Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Top 10 quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn giá rẻ, chất lượng 'miễn chê'

Top 10 quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn giá rẻ, chất lượng 'miễn chê'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm địa chỉ thưởng thức lẩu dê ở Sài Gòn? Cùng Digiticket lưu lại 10 địa chỉ lẩu dê ngon ở Sài Gòn ngay!
Nội dung chính

Lẩu dê thì ở đâu cũng có, nhưng có lẽ Sài Gòn là nơi bán món này nhiều nhất. Là thành phố có "văn hóa nhậu" sôi nổi nên không khó khăn để tìm quán lẩu dê chất lượng. Bạn chưa có địa chỉ để thưởng thức lẩu dê ngon ở Sài Gòn? Cùng Digiticket blog tham khảo một số quán dê có tiếng dưới đây!

1. Lẩu dê Lâm Ký - quán dê ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình
  • Giờ hoạt động: 14h30 - 23h
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VND 

Có thể nhận định rằng Sài Gòn chính là "thủ phủ của lẩu dê". Ở bất kỳ quận nào, bạn cũng có thể tìm được quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn. Nhắc đến món ăn này, hãy nhớ tới cái tên dê Lâm Ký - quán lẩu dê quận Tân Bình nổi tiếng.

lau de lam ky

Ảnh: @trangpinkyy

Lâm Ký cũng là quán thịt dê ngon ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Thịt dê ở đây được chủ quán chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon. Thịt dê chứa nhiều chất bổ dưỡng, dễ ăn. Một suất lẩu dê dành cho hai người ở đây được bày trong nồi đất và đun nóng trên bếp ga. Trong đó có thịt dê thái miếng dày vuông, đậu chiên, sa tế cay. Đồ nhúng lẩu là thịt dê và rau tổng hợp. Bạn sẽ khó mà quên được hương vị nước lẩu ngọt thanh, ninh từ xương heo và dê, rất đặc trưng.

Giá thành rẻ, phù hợp cho dân nhậu và văn phòng. Không gian giản dị, xây dựng theo "concept bình dân", gần gũi với mọi khách hàng. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, quán thường rất đông khách. Cần có sự chủ động đặt bàn từ trước để tránh phải đợi lâu.

2. Lẩu dê Tri Kỷ

  • Địa chỉ:  236K Lê Văn Sỹ, Phường 1, quận Tân Bình
  • Giờ hoạt động: 14h - 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 165.000VND - 350.000VND

Lẩu Dê Tri Kỷ cũng là lẩu dê ngon ở đường Lê Văn Sỹ Sài Gòn vô cùng nổi tiếng được nhiều Food Reviewer quan tâm. Không gian thiết kế mang phong thái nhẹ nhàng, thoải mái, mang lại sự dễ chịu, tự do cho thực khách. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn giữ bàn ghế gỗ sạch sẽ, ngăn nắp.

lau de tri ky

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu dê Tri Kỷ cũng là điểm tụ tập thân quen của nhiều bộ phận dân văn phòng hay team nhậu, nhất là "cánh mày râu". Bởi lẽ, lẩu dê ở đây mang hương vị khá riêng biệt. Nước lẩu ngọt thanh, đồ nhúng lẩu phong phú với rau củ quả, nấm rơm và không thể thiếu thịt dê thái miếng to, dày bản.

Quán còn có cả thịt bò và thịt heo cho những ai yêu thích và muốn đổi vị. Vào tầm 20h tối, quán rất đông khách. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

3. Lẩu dê Trương Định - Lẩu dê Sài Gòn ngon rẻ

Cũng thuộc quận Tân Bình, lẩu dê Trương Định là một trong những quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn được người địa phương checkin đông đúc. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, thực khách tha hồ rủ hội nhóm tới đây nhậu "tới bến". Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và rất chu đáo.

lau de truong dinh

Ảnh: Sưu tầm

Quán sử dụng nồi gốm đen đặt trên bếp dùng cồn khô để đun nóng. Một nồi lẩu dê ở đây có thịt dê thái miếng vuông dày, để nguyên phần bì, có cả phần xương dê cho ngọt nước. Sau khi đun lẩu dê trong khoảng thời gian nhất định, húp một chút nước lẩu sẽ thấy mê say.

Nước lẩu ngọt thanh, thịt dê mềm, thơm ngon thêm chút cay của sa tế quả là tuyệt. Đặc biệt ở đây có đồ nhúng như củ sen, đậu bắp rất lạ. Còn có váng đậu và mỳ trứng ăn kèm. Nước chấm tại quán được pha theo công thức riêng, ăn khá lạ miệng. Ngoài ra, còn có nhiều món dê ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây sẽ là địa điểm tụ tập lý tưởng cho team nhậu giá rẻ. Quán thường rất đông khách vào giờ cao điểm hay dịp lễ. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

4. Lẩu dê Lam Sơn - quán lẩu dê Sài Gòn giá rẻ

  • Địa chỉ: 31 Yên Thế, Phường 2, quận Tân Bình
  • Giờ hoạt động: 13h - 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VND

Nối tiếp danh sách lẩu dê ngon ở Sài Gòn không thể không nhắc tới nhà hàng dê Lam Sơn. Lẩu dê ở đây vô cùng phong phú với nhiều cách chế biến độc lạ. Phải kể đến như lẩu chân dê, lẩu dê nhừ, lẩu sườn dê, lẩu xương ống hút tủy, lẩu đuôi, hay lẩu dê tiềm thuốc bắc. Mỗi loại lẩu mang một hương vị riêng biệt và chỉ Lam Sơn mới có nhiều kiểu lẩu dê đến vậy.

lau de lam son

Ảnh: Sưu tầm

Thịt dê được đầu bếp chọn lọc kỹ, đảm bảo phục vụ thực khách đồ tươi ngon. Thịt dê sau khi ninh nhừ trong lẩu có vị ngọt, mềm, rất hấp dẫn. Phải là thịt dê núi thì thớ thịt mới chắc, không bị mỡ và không có mùi hôi. Trước khi thưởng thức lẩu dê, thực khách có thể khai vị với những món dê gọi ngoài như dê lúc lắc, nhúng mẻ, tái chánh hay xào sả ớt...

Nhà hàng dê Lam Sơn có diện tích quán rộng nên thoáng đãng, thoải mái. Với sức chứa lớn, đây là địa điểm sum họp đông vui. Quán thường rất đông khách vào giờ cao điểm hay dịp lễ. Để không phải đợi lâu, thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

5. Lẩu dê Bảy Hồng 

  • Địa chỉ: B64 Bạch Đằng, Phường 2, quận Tân Bình
  • Giờ hoạt động: 16h - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VND

Nhắc tới lẩu dê ngon ở Sài Gòn, chắc hẳn nhiều người dân địa phương sẽ nhắc tên quán dê Bảy Hồng. Là quán có tuổi đời lâu năm ở thành phố, chủ quán được ca ngợi với tay nghề chế biến các món dê giàu kinh nghiệm.

lau de bay hong

Ảnh: Sưu tầm

Nằm trong con đường nhỏ, nhưng quán dê Bảy Hồng hằng ngày vẫn đón nhiều lượt khách tới thưởng thức. Có hôm người ta phải xếp thành hàng từng người đi vào một. Đủ để hiểu hương vị lẩu dê ở đây rất "trứ danh".

Nước lẩu thơm mùi quế hồi đặc trưng với hương vị độc quyền của ông chủ. Nước trong, không bị váng mỡ hay cặn, vì vậy khi nhúng nguyên liệu vào rất ngon và ngọt thịt. Món nhúng lẩu chắc chắn có thịt dê, các loại rau củ quả. Ở đây, rau củ quả cũng khác với nhiều quán dê khác, có tần ô, củ sen, cải bẹ. Đừng quên thưởng thức cả món cà ri dê "huyền thoại" được khen ngợi nhất tại đây nhé!

6. Lẩu dê 404

  • Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, quận 7
  • Giờ hoạt động: 14h - 23h00
  • Giá tham khảo: Từ 250.000VND

Là quán lẩu dê ngon ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua, lẩu dê 404 quận 7 mang đến trải nghiệm hài lòng. Bước vào quán, ai cũng bị thu hút bởi những nét vẽ độc đáo trên tường, không gian mang lại sự dễ chịu, rộng rãi và thoáng đãng.

lau de 404

Ảnh: Sưu tầm

Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món chế biến từ thịt dê. Nhưng nổi bật nhất và ngon nhất vẫn là lẩu dê nhúng hay dê nướng. Thịt dê sau khi được tẩm ướp, được mang lên cho khách nhúng lẩu. Cách ướp vừa miệng, thơm ngon, thịt rất mềm.

Nước lẩu có mùi thơm, ngọt thanh đặc trưng của xương dê hầm. Quán thường rất động khách, nhất là vào giờ cao điểm 18h chiều hay dịp lễ. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

7. Lẩu dê Đệ Nhất 

  • Địa chỉ:  135 đường số 10, KDC Trung Sơn, quận Bình Chánh
  • Giờ hoạt động: 9h - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VND - 330.000VND

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, hẹn hò hội bạn thân đi nhậu thì quá vui. Lẩu dê ngon ở Sài Gòn đông khách chắc chắn không thể không nhớ tới dê Đệ Nhất. Giao giữa đường số 9 và số 10 ở quận Bình Chánh, không gian dê Đệ Nhất vô cùng nổi bật và thoáng mát. Nơi đây có sức chứa lớn tới hơn 100 người. Quán có cả không gian ngoài trời và phòng vip khép kín.

lau de de nhat

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ phải "trầm trồ" với hương vị lẩu dê của Đệ Nhất. Thịt dê được tẩm ướp đậm đà, ninh nhừ trong nước lẩu ngọt thanh. Ngoài lẩu dê, quán còn nổi bật với tủy dê chiên trứng, thịt dê nướng và cả cà ri cay thơm ngon. Với giá thành khoảng 200.000VND - 330.000VND, bạn sẽ được thưởng thức lẩu dê ngon, càng đông lại càng rẻ. Vào tầm 20h tối, quán rất đông khách. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

8. Lẩu dê Kỳ Đồng - quán lẩu dê quận 3 ngon

  • Địa chỉ: 7/4 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3
  • Giờ hoạt động: 16h - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VND - 330.000VND

Ngoài các quán kể trên, Kỳ Đồng cũng là thương hiệu lẩu dê ngon ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị lẩu dê truyền thống khi tới đây. Mang phong cách chế biến kết hợp của hai miền Nam - Bắc nên rất dễ ăn và hợp khẩu vị.

lau de ky dong

Ảnh: Sưu tầm

Thịt dê tươi, chế biến ngay nên giữ được độ mềm, thơm ngon. Nhúng cùng nước lẩu ngọt thanh, tê cay của sa tế thì tuyệt vô cùng. Rau ăn kèm có rau cúc, nấm, hay các loại rau thơm. Thêm mỳ trứng vàng ruộm cùng váng đậu là chuẩn vị.

Không chỉ có lẩu, các món lẻ như thịt dê nướng, dê tái chanh cũng rất ngon. Giá lẩu dê Kỳ Đồng cũng rất hợp lý, đi càng đông lại càng rẻ hơn nên đừng quên kéo cả lũ đi nhậu nhé.

9. Lẩu dê Cây Dừa - quán lẩu dê ngon Sài Gòn

  • Địa chỉ: 212 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 11
  • Giờ hoạt động: 10h - 22h00
  • Giá tham khảo: Từ 200.000VND - 330.000VND

Quận 11 nổi tiếng có quán lẩu dê Cây Dừa. Không bàn ghế gỗ sang trọng, đơn giản chỉ với bàn ghế inox, không gian quán đơn sơ, giản dị lại rất gần gũi với người Việt. Quán phục vụ các món chế biến từ thịt dê.

lau de cay dua

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn phong phú từ thịt heo, thịt bò nhưng dê vẫn là "signature" của quán. Khá khen cho hương vị nước lẩu ở đây, đậm đà và rất nhiều thịt dê, gân ninh nhừ. Thịt dê cho món lẩu thường được thái miếng vuông, dày, giữ cả phần da. Khi tới độ mềm nhất định, thịt dê và da giòn nhai rất đã mà không hề bị béo.

Quán có không gian sạch, thông thoáng, lại rất ấm cúng, phù hợp cho những ai yêu thích nhậu bình dân, giá rẻ. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Tuy nhiên, quán thường rất động khách, nhất là vào giờ cao điểm 18h chiều hay dịp lễ. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

10. Lẩu dê Tư Trì - Lẩu dê ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ:  1121 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh
  • Giờ hoạt động: 8h30 - 22h30
  • Giá tham khảo: Từ 155.000VND - 330.000VND

Là quán cuối cùng trong top 10 lẩu dê ngon ở Sài Gòn, lẩu dê Tư Trì là nơi hội họp lý tưởng dành cho team nhậu. Ấn tượng đầu tiên khi tới quán chính là view nhìn ra bờ hồ thoáng đãng, mát lành, vừa ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp.

lau de tu tri

Ảnh: Sưu tầm

Đầu bếp chế biến dê ở Tư Trì đã có kinh nghiệm lâu năm làm món từ dê. Dê nướng, hấp, xào sả ớt, tái chanh đều được khen ngợi. Nhưng lẩu dê vẫn là "best seller" của quán. Vẫn là hương vị ngọt thanh từ xương dê hầm, thịt dê thái miếng ninh vừa tới trong nước lẩu. Sau đó, mang lên phục vụ khi có khách đặt. Đợi thêm một vài phút cho thịt nhừ hẳn, cắn miếng da giòn dai, thịt mềm, ngọt thơm thì quá tuyệt.

Cùng với nước chấm pha độc đáo, lẩu dê của quán luôn làm "tan chảy" thực khách. Quán thường rất đông khách, nhất là vào giờ cao điểm 18h chiều hay dịp lễ. Để không phải đợi lâu thực khách nên chủ động đến sớm hoặc đặt bàn trước.

Trên đây là 10 địa chỉ lẩu dê ngon ở Sài Gòn mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn ấn tượng cho những bữa tiệc nướng sắp tới với bạn bè. Đừng quên tham khảo thêm quán lẩu ngon quận 7 từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có giây phút trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ!

Gợi ý một số nhà hàng lẩu dê và lẩu mắm ngon cho team tụ tập:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.