Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn 10+ quán Lẩu tokbokki Sài Gòn đánh gục mọi trái tim đam mê ẩm thực

10+ quán Lẩu tokbokki Sài Gòn đánh gục mọi trái tim đam mê ẩm thực

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu là 1 người mê đồ Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua các địa chỉ lẩu tokbokki Sài Gòn sau đây. Cùng Digiticket tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Nếu là 1 tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua các địa chỉ lẩu tokbokki Sài Gòn sau đây. Cùng Digiticket tìm hiểu xem tại sao món ăn này lại được nhiều người yêu thích tới vậy nhé!

1. Sinjeon Tokbokki

  • Địa chỉ: 272A Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10
  • Số điện thoại: 0938007147
  • Giá khoảng: 50.000đ - 300.000đ

Đây là một địa chỉ quán ăn Hàn Quốc ở quận 10 mới nổi mà nhiều fan lẩu tokbokki Sài Gòn đều biết. Nằm ở khu vực ăn uống Nguyễn Tri Phương sầm uất nhưng Sinjeon Tokbokki ngược lại khá khiêm tốn. Nếu không để ý kỹ bạn sẽ khó mà nhìn thấy. 

[the_ad id="73102"]

Chuyên các món Hàn nên không lấy làm lạ khi buffet lẩu tokbokki tại quán hay được lòng khách ghé qua. Một phần lẩu tokbokki cho 2-3 người với giá chỉ 200.000đ. Bạn có thể sẽ bị choáng với rất nhiều quầy đồ khi ăn buffet tại đây đấy.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @ndh.an

Nhìn chung, quầy nước lẩu gồm 4 lọai, loại ít cay và loại siêu cay. Quầy cơm cuộn thì có 2 đến 3 loại cho bạn lựa, còn có sẵn thố và cơm cho bạn tự chọn topping và trộn. Quầy đồ sống cũng vô cùng phong phú, có trên 5 món như: tôm, thịt ba gọi, thịt gà, nghêu,... Ngoài ra, còn có cả trứng sống, thêm các loại cá viên, tôm viên, bò viên, thanh cua, đậu hủ non,.. Cuối cùng là quầy đồ chiên nóng hổi vì nhân viên sẽ luôn túc trực để làm mới liên tục.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @biki.pas

So với giá tiền thì trải nghiệm buffet lẩu của Sinjeon quả thực đạt điểm 9/10. Nguyên liệu tươi mới, phong phú, nhân viên nhiệt tình, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Các bạn trong khu vực quận 10 có thể lưu ngay địa chỉ này vào danh sách nhé.

Xem ngay 18 nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi ở TPHCM “ngon đỉnh”, ship hàng tận cửa! Vừa ăn ngon, vừa an toàn, sao bạn không thử?

2. Gangnam Tokbokki

  • Địa chỉ: 714 Sư Vạn Hạnh, P12, Quận 10
  • Số điện thoại: 0865787800
  • Giá khoảng: 60.000đ - 100.000đ

Thêm một quán ăn Hàn Quốc giá rẻ ở Sài Gòn chuyên lẩu tokbokki chuẩn chỉnh cho giới học sinh sinh viên. Giá cực rẻ, ăn thả ga là điều đầu tiên khi nhắc tới Gangnam Tokbokki. Quán khá nhỏ, nằm ngay trên mặt đường Sư Vạn Hạnh. Không gian đầy đủ với tầng trệt, lầu 2 và không gian ngoài trời thoáng đãng.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @citastyfood

Với giá 79.000đ/ người cho buffet lẩu tok, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng món. Các món ăn như: gà, nghêu, hải sản, xúc xích, trứng gà, chả cá,… luôn đầy đủ. Ngoài ra, quầy đồ chiên cũng lôi cuốn thực khách với những cái tên hấp dẫn như: gà tẩm mật ong, gà chiên xù, khoai lang chiên, chả giò,... miến xào và bánh mì mini.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @citastyfood

Điểm đặc biệt của Gangnam là sự tươi mới của nguyên liệu. Thịt gà hay nghêu không hề có dấu hiệu rã đông, rau củ đều sạch sẽ và chuẩn bị trong ngày. Món best-seller được gợi ý khi tới quán là tokbokki phô mai và gà tẩm mật ong. Đảm bảo ngon vượt tầm giá. 

Giá rẻ như vậy nhưng quán cũng rất hay có ưu đãi cho khách ghé chơi. Nhân viên thì xởi lởi, nhiệt tình nên không có lý do gì để bạn từ chối tới Gangnam Tokbokki trải nghiệm 1 lần.

Đừng bỏ lỡ 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 ngon nhất gây thương nhớ cho thực khách. Bạn sẽ có những bữa ăn ngon nhất tại đây!

3. Spicy Box

  • Địa chỉ:
  • CN1: Lầu 4 Vincom Megamall, P.Thảo Điền, Quận 2
  • SĐT: 028 22111461
  • CN2: Lầu 5 Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai. TP. Biên Hoà. 
  • SĐT: 0936988788
  • CN3: Lầu 4 Estella Place - 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2
  • SĐT: 028 62753446
  • CN4: L5-22. Lầu 5 MegaMall Thủ Đức. 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức. 
  • SĐT: 028 22480668
  • Giá khoảng: 79.000đ - 220.000đ

Spicy Box không còn lạ lẫm gì với giới trẻ Sài Thành. Với món lẩu tokbokki nổi tiếng, quán có nhiều cơ sở và hiện tại là thương hiệu được lòng thực khách nhất nhì Sài Gòn. Spicy Box khá đầu tư cho địa điểm kinh doanh, đều nằm trong trung tâm thương mại. Thêm vào đó là cách bài trí hiện đại đặc trưng tạo thiện cảm.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @_mayy.01

Đặc trưng của buffet lẩu tokbokki là tự phục vụ. Tại Spicy Box, bạn có thể tự chế cho mình nồi lẩu tok hợp khẩu vị nhất có thể bằng cách nêm nếm gia vị theo sở thích. Bạn có thể chọn thêm mì, miến, thịt ba rọi, bánh gạo, chả cá, hay pate miếng, cá viên… Thưởng thức thêm tinh bột như khoai lang chiên, cơm nắm cho no bụng.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @canquetsaigon

Spicy Box có nhiều cấp độ cay nên hãy cân nhắc trước khi thực hiện “pha chế” nhé. Và đừng quên thêm 1 chút nước sốt signature của quán pha thêm với loại nước lẩu cay hay nước chấm, đảm bảo ngon quên lối về.

4. Yasuo Buffet Tokbokki

  • Địa chỉ: 38 Hoa Mai , P.2, Q. Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 028 3517 1809
  • Giá khoảng: 89.000đ - 149.000đ

Một quán lẩu tokbokki Sài Gòn luôn trong tình trạng kín bàn tại quận 2. Không gian quán khá rộng và thoáng mát với nhiều khu vực riêng tư. Tuy nhiên, vì lượng người ăn khá đông nên quán hơi ồn ào vào giờ cao điểm, bạn lưu ý nhé.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @yasuobuffettokbokki

Tại đây, thay vì để khách tự phục vụ thì quán sẽ trực tiếp phục vụ theo order của khách. Một điểm thú vị là món lẩu tok được biến tấu theo dạng lẩu uyên ương khá hay ho. Một nồi lẩu gồm 2 ngăn, bạn có thể thưởng thức 2 vị lẩu cùng 1 lúc. Đây là phương án phù hợp khi bạn đi theo nhóm, có người ăn cay và người không ăn được cay.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @loveoffoods

Các món chiên xào như gà rán, cồi sò điệp, kimbap, chả cá bọc trứng cút, miến xào, bánh gạo xào thịt, thịt gà sốt chua ngọt, cơm nắm, bánh cá... đều được chế biến vừa vặn, phù hợp với nước lẩu tok cay tê và các loại sốt chấm tại quán.

5. Joopii Buffet Tokbokki

  • Địa chỉ: 47 Hoa Lan, P2, Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 028 3510 8588
  • Giá khoảng: 69.000đ - 139.000đ

Thêm một quán nằm gần Yasuo cho các bạn đang tìm kiếm địa chỉ lẩu tokbokki Sài Gòn. Joopii có không gian thoáng mát, decor dễ thương, phù hợp với các bạn trẻ. Quán cũng có ưu đãi giảm giá nếu bạn đem thẻ học sinh sinh viên nữa đấy.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Quán phục vụ buffet tokbokki với điểm hay nhất là khuôn đựng phô mai kéo sợi hấp dẫn. Quầy line của Joopii đa dạng và cực đầy đủ. Với các topping tươi như thịt bò, nghêu, thanh cua, rong biển tươi,... Tok phô mai tại đây cực kỳ được yêu thích với hương vị phô mai sữa béo ngậy, viên tokbokki núng nính to tròn hấp dẫn. 

lau tokbokki sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Thêm một điểm cộng là quán hoàn toàn không tính thời gian ăn như nhiều quán buffet Tokbokki khác. Do đó, nếu bạn cùng hội bạn thân có muốn tìm một nơi ăn ngon tám chuyện lai rai thì Joopii sẽ rất phù hợp nhé.

6. Johnson Tteokbokki

  • Địa chỉ: 
  • Tầng 4 Crescent Mall Q7
  • 118 Nguyễn Gia Trí (D2 ), Q. Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 083 999 0202
  • Giá khoảng: 85.000đ - 150.000đ

Quán lẩu tokbokki Sài Gòn chất lượng cho những bạn học sinh sinh viên. Với giá cả cực rẻ dù nằm ở ví trí đắt đỏ, Johnson là địa chỉ uy tín số 1 khi bạn đến ăn quận 7.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @soo_enjoy_

Với 85.000đ cho suất buffet một người, bạn sẽ được trải nghiệm món lẩu bánh gạo chất lượng. Không giống như nhiều quán khác tập trung số lượng thay vì chất lượng, Johnson lựa chọn ít loại topping nhưng rất ngon và đảm bảo. Đặc biệt là phần sốt tại đây cực kỳ phù hợp với khẩu vị người Việt đồng thời vẫn giữ được tinh thần Hàn Quốc. 

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @loveoffoods

Ngoài ra, bạn có thể thử món mì tương đen nấu máy tự động, hay ăn kèm gà chiên cho 1 bữa chính no nê. Johnson Tteokbokki có đội ngũ nhân viên thân thiện, niềm nở, sẵn sàng giới thiệu món và nhắc bạn 1 số tips ăn tokbokki. Do đó, không có lý do gì để không trải nghiệm thực đơn tại 1 nơi tuyệt vời như này cả.

7. Kimbap City

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3
  • Số điện thoại: 028 6290 5186
  • Giá khoảng: 15.000đ - 65.000đ 

Kimbap City là một trong những quán ăn Hàn quốc ngon rẻ ở quận 3 có phục vụ món lẩu tokbokki Sài Gòn. Với mức giá bình dân, đồ ăn chất lượng, quán đang rất được lòng các bạn trẻ.

Nằm ngay đầu hẻm khá dễ tìm, quán có không gian vừa phải, sạch sẽ và thoáng mát. 2 không gian tầng trệt và tầng lầu có thể ngồi được nhóm đông người phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @junzhao1911

Điểm cộng của lẩu tokbokki tại Kimbap City là đa dạng chủng loại. Thay vị tự mình chế biến ra loại sốt phù hợp thì bạn có thể order nhân viên trực tiếp làm cho mình. Quán có vị lẩu gà cay, lẩu xương hầm cay, lẩu xúc xích kim chi…. bên cạnh tokbokki là nguyên liệu chính.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @junzhao1911

Vào những ngày mưa, tụ tập cùng bạn bè trong quán nhỏ ấm áp và thưởng thức hương vị cay cay của lẩu tokbokki tại Kimbap City chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

8. Young Dabang

  • Địa chỉ: 143 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Q.7
  • Số điện thoại: 028 6276 0889
  • Giá khoảng: 30.000đ - 610.000đ

Thêm 1 quán lẩu tokbokki xinh xắn cho bạn lựa chọn đây. Young Dabang nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh, đối diện trường Đinh Thiện Lý. không gian bên ngoài sử dụng tông trắng xanh mát mắt, bên trong là tông nâu vàng ấm áp.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @lifebelike.vn

Young Dabang là tiệm lẩu tokbokki Sài Gòn mang phong cách Hàn Quốc, có cực nhiều góc sống ảo với phong cách trẻ trung, ngọt ngào. Thiết kế đẹp không thua kém gì 1 quán cafe tuổi teen nhưng mức giá của thực đơn tại đây vẫn rất hợp lý. Nhìn chung khoảng 100.000đ/ người.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @ansapsaigon

Tiệm phục vụ nước lẩu riêng có sẵn, đủ vị đậm đà nên bạn sẽ không mất công phải nêm nếm căn chỉnh nhiều lần. Ngoài lẩu tokbokki đặc sắc, bạn cũng có thể thử phô mai viên, khoai tây chiên best-seller tại đây. Phô mai viên to tròn, bột thơm, giòn xốp, bên trong đầy ắp phô mai kéo sợi. Khoai tây sốt mù tạt giòn béo, sốt phủ ngập khoai. Thêm muối ướp vừa miệng, ăn cùng lẩu khá hợp.

9. You+ Cafe

  • Địa chỉ: 42/6B Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Q.1
  • Số điện thoại: 093 115 6162
  • Giá khoảng: 20.000đ - 94.000đ 

You+ Cafe là 1 quán lẩu tokbokki Sài Gòn view đẹp, đồ ăn ngon, giá lại rẻ mà chúng mình muốn giới thiệu tới bạn. Quán nằm trong khu chung cư Tôn Thất Thiệp, bạn vào cửa chung cư rồi quẹo trái chạy đến cuối đường là sẽ thấy quán nằm cuối hẻm. Quán nhỏ xinh, được decor theo style vintage với cực nhiều tranh tường.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @ngvutainguyen

Một suất buffet lẩu tokbokki tại đây có đủ các nguyên liệu như: tokbokki thường, há cảo, bạch tuộc, xúc xích, các loại viên,... Đặc biệt là tokbokki phô mai ở đây ăn khá ngon. Vị nước lẩu vừa vặn, phù hợp với cả những người không quen ăn cay. Vì thực khách tại đây đa dạng từ các bạn trẻ, nhân viên văn phòng đến dân cư trong khu chung cư.

10. Cơm trộn Hai Cô

  • Địa chỉ: 250 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q.Tân Bình
  • Số điện thoại: 090 397 7133
  • Giá khoảng: 35.000đ - 75.000đ 

Nếu nhắc đến chốn thân quen cho những tín đồ tokbokki thì không thể bỏ qua cơm trộn Hai Cô. No căng bụng, rẻ bất ngờ là điều người ta nói khi nhắc đến quán đồ Hàn bình dân này. Không gian quán khá nhỏ, bảng hiệu khó thấy nên bạn sẽ cần để ý một chút. Tầng 1 và 2 là không gian cho khách ăn uống, tầng trệt là chỗ gửi xe.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @mysteriousaigon

Tuy rẻ nhưng các suất ăn của Hai Cô lúc nào cũng đầy đặn. Thậm chí khi đi nhóm đông, bạn chỉ cần ăn tầm 2 món là đã rất no rồi. Lẩu tại đây cũng không ngoại lệ. Topping đầy ắp bánh gạo, há cảo, chả cá…. Bánh gạo dai mềm vừa phải, thêm chút mè bùi bùi đưa vị. Ngoài ra, quán còn có món cơm gà cay cực chất lượng với những viên gà to đẫm sốt.

 11. OZ Tokbokki Buffet

  • Địa chỉ: 710-712 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10
  • Số điện thoại: 090 978 2502
  • Giá khoảng: 20.000đ - 155.000đ 

Nằm trên con đường sầm uất Sư Vạn Hạnh, OZ có 1 không gian lớn và nổi bật thu hút ánh nhìn. Dù mở sau các nhà hàng Hàn Quốc khác nhưng chất lượng tại đây cũng được đánh giá là không hề thua kém.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @poppetceldran

Set lẩu tokbokki có mức giá 155.000đ dành cho 2 đến 3 người ăn. Đây là mức giá hợp lý so với mặt bằng chung và chất lượng cũng ổn đinh. Nguyên liệu trải dài từ tokbokki cơ bản đến thịt, hải sản tươi sống, các loại viên và rau củ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các set cơm trộn và kimbap phong phú của quán.

lau tokbokki sai gon

Ảnh: @minz_2502

OZ đang có khá nhiều ưu đãi trong mùa dịch cho cả lẩu tokbokki mang về và các món ngon khác. Các bạn có thể tham khảo trên fanpage của quán nhé!

Trên đây là danh sách các quán lẩu tokbokki Sài Gòn hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử mùa hè này. Thi thoảng đổi gió cùng bạn bè tụ tập với món lẩu lạ miệng cũng là 1 ý hay đúng không nào?

Ngoài ra, nếu bạn muốn đổi gió và tìm quán đồ ăn Nhật chuyên sushi ngon và rẻ, hãy tham khảo ngay quán sushi ngon TPHCM nhé. Đây là những quán ăn cực nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng và độ ngon.

Gợi ý các quán ăn ngon cho tín đồ mê lẩu nướng ở Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.