Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Bỏ túi thêm quán Bò Nướng Phố Gò Dầu ngon "muốn xỉu"

Bỏ túi thêm quán Bò Nướng Phố Gò Dầu ngon "muốn xỉu"

Ngày đăng : 17/01/2024
Bò nướng là món ăn hấp dẫn và thơm ngon dành cho những con dân nghiện nướng. Cùng bạn bè oanh tạc hết món ngon tại Bò Nướng Phố Gò Dầu nha.
Nội dung chính

Khi Sài Gòn dần trở lạnh thì cũng là lúc các quán nướng lên ngôi. Những quán bò nướng xèo xèo thơm nức mũi luôn là điểm hẹn ẩm thực để cùng bạn bè tụ tập dịp cuối tuần. Vậy bạn đã biết được quán bò nướng ngon nào ở Sài Gòn chưa. Bỏ túi ngay quán Bò Nướng Phố Gò Dầu siêu hấp dẫn để rủ bạn bè đến oanh tạc hết đồ ngon tại đây nhé!

1. Xác định địa chỉ Bò Nướng Phố Gò Dầu

Bò Nướng Phố Gò Dầu là một trong những quán bò nướng nổi tiếng đình đám nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh. Quán Bò Nướng Phố thu hút đông đảo thực khách nhờ món bò tảng nướng sốt trứng muối. Phần bò bao gồm 500 gram bò tảng, sốt trứng muối béo ngậy và đậu bắp ăn kèm.

bo nuong pho go dau dia chi

Ảnh: @homnay_tuiangi

Ngoài chất lượng đồ ăn tươi mới, quán Bò Nướng Phố 88A Gò Dầu còn là một trong những quán nướng Tân Phú được yêu thích nhất bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.

2. Điểm nổi bật trong không gian của Bò Nướng Phố Gò Dầu

Nhà hàng Bò Nướng Phố cơ sở Gò Dầu sở hữu không gian trong nhà và ngoài trời cực kì rộng rãi và thoáng đãng. Nơi đây được thiết kế khá đơn giản với những chiếc bàn inox nhỏ xếp gọn gàng sang hai bên. Tuy vậy quán lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào không ngớt. bo nuong pho go dau khong gian

Ảnh: Bò Nướng Phố

Đứng từ xa bạn có thể trông thấy chiếc biển hiệu Bò Nướng Phố to bự sáng trưng, nổi bật giữa con phố chi chít nhà hàng, quán ăn xung quanh. Không gian bên trong quán rộng rãi nên rất thích hợp nếu bạn đến đây dùng bữa theo nhóm đông hoặc liên hoan nho nhỏ.

Tham khảo các quán khác cùng hệ thống:

3. Menu Bò Nướng Phố Gò Dầu đa dạng, đồ ăn ngon 

Một điểm nhấn rất quan trọng để làm nên tên tuổi của Bò Nướng Phố chi nhánh Gò Dầu chắc chắn phải kể đến thực đơn bò nướng siêu hấp dẫn.

bo nuong pho go dau menu

Ảnh: @homnay_tuiangi

Dân ghiền món bò nướng hẳn phải biết đến Bò Nướng Phố bởi list đồ ăn "gây thương nhớ". Ở đây có đầy đủ các món bao gồm bò phô mai, bò sốt trứng muối, bò sốt bơ, bò hải sản nướng, bò nướng Mỹ vị HongKong,... Nhưng linh hồn của quán chính là bò tảng nướng với sốt trứng muối ăn ngon thôi rồi.

3.1 Bò tảng nướng sốt trứng muối

Đã đặt chân tới chi nhánh Gò Dầu thì bạn đừng quên order một phần bò nướng tảng sốt trứng muối "danh bất hư truyền" này nha.

bo tang nuong sot trung muoi

Ảnh: Bò Nướng Phố

Phần bò tảng nướng sốt trứng muối gồm nửa kí bò tảng siêu to khổng lồ được tẩm ướp gia vị sẵn, sốt ướp bò cực kì thơm ngon không lẫn vào đâu. Sốt trứng muối có vị đằm đặm và béo ngậy ăn hoài mà vẫn không ngán. Trước khi nướng mọi người nhớ xắt bò ra rồi để tí cho thấm mới nướng nhé!

bo tang nuong

Ảnh: @nachu1805

Điều đặc biệt tạo nên món ăn cực phẩm này là chén sốt trứng muối với hương vị có 102 của Bò Nướng Phố cơ sở Gò Dầu. Miếng thịt bò mềm tan chấm ngập sốt trứng muối béo ngậy chỉ có thể gọi là đỉnh cao hương vị.

sot trung muoi

Ảnh: Bò Nướng Phố

3.2 Bò Hàu Sốt Cay ngập tràn phô mai tan chảy

Một trong những món góp mặt vào danh sách "món ăn gây thương" nhớ tại Bò Nướng Phố Gò Dầu không thể không nhắc tới Bò Hàu Sốt Cay.

bo hau sot cay

Ảnh: @kimngocqueen

Phần Bò Hàu Sốt Cay ngập phô mai là sự kết hợp của những nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng. Bao gồm: bò lục, hàu sữa phô mai, bơ, một chén sốt cay đặc biệt, hai ổ bánh mì và một dĩa rau tổng hợp.
bo hau sot cay ngap tran pho mai

Ảnh: Bò Nướng Phố

Thịt bò Úc tươi kết hợp với Hàu Sữa Pháp con nào con nấy đều béo ú. Ăn kèm với sốt cay ngập ngụa phô mai ta nói phê chữ Ê kéo dài. Một phần bò ở Bò Nướng Phố cơ sở Gò Dầu dành cho ba người ăn no căng rốn.

3.3 Bò Hải Sản Nướng Mỹ Vị Đặc Biệt theo combo

Từng khiến không ít các tín đồ ăn uống mê mẩn, bò hải sản nướng mỹ vị đặc biệt luôn chiếm trọn spotlight tại quán Bò Nướng Phố đường Gò Dầu.

bo hai san nuong my vi dac biet

Ảnh: Bò Nướng Phố

Món ngon mà giá cả khá mềm chỉ 100k/người mà vừa được thưởng thức bò nướng đậm vị lẫn hải sản tươi ngon. Sự kết hợp của Bò với Hải Sản tươi sống bao gồm Tôm Càng Xanh, Mực và Hàu Sữa ăn với nước sốt Mĩ Vị có 1-0-2 duy nhất tại Bò Nướng Phố.

bo hai san nuong my vi dac biet combo

Ảnh: Bò Nướng Phố

3.4 Bò Nướng Mỹ Vị HongKong

Nếu là dân sành ăn Sài Gòn thì sao có thể bỏ qua món Bò Nướng Mỹ Vị Hongkong này được.

bo nuong my vi hongkong

Ảnh: Bò Nướng Phố

Tất cả đều được tẩm ướp kĩ lưỡng với các loại sốt Hongkong thơm mùi thảo mộc nhưng lại rất hợp khẩu vị người Việt. Combo này gồm có: phần bò lát 300g, 200g sườn bò, 1 chén sốt hongkong, 1 phần mì sốt đặc biệt, rau, kim chi, trứng gà và bánh mì. Thịt bò cực kì tươi, mềm và ngọt. Điểm cộng cho món này chính là phần sốt rất đậm đà luôn. bo nuong my vi hongkong

Ảnh: @homnay_tuiangi

3.5 Bò Nướng Than Đỏ Sốt Thái

Nhắc đến Bò Nướng Gò Dầu mà không nhắc tới món Bò nướng than đỏ sốt Thái thì quả là thiếu xót. Đây là một trong những món rất nịnh miệng, lấy lòng thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức.

bo nuong than do sot thai

Ảnh: Bò Nướng Phố

Những miếng bò tảng được ướp vị chua cay thơm lừng vị thảo mộc,sau đó đem nướng lên ngay trên vỉ. Chấm với nước chấm thái siêu đỉnh của quán khiến bao con tim vừa ăn vừa hít hà. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với bánh mì cũng ngon tuyệt vời. Giá chỉ từ  225k/combo dành cho 2-3 người.

bo nuong than do sot thai

Ảnh: Bò Nướng Phố

4. Bảng giá Bò Nướng Phố Gò Dầu và chất lượng phục vụ

Điểm đặc biệt khiến ai đến quán Bò Nướng Phố chi nhánh Gò Dầu cũng ưng cái bụng đó là thực đơn hấp dẫn và chất lượng phục vụ trên cả mong đợi. Không gian quán cũng rất sạch sẽ, thoáng đãng và vệ sinh.

bo nuong pho go dau phuc vu

Ảnh: Bò Nướng Phố

Ngoài ra, nhà hàng có rất nhiều combo các món với mức giá phù hợp túi tiền của thực khách. Nhân viên cũng rất tận tình chu đáo và chuyên nghiệp. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc cùng bạn bè và người thân.

Ngoài cơ sở có mặt ở Gò Dầu, Bò Nướng Phố còn rất nhiều cơ sở khác trải rộng khắp Thành Phố Hồ Chí Minh. bo nuong pho chi nhanh

Ảnh: Bò Nướng Phố

Nếu là fan cứng của món nướng hay món thịt bò nướng bạn hãy lưu ngay quán Bò Nướng Phố Gò Dầu này lại nhé. Chúc bạn có những bữa tiệc ngon miệng và ấm cúng. Cũng đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó Digi nha.

Ảnh đại diện lấy từ Facebook Bò Nướng Phố

Gợi ý những quán ăn ngon mà bỏ lỡ thì cực tiếc:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.