Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Lưu ngay địa chỉ 10+ quán lẩu ngon Tân Phú cho ngày mưa

Lưu ngay địa chỉ 10+ quán lẩu ngon Tân Phú cho ngày mưa

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ của 10 quán lẩu ngon Tân Phú để cùng bạn bè đến thưởng thức trong những ngày mưa gió thôi nào! Click đọc review chi tiết.
Nội dung chính

Lẩu có lẽ là món ăn đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Vào những ngày mưa gió mà được tụ tập cùng bạn bè và người thân bên những nồi lẩu nóng hổi, thơm ngon thì còn gì tuyệt bằng. Hãy cùng lưu ngay địa chỉ 10 quán lẩu ngon Tân PhúDigiticket Blog giới thiệu sau đây để cùng đến thưởng thức nhé!

1. Buffet lẩu JiangHu – Lẩu ngon nổi tiếng tại Aeon Mall Tân Phú

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 770C Đường Sư Vạn Hạnh Nối Dài, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú – Số 30 Đường Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00
  • Hotline: 1900 232 326
  • Giá: Từ 228.000 VNĐ

Tuy mới khai trương chi nhánh mới nhưng buffet lẩu JiangHu tại Aeon Mall Tân Phú đã “gây bão” cộng đồng ẩm thực trong thời gian qua. Ngay từ lúc bước chân vào nhà hàng, mùi thơm của 40 loại thảo mộc của nước lẩu đã kích thích vị giác khiến thực khách háo hức muốn thưởng thức ngay.

jianghu tan phu

Ảnh: Buffet lẩu JiangHu

Nhà hàng phục vụ 3 vị nước lẩu Mala King (ba cấp độ cay tê); nước lẩu gà hầm bổ dưỡng; lẩu cà chua thanh đạm cùng các nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon và cực kỳ sáng tạo. Buffet lẩu JiangHu là lẩu 2 ngăn nên bạn có thể lựa chọn 2 vị lẩu khác nhau. Chọn xong hương vị lẩu thì đến phần chọn các món nhúng lẩu, đảm bảo ngon ngất ngây không kém. Một danh sách dài có tới gần 100 món nhúng đặc sắc và chú trọng vào độ tươi ngon từ ruột vịt, huyết vịt, thịt bò nhập khẩu, viên nhúng lẩu, rau nấm đa dạng…phục vụ khẩu vị đa dạng của thực khách. Riêng nước chấm sẽ được pha chế với rất nhiều loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị vô cùng đặc biệt khi thưởng thức món lẩu này.

jianghu tan phu

Ảnh: Buffet lẩu JiangHu

Ở JiangHu, thực khách có thể dùng trà sữa tự tay chế biến theo sở thích, từ các món: Trà xanh nhài, hồng trà sữa, các loại kem và sữa chua dẻo theo hình thức tự chọn topping, không giới hạn số lần dùng. Một trong những điểm nhấn hút khách nhất của Buffet lẩu JiangHu chính là không gian cực sang- xịn - mịn. Từng chi tiết, từng ngóc ngách của nhà hàng đều được trang trí cực tỉ mỉ đậm chất Trung Hoa. Ở bất cứ góc nào, bạn chỉ cần giơ máy lên là đã có ngay một bức ảnh “sống ảo” cực kỳ lung linh rồi đấy!

Dù bạn đang cần tìm một chốn hẹn hò cùng người thương, một nơi riêng tư cho những buổi quay quần cùng gia đình hay chỉ đơn giản là một không gian ấm áp cùng bạn bè họp mặt thì tuyệt đối đừng bỏ qua Buffet lẩu JiangHu nhé!

2. Lẩu Tokbokki K-Food

  • Địa chỉ: 213/1 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30.
  • Mức giá: 20.000 - 99.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: @Chính Dục

Nếu bạn là tín đồ mê các món ăn vặt Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ lỡ món lẩu tokbokki tại Sài Gòn ở nhà hàng K-Food. Không gian quán nhỏ gọn, sạch sẽ và có đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Vào những ngày mưa gió mà tới đây thưởng thức nồi lẩu cay nóng trong một không gian ấm cúng thế này thì thật tuyệt.

lau ngon tan phu

Ảnh: @K - FOOD Chuyên Món Hàn Quốc

Nồi lẩu tokbokki ở K-Food Tân Phú đầy ắp nhưng giá chỉ 79K với rất nhiều loại topping như chả cá, tokbokki, tôm viên, thanh cua, xúc xích, cá viên, kim chi, bắp,... Đặc biệt phần nước chấm lẩu ở K-Food cực kỳ ngon. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn Hàn nổi tiếng khác như miến hải sản, cơm bò trộn, mandu hải sản, gà chiên sốt chua cay,... rất chất lượng.

3. Lẩu Dê Minh Tuấn

  • Địa chỉ: 17/5 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 12h30 - 22h30.
  • Mức giá: 150.000 - 275.000 đồng.

Quán Minh Tuấn là địa chỉ ăn lẩu dê ngon rẻ ở Tân Phú, được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là các đoàn khách gia đình, cơ quan,... Bởi vì quán có không gian rộng rãi, được thiết kế nhiều cây xanh mang đến cảm giác trong lành và sạch sẽ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ dê như dê hấp, dê xào lăn, lẩu dê, tiết canh dê, dê nướng, thịt dê tiềm thuốc bắc,...

lau ngon tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Quán rất được lòng khách hàng bởi nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh và độ tươi ngon. Nước dùng của lẩu được ninh bằng xương, thịt dê được tẩm ướp đậm đà và hầm kỹ trên lửa nhỏ. Thịt dê chín vừa, ăn kèm mì và các loại rau, chấm thêm một ít chao nữa thì quá tuyệt. Tất cả hòa quyện tạo nên món lẩu dê đặc trưng béo ngậy nhưng cũng rất ngọt thanh.

4. Lẩu cua đồng tại Bún Đậu Lá Dong

  • Địa chỉ: Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00.
  • Mức giá: 25.000 - 280.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: @onghoangtrasua

Tuy là quán bún đậu nhưng đây cũng là một trong những địa chỉ có lẩu ngon Tân Phú nhất định bạn nên thử một lần. Đến đây bạn nên gọi thử combo gia đình gồm 1 mẹt bún đậu lớn, 1 nồi lẩu cua đồng và 4 ly trà tắc. Giá của combo này là 280.000 đồng dành cho 4 người ăn no nê mà còn tiết kiệm nữa.

lau ngon tan phu

Ảnh: @nini.0611

Mẹt bún đậu ăn khá vừa miệng với khá nhiều topping. Còn nồi lẩu thì ngon tuyệt được thả vào những 4 con cua đồng ngọt thịt. Mùi lẩu riêu cua thơm phức, đập vào 2 quả trứng lộn nữa thì chuẩn đúng bài luôn đấy. Các topping thả lẩu cũng rất hấp dẫn với cua, thịt bò tái, chả chua, tàu hũ,... rất đáng đồng tiền.

5. Lẩu Cá Viên Panda

lau ngon tan phu

Ảnh: @Nhật Huy Lê

Bước chân vào quán lẩu cá viên Panda tại đường Lê Thúc Hoạch, bạn sẽ nhìn thấy ngay tủ các loại cá viên của quán với mức giá dao động từ 5.000 - 7.000 đồng mỗi loại. Panda có 2 loại nước lẩu là lẩu chua cay và lẩu cay Hàn Quốc, giá khá "hạt dẻ" đấy nhé!

lau ngon tan phu

Ảnh: @Nhật Huy Lê

Nồi lẩu nóng tỏa mùi thơm cay nức mũi ăn cùng các loại cá viên, thịt bò Mỹ, ba chỉ cuộn nấm kim châm,... nhâm nhi cùng một chút đồ uống nữa thì có ngay một bữa tối ấm bụng rồi đấy. Ngoài ra ở đây còn có các món nướng như tôm, chân gà, xiên thịt bò,... cũng rất được yêu thích.

6. Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

  • Địa chỉ: TTTM Pandora City, Tầng 4, Khu A, Gian 6A, Số 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 21h30.
  • Mức giá: 200.000 - 300.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: @kichikichi.official

Kichi Kichi là nhà hàng lẩu băng chuyền theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Với thiết kế băng chuyền trải dài, mỗi người đến đây đều có thể lựa chọn một vị lẩu riêng phù hợp với khẩu vị của mình như lẩu nấm thanh mát, lẩu suki cay nồng, lẩu Nhật, lẩu Thái, lẩu Tây Tạng, lẩu Singapore,... được nêm nếm vừa miệng.

lau ngon tan phu

Ảnh: @kichikichi.official

Kichi Kichi sở hữu menu buffet đa dạng với nhiều thành phần món ăn hấp dẫn như nhóm thịt gồm ba chỉ bò Mỹ, gà coca, ba chỉ bò Úc, gà thảo mộc,...; nhóm hải sản gồm tôm, nghêu, bạch tuộc, mực, sứa,...; nhóm viên gồm cá viên, hoành thánh, khổ qua dồn chả cá,... tạo nên hương vị thơm ngon cho nước lẩu. Ngoài ra, bạn cũng nên thử thêm các loại nấm và rau ở đây để nồi lẩu giàu dinh dưỡng hơn nhé.

Dành cho tín đồ mê lẩu Thái tại Sài Gòn:

7. Hotpot Story - Buffet Lẩu

  • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 200.000 - 350.000 đồng.

Hotpot là địa chỉ ăn buffet lẩu ngon Tân Phú - hội tụ các hương vị lẩu nổi tiếng của nền ẩm thực châu Á. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức lẩu Nhật Bản đầy dinh dưỡng, lẩu Hàn Quốc cay nóng hay lẩu Trung Quốc với sự kết hợp giữa gia vị và thảo dược bậc thầy,...

lau ngon tan phu

Ảnh: @damanfood

Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì món lẩu Tứ Xuyên sẽ thách thức vị giác của bạn. Món lẩu này được chế biến kỳ công từ gà, xương tươi, cá kết hợp với các gia vị như hoa tiêu, chao, quế hồi, rượu,... thơm ngon, bổ dưỡng. Bạn cũng có thể thử Lẩu Suki với hương vị chua cay dịu nhẹ hơn, Lẩu Tomyum thơm phức hay món lẩu Bulgogi đầy ngọt ngào.

8. Lẩu Dê 404

  • Địa chỉ: 475D Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30.
  • Mức giá: 100.000 - 330.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: @foodhouse.saigon

Lẩu Dê 404 là chuỗi cửa hàng nổi tiếng ở Sài Gòn hơn 10 năm qua. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt dê như lẩu dê, dê nhúng mẻ, dê nấu rượu mận, sườn dê rang muối, sườn dê né, dê hấp riềng mẻ, dê phay, dê áp chảo, dê nhúng tiết,...

lau ngon tan phu

Ảnh: @peterye98

Để có được món lẩu dê thơm ngon chất lượng, nhà hàng kiểm soát rất chặt chẽ về nguồn cung ứng và quy trình chế biến và bảo quản thịt. Thịt dê không tẩm ướp quá nhiều nên vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món ăn khác cũng rất ngon như tôm rang muối, cá tai tượng chiên xù, lưỡi vịt Sapo,...

9. Lẩu Tôm Càng Xiên

  • Địa chỉ: 477 Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá: 25.000 - 280.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: @_bongbong_b

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố và có những món ăn ngon với mức giá không quá đắt nên Lẩu Tôm Càng Xiên luôn là địa chỉ ăn uống yêu thích của người dân Sài Gòn. Nổi bật nhất trong menu của quán là món lẩu tôm càng xiên với những con tôm tươi ngon được nuôi tại hồ của quán.

lau ngon tan phu

Ảnh: @thchau169

Tôm rất tươi, thịt dày và chắc, đầu tôm có nhiều gạch ăn rất béo. Phần nước lẩu được chế biến đậm đà, còn có rau muống và mì gói để ăn kèm. Mỗi phần lẩu như vậy chỉ có giá từ 129.000 đồng thôi mà ăn rất no rồi nhé. Quán cũng có các món ăn hấp dẫn khác như lẩu ốc hương, cua rang me, mực trứng muối,...

10. Lẩu bò Năm Đạt

  • Địa chỉ: 231 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá: 50.000 - 110.000 đồng.
lau ngon tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu bò Năm Đạt là quán lẩu lâu năm được rất nhiều thực khách yêu thích tại quận Tân Phú. Món lẩu bò ở đây rất ngon với phần nước lẩu ngọt vừa miệng. Một nổi lẩu với đĩa thịt lớn gồm móng, ruột, lá mía,... đầy ắp. Mỗi phần như vậy có giá từ 170.000 - 200.000 đồng đủ cho nhóm từ 4 - 6 người ăn luôn đấy. Ngoài ra, quán cũng bán thêm các phần thức ăn thả lẩu khác với mức giá bình dân.

11. Bò tơ Nhân Phát

  • Địa chỉ: 57 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00.
  • Mức giá: 55.000 - 239.000 đồng.

Một địa chỉ lẩu ngon Tân Phú rất được yêu thích tiếp theo chúng tôi giới thiệu chính là Bò tơ Nhân Phát. Quán có không gian rộng rãi với thiết kế bình dân nhưng rất sạch sẽ và luôn đông khách. Ở đây có rất nhiều món lẩu hấp dẫn như lẩu đuôi bò, lẩu xí quách, lẩu sườn bò tươi, lẩu lưỡi bò, lẩu thập cẩm,... Nước lẩu được nấu rất kỹ nên luôn có vị ngọt từ xương và giàu dinh dưỡng.

lau ngon tan phu

Ảnh: Hệ Thống Bò Tơ Nhân Phát

Trên đây là 10 quán lẩu ngon Tân Phú đã được khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian qua. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được quán lẩu hợp khẩu vị của mình và có những trải nghiệm ăn uống thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân nhé!

Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn hải sản ở Tân Phú, hãy tham khảo ngay 10 nhà hàng hải sản tươi sống ở Tân Phú ‘ăn là nghiền’ giá cả bình dân. Gợi ý những nhà hàng hải sản tươi ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.