Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Review quán lẩu dê Ngô Thời Nhiệm “ăn hết vẫn còn thèm”

Review quán lẩu dê Ngô Thời Nhiệm “ăn hết vẫn còn thèm”

Ngày đăng : 17/01/2024
Người sành ăn sẽ chỉ tìm đến những địa chỉ lẩu dê ngon đúng chất. Và lẩu dê Ngô Thời Nhiệm chính là 1 cái tên như vậy. Cùng tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Có thể bạn chưa biết: Lẩu dê luôn có 1 lượng người hâm mộ đông đảo ở Sài Gòn. Các quán lẩu dê cũng vì thế mà mọc lên như nấm. Nhưng người sành ăn sẽ chỉ tìm đến những địa chỉ ngon đúng chất. Và lẩu dê Ngô Thời Nhiệm chính là 1 cái tên như vậy. Cùng Digiticket tìm hiểu xem quán lẩu này có gì đặc biệt nhé!

1. Lẩu dê Ngô Thời Nhiệm - quán lẩu người Sài Gòn nào cũng quen

Đôi nét về lẩu dê Ngô Thời Nhiệm

Lẩu dê Ngô Thời Nhiệm hay còn được gọi dưới cái tên quen thuộc là lẩu dê 45. Đây là địa chỉ quán lẩu quận 3 ngon rẻ mà người Sài Gòn sẽ dẫn bạn đến nếu muốn ăn lẩu dê vào 1 ngày cuối tuần. Không đặt 1 cái tên cầu kỳ, chú quán chọn ngay cái tên lẩu dê Ngô Thời Nhiệm cho quán. Đơn giản là khách gọi quen, lâu dần đã thành thương hiệu. 

lau de ngo thoi nhiem

Ảnh: @pob1408

Tại đoạn đường giao khúc Trương Định - Ngô Thời Nhiệm này, có rất nhiều quán lẩu mọc lên nhưng lẩu dê Ngô Thời Nhiệm vẫn nổi tiếng đứng đầu danh sách. Ngoài thực đơn chính là lẩu, quán còn phục vụ các món ăn nhậu nức tiếng khác là bò nướng, dê nướng. Đủ để đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách tới đây.

  • Địa chỉ: 45 Ngô Thời Nhiệm, P. 6, Quận 3
  • Điện thoại: (08) 39 302 271
  • Mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 80.000đ – 220.000đ

Không gian quán lẩu

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu dê ngon ở Sài Gòn vừa chuẩn vị tại một quán nhậu ồn ào sôi nổi thì đây chính là nơi dành cho bạn. Không gian quán là tổ hợp tất cả các yếu tố phù hợp cho 1 buổi “anh em bạn bè” no say.

Quán nằm ngay tại vị trí trung tâm với không gian rất rộng rãi. Như mọi quán lẩu bình dân khác, lẩu dê Ngô Thời Nhiệm sử dụng các bộ bàn ghế nhỏ xếp ngay ngắn san sát nhau, bên trên là mái hiên di động. Tuy không gian rộng và nhiều chỗ ngồi như vậy nhưng nếu bạn đến vào cuối tuần đôi khi còn hết bàn.

lau de ngo thoi nhiemẢnh: @mr.zazouu

Là quán mang phong cách dân giã nhưng lẩu dê Ngô Thời Nhiệm lại đặc biệt quan tâm đến quy cách phục vụ. Chủ quán luôn đảm bảo rằng khách hàng được thoải mái nhất để tự do thưởng thức những món ăn ngon. 

Với suy nghĩ đấy, nhân viên tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên đều mặc đồng phục quán là áo thun màu cam nhạt. Có nhân viên order, nhân viên bê đồ, nhân viên tính tiền. Mọi thứ đều được thực hiện tuần tự 1 cách nhuần nhuyễn.

2. Lẩu dê Ngô Thời Nhiệm - chất lượng đi đôi với danh tiếng

Chất lượng của quán ăn bình dân quận 3 này thể hiện ở những điều đơn giản nhưng được thực khách đặc biệt yêu thích:

Thực đơn tại quán

Màu sắc chủ đạo của quán lẩu dê Ngô Thời Nhiệm là món lẩu dê chuẩn vị. Tuy nhiên quán không chỉ có thế, menu của quán luôn đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Sơ qua menu có thể kể đến: Bê sữa nướng, sử dụng cà ri và nước dừa, ăn cùng chao và rau củ. Hay vú dê nướng và sườn bò nướng được tẩm ướp đậm đà, dê xào lăn ăn dai giòn thơm phức. Chao ở đây đều được chế biến thủ công chứ không đặt mua hàng loạt như nhiều nơi khác. Thêm trứng ăn rất lạ miệng, ngon mà không ngấy.

lau de ngo thoi nhiem

Ảnh: @chutrieulong

Món lẩu dê trứ danh

Khách đến đây có thể gọi các phần nướng nhỏ ăn khai vị, nhưng điểm nhấn của bữa tiệc luôn luôn là món lẩu dê “thương hiệu” Ngô Thời Nhiệm. Tuy phần lẩu ở đây có giá hơi cao, khoảng 220k nhưng bù lại chất lượng thật sự “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Trước đây lẩu được đặt trên nồi đất và sử dụng bếp than. Nhưng vì bếp than khá lâu sôi, dẫn đến khách phải chờ đợi và than phiền. Nên sau đó, chủ quán đã đổi 1 loạt sang sử dụng bếp ga và nồi bình thường. Bếp nhanh chín hơn nhưng vẫn đảm bảo món lẩu “ngon từ thịt, ngọt từ xương”, không cần chất phụ gia vẫn đậm đà.

lau de ngo thoi nhiem

Ảnh: @504.dairy

Các món nhúng như: gan dê, óc dê, vú dê, thịt, gân, da... phủ đầy cả bàn ăn. Thực ra, trong nồi lẩu đã có sẵn những món dê được hầm kỹ cực ngấm gia vị. Đảm bảo bạn không phải chờ đợi mà vẫn được ăn no. Các loại rau ăn kèm khác như: nấm mèo, nấm rơm, khoai môn, các loại rau xanh và đậu hũ ăn kèm rất đưa miệng mà lại đỡ ngán.

lau de ngo thoi nhiem

Ảnh: @pob1408

Các nguyên liệu đều được chọn lọc cẩn thận và tươi mới. Đặc biệt vú dê và chao cực ngon. Các miếng dê đầy đặn, tròn và rõ thớ thịt, bóng, có tính đàn hồi. Đảm bảo làm tươi và được lọc cực kỹ chứ không như nhiều quán khác. Vì vậy, mà khi nhúng lẩu không có cảm giác bị hôi, càng nhúng càng ngọt nước và dậy vị thơm của lẩu dê.

lau de ngo thoi nhiem

Ảnh: @chankul97

Hương vị của lẩu dê tại đây khá khác biệt. Nước lẩu có màu nâu sậm, sền sệt, không mặn, không chua và cũng không cay. Vị nước lẩu beo béo và có cảm giác hơi giống vị chao. Để dậy vị thì chúng mình khuyên bạn không nên ăn lẩu với bún hay miến. Ăn kèm với bánh phở, hay mấy vắt mì là ngon chuẩn vị.

3. Một số lưu ý

  • Khi đến quán, bạn sẽ mất 5000đ gửi xe cho xe máy. 
  • Bạn nhớ order kỹ với nhân viên vì quán đông, nhân viên dễ nhầm lẫn và giao đồ sai cho khách.
  • Có một số món sẽ tính tiền riêng ngoài set lẩu bạn chọn, ví dụ như tủy và đậu hũ. Bạn nhớ hỏi nhân viên trước nhé.
  • Quán cuối tuần thường hết chỗ sớm. Bạn nên canh thời gian đi sớm hoặc gọi trước cho quán để đặt chỗ.

Trên đây là review chi tiết về quán lẩu dê Ngô Thời Nhiệm nổi tiếng. Nếu bạn là 1 tín đồ của lẩu hoặc đang tìm kiếm 1 hương vị lẩu mới lạ thì hãy lưu ngay địa chỉ này và rủ bạn bè đi ăn nhé!

Ngoài ra, digiticket gợi ý thêm 15 quán ăn quận 3 ngon “nhắc là thèm”. Đây đều là những địa điểm ăn uống nổi tiếng Sài Thành và được nhiều người khen ngợi.

Gợi ý các quán lẩu ngon ở Sài Gòn cho team mê đồ nhúng:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.