Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 10 quán sushi quận 1 ngon "chuẩn Nhật" cho dân sành ăn

10 quán sushi quận 1 ngon "chuẩn Nhật" cho dân sành ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
digiticket sẽ chia sẻ với bạn 10 quán sushi quận 1 ngon chuẩn ẩm thực Nhật khiến team mê đồ tươi sống không thể ngó lơ .
Nội dung chính

Team mê đồ tươi sống chắc hẳn không thể nào ngó lơ trước những đĩa sushi, sashimi vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn. Dưới đây sẽ là 10 quán sushi quận 1 ngon chuẩn ẩm thực Nhật nhưng giá cả phải chăng dành cho dân sành ăn Sài Thành.

1. Watami Japanese Dining

  • Địa chỉ: 50 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 69.000 - 119.000 đồng

Watami Japanese Dining là nhà hàng món Nhật ở quận 1 nổi tiếng với món sushi mà Digiticket đảm bảo sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Sushi và sashimi ở đây rất đa dạng và được trang trí tỉ mỉ và đẹp mắt. Không chỉ hấp dẫn thực khách bằng vẻ bề ngày xinh đẹp mà chất lượng món ăn cũng rất tuyệt hảo. Hơn nữa, giá cả rất phải chăng so với các món Nhật.

sushi quan 1

Ảnh: @thon.foodie

Mỗi món tại Watami Japanese Dining quận 1 có giá dao động từ 69K - 119K. Đặc biệt là món Salmon Steak sẽ khiến bạn trầm trồ bởi miếng cá hồi cực ngon. Miếng cá được chế biến ở nhiệt độ thấp khiến cho thịt chín hết toàn bộ nhưng khi ăn vẫn giữ được độ mềm mọng nước. Ăn miếng đầu tiên cảm nhận rõ rệt vị tươi tan trong miệng.

Các món sushi ở đây đều đảm bảo một tiêu chí rất quan trọng khi ăn đồ sống là không bị tanh mùi. Quán hay có những chương trình ưu đãi, giảm giá.

2. Chiyoda Sushi 

  • Địa chỉ: 178 Pasteur, P Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Chiyoda Sushi là quán sushi quận 1 tiếp theo mình muốn giới thiệu đến bạn và đảm bảo bạn sẽ rất 'ưng' nhà hàng này. Bởi vì đây là nhà hàng Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích trong suốt hơn 60 năm qua.

sushi quan 1

Ảnh: @chaanhuy

Nhà hàng có không gian rất sang trọng và ấm cúng. Bên cạnh đó được thiết kế theo phong cách đậm chất xứ Hoa Anh Đào. Bàn ghế được sắp xếp để tạo một không gian mở. Bạn cũng có thể lựa chọn chỗ ngồi để nhìn thẳng vào bếp xem các đầu bếp chế biến món ăn.

Thực đơn Chiyoda Sushi quận 1 đa dạng không cần bàn cãi. Các loại sashimi và sushi đều rất tươi. Đặc biệt, sushi được cuộn chắc tay và cơm rất thơm, dẻo. Món sushi ấn tượng nhất thì có lẽ là Sushi Lươn Biển. Miếng lươn biển được nướng chín đều, vừa phải sau đó được rưới sốt lên. Cắn vào mềm và tan trong miệng, để lại vị béo ngậy nhớ mãi không quên. Ngoài ra, bạn cũng có order món Sushi bò Nikko Kougen để thưởng thức loại bò nổi tiếng của Nhật xem thế nào nhé.

sushi quan 1

Ảnh: @chiyodasushi_vn

Bên cạnh sushi thì sashimi ở đây cũng được gọi là 'cực phẩm'. Nếu bạn là người mê món ăn này thì có thể gọi set Toyosu Special Moriawase với nhiều loại sashimi "ăn cho đã đời". Bình chọn nhà hàng sashimi ngon ở Sài Gòn, nhà hàng này nhất định sẽ nằm trong top đầu. Vì thế, tuy giá ở đây có hơi cao so với những nhà hàng khác nhưng đáng đồng tiền lắm nhé. Ngoài ra, nhà hàng cũng có món lẩu Collagen vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ, làm đẹp da nữa nên bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé.

Chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được các thực khách đánh giá cao. Các bạn rất chuyên nghiệp, dễ thương và phục vụ nhiệt tình. Quán sushi quận 1 này cũng có phòng riêng dành cho gia đình nếu bạn có nhu cầu nhé.

3. SUSHI 79

  • Địa chỉ: 151 Đề Thám, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 11:30 - 22:00

Nếu muốn ăn sushi ngon và chất lượng có mức giá cực rẻ, thì nhất định không được bỏ lỡ quán sushi quận 1 mang tên Sushi 79 nhé. Tuy là một quán ăn chuyên về món Nhật nhưng vẫn có những món ăn Hàn để phục vụ cho thực khách. Thực đơn đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn món ăn.

sushi quan 1

Ảnh: @sushi79_

Quán gây ấn tượng từ cách trang trí của món ăn cho đến hương vị của nó. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi quán ăn Nhật, giá Việt Nam nhưng hương vị ngon, vừa miệng chuẩn Nhật. Một số món sushi 'must try' như Sushi tôm nướng tái và sushi cá hồi sốt tiêu. Đặc biệt là Sushi tôm nướng tái với thịt tôm tươi chắc hoà cùng sốt mayone béo ngậy, ăn rất ngon và rất đáng tiền.

sushi quan 1

Ảnh: @sushi79_

Tuy là quán Nhật nhưng bạn nhân viên tư vấn món best seller của quán chính là Mỳ cay Hàn Quốc. Nước dùng đậm đà, hải sản tuơi chắc hẳn sẽ ngon vượt cả mong đợi của bạn.

Nhân viên rất dễ thương, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Giá cả phải chăng rất phù hợp với túi tiền mà chất lượng không chê vào đâu được. Nói tóm lại, đây là quán sushi quận 1 rất đáng để bạn thử đấy.

4. Tropicana Sushi & Salad

  • Địa chỉ: 26/56 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tropicana Sushi & Salad sẽ là quán sushi quận 1 khiến bạn phải giật mình vì độ đầy đặn và chất lượng của sushi, đặc biệt là salad. Thực đơn sushi có những món hương vị ngon và rất mới lạ. Bên cạnh đó, các món salad ở đây không chỉ tốt cho sức khoẻ, vóc dáng mà còn tạo nên thương hiệu đặc trưng cho quán nữa.

sushi quan 1

Ảnh: @tropicana_sushi_salads

Một trong những món sushi ngon chính là Cuộn bò mỹ phủ xoài. Món có nước sốt siêu ngon, siêu lạ. Hoặc bạn có thể thử Cuộn cream cheese với lớp cream cheese béo ngậy ở giữa, phía trên còn có một lớp phô mai được khò hơi cháy. Khi ăn kết hợp với cà chua bi đút lò ăn rất lạ và cũng hợp khẩu vị với người Việt.

Như đã nói, món ăn chất lượng nhất của Tropicana Sushi & Salad quận 1 này là salad. Bạn chắc hẳn sẽ mê mệt món Salad Beef Steak. Thịt bò siêu nhiều ăn kèm với nước xốt Thousand chua chua ngọt ngọt, béo béo ăn cực hợp. Hay bạn cũng có thể thử món Salad Sashimi với cá hồi, bạch tuộc, thanh cua, bơ, rong nho ăn kèm với xốt táo cực cuốn miệng.

sushi quan 1

Ảnh: @tropicana_sushi_salads

Quán chỉ bán online thôi nhưng địa chỉ nằm ngay quận 1 nên rất tiện giao hàng. Quán sushi quận 1 này sẽ rất hợp cho các bạn làm văn phòng hoặc muốn ăn heathy đấy.

5. Sushi More 

  • Địa chỉ: 21/4 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 đồng

Thêm một quán sushi quận 1 giá rẻ lại siêu ngon mà bạn phải note ngay vào list của mình để trải nghiệm dần. Thực đơn các món sushi của quán rất đa dạng mà giá thì chỉ từ 39K nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồ ăn ngon, bày đẹp mắt, có nhiều món và combo để lựa chọn.

sushi quan 1

Ảnh: @sushimore

Một đĩa đồ ăn nhìn giá rẻ vậy thồi như đầy ú ụ các loại sushi và chất lượng đồ ăn không hề giảm đi. Một cuộn sushi có topping đầy ụ nhưng lại ít cơm nên ăn rất đã miệng. Đặc biệt, cá hồi của Sushi More quận 1 béo, thơm nhờ lớp phô mai được nướng cháy một chút bên trên.

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Nhật thì cũng đừng quên gọi cho một một tô mỳ Udon làm ấm bụng nhé. Tô mỳ vừa đủ cho 1 người ăn, topping đầy đủ, hương vị thanh mát nhưng đậm đà khó tả.

6. Robata Dining An

  • Địa chỉ: 15C Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000 đồng/ người

Robata Dining An quận 1 được mệnh danh là Izakaya Nhật trong lòng Sài Gòn. Đây là quán sushi quận 1 nổi tiếng với đồ ăn ngon, chuẩn vị Nhật mà giá cả rất phải chăng.

sushi quan 1

Ảnh: @robatadiningan

Thực đơn đa dạng đủ các loại món ăn lên đến 150 món cho bạn lựa chọn. Các món ăn chủ yếu là hải sản Sashimi, sushi và Yakitori (gà xiên que nướng bằng than củi). Ngoài ra, các món xiên que nướng, mỳ udon, soba hương vị cũng rất tuyệt.

Tầng trệt được bố trí dãy ghế quầy bar với gam màu ánh sáng ấm áp rất ưa chuộng. Trên lầu thì có phòng riêng kiểu Nhật, riêng tư, tiện để hội họp, party cùng bạn bè. Trên tấng 2 còn có một góc sống ảo đậm chất Nhật.

7. Sushi in Sushi Buffet

  • Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 & 16:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 199.000 - 229.000 đồng

Đối với những tâm hồn siêu mê sushi thì có lẽ phải đi ăn buffet thì mới thoả mãn được cơn thèm của mình. Sushi in Sushi Buffet là một quán sushi quận 1 cho bạn trải nghiệm ăn sushi đã đời cho đến khi no thì thôi.

sushi quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây được mệnh danh là xứ sở thần tiên cho những ai ghiền sushi. Bước vào trong nhà hàng, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với nguyên 1 line sushi ngập tràn đủ loại, bao gồm cá hồi, cá ngừ, tôm rồi cá trích, cá đỏ. Loại nào cũng có mà lại rất tươi ngon, nhìn là thích mê. Trên quầy line luôn có các anh đầu bếp Nhật đang đứng làm món ngay tại chỗ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ tươi của món ăn.

sushi quan 1

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn các món đồ chiên, tempura, gà chiên, salad rồi canh rong biển, mỳ udon và cả mỳ lạnh nữa. Không gian của quán rộng rãi và thoải mái, còn có cả view bên cửa kính cực đẹp, cực chill. Đây sẽ là quán sushi quận 1 tuyệt vời mà bạn phải rủ người thương đến thử ngay đấy.

8. Sushi Masa

  • Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

Sushi Masa là quán sushi quận 1 luôn có một sức hút mạnh liệt đối với những tín đồ sushi. Điểm cộng lớn nhất của Sushi Masa là có đến hơn 10 món ăn độc quyền. Trong đó phải kể đến món sushi cheese có sự kết hợp độc đáo, mới lạ. Ngoài ra, quán còn nhiều món độc lạ khác như cuốn hải sản chiên xù sốt spicy, cuốn lươn nhật sốt teriyaki mật ong,…

sushi quan 1

Ảnh: @sushimasa.vn

Nhà hàng Sushi Masa quận 1 trình bày món rất bắt mắt. Nhân viên lại thân thiện và luôn hỗ trợ hết mình kể cả khi khách đông. Nếu bạn đến quán đúng lúc quán đông thì chịu khó đợi các bạn một chút nhé.

Bên cạnh đó, sashimi của quán đều là những món vô cùng tươi ngon. Những miếng cá hồi, cá ngừ tươi rói. Miếng cá được cắt dày đặc biệt chấm với nước tương wasabi được làm trực tiếp từ củ wasabi tươi vô cùng đắt đỏ. Có đến 2 loại wasabi, một loại cay nồng, một loại cay dịu. Bạn có thể lựa chọn tuỳ vào sở thích của mình nhé.

9. Sorae Sushi Saigon

  • Địa chỉ: Tầng 24-25, AB Tower, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 14:00 & 18:00 – 00:30

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng sushi sang trọng cho một dịp đặc biệt nào đó thì có thể đến ngay với Sorae Sushi Saigon. Quán sushi quận 1 này không đơn thuần chỉ là một quán sushi ẩm thực Nhật mà còn là Lounge nữa. Nhà hàng Sorae Sushi Saigon nằm trên tầng 24 - 25 nên có một tầm nhìn quanh thành phố mà không nơi nào có được. Chính điều này làm nên đẳng cấp của nhà hàng.

sushi quan 1

Ảnh: @_xuanxuanins

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua không gian và thực đơn. Mỗi món ăn của Sorae đều vô cùng tinh tế đòi hỏi phải có nguyên liệu tươi sạch, kết hợp các loại gia vị, nước sốt, nước chấm hài hòa.

sushi quan 1

Ảnh: @xvnhat

Đến với Sorae Sushi Saigon quận 1, bạn không chỉ được thưởng thức sushi hay sashimi mà còn làm ấm bụng cùng một bát mỳ Udon hoặc nuông chiều bản thân với những set cơm giàu dinh dưỡng. Hơn thế, quán sushi quận 1 còn có một menu rượu sake và spirit đa dạng cho bữa tiệc của bạn càng thêm thăng hoa và đẳng cấp hơn.

10. Sushi Hokkaido Sachi

  • Địa chỉ:
CS1: 139 A-B Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, TP HCM CS2: 40 – 42 Đông Du, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM CS3: L5 – 17 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:45

Sushi Hokkaido Sachi là quán sushi quận 1 ngon lấy cảm hứng từ một vùng đất nổi tiếng hải sản thương hạng. Do đó, đem đến cho bạn một món ăn tươi ngon và đậm hương vị xứ sở Phù Tang.

sushi quan 1

Ảnh: @iamfoodtester

Nhà hàng tận dụng nguyên liệu hải sản Hokkaido dồi dào. Món sushi được dùng có cơm sử dụng loại gạo được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Nguyên liệu được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ tạo nên một hương vị và đẳng cấp cho món ăn.

Không gian của Sushi Hokkaido Sachi quận 1 cực đẹp và phù hợp để bạn tạo dáng và làm vài bức ảnh. Nên bạn có thể tranh thủ trước khi bước vào bữa tiệc của mình nhé.

Hy vọng với những gợi ý và review thật 'có tâm' từ Digiticket sẽ giúp bạn tìm được quán sushi quận 1 vừa ngon mà giá cả phải chăng nhé. Chúc bạn luôn có những bữa ăn thật vui và đầm ấm.

Gợi ý những nhà hàng ngon ở quận 1 khiến thực khách chắc chắn quay lại thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.