Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Đứng hình 5 giây với độ ngon của 8 quán buffet quận 2 nổi tiếng

Đứng hình 5 giây với độ ngon của 8 quán buffet quận 2 nổi tiếng

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket sẽ 'chỉ điểm' cho bạn 8 quán buffet quận 2 siêu ngon, có thể khiến bạn đứng hình ít nhất 5 giây vì quá ngon đấy!
Nội dung chính

Khi bạn đang không biết trả lời câu hỏi "Đi đâu ăn gì?" của 500 anh em thì hãy nghĩ ngay đến buffet nhé. Đồ ăn vừa ngon vừa đa dang và làm phù hợp với sở thích của rất nhiều người. Trong bài viết này, Digiticket sẽ 'chỉ điểm' cho bạn 8 quán buffet quận 2 siêu ngon hấp dẫn.

1. Nhà hàng Chill Thái - buffet lẩu 99k quận 2

  • Địa chỉ: TTTM The Oxygen - The Vista An Phú - 628C Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: chỉ từ 99.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Buffet lẩu Thái bò Mỹ ăn 'phủ phê' mà chỉ có 99.000 đồng một người thôi thì chắc là lần đầu tiên bạn nghe phải không? Chill Thái nổi tiếng là quán lẩu giá rẻ quận 2 ngon với mức giá chỉ 99k/người. Mặc dù nhà hàng ở hơi xa nhưng từ món ăn đến chất lượng và giá cả đều đáng đồng tiền bát gạo.

Nhà hàng có 2 loại nước lẩu hay được order là lẩu Kimchi và lẩu TomYum. Hương vị lẩu đậm đà và cực kỳ vừa ăn luôn.

nha hang chill thai

Ảnh: @chill.thai

Đồ nhúng ở đây thì tươi và nhiều phải biết. Thịt bò ba chỉ, bắp bò cùng với các loại rau nấm ăn thả ga mà không thấy ngán. Thịt bò ăn đúng kiểu nên hương vị chuẩn lắm luôn. Nếu bạn nào muốn ăn hải sản thì vẫn được phục vụ nhưng giá buffet cao hơn đôi chút.

Bên cạnh lẩu thì còn có các món ngon đặc trưng như Nấm chiên kiểu Thái, Nghêu đút lò nướng kem tỏi, Sương Sáo Sốt Trà Sữa Thái. Chỉ cần nghe tên thôi là thấy thèm rồi. Giá buffet 99.000 đồng chỉ áp dụng cho nhóm đi 4 người trở lên, từ 16:00 - 22:00 vào thứ 2 - thứ 5 nhé cả nhà.

2. Lẩu Đào Hoa - buffet Estella Q2

  • Địa chỉ: Lầu 3 Estella 88 Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: 199.000 đồng/ người (học sinh sinh viên), 269.000 đồng/ người (buổi trưa), 299.000 đồng/ người (buổi tối)
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Đào Hoa hiện nay đang là một nhà hàng buffet hải sản quận 2 nổi tiếng tại Sài Gòn. Chuỗi nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn Đài Loan với hình thức chạy băng chuyền mới lạ.

Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món nhúng lẩu tuyệt ngon, hải sản tươi hay những phần xí quách ngọt thịt với nồi lẩu 2 ngăn độc đáo.

lau dao hoa

Ảnh: Sưu tầm

Quán Buffet Lẩu Đào Hoa quận 2 có không gian rộng rãi và được sắp xếp rất bắt mắt, phù hợp ngay cả khi đi nhóm đông. Không gian tinh tế lãng mạn đậm chất xứ Đài.

Nhà hàng có lẩu buffet 2 vị tự chọn. Trong đó Lẩu Collagen và Lẩu Thái là hai vị được yêu thích nhiều nhất. Lẩu Thái ngon cực, thơm và chua cay vừa đủ. Còn lẩu vị Collagen thanh ngọt nhẹ như đang uống nước hầm xương vậy.

Bò ở đây cũng xuất sắc không kém. Thịt bò ngon ngọt và mềm vừa đủ ăn rất 'bánh cuốn'.

Các món ăn khác trên băng chuyền cũng khá nhiều và ngon. Ở đây cũng có nhiều loại nước chấm khác nhau cho bạn tự pha chế theo ý muốn của mình. Một công thức 'thần thánh' cân mọi loại thịt là nước chấm chua ngọt thêm chút ớt, đậu và hành ăn ngon bá cháy.

Nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện. Nhìn chung đây sẽ là một quán buffet quận 2 cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

3. Urban BBQ - buffet lẩu nướng quận 2

  • Địa chỉ: Tầng 3 Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Urban BBQ là nhà hàng buffet nướng lẩu Hàn - Việt với hơn 130 món nướng, 5 vị lẩu đặc sắc, 8 loại banchan truyền thống cùng 10 loại sốt chấm đa dạng. Đây cũng là một trong những quán ăn ngon ở quận 2 đặc biệt đông khách.

Quán có không gian mát mẻ rộng rãi và còn vô cùng sạch sẽ. Đến với Urban BBQ, ngoài việc thưởng thức buffet nướng quận 2 vô cùng hấp dẫn, bạn còn được nhâm nhi rượu Soju, thức uống đặc trưng của ẩm thực Hàn.

urban bbq

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn ở buffet Urban BBQ quận 2 chủ yếu theo phong cách Hàn với thịt bò Mỹ chất lượng. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn. Ngoài ra còn có các món truyền thống kiểu Hàn ăn ngon phải biết như cơm trộn, cơm cuộn.

Quán có hải sản tươi ngon, với đa dạng các nước chấm như muối tiêu xanh, muối tiêu chanh, nước mắm, tương, nước bò. Nơi đây thường xuyên có chương trình ưu đãi, đi càng đông càng rẻ nhé. Đặc biệt là người lớn trên 60 tuổi và trẻ em đều được miễn phí. Đây chắc chắn là nhà hàng buffet quận 2 lý tưởng cho bữa tiệc gia đình đấy.

4. Buffet The D’Maris quận 2

  • Địa chỉ: Parkson Cantavil số 1 Song Hành, Quận 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: 370.000 - 520.000 đồng/ người

Nhắc đến D’Maris thì chắc chắn ai cũng sẽ ấn tượng với tiệc buffet ở Cantavil quận 2 siêu nhiều món hấp dẫn. Đặc biệt, những ai nghiện món Beefsteak thì sẽ mê luôn nhà hàng buffet quận 2 này mất. Quán khá đông khách nên nếu đi vào buổi tối thì bạn nên đi sớm tầm 6:30 là hợp lý nhé.

buffet the d'maris quan 2

Ảnh: @dmaris.vn

Ngoài thịt bò thì hải sản ở đây cũng ngon và hấp dẫn không thua kém gì. Tôm tươi ngọt và thịt hàu cũng rất chất lượng. Nếu đến đây rồi thì nhất định phải thử món Ức Vịt được chế biến kiểu Âu nhé. Món ăn được trang trí bài bản, thịt mềm thơm khiến bạn không thể cưỡng lại được đâu.

Nghe nói điểm cộng của quán D’Maris quận 2 là quầy tráng miệng với 7749 loại bánh nhìn bắt mắt và ngon miệng. Nhất là Tháp Chocolate sẽ làm những tâm hồn 'hảo ngọt' phải xao xuyến. Đây là nhà hàng buffet quận 2 rất đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm đấy.

5. Sushi Buffet Kunimoto

  • Địa chỉ: 65 Trần Não, Quận 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: 139.000 - 199.000 đồng/ người
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật thì đừng bỏ qua nhà hàng buffet quận 2 Sushi Buffet Kunimoto này.

Nhà hàng có 3 gói buffet để bạn thoải mái lựa chọn và ăn các loại sushi, cơm cuộn cho đã cơn thèm. Giá chưa bao gồm nước đâu nhé. Bạn có thể gọi thêm nước. Hoặc có thể thêm 39.000 đồng để uống nước thoải mái và ăn kem tráng miệng sau khi dùng bữa.

sushi buffet kunimoto

Ảnh: Sưu tầm

Không gian Sushi Buffet Kunimoto quận 2 sạch sẽ, đơn giản và tinh tế đúng chất tính cách người Nhật. Nhân viên phục vụ quán từ thái độ đến chuyên môn đều rất chuyên nghiệp và thân thiện đúng mực. Nếu bạn dùng gói buffet thì sẽ được giảm giá khi gọi món Sashimi riêng nữa. Ngại gì mà không thử phải không bạn ơi!

Ngoài ra, team nghiền sushi hãy tham khảo ngay top 10 quán sushi quận 1 ngon “chuẩn Nhật” cho dân sành ăn. Đây đều là những quán ăn được đánh giá cao về chất lượng và phong cách.

6. Dookki Food Truck - buffet quận 2 giá rẻ

  • Địa chỉ: The Vista An Phú, 628C Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Giá tham khảo: 15.000 - 129.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Dookki Food Truck là nhà hàng đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn theo mô hình này. Nhà hàng giống một chiếc xe đỏ nổi bật không chỉ là địa điểm thưởng thức buffet Hàn Quốc cực ngon ở quận 2 mà còn là nơi để giới trẻ tha hồ sống ảo. Bạn có thấy tên nghe quen quen không? Đây chính là nhà hàng thuộc hệ thống Dookki nổi tiếng luôn đấy. Nếu bạn đang thèm món kiểu Hàn thì triển ngay thôi.

dookki food truck

Menu ở Dookki quận 2 không thật sự nhiều so với các nhà hàng khác. Quán chủ yếu có các món chiên, tokbokki, chả cá, có cả gà rán nữa. Đồ ăn được nêm nếm rất vừa miệng và trang trí bắt mắt lắm. Những ai muốn trải nghiệm cách thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn Quốc thì có thể đứng luôn trước xe để ăn luôn.

7. Hào Uyển - Dimsum Buffet

  • Địa chỉ: Lô L3 -10, Lầu 3 ESTELLA PALACE - 88 Song Hành P. An Phú, Q.2, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 192.000 đồng/ người

Hào Uyển là một trong những nhà hàng quận 2 ngon nổi tiếng chuyên phục vụ theo hình thức buffet món Dimsum ngon nổi tiếng. Nơi đây khiến bạn tha hồ được thưởng thức những món dimsum đủ vị như bánh há cảo Ngũ Phúc, đĩa xíu mại tôm thịt, hay bánh xếp Triều Châu,...

hao uyen

Ảnh: @buffetdimsum.haouyen

Ngoài ra, không thể không kể đến những mì sủi cảo, mì hoành thánh, mì xá xíu, mì vịt tiềm,... cùng những bát cơm trắng tinh tươm, thơm lừng mùi lúa, hay các đĩa cơm được biến tấu thêm nhiều món khác nhau. Chất lượng từng món tuyệt hảo, nước chấm nồng nàn dậy vị và trình bày xuất sắc chính là những điểm cộng của nhà hàng buffet quận 2 này.

Ưu điểm chắc chắn không thể bỏ qua khi nhắc đến Hào Uyển quận 2 chính là không gian hiện đại, sáng và sang. Nơi đây còn chứa đựng sự ấm cúng, thoải mái để bạn ăn ngon miệng hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm hương bị buffet khác biệt so với các vị buffet lẩu nướng, BBQ hay buffet lẩu băng chuyền thì Hào Uyến chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

8. Mo Mo Paradise - Buffet Vincom quận 2

  • Địa chỉ: Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 350.000 đồng – 500.000 đồng

Nếu bạn đang tìm những quán buffet Nhật Bản quận 2 thì Mo Mo Paradise là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

mo mo paradise

Ảnh: @fiefie1995

Nhà hàng Mo Mo Paradise quận 2 thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian đậm chất tinh tế của xứ sở Hoa Anh Đào. Bạn sẽ cảm nhận ngay như đang lạc vào rừng hoa của Nhật Bản.

Hầu hết các món ăn ở đây đều là món ăn Nhật Bản với sốt chấm và nước dùng khá đặc biệt. Ngoài ra các loại rau ăn kèm với lẩu cũng rất tươi ngon, mềm. Nếu bạn đang thèm đồ ăn Nhật thì đừng bỏ lỡ nhà hàng này nhé.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ buffet quận 2 ngon nhất khiến giới trẻ Sài Gòn 'chao đảo'. Ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm 8 quán chay quận 2 ngon để có thêm lựa chọn nhé, Digiticket hy vọng bạn sẽ tìm được quán ăn phù hợp để cùng gia đình có những trải nghiệm thật vui vẻ nhé.

Gợi ý các quán buffet ngon ở thành phố Hồ Chí Minh:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.