Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Dắt nhau "ăn sập" 8 quán lẩu dê Tân Phú ngon nức tiếng

Dắt nhau "ăn sập" 8 quán lẩu dê Tân Phú ngon nức tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn cùng hội bạn đang muốn tìm địa điểm nhậu tới bến? Vậy hãy khám phá ngay 8 quán lẩu dê Tân Phú ngon ngất ngây nào! Click đọc bài viết
Nội dung chính

Lẩu dê thường được lựa chọn là một món nhậu lý tưởng với hương vị độc đáo. Còn gì tuyệt hơn khi được “xì xụp” bên nồi lẩu nóng hổi, uống cùng chút rượu cay nồng nhỉ? Vậy bạn đã sẵn sàng cùng Digi khám phá 8 quán lẩu dê Tân Phú “ngon ngất ngây” chưa?

1. Lẩu dê Tuấn Hưng

  • Địa chỉ: 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Lẩu dê Tuấn Hưng là một trong số những quán lẩu ngon ở Tân Phú nổi tiếng với món lẩu dê cực chất lượng. Với không gian rộng rãi, lối thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tạo ra một không gian ăn uống thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nhân viên nhanh nhẹn và các món ăn được phục vụ nhanh chóng là một điểm cộng lớn của quán.

lau de tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Các phần lẩu dê của quán được dân sành ăn đánh giá là khá chất lượng với hương vị tuyệt hảo. Phần nước lẩu thanh ngọt, ăn cùng với thịt dê mềm, mọng nước. Ngoài ra, quán Tuấn Hưng cũng phục vụ các món dê nướng được ướp đầy đậm đà hay các phần dê hấp thơm đậm hương. Phải kể đến như vú dê nướng, dê nướng mọi, dê hấp gừng, dê rựa mận,…

Xem thêm những quán lẩu ngon khác ở Sài Gòn:

2. Lẩu dê Huynh Đệ

  • Địa chỉ: 12 Chế Lan Viên, Phường 5, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

Khi nhắc đến quán lẩu dê Tân Phú ngon và chất lượng thì không thể bỏ quên cái tên lẩu dê Huynh Đệ. Đây cũng là một trong các quán lẩu dê ngon nhất Sài Gòn sở hữu không gian ăn uống ngoài trời rộng rãi và khá thoáng mát. Đặc biệt, buổi tối quán sẽ chăng những dây đèn khiến không gian nơi đây thêm lung linh hơn.

lau de tan phu

Ảnh: Lẩu dê HUYNH ĐỆ - 12 Chế Lan Viên

Về menu, ngoài các phần lẩu dê “trứ danh”, quán còn phục vụ nhiều món ăn hảo hạng được chế biến từ dê. Thịt dê của Huynh Đệ được sơ chế khá kỹ nên không bị hôi hay có mùi. Phần lẩu dê với phần nước dùng ngọt và hơi chua cay, ăn cùng thịt dê khá hợp miệng.

Ngoài ra, tại quán, bạn còn có thể thưởng thức các món đặc sắc như dê phay rau rừng cuốn bánh tráng, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cơm chiên cá mặn,…

3. Lẩu dê Minh Tuấn 

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Lẩu dê Minh Tuấn được thực khách hết lời khen ngợi nhờ phục vụ nhiều món được chế biến từ dê “đỉnh của chóp”. Đặc biệt với diện tích lớn và nằm hoàn toàn ngoài trời tạo nên không gian ăn uống thoáng mát và khá chill. Không gian sạch sẽ và ngăn nắp đã khiến nhiều khách hàng hài lòng và trở lại ăn.

lau de tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Các phần lẩu dê của quán sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng đó. Phần nước lẩu thanh ngọt hoà quyện với phần thịt dê mềm nhưng hơi dai. Đặc biệt, ăn cùng với cả các phần nội tạng dê được sơ chế kỹ càng còn hợp hơn nữa.

Ngoài ra, các món nướng từ dê được tẩm ướp đậm đà, dậy hương than còn thơm hơn nữa. Hay thực khách có thể thưởng thức các phần tiết canh dê, thịt dê xào,... Và cũng đừng quên gọi các phần rượu để cùng bạn bè “say quên sầu” nhé!

4. Lẩu dê 404 Gò Dầu

  • Địa chỉ: 95A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 12:00 - 23:55

Lẩu dê 404 Gò Dầu sở hữu không gian rộng rãi và khá chill nên được nhiều thực khách lựa chọn là địa điểm nhậu lý tưởng. Không gian quán không được trang trí quá cầu kỹ nhưng với cách sắp xếp bàn, ghế cũng đã tạo nên không gian ăn uống thoải mái. Đặc biệt, với lối thiết kế bán mở được trang trí mái che nên thực khách vẫn có không gian thoáng mát, không lo mưa, nắng.

lau de tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Menu của lẩu dê Tân Phú tại Gò Dầu này, thực khách sẽ được thưởng thức vô vàn món ngon được chế biến đặc biệt từ dê. Đầu tiên là phần lẩu dê thanh ngọt, hơi tê cay ở đầu lưỡi. Tiếp theo là các phần thịt dê nướng thơm dậy hương. Hay thực khách còn có thể tận hưởng các món như dê né, dê nấu rượu mận, dê phay,…

Phần thịt dê của quán đều được thực khách dành hết lời khen ngợi khi không bị hôi, thịt tuy mềm những vẫn có được độ dai.

5. Lẩu dê Cầu Xéo

  • Địa chỉ: 37/18 Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Đến với lẩu dê Cầu Xéo, thực khách không chỉ được tận hưởng các món ngon từ dê mà còn được trải nghiệm không gian ăn uống mát mẻ. Với thiết kế bán mở cùng phần mái được làm từ tre, nứa khiến không gian ăn uống thoáng mát hơn. Đặc biệt, quán luôn giữ được độ sạch sẽ là một điểm cộng lớn ”giữ chân” thực khách.

lau de tan phu

Ảnh: Lẩu Dê Cầu Xéo

Về món ăn, quán chủ yếu phục vụ các phần lẩu và nướng từ dê và gà. Phần lẩu dê của quán với nước lẩu thanh ngọt, hoà quyện với độ chua nhẹ, tạo nên một hương vị “ngon khó cưỡng”.

Ngoài ra, quán còn có lẩu gà ăn khá ngon. nước lẩu ngọt, dậy hương lá giang. Thịt gà chắc, thơm hòa quyện với nước lẩu cực hợp.

6. Lẩu dê Anh Ba

  • Địa chỉ: 88 Tây Thạnh, Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Lẩu dê Anh Ba là một địa điểm nhậu lẩu dê Tân Phú lý tưởng khi sở hữu menu nhiều loại đồ uống có cồn. Không gian quán với diện tích lớn, cùng sức chứa lên đến gần 100 thực khách. Đặc biệt, không gian được thiết kế bán mở giúp bầu không khí thoáng mát và cực chill.

lau de tan phu

Ảnh: Quán Lẩu Dê Anh Ba

Anh Ba sở hữu menu với nhiều món ngon độc đáo, khá lạ miệng. Trước hết phải nhắc đến phần lẩu dê thanh ngọt, ăn lai tai cùng chút cồn khá dễ ăn. Nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến phần đùi dê được tẩm ướp đậm đà, nướng giòn, thơm. Đùi dê được quán để nguyên cái nướng, khi ăn sẽ được thái ngay trước mặt thực khách.

Phần da bên ngoài cháy xém, giòn rụm còn phần thịt bên trong mềm, ngọt. Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món ăn từ dê khác như dồi dê chiên, dê hấp sả, dê ăn kèm rau sống,…

7. Lẩu dê OK 3 con dê

  • Địa chỉ: 1A Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Một quán nhậu bình dân với món lẩu dê “ngon nhức nách” mà Digi muốn giới thiệu với bạn là Lẩu dê OK 3 con dê. Quán sở hữu không gian rộng rãi, tuy được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn tạo nên không gian ăn uống chill hết nấc. Đặc biệt, nhân viên nhanh nhẹn và luôn dọn dẹp khu vực ăn uống sau khi thực khách rời đi là một điểm cộng lớn của quán.

lau de tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Với menu hơn 40 món được chế biến từ dê, đây sẽ là một địa điểm ăn uống lý tưởng cho bạn cùng bạn bè “say hết nấc”. Đầu tiên là món lẩu dê thanh ngọt, ăn cùng chút cồn còn hợp hơn nữa. Ngoài ra, các món nướng, hấp hay xào từ thịt dê được được đánh giá cao. Phần thịt mềm, hơi dai những khá đậm hương.

8. Lẩu dê Đệ Nhất

  • Địa chỉ: 246 Tân Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán lẩu dê Tân Phú cuối cùng trong danh sách khám phá hôm nay chính là Lẩu dê Đệ Nhất. Quán sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát. Điểm cộng lớn của quán là không gian ăn uống luôn được sạch sẽ và ngăn nắp, đồ ăn được phục vụ nhanh chóng và nóng hổi.

lau de tan phu

Ảnh: Sưu tầm

Về menu, quán phục vụ khá nhiều món ngon được chế biến từ thịt dê. Nhưng đặc trưng và “best seller” vẫn phải kể đến món lẩu dê. Phần nước lẩu thanh ngọt được hầm từ xương trong nhiều giờ hoà quyện với phần thịt mềm, mọng nước. Đặc biệt, ăn kèm với các loại rau xanh còn hợp và giảm độ béo ngậy nữa đó!

Trên đây là 8 quán lẩu dê Tân Phú mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn. Vậy bạn còn chờ gì mà không set kèo với hội bạn thân để cùng nhau say tới bến. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các quán lẩu dê ở quận 1, hãy truy cập ngay: https://digiticket.vn/blog/lau-de-quan-1/ nhé. Hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon với bạn bè nhé!

Gợi ý các quán lẩu ngon khác mà bạn nên đến thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.