Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Điểm danh 10 quán ăn ngon quận 2 giá rẻ và hút khách nhất Sài Gòn

Điểm danh 10 quán ăn ngon quận 2 giá rẻ và hút khách nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket điểm qua 10 quán ăn ngon quận 2 giá rẻ, đáng thử nhất, luôn luôn đông khách, đặc biệt dịp cuối tuần. Hãy khám phá ngay!
Nội dung chính

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng bởi các địa điểm du lịch mà còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn ngon. Nếu quận 1 nổi tiếng với các nhà hàng sang chảnh thì quận 2 là có những quán ăn giản dị nhưng ăn rồi là mê ngay. Tuy nhiên để tìm được một quán ăn ngon quận 2 giá rẻ thì không phải dễ đâu nhé. 

1. Nhà hàng Sành Quán

  • Địa chỉ: 22 Song Hành, P An Phú, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá trung bình tham khảo: 150.000 - 250.000 đồng
  • Điện thoại: 0283 455 8088 | 0123 4755 8088
  • Fanpage: Facebook.com/Sanhquan.Restaurant

Đứng đầu danh sách các quán lẩu quận 2 ngon nhất tại Sài Gòn chính là nhà hàng Sành Quán. Nhà hàng có không gian rộng rãi và trang trí trông rất độc đáo. Đây cũng là quán ăn view đẹp ở quận 2 có thiết kế mở, bàn ghế giản dị, sạch sẽ nên được rất nhiều gia đình hay nhóm bạn lựa chọn trải nghiệm.

Nhà hàng cung cấp món ăn đa dạng và kết hợp theo nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh các món được chế biến từ thịt heo, gà, bò, hải sản cũng là những món bạn "must try" khi đến đây.

nha hang sanh quan

Ảnh: Sưu tầm

Những món ăn làm nên tên tuổi Sành Quán quận 2 là Cá chình nướng lá lốt, Cua gạch, cua thịt rang muối HongKong, Cá tầm hấp HongKong, Mực ống nướng muối ớt, Cá bống mú chưng tương, Heo rừng nướng riềng mẻ, Lẩu bắp bò nhúng mẻ, Bò Úc cuốn cải bẹ xanh, Lẩu cua đồng Sành…

Đặc biệt, món Mẹt gà thất món là món chính, độc quyền tại Sành Quán. Với 7 món ăn mang 7 hương vị khác biệt mang phong cách chế biến khác nhau, chắc chắn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

2. Nhà hàng Món Huế

  • Địa chỉ: 40 Song Hành, P An Phú, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 100.000 – 200.000 đồng/ người
  • Điện thoại: 0287 106 6645

Nếu giữa Sài Gòn mà bạn đang thèm ăn món Huế thì cũng không khó là bao. Món Huế là quán ăn ngon ở quận 2 phục vụ thực đơn hơn 70 món ăn khác nhau mang đặc sắc hương vị Huế. Món ăn được nêm nếm đậm đà đáp ứng khẩu vị của những vị khách khó tính nhất.

nha hang mon hue

Ảnh: @rio.thefoodlist_

Ngoài vị ngon của ẩm thực Huế, nhà hàng Món Huế quận 2 còn thu hút bởi không gian hiện đại, trẻ trung. Nhà hàng có khu vực phòng ăn hiện đại và không gian ngoài trời thoáng mát cho bạn lựa chọn. Bạn cũng sẽ rất ấn tượng bởi cách bày trí ở đây. Các bức tranh khổ lớn về phong cách Huế treo trên tường khiến bạn có cảm giác như đang dùng bữa bên bờ sông Hương với cầu Trường Tiền trữ tình và thơ mộng.

Đến nhà hàng Món Huế, bạn sẽ được thưởng thực tinh hoa ẩm thực Huế. Thực đơn ở nhà hàng rất đa dang và đặc sắc như bún thịt nướng, bún bò, cơm đùi gà cung đình, nem lụi, cơm hến. Ngoài ra, bạn còn như "lạc trôi" vào thế giới các loại bánh như bánh khoái, bánh ram ít, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh hỏi chạo tôm với vị ngon dân dã.

Không gian ấm cúng với các món ngon quận 2 đa dạng và giá cả phải chăng, đây là điểm đến lý tưởng của những bữa tiệc ấm cúng, sum vầy.

3. Nhà hàng Thái BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 250.000 – 350.000 đồng
  • Điện thoại: 0933 516 666

Thực đơn tại Thái BBQ bao gồm những món ngon đặc sắc như Bắp bò sốt Thái BBQ, Ba chỉ Bò sốt Thái BBQ, Chóp vai bò Mỹ nướng, Bò cuộn nấm kim châm, Bạch tuộc sốt cay. Ngoài những món bò nổi tiếng, quán ăn quận 2 này còn phục vụ các món hải sản tươi ngon cùng các món lẩu. Đặc biệt, lẩu Thái và lẩu nấm là hai món lẩu bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

nha hang thai bbq

Ảnh: @siamloh_mookata

Điểu nổi bật nhất của quán nướng quận 2 Thái BBQ là hệ thống hút mùi, bếp nướng hiện đại không làm cho không gian bị ám mùi khói và ngợp. Ngoài ra, nhà hàng có quầy line phục vụ những món khai vị. Bạn có thể tự do lấy những món ăn thoả thích. Nếu không biết lựa món thì bạn có thể hỏi nhân viên phục vụ nhé. Họ sẽ tận tình hướng dẫn và phục vụ bạn.

4. Nhà hàng Hải sản Tư Bình

  • Địa chỉ: 95 Trần Não, P Bình An, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 200.000 – 400.000 đồng
  • Điện thoại: 0286 277 2929 | 0901 349 068 | 0901 816 555

Hải sản Tư Bình là quán ăn hải sản quận 2 với thực đơn đa dạng lên đến hàng trăm món ăn. Mỗi món mang một hương vị đặc trưng riêng được chế biến bởi những đầu bếp trứ danh chuyên về hải sản. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món ăn mang hương vị của biển khơi từ tôm, cá, cua, ghẹ, mực, hàu, nghêu, sò, ốc, bạch tuộc…

nha hang hai san tu binh

Ảnh: Sưu tầm

Không gian tại nhà hàng Hải sản Tư Bình quận 2 khá rộng rãi, thoáng mát với thiết kế độc đáo. Bên canh không gian bên trong nhà, khu vực sân vườn trên lầu 2 mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoáng đãng. Đặc biệt, hệ thống phòng Vip tại được thiết kế ấn tượng với tường ốp gỗ lạ mắt cùng với rượu vang được bài trí độc đáo, mang lại cảm giác ấm cúng, liên tưởng đến phong cách hầm rượu vang trên thế giới.

5. Nhà hàng La Bettola Saigon

  • Địa chỉ : 82 Xuân Thủy, P Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá trung bình : 350.000 – 500.000
  • Điện thoại: 0283 898 9600

Món đặc trưng của nhà hàng là Chicken BBQ với ba loại nước sốt đặc chế khác nhau. Ngoài ra, nhà hàng La Bettola Saigon còn phục vụ những món ăn đặc sắc như Filetto, Tagliolini Al Salmone, Pizza Salmon Lotus. Điều đặc biệt của món ăn Ý ở đây là được tạo từ rất ít nguyên liệu nhưng chỉ dùng những nguyên liệu chất lượng cao. Ngay cả rau củ cũng làm nên món ăn mang hương vị không hề tầm thường.

nha hang la bettola saigon

Ảnh: Sưu tầm

Không gian La Bettola Saigon quận 2 đơn giản trong phong cách sang trọng, hiện đại. Không gian ngoài trời thư thái và thoáng mát, được bao phủ bởi cây cối xanh tươi cùng với hồ bơi mát mắt. Tất cả tạo nên bầu không khí thư giãn nhẹ nhàng. Điểm cộng của nhà hàng chính là việc sử dụng chất liệu kính trong suốt, giúp bạn có thể ngắm trọn thiên nhiên xung quanh khi thưởng thức những hương vị Ý xa xôi.

6. Nhà hàng Maison Mận – Đỏ

  • Địa chỉ : 03 Nguyễn Ư Dĩ, KP1, P Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00
  • Giá trung bình: 300.000 – 500.000 đồng
  • Điện thoại: 0283 519 0487

Nhà hàng Maison Mận – Đỏ là quán ăn ngon quận 2 Thảo Điền với tên gọi gợi cảm giác thân thương từ ngôi nhà. Rất nhiều thực khách thích đến đây nhờ không gian thoáng đãng và gần gũi của nhà hàng. Khi đến đây bạn có cảm giác thân thuộc như được trở về với tuổi thơ cùng những bữa ăn tràn đầy kí ức.

nha hang maison - man do

Ảnh: @maisonmandorestaurant

Nhà hàng được trang trí khéo léo như một bức tranh phong cảnh đầy màu sắc. Nhà hàng như một ngôi nhà lớn nằm trên bãi cỏ xanh mướt nằm dưới gốc cây mận. Từng đồ vật được trang trí trong nhà hàng cũng khéo léo và ấm áp tạo cảm giác thân thương, dễ chịu.

Maison Mận – Đỏ quận 2 có thực đơn đa dạng, phong phú. Nhà hàng phục vụ cả ẩm thực châu Á hiện đại và ẩm thực Việt Nam truyền thống. Bạn đừng nên bỏ qua những món ăn đặc sắc ở đây như gà kho gừng, mực trứng chiên giòn mắm me, cá hú kho tộ, gà nướng lá chanh. Ngoài ra còn có những món ăn nhẹ đặc sắc như chả giò tôm thịt, gỏi cuốn tôm thịt, ba rọi chiên bánh hỏi, cua lột rang muối, cá chẽm sốt cam, bò lá lốt nướng.

7. Nhà hàng Sushi TO

  • Địa chỉ: 79C Song Hành, P An Phú, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá trung bình: 15.000 – 210.000 đồng
  • Điện thoại: 0909 431 799

Sushi To được mệnh danh là nhà hàng sushi ngon rẻ ở TPHCM mang phong cách ẩm thực Nhật Bản. Quán ăn đường Song Hành quận 2 của Sài Gòn luôn là điểm đến của những tín đồ sushi chính hiệu. Bên cạnh đó, sushi TO còn được những người Nhật bản xứ đến khi họ muốn thưởng thức ẩm thực quê nhà. Đơn giản vì nhà hàng mang hương vị đúng chuẩn Nhật Bản.

nha hang sushi to

Ảnh: @maryderoux

Tuy là một nhà hàng sushi giá phải chăng tại Sài Gòn nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được. Thực đơn sushi tại đây cũng rất phong phú đa dạng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt thu hút thực khách của nhà hàng Sushi To.

8. Nhà hàng Pendolasco

Nhà hàng Pendolasco là địa điểm ăn uống quận 2 cho bạn dễ dàng tìm thấy hương vị ẩm thực Ý nguyên bản. Các món ăn ở Pendolasco với nguyên liệu được nhập khẩu từ Ý. Đồng thời, các món ăn đều được chế biến bởi đầu bếp Ý hơn 20 năm kinh nghiệm. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm ẩm thực đích thực nhất cho bạn cùng những người thân yêu.

nha hang pendolasco

Ảnh: @pendolasco_thao_dien

Món ăn đặc sản làm nên tên tuổi của nhà hàng Pendolasco là món Pizza Ý. Với các nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Ý khiến pizza mang hương vị ngon đúng điệu. Các món pizza phải kể đến như Pizza Salami, Pizza Calzoncino, Pizza Burrata…

Không gian tại nhà hàng Pendolasco quận 2 với tông màu trầm chủ đạo mang đến sự thân thuộc và ấm cúng. Ngoài ra, Pendolasco còn có không gian ngoài trời với khung cảnh nên thơ. Cây cỏ, ánh đèn lãng mạn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn thât tuyệt vời và đầy ắp kỷ niệm.

9. Nhà hàng Moo Moo BBQ

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Quý Cảnh, KDT An Phú An Khánh, Quận 2
  • Điện thoại: 0981 566 868
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 40.000 – 250.000 đồng

Có thể nói ẩm thực Nhật Bản đang trở thành một làn gió mới và hấp dẫn giới trẻ Sài Thành hiện tại. Tại quận 2 Sài Gòn nổi tiếng với nhà hàng Moo Moo BBQ chuyên phục vụ những món sashimi, sushi cùng với những món ăn của xứ sở Hoa Anh Đào. Toàn bộ các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

nha hang mo mo bbq

Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc sắc tại Moo Moo BBQ quận 2 này so với các nhà hàng khác chính là nhờ các món lẩu và nướng. Bạn sẽ được thưởng thức các món khai vị đậm chất Nhật Bản như kim chi Nhật Bản, đậu Nhật Bản, súp rong biển thịt bằm, salad rong biển trứng cua.

Đặc biệt, các món đều được tẩm ướp nước sốt đặc trưng của nhà hàng. Nhờ vậy mà thịt vẫn tươi và đảm bảo độ ngọt tự nhiên. Moo Moo BBQ là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích các món lẩu và nướng.

10. Nhà hàng Bụi Garden

  • Địa chỉ: 55A – 55B Ngô Quang Huy, P Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 50.000 – 250.000 đồng
  • Điện thoại: 0283 898 9088

Nhà hàng Bụi Garden là quán ăn gia đình quận 2 có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt nhà hàng có lối thiết kế mở nên hoàn toàn hoà nhập cùng thiên nhiên. Quán ăn còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp phong cách hiện đại và giản dị nên vô cùng ấm cúng. Đây sẽ là quán ngon hoàn hảo cho bữa gặp mặt gia đình và bạn bè của bạn.

nha hang bui garden

Ảnh: Sưu tầm

Tại Bụi Garden quận 2, thực đơn đa dạng với ẩm thực ba miền thỏa mãn mọi nhu cầu ăn uống của bạn. Mỗi món ăn tại Bụi Garden đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu bếp nêm nếm hương vị rất vừa miêng và tươi ngon tự nhiên. Đặc biệt, nhà hàng hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và ít đường trong chế biến món ăn. Điều này là điểm cộng rất lớn của nhà hàng Bụi Garden so với các quán ăn ở quận 2 khác. Thưởng thức món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Nếu bạn đã đọc đến đây mà không chịu lên lịch cùng đám bạn để khám phá những quán ăn ngon quận 2 đầy mời gọi hấp dẫn này thì tiếc lắm đấy nhé. Digiticket chúc bạn có một bữa ăn thật thú vị và lãng mạn cùng người thân và bạn bè!

Gợi ý những quán ăn ngon nhất quận 2 và quận 3 Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.