN5 - Bò Nướng Phố Nguyễn Oanh: 164 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp
  • CN6 - Bò Nướng Phố Nguyễn Ảnh Thủ: 785A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
  • CN7 - Bò Nướng Phố Phạm Hùng: 394 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8
  • CN8 - Bò Nướng Phố Hậu Giang: 917 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6

bo nuong pho chi nhanh

Ảnh: Bò Nướng Phố

Các chi nhánh của quán Bò Nướng Phố đều có cùng thiết kế biển hiệu để bạn dễ dàng nhận diện. Bảng tên quán nổi "bần bật" với dòng chữ vàng trên nền đỏ. Đảm bảo từ xa bạn đã có thể nhận ra quán. Nguyên liệu tại các chi nhánh đều nhập từ cùng địa chỉ cung cấp chất lượng. Mặt khác, các quán sử dụng công thức tẩm ướp chung nên dù ăn ở đâu vẫn giữ nguyên vẹn hương vị riêng của Bò Nướng Phố.

Khám phá những quán ăn ngon khác:

3. Menu Bò Nướng Phố 1001 loại thịt bò hấp dẫn

Đến bất cứ chi nhánh nào của quán Bò Nướng Phố, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trước vô vàn món bò hấp dẫn tại đây. Các món tại quán có thể dùng cho nhóm 2-3 người ăn. Giá cả cũng rất hợp lí chỉ từ 169.000 - 305.000 cho các combo.

3.1 Các loại bò nướng tẩm sốt

Tín đồ bò nướng đến đây là đúng chuẩn rồi. Các món bò nướng tẩm sốt cực ngon và hút khách:
  • Bò hàu sốt phô mai cay

Thịt bò tươi kết hợp với hàu sữa con nào con nấy ú nu ú nần ăn kèm với sốt cay ngập ngụa phô mai "đỉnh của chóp".

Set bò hàu sốt phô mai cay sẽ gồm: thịt bò, hàu sữa Pháp, bơ, phô mai, chén sốt cay đặc biệt, 2 ổ bánh mì và 1 đĩa rau. Đầu tiên, bạn phết bơ quanh chảo, sau đó bỏ bò và rau vào rồi cuối cùng tới sốt phô mai.

bo hay sot pho mai cay

Ảnh: @pha.foodie

Bạn nên để bò và hàu chín tái rồi cho nước sốt cay cùng phô mai vào để tất cả vừa chín tới, ăn ngon hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn thêm bánh mì có thể gọi thêm với giá 3k/chiếc.

  • Bò hải sản nướng mĩ vị đặc biệt

Combo là sự kết hợp của bò vớí hải sản tươi sống bao gồm: Tôm càng xanh, mực và hàu sữa. Điểm độc đáo trong món ăn này là nước sốt mĩ vị đặc biệt chỉ có tại Bò Nướng Phố mà thôi.

bo hai san nuong my vi dac biet

Ảnh: Bò Nướng Phố

Combo đầy ú ụ dành cho 2-3 người ăn no nê mà giá cả cực kì phải chăng (chỉ hơn 100k/ người) thôi nhé! Bạn mau note lại để dịp nào tới thưởng thức nha!

  • Bò Nướng Tảng Sốt Trứng muối

Nhắc đến nhà hàng này không thể không nói tới món best seller tại đây được. Từng tảng thịt bò ướp đậm đà thấm vị được nướng trên bếp than hồng truyền thống có thể đánh thức cảm giác thèm ăn của bạn ngay tức khắc.

bo nuong tang sot trung muoi

Ảnh: Bò Nướng Phố

Chén sốt trứng muối cũng được chế biến theo công thức riêng của quán nên đậm đà và không lẫn với bất kì thương hiệu nào. Ăn một miếng thịt bò mềm tan chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy đảm bảo buồn lo tan biến hết.

  • Bò nướng mĩ vị Hongkong

Đây cũng là món cực phẩm trong hệ thống nhà hàng này được yêu thích. Combo Bò nướng mỹ vị Hongkong dành cho 2-3 người ăn bao gồm: thịt bò, trứng gà, sốt HongKong, phô mai kéo sợi, kim chi, mì dai tẩm sốt đặc biệt,...

bo nuong my vi hong kong

Ảnh: @homnay_tuiangi

Ngoài ra cũng có 1 đĩa rau tổng hợp gồm đậu bắp, hành tây và nấm kim châm để bạn ăn kèm. Thịt bò tươi, mềm, cảm giác tan ra ngay đầu lưỡi. Nước sốt đậm đà chính là điểm nhấn của món ăn.

  • Bò nướng than đỏ sốt Thái

Những miếng bò tảng được ướp vị chua cay thơm lừng hương thảo mộc đảm bảo sẽ khiến bạn mê "chữ ê kéo dài". Chấm vào bát nước sốt chua chua tê tái ngay đầu lưỡi thật kích thích. Nước chấm được làm theo công thức riêng tại quán siêu đỉnh. Chấm một miếng thịt bò đưa lên miệng vừa ăn vừa hít hà vị cay nồng hấp dẫn.

bo nuong than do sot thai

Ảnh: @localfoodguy_

Ngoài sốt này ra còn có sốt me ăn kèm, bạn có thể tùy chọn loại nước chấm phù hợp với khẩu vị nhé! Giá chỉ từ 225k/combo dành cho 2-3 người.

3.2 Bò nhúng lẩu mềm ngọt

Không chỉ món nướng, lẩu bò cũng cực ngon đó nha. Bạn có thể thưởng thức:
  • Lẩu nhúng bò Mỹ

Trong những ngày mưa se lạnh, được ngồi quây quần bên nồi lẩu nhúng thì còn gì tuyệt hơn. Combo lẩu nhúng đầp ắp những miếng bò Mỹ tươi ngon ăn kèm với nước lẩu chua cay và thật nhiều topping chắn chắn sẽ khiến những ai "đạo thịt bò" phát "ghiền".

lau nhung bo my

Ảnh: @tebefood

Combo lẩu nhúng bao gồm: ba chỉ bò Mỹ, tàu hũ non, trứng, rau tổng hợp, mì và bún nhúng lẩu, nước lẩu bò chua cay. Nếu bạn đi nhóm đông người thì có thể kêu combo lớn hoặc order thêm topping như cá viên hay thịt bò nhé!

  • Bò tẩm mật ong nướng phô mai

Combo này phù hợp với những ai không muốn ăn cay. Món ăn là sự kết hợp hài hoà giữa vị thơm của bò, vị ngọt dịu của mật ong, vị béo bùi của phô mai, trứng gà và đằm vị bởi dĩa rau quả. Nghe thôi đã thấy dạ dày "biểu tình" rồi đúng không! Vậy thì bạn nhớ note lại địa chỉ Bò Nướng Phố để ghé tới thưởng thức nhé!

bo tam mat ong nuong pho mai

Ảnh: @chanlovefoods

Ngoài ra, tại các chi nhánh cũng có bán thêm nước suối và Coca để bạn dùng kèm trong bữa ăn. Giá đồ ăn cũng khá rẻ so với chất lượng và mặt bằng chung nên rất đáng thử.

4. Chất lượng dịch vụ miễn chê

Một điểm cộng lớn là đội ngũ nhân viên rất chiều lòng khách hàng. Dù các chi nhánh luôn đông khách nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình và có thái độ niềm nở. Các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ lâu đâu nhé!

bo nuong pho dich vu

Ảnh: Bò Nướng Phố

Bò Nướng Phố là quán bình dân nhưng các chi nhánh luôn đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn được mang ra thành từng đĩa, từng khay rất gọn gàng. Chất lượng dịch vụ cũng là điều khiến nhiều thực khách yêu thích thương hiệu.

5. Đánh giá của thực khách về quán Bò Nướng Phố

Phần lớn những ai đã từng thưởng thức tại quán ăn này đều cảm thấy hài lòng. Một vài đánh giá của thực khách về nhà hàng:

Chị Thuy Vo: "Lần đầu ghé quán sau khi vô tình lướt fb thấy mọi người review khá nhiều về quán. Hôm đó mình đi 2 người, mình gọi combo Bò sốt cay 240k thật sự là bò rất nhiều 500gr, sốt cay ăn cũng khá bình thường không đặc sắc so vs mình, có bơ phô mai làm thịt bò thêm béo ngậy nhưng hơi ngán tí hihihi. Quán tuy đông nhưng phục vụ khá nhanh, nhân viên nhiệt tình thân thiện."

review bo nuong pho

review bo nuong pho

Anh Leo Nguyen: "Quán đông đến kinh ngạc. Lần thứ 2 đi ăn quán này. Được dịp ăn đủ các món để có thể cảm nhận đủ về quán và đồ ăn. Các món nướng HONG KONG hay Bò Phô Mai đều có vị vừa ăn, dụng cụ sạch sẽ. Bò Nướng Phố là một địa điểm khá ổn để cuối tuần đi cùng gia đình bạn bè. Tầm giá cũng ko quá đắt đỏ. đây là địa điểm nên ghé."

danh gia bo nuong pho

Trên đây Digiticket đã cùng bạn khám phá Bò Nướng Phố - hệ thống bò nướng nổi tiếng tại Sài Gòn. Một buổi tối cuối tuần cùng bạn bè quây quần bên chảo bò nướng là một ý tưởng không tồi. Mau set kèo cùng đồng bọn để "càn quét" menu tại quán nào!

Đừng bỏ lỡ những quán ăn ngon nhất Sài Gòn:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: Bò Nướng Phố

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.