Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Lẩu Sài Gòn Ăn hoài vẫn ghiền 9 quán lẩu quận 2 ngon, đông khách, giá mềm

Ăn hoài vẫn ghiền 9 quán lẩu quận 2 ngon, đông khách, giá mềm

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn là một tín đồ “đạo lẩu” thì đừng bỏ qua 9 quán lẩu quận 2 ngon khó cưỡng trong bài viết. Hương vị và đồ nhúng sẽ làm bạn thích mê đấy.
Nội dung chính

Vào những ngày mát mẻ mà được cùng team bạn thân tụ tập bên nồi lẩu thì vui biết mấy. Cứ tưởng tưởng nồi lẩu nghi ngút khói, nhân nhúng đầy ú ụ thì ai nấy cũng thèm. Nếu bạn là một tín đồ “đạo lẩu” thì đừng bỏ qua 9 quán lẩu quận 2 rẻ ngon khó cưỡng dưới đây.

1. Lẩu bò Nghĩ Địa

  • Tọa độ: 496/6/1 Nguyễn Thị Định, quận 2
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 20h30

Đây là tiệm lẩu bò ở Sài Gòn ngon có tiếng tại quận 2, không những ngon mà giá cả lại phải chăng. Thoạt đầu, ai nghe tên quán cũng cảm thấy rùng mình nhưng khi đến ăn lại vô cùng thích thú vì đồ ăn rất ngon. Quán đông khách nhất tầm 16h – 17h, nếu full bàn là không nhận khách đâu nhé.

quan lau quan 2

Ảnh: @caibung_doi

Một nồi lẩu chỉ từ 150k thôi mà bò nhiều ú ụ luôn. Nào là nạm, gân, sụn, chưa kể còn có khoai, đậu hủ với tàu hủ ki, rau một rổ, ăn no thì thôi. Nước lẩu ở đây khá ổn áp, được hầm từ xương với thịt bò nên nước dùng thơm, ngọt, thoang thoảng mùi vị của riềng với xả nên rất được lòng thực khách.

Theo đánh giá của thực khách, thịt bò tại quán mềm, dai từng thớ, chấm chao ngon xuất sắc. Hơn nữa, bạn nhất định phải thử món gân bò xào nhé! Món này tại quán nức tiếng đấy, gân cục nào cũng nấy cũng to bự nhưng ăn lại rất mềm, thơm mùi sa tế nên khi thưởng thức rất cuốn miệng.

Khám phá thêm những địa điểm ăn uống ngon rẻ khác tại Sài Gòn:

2. Chill Thái

  • Tọa độ: Trung tâm thương mại The Oxygen (The Vista An Phú – 628C Xa Lộ Hà Nội, phường. Thảo Điền, quận 2)
  • Giờ mở cửa: 7h:00 – 22h:00

Tiếp nối quán lẩu quận 2 là nhà hàng buffet 99k ở HCM chuyên lẩu Thái Bò Mỹ. Chỉ 99k cho 1 người bao no luôn nhé! Chỗ này đi hơi xa một chút nhưng rất đáng đồng tiền, bát gạo. Quán có menu đa dạng, mang đến cho bạn từ những món ăn đường phố dân dã đến những món ăn cầu kì ngon miệng như Lẩu Tomyum chua cay đượm vị, gỏi xoài xanh cá trê giòn tan thơm thừng, cà ri Thái béo bùi  hay Pad Thái kết hợp đủ vị ngọt – mặn – chua – cay...

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Không chỉ vậy, quán còn dành tặng cho khách buffet lẩu thái Bò Mỹ chỉ 99k/ người ăn bao no luôn nhé (áp dụng cho nhóm từ 4 khách trở lên trong khung giờ từ 16h – 22h từ thứ 2 – thứ 5). Còn thứ 6, 7, chủ nhật sẽ là 115k.

Thịt bò ở đây bao gồm ba chỉ, bắp bò nhúng lẩu siêu ngon luôn. Rau tại Chill Thái rất đa dạng, tươi rói và đầy ụ nên thực khách rất hài lòng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm quán lẩu để tụ tập thì đừng bỏ qua Chill Thái nhé!

3. Lẩu tôm càng xiên quận 2

  • Tọa độ: Số 5 – 7, đường số 38, phường Thảo Điền, quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Lẩu tôm càng xiên có nước dùng chua ngọt, đậm đà, thanh nhẹ nên thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức. Những con tôm to béo được xiên trong thanh tre nhỏ, nhúng vào nồi lẩu rất hấp dẫn. Khi ăn, bạn sẽ thấy thịt tôm chắc, ngọt và không có mùi tanh.

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả lẩu và nhiều món ăn hấp dẫn. Nguyên liệu tại quán tươi sống, bún và rau có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quán lẩu quận 2 này có không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, rất thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, bạn bè.

4. Manwah - Taiwanese Hot Pot

  • Tọa độ: Tầng 2 Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Nếu bạn thích ăn tại các nhà hàng buffet quận 2 ngon thì đừng bỏ qua lẩu Manwah Taiwanese Hotpot. Không chỉ sở hữu view đẹp, đồ ăn ở đây được đánh giá khá ngon, rau và các loại nấm luôn tươi rói. Cùng với đó là sốt chấm có đủ loại, đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách.

Đồ ăn được order trên ipad, bao gồm các loại thịt bò, sủi cảo, chân gà, chả cá... Đồ ăn lên một lần khá đầy đặn. Ấn tượng nhất là thịt bò mềm, ngọt nhúng vào nước lẩu ăn rất ngon. Bạn cũng có thể gọi hải sản để cho vào nồi lẩu nhé!

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Nhà hàng có 6 loại nước lẩu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Món tráng miện có kem khá “ổn áp”, trái cây và sữa chua cũng khá nhiều. Ngoài ra còn có bánh flan và cả Yakult nữa đấy.

Buffet lẩu có giá khoảng hơn 300k/người, chưa bao gồm VAT. Không gian rộng, nằm ở ngay trung tâm thương mại và có cả sân chơi các bé. Nhân viên phục vụ tốt, tự động châm nước lẩu, thức ăn được đem lên đầy đủ.

5. Quán Lẩu Bò Hai Tín

  • Tọa độ: 60 Trần Não, phường Bình An, quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Đây là quán lẩu quận 2 nổi tiếng được rất nhiều tín đồ “đạo lẩu” săn lùng. Lẩu bò Hai Tín có không gian bình dân nhưng vẫn thoải mái và sạch sẽ. Giá cả bình dân nên thu hút đông khách hơn hẳn so với những quán lẩu xung quanh.

quan lau quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Vì là lẩu bò nên nguyên liệu chính là bò. Một nồi lẩu bò của Hai Tín bao gồm: gân bò, lưỡi bò, đuôi bò, ...cùng rất nhiều đồ nhúng khác tùy theo sở thích của bạn. Thịt bò tại quán được đánh giá cao bởi hương vị tươi ngon, nước lẩu được nấu bằng thuốc bắc nên có mùi thơm và hương vị rất cuốn hút.

Bên cạnh đó, quán còn có các món lá xách bò, gân đuôi bò xào ngọt, bắp bò nhúng mẻ, nầm nướng, bê cuốn rau rừng... Chủ quán được nhận xét thân thiện, tận tình, nhân viên nhanh nhẹn. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm chỗ nhậu thì đây là địa điểm lý tưởng nhé!

6. Quán Lá quận 2

  • Tọa độ: 64 Trần Não, p. Bình An, quận 2
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

Nếu bạn từng được thưởng thức ẩm thực miền Tây thì đừng bỏ qua món lẩu cá linh nổi tiếng tại địa điểm này nhé! Quán lá nổi tiếng là quán lẩu quận 2 Sài Gòn với không gian được thiết kế mát mẻ, chủ yếu được sử dụng các nguyên liệu bằng tre và nứa.

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Ngoài lẩu cá linh, quán còn phục vụ các món ăn hải sản như tôm sú rang muối, bạch tuộc nhúng dấm, cơm cháy cá dứa,... Ngoài ra còn có các món được chế biến từ gà, dê, bò, heo...

7. Quán Dê Đồng Cỏ

  • Tọa độ: 17 đường số 38, p. Bình An, quận 2

Nhắc đến quán lẩu dê quận 2 rẻ ngon thì bạn không nên bỏ qua quán Dê Đồng Cỏ. Lẩu ở đây có hương vị thơm ngon, độ cay vừa phải nên rất dễ ăn. Không những vậy, nhân viên phục vụ nhiệt tình, lên món rất nhanh nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

quan lau quan 2

Ảnh: Sưu tầm

Thịt dê được review khá ổn. Dê có độ ngọt tự nhiên, không có mùi hôi và được tẩm ướp kỹ càng. Bạn có thể order một số món được chế biến hấp dẫn như: dê xào lăn, dê tùng xẻo, dồi dê, lẩu dê, dê xào xả ớt... Hương vị món ăn ở đây chắc chắc sẽ làm bạn nhớ mãi.

8. Lẩu gà lá é Anh Bảy

  • Tọa độ: Số 4 đường 46, p. Bình Trương Đông, quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Tiếp nối quán lẩu quận 2 là lẩu gà lá é Anh Bảy. Quán ghi điểm bởi nước lẩu thơm ngon, nhiều đồ nhúng và rau đầy ắp.

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Thực đơn đa dạng nên bạn có thể gọi nhiều món khác nhau như gà rán, salad, nộm gà... Thêm nữa, giá cả tại quán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

9. Sành quán

  • Tọa độ: 22 Song Hành, Thảo Điền, quận 2
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Đến Sành Quán thưởng thức lẩu quận 2 là nhất rồi. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại lẩu ngon như lẩu cá khoai, lẩu ếch măng chua, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cua đồng Sành... Tùy vào lựa chọn của thực khách mà mỗi set lẩu mang ra sẽ khác nhau. Lẩu tại quán có nước trong, độ ngọt của xương hầm. Đồ nhúng tươi và rau nhiều loại.

quan lau quan 2

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, Sành Quán quận 2 cũng là thiên đường của các món hải sản khác. Bạn có thể order các món như cá chình nướng lá lốt, cá tầm hấp Hồng Kong, Cá bống mú chưng tương, Mực ống nướng muối ớt,...

Tới đây, bạn cũng đừng quên trải nghiệm mẹt gà 7 món độc quyền chỉ có tại Sành Quán. Chỉ cần nghe tên thôi là đã thòm thèm rồi đấy. Nào là Gà xông khói, Gà đùi trộn thính, Nộm gà chua ngọt, Chân gà chiên tỏi, Nem... Sành Quán còn có cả Mẹt bò với nhiều món ngon hấp dẫn nữa đấy.

Bạn đang tìm kiếm quán lẩu quận 2 có đồ nhúng ngon, giá mềm thì đừng bỏ qua 9 địa chỉ nổi tiếng trong bài viết trên đây nhé! Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên kèo rủ hội “đạo lẩu” đi ngay thôi nào.

Gợi ý các nhà hàng ngon ở quận 2 và quận 3 không nên bỏ lỡ
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.