Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Bỏ túi 10 quán nướng quận 2 “ngon nức lòng” con dân Sài thành

Bỏ túi 10 quán nướng quận 2 “ngon nức lòng” con dân Sài thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ quán nướng Quận 2 ngon nhức nách thì đừng quên lưu lại những cái tên trong bài viết sau.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ quán nướng Quận 2 ngon nhức nách thì đừng quên lưu lại những cái tên trong bài viết sau. Digiticket đảm bảo bạn sẽ không bao giờ hối hận khi ghé thử đâu nhé!

1. Quán Lão Trư - Street Food BBQ & Beer

Lão Trư BBQ là địa chỉ quán ăn ngon Quận 2 dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích ẩm thực đường phố. Không gian quán được thiết kế rất mới lạ, độc đáo và thoáng mát. Đặc biệt, quán có sức chứa lên tới 220 người, rất thích hợp cho các buổi liên hoan, tụ tập bạn bè, họp lớp, tiệc sinh nhật,...

quan nuong quan 2 2

@laotrubbq

Điểm nổi bật nhất của quán Lão Trư chính là sự kết hợp giữa các món nướng hấp dẫn và bia tươi thủ công đặc biệt. Menu không chỉ đa dạng mà các món ăn cũng được đặt những cái tên rất bắt tai.

quan nuong quan 2 lao tru bbq

@laotrubbq

Bạn có thể thưởng thức Bì Trư Phơi Sương "Nhậu Quên Lối Về", Gà Nướng Sate "Ngon Nhất Quả Đất", Xà Lách Caesar "Ngọc Hoàng", Nọng Giòn "Thiên Hạ Đệ Nhất" hay món Kungfu Cân Đẩu Vân. Dù chưa thưởng thức hương vị món ăn nhưng chỉ nghe tên thôi là chúng ta đã thấy rất hấp dẫn rồi.

Khám phá thêm những địa điểm ăn ngon tại Sài Gòn dành cho tín đồ mê BBQ:

2. Póc - Nướng & Bia

  • Địa chỉ: Số 62 Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Điện thoại: 0869 911 733
  • Khoảng giá: 70.000đ - 150.000đ

quan nuong quan 2 poc nuong bia

@pocnuongbia

Póc - Nướng & Bia là một địa chỉ tụ tập hội đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ cho các tín đồ "xèo xèo" quận 2. Không gian quán bình dân nhưng rất thoáng mát, thích hợp tụ tập bạn bè. Quán cũng có phòng riêng nếu bạn cần một không gian riêng tư hơn. Hãy nhớ đặt trước để tránh bị hết bàn theo nhu cầu nhé.

quan nuong quan 2 poc nuong bia

@pocnuongbia

Menu của Póc rất phong phú với nhiều loại đồ ăn khác nhau, từ các món nhậu đậm chất Việt Nam, các món fusion và đặc biệt là các món nướng cùng bia tươi hảo hạng. Các món ăn được khách hàng yêu thích nhất tại Póc là: Bò Fuji nướng đá, Lưỡi bò PÓC phá lấu, Sụn heo nướng giả cầy, Lườn ngỗng xông khói, Hàu nướng phô mai,...

3. BBQ Plan - K

  • Địa chỉ: Số 14A5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Điện thoại: 028 3519 0171
  • Khoảng giá: 200.000đ/người - 300.000đ/người

quan nuong quan 2 BBQ Plan - K

@BBQPlanK

Quán nướng Quận 2 BBQ Plan-K là nhà hàng chuyên về thịt nướng theo phong cách Hàn Quốc. Không gian quán được thiết kế hiện đại và sang trọng. Các loại thịt để nướng sẽ được bày tại quầy trên thớt gỗ sạch sẽ để bạn tuỳ chọn loại thịt mà mình thích. Các món ăn kèm cũng rất đa dạng và ngon miệng, tính giá 70k/người nhưng được gọi thêm thoải mái.

quan nuong quan 2 BBQ Plan - K

@BBQPlanK

Nhân viên phục vụ của quán rất chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng đồng đều của các món ăn. Nguyên liệu và thịt cũng rất tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Đan - Dê tươi & Cua

  • Địa chỉ: Số 68 Song Hành, phường An Khánh, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Điện thoại: 028 6281 0231
  • Khoảng giá: 15.000đ - 550.000đ

Đan - Dê tươi & Cua là nhà hàng theo phong cách dân dã. Không gian quán rộng rãi, có bàn trong sân và cả ngoài trời. Quán mở cửa cả ngày nhưng buổi tối vẫn là đông nhất. Dù đông khách nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn, chu đáo.

quan nuong quan 2 dan

@DanDetuoisonghanh

Đúng như tên quán, menu tại Đan chủ yếu là những món ăn được chế biến từ dê và cua. Bắp dê nướng và nầm dê là hai món ăn được thực khách yêu thích nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như: dê tái chanh, dê hấp, cà ri Ấn Độ,...

5. Thái BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Điện thoại: 090 6666 265
  • Khoảng giá: 188.000đ - 318.000đ

Thái BBQ Buffet là quán nướng quận 2 chuyên nướng lẩu kiểu Thái. Vì nằm trong trung tâm thương mại nên không gian nhà hàng khá sang trọng, yên tĩnh. Nhân viên phục vụ luôn niềm nở, nhiệt tình và tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

quan nuong quan 2 thai bbq buffet

Ảnh sưu tầm

Menu của Thai BBQ Buffet có nhiều loại thịt đa dạng từ thịt heo, bò, gà, hải sản,... Các loại đồ ăn đều được để trên line cho khách hàng dễ lựa chọn mà không cần order với nhân viên. Bên cạnh món chính, các món ăn nhẹ tại đây cũng không kém phần hấp dẫn.

6. Urban BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Estella Place, số 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Điện thoại: 028 7300 2790
  • Khoảng giá: 100.000đ - 300.000đ

quan nuong quan 2 urban bbq

@UrbanBBQ.phonuongnoiDoThanh

Dù là một cái tên khá mới mẻ nhưng Urban BBQ cũng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực tìm đến. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ. Bạn nên đặt chỗ trước hoặc phải đến từ sớm vì buổi tối và các ngày cuối tuần thường rất đông khách.

quan nuong quan 2 urban bbq

@UrbanBBQ.phonuongnoiDoThanh

Urban BBQ phục vụ khách hàng tới hàng trăm món nướng được tẩm ướp bằng những công thức sốt đặc biệt. Thịt bò, thịt lợn, thịt gà và hải sản luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh. Giá buffet đã bao gồm các món ăn nhẹ và tráng miệng nên bạn có thể yên tâm ăn uống thoả thích.

7. Edo Yakiniku

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 99.000đ

Nếu bạn đang tìm quán nướng Quận 2 ở khu Thảo Điền thì hãy lưu lại địa chỉ này nhé. Nhà hàng Edo Yakiniku có hai hình thức là gọi món và buffet. Menu siêu đa dạng với các loại thịt bò, sườn, tôm, bạch tuộc,... Bên cạnh các món nướng phong cách Hàn Quốc thì bạn cũng có thể thưởng thức thịt nướng kiểu Nhật và sashimi tươi ngon vô cùng hấp dẫn.

quan nuong quan 2 edo yakiniku

Ảnh sưu tầm

Không gian thiết kế theo Nhật Bản nên rất ấm cúng và không kém phần sang trọng. Chỗ ngồi được sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái dù bạn đi nhóm đông người. Ngoài khu vực cho cặp đôi, gia đình, nhà hàng còn có bàn lớn cho các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan sôi động.

8. Lễ Seoul

  • Địa chỉ: Số 17 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Khoảng giá: 15.000đ - 790.000đ

Nếu bạn muốn thưởng thức các món nướng Hàn Quốc nhưng theo phong cách bình dân thì hãy đến ngay Lễ Seoul. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, mỗi bàn có kèm bếp nướng riêng bằng than hồng xèo xèo rất thích mắt. Nhân viên của quán luôn vui vẻ, nhiệt tình, tạo cho khách hàng một tâm lý thoải mái để thưởng thức các món ăn.

quan nuong quan 2 le seoul

Ảnh sưu tầm

Đúng như tên gọi, menu của quán chủ yếu phục vụ các món ăn đậm chất Hàn Quốc. Thịt nướng đa dạng, bao gồm cả loại không ướp và có ướp sốt. Hải sản tươi ngon, phong phú, từ tôm, mựa, nghêu, sò,... Ngoài gọi món lẻ, Lễ Seoul cũng thiết kế rất nhiều combo cực hấp dẫn với giá ưu đãi hơn. Bạn chỉ cần order một combo phù hợp với số người là đã no nê.

9. Hai Con Bò BBQ

  • Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00
  • Điện thoại: 028 6678 0909
  • Khoảng giá: 65.000đ - 150.000đ

Hai Con Bò BBQ có không gian rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng. Phòng trang bị máy lạnh mát rượi và hệ thống hút khói hiệu quả. Nhờ đó bạn có thể thỏa thích ăn nướng vào mọi thời điểm trong năm. Với giá thành bình dân, hợp lý, quán nướng quận 2 này là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức đồ ăn cùng người thân, bạn bè.

quan nuong quan 2 hai con bo bbq

Ảnh sưu tầm

Menu có nhiều món thịt và hải sản nướng tươi ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà. Đồ ăn kèm và đồ tráng miệng cũng rất đa dạng và ngon miệng. Điểm nổi bật nhất của Hai Con Bò BBQ là phần thịt bò Mỹ thượng hạng được nhập khẩu từ Mỹ hòa quyện hoàn hảo với các loại sốt chấm, đặc biệt là sốt ớt xanh mang đến vị ngon khó nơi nào sánh bằng.

10. Hong Kong Town

  • Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 159 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00
  • Khoảng giá: 30.000đ - 250.000đ

Nếu đã thưởng thức qua các quán nướng quận 2 theo phong cách Việt Nam, Hàn, Nhật đủ cả rồi thì bạn có thể ghé qua Hong Kong Town. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo phong cách Hong Kong thứ thiệt.

Không gian được thiết kế như một thị trấn thu nhỏ, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng. Menu Hong Kong Town bao gồm buffet nướng, lẩu, các món dimsum, bánh bao, bánh cuốn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Đây sẽ là địa chỉ lý tưởng cho các buổi sum họp gia đình hay gặp mặt nhóm bạn, đồng nghiệp.

quan nuong quan 2 hong kong town

Ảnh sưu tầm

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn TOP 10 quán nướng quận 2 chất lượng và được thực khách yêu thích nhất. Hãy nhanh tay set kèo cùng bạn bè để khám phá hết những món nướng ngon ở đây nhé.

Ảnh đại diện: Fanpage Quán Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.