Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn 12 quán Sashimi ngon ở TP HCM làm ngất ngây team mê đồ Nhật

12 quán Sashimi ngon ở TP HCM làm ngất ngây team mê đồ Nhật

Ngày đăng : 17/01/2024
Đồ ăn tươi sống, vừa ngon lành vừa chất lượng với 12 quán sashimi ngon ở TP HCM ai mê đồ Nhật cũng không thể chối từ. Xem ngay bài viết
Nội dung chính

Sashimi một trong những món ăn nổi tiếng của xứ sở hòa anh đào nhưng cũng được khá nhiều người yêu thích ở Việt Nam. Một trong những thành phố lớn hội tụ ẩm thực Việt Nhật này phải kể đến Sài Gòn. Nơi đây, xuất hiện ngày càng nhiều các cửa hàng Sashimi. Nếu bạn là team yêu đồ Nhật thì không thể bỏ lỡ những quán sashimi ngon ở TP HCM này nhé.

1. Quán Sashimi ngon ở TP HCM iSushi

iSushi là một hệ thống các nhà hàng chuyên đồ Nhật. Quán có một không gian vô cùng rộng rãi lại thoáng mát cùng với kiến trúc nội thất vô cùng đặc biệt. Bàn ghế cùng các vách ngăn ở đây được làm hoàn toàn bằng gỗ, bạn có thể chọn bàn ngồi ghế cao hay bàn có chỗ để chân ẩn phía dưới tùy thích. Ngoài ra, nhà hàng có cả phòng riêng cho những bữa tiệc riêng tư nhé.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: ISUSHI- BUFFET NHẬT BẢN

Không gian ở quán không quá cầu kỳ nhưng đủ tinh tế tạo được ấn tượng cho khách hàng bởi chất Nhật thuần túy thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nhà hàng có chỗ để xe ngay phía trước nên bạn có thể chạy xe tới quán mà không phải lo về việc đậu đỗ nhé.

iSushi hiện có hơn 10 nhà hàng trên cả nước trong đó có 3 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại quận 3, quận Tân Bình và quận Phú Nhuận.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: ISUSHI- BUFFET NHẬT BẢN (Lê Quý Đôn)

Thực đơn buffet ở quán sashimi ngon ở TP HCM này cực kỳ đa dạng, các món ăn được chế biến đơn giản để giữ lại hương vị tươi ngon nhất và được trình bày rất đẹp mắt. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức set Sashimi cực tươi mà còn có cả đồ nướng, cơm, mì, lẩu,... đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cả nhóm bạn.

Set Sashimi bao gồm nhiều loại cá như: Cá hồi, cá kiếm, cá ngừ, các trích. Ngoài ra, các bạn còn có thể gọi nigiri lươn Nhật, cá basa ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối,... Mỗi một món đều có một loại nước chấm riêng tạo nên hương vị hoàn hảo nhất cho món ăn.

2. Ikigai Sushi

  • Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0828828149
  • Giá tham khảo: 5.000 - 538.000 đồng

Ikigai Sushi - quán sushi ngon Sài Gòn - mang đậm phong cách Nhật Bản cùng với những chiếc đèn lồng. Cùng với đó, những bức họa đầy màu sắc trên tường cùng với phong cách nội thất vô cùng ấm cúng.

Nhà hàng có 3 tầng với sức chứa 150 khách, có không gian trong nhà, ngoài trời và cả phòng riêng cho mọi nhu cầu của thực khách. Bạn có thể để xe máy miễn phí trước cửa nhà hàng nhưng nếu gửi ô tô thì phải gửi phía đối diện và có mất phí đấy nhé.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Ikigai Sushi

Món Sashimi được yêu thích nhất ở đây vẫn là sashimi cá hồi với những lát cá hồi được cắt một cách cẩn thận được trang trí cùng với bông hoa trông rất dễ thương. Đặc biệt món mì cá hồi có những miếng cá hồi được cắt theo dạng sợi rũ xuống trông rất hấp dẫn, đấy là chưa kể đến hương vị tươi ngon đậm đà trong từng miếng cá, mềm mềm không hề tanh một chút nào.

Bên cạnh đó các bạn có thể lựa chọn một số món khác trong thực đơn như: Súp miso, cơm sushi cá hồi, cơm lươn Nhật và trứng,... Mỗi món ăn mang theo hương vị riêng nhưng vẫn đậm đà chất Nhật.

3. Kohaku Sushi

  • Địa chỉ: 70-72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h30
  • Số điện thoại: 02838238166
  • Giá tham khảo: 35.000 - 1.329.000 đồng

Hiện nay, nhà hàng Kohaku Sushi đã có 5 cơ sở trên khắp Sài Gòn. Mỗi một cơ sở mang đậm phong cách Nhật Bản với những chiếc bàn ghế gỗ màu tối cùng những chiếc đèn lồng nhỏ xinh. Trên tường là những bức tranh theo phong cách đen trắng với những đường nét vô cùng đơn giản, khiến cho không gian nơi đây vừa hiện đại lại gần gũi.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Sưu tầm

Tới với mỗi một cơ sở của quán sashimi ngon ở TP HCM này bạn sẽ được thưởng thức một số thực đơn mới lạ khác nhau, không hoàn toàn bị trùng lặp. Trong đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một số thực đơn nổi bật như: Sashimi cá hồi, cá ngừ, sò đỏ, sushi cá hồi, cá ngừ hay một số loại cơm cuộn như cơm cuộn cá hồi ăn ngon nức nở luôn đấy nhé. Ngoài ra các bạn có thể thử mỳ udon đặc trưng của Nhật Bản, cơm trộn, mì ramen, cá nướng,...

4. Chiyoda Sushi

  • Địa chỉ: 178 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 02838225822
  • Giá tham khảo: 31.000 - 2.300.000 đồng

Chiyoda Sushi là quán sushi ngon ở quận 1 vô cùng nổi tiếng và được thực khách quan tâm. Không gian quán rất trang nhã với tông màu gỗ sáng làm màu chủ đạo, chén bát dụng cụ ở đây chủ yếu dùng màu đen để có thể làm nổi bật nhân vật chính là món ăn. Nhà hàng có 2 tầng với sức chứa 140 khách, nhà hàng còn có 1 phòng riêng cho 10 khách, phù hợp với những bữa tiệc gia đình, bạn bè hay tiếp khách.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Chiyoda Sushi

Thực đơn của quán sashimi ngon ở TP HCM này được chia ra thành nhiều món như: sashimi, sushi, cơm/ mì, đồ uống/ tráng miệng, set ăn trưa và món khác. Đầu tiên, chắc chắn phải nhắc đến sashimi, sashimi ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, từng lát từng lát có vị tươi, ăn kèm với mù tạt thì ngây ngất luôn.

Món sashimi cá ngừ là một trong những món rất được yêu thích, thậm chí các thực khách đến từ Nhật cũng phải công nhận rằng hương vị không khác gì với ăn ở Nhật Bản. Đặc biệt các bạn phải thử món cơm cuộn bơ lươn, hạt cơm dẻo, mềm, thơm ăn cùng với lươn thì chuẩn vị.

5. Sushi Hokkaido Sachi

  • Địa chỉ: 180 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h30
  • Số điện thoại: 02838232275
  • Giá tham khảo: 17.000 - 1.460.000 đồng 

Ngoài 5 cơ sở ở quận 1, Sushi Hokkaido Sachi còn có một số cơ sở tọa lạc tại quận 2, quận 3, quận 7, quận Phú Nhuận rải rác khắp thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ thuận tiện cho các thực khách.

Không gian nơi đây rất rộng rãi cùng với một bể cá trong nhà cực dễ thương, bạn có thể vừa ngắm đàn cá bơi qua bơi lại vừa thưởng thức món ngon của nhà hàng. Mỗi một cơ sở của nhà hàng đều dùng tông màu gỗ sáng làm màu chủ đạo, tạo cảm giác rất thân thuộc, thoải mái.

 

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: @pebap_lovely

Nhà hàng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các thực khách, thích ăn salad có thể chọn salad bơ vừa "xanh", mịn lại tốt cho sức khỏe, salad cua lột cũng nằm trong danh sách những món ngon không thể chối từ.

Và chắc chắn không thể bỏ qua sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ tươi ngon, cắn một miếng như muốn tan ngay trong miệng. Các bạn yêu thích sushi sẽ hài lòng với món sushi lươn, không cần gia giảm quá nhiều để giữ lại hương vị tươi ngon nhất.

6. Sushi KEI

  • Địa chỉ: 122 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00
  • Số điện thoại: 02873054568
  • Giá tham khảo: 19.000 - 639.000 đồng

Hiện nay Sushi Kei đã có 8 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài cơ sở ở quận 3, nhà hàng còn có cơ sở ở quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận 7 và quận 10.

Mỗi một cơ sở của nhà hàng đều giữ đúng chủ đề xuyên suốt với nội thất bằng gỗ có gam màu nâu trầm cùng với ánh đèn vàng khiến cho thực khách cảm nhận được sự ấm áp như gia đình. Cùng với đó là dàn nhân viên cực kỳ nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn sàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Sushi Kei

Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong danh sách những món sashimi được chế biến từ những nguyên liệu tươi rói từ đại dương. Không cần quá nhiều gia vị, ẩm thực Nhật đề cao sự tinh khiết của món ăn, mong muốn thực khách được nếm thử những gì tươi, chất nhất.

Sashimi trứng cá hồi, sashimi cá hồi, sashimi mực, sashimi cá ngừ,... mềm mềm béo ngậy lại tươi ngon tinh tế tới từng lát cắt. Sushi cuộn thịt ghẹ, sushi cuộn trứng cá chuồn,... có chút chua chua từ giấm, ngọt ngọt từ hải sản tươi ngon hoà quyện cùng nước chấm đậm đà quả thực là món ngon của biển cả. Ngoài ra, nhà hàng còn có bento, salad, các món tráng miệng, khai vị, nước uống đầy đủ, để bữa ăn của khách hàng trọn vẹn nhất có thể.

Khám phá ngay:

7. Wainosuke

  • Địa chỉ: 29 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 14h30; 17h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 0785102478
  • Giá tham khảo: 40.000 - 250.000 đồng

Nhà hàng Wainosuke là sự hòa quyện giữa 2 nền văn hóa Nhật và Ý, tạo nên một không gian sang trọng mà tinh tế. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc lồng đèn mang phong cách Nhật, hay khi đến đây vào buổi tối bạn sẽ có cảm giác như đáng đến 1 quán rượu có phong cách Ý.

Nhà hàng có bàn ở quầy, bàn ngồi ghế cao và bàn ngồi có chỗ để chân phía dưới, mỗi một bàn đều có một vách ngăn nho nhỏ, vừa riêng tư nhưng vẫn có thể ngắm nhìn được toàn nhà hàng.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Wainosuke

Đến với quán sashimi ngon ở TP HCM này, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp trước menu cực kỳ đa dạng, vừa có món Nhật lại có món Ý. Yêu thích ẩm thực ý bạn có thể thử món mì Spaghetti ghẹ, từng miếng thịt ghẹ tươi ngon kết hợp với Spaghetti chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Wainosuke

Ngoài những món sashimi tươi ngon không thể lẫn vào đâu khác của ẩm thực Nhật, các bạn còn có thể chọn món salad có xúc xích ăn rất lạ miệng, hay sò điệp đút lò béo béo, vừa thơm lại dai rất ngon miệng.

8. My Sushi House

  • Địa chỉ: 19 Mai Văn Vĩnh, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0905471991
  • Giá tham khảo: 15.000 - 456.500 đồng

Không gian nơi đây tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ gọn gàng. Những cây hoa anh đào được vẽ lên tường khiến cho thực khách có cảm giác như đang ở Nhật Bản, là không gian cho những bức hình sống ảo của một số thực khách.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: My Sushi house

Nhất định không thể bỏ qua sashimi khi đến với My Sushi House, sashimi có miếng rất dày, cá hồi cực kỳ tươi ngon kết hợp với nước sốt thực sự có khả năng gây nghiện. Món tempura sau khi chiên xong được để ráo dầu ăn giòn giòn lạ miệng.

Ngoài ra, các bạn có thể thử nhiều món đặc sắc ở quán sashimi ngon ở TP HCM này như: Sushi cá hồi cuộn hành chiên, ranbow roll, sashimi cá trích ép trứng, cá basa ngâm giấm thịt,... mềm mềm vừa tươi lại vừa béo ăn vào là nghiện. Các bạn thích ăn súp có thể gọi súp miso ngập tràn rong biển với thanh cua ngon mà không hề bị ngấy.

9. Grand Sushi KO

  • Địa chỉ: SH 06, Park 5 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Landmark 81, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0905300900
  • Giá tham khảo: 18.000 - 1.656.000 đồng

Grand Sushi KO có 2 tầng, nằm trong khu Nhà hàng Grand Sushi KO có không gian hiện đại tinh tế mà đậm đà bản sắc Nhật. Những tấm vách ngăn tuy đơn giản nhưng cũng rất hữu dụng trong việc tạo sự riêng tư cho khách hàng mà không cần phải vào phòng riêng.

Những chiếc bàn cùng những tấm nệm màu đen nằm gọn trong màu gỗ sáng cực kỳ hòa hợp, tạo nên một không gian ấm cúng, an yên.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: @grand.sushi.ko

Sashimi ở Grand Sushi KO rất tươi ngon, bạn có thể ăn kèm với củ cài bào hay gừng ngâm chua tạo cảm giác dễ ăn hơn đối với những bạn chưa quen ăn đồ sống. Không chỉ làm sushi hay sashimi, món cá hồi nướng bơ cũng là một trong những món ăn làm say lòng rất nhiều thực khách bởi miếng da được nướng lên giòn giòn và ướp rất vừa ăn, đậm đà khó cưỡng.

10. Yen Sushi Sake

  • Địa chỉ: 15A Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00; 17h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 1900066890
  • Giá tham khảo: 18.000 - 1.588.000 đồng

Nhà hàng Yen Sushi Sake lấy tông màu gỗ tối làm màu chủ đạo, khiến cho không gian nơi đây trở nên cực kỳ sang trọng. Mọi chi tiết từ bàn ghế, bát đũa cho đến những bức tranh treo tường đều được thiết kế rất tinh tế và hài hòa, cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc gia đình bạn bè hay mời khách đều được.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: @amyjuly7

Thực đơn sashimi ở đây khá đa dạng, từ hàu sữa, nhum biển, cá ngừ, bạch tuộc, các trích, cá ngừ,... đều đầy đủ, tuy nhiên về độ béo thì vẫn không có món gì có thể vượt qua sashimi cá hồi. Từng miếng cá được cắt gọn gàng và trình bày trông khá đẹp mắt.

Thêm vào đó là món cơm chiên hải sản được chiên chín tới rất ngon, hạt cơm tơi vừa ăn, hải sản tươi rói cùng với gia vị được nêm nếm cực chuẩn. Chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình.

11. Sushi Tei

  • Địa chỉ: 26 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00
  • Số điện thoại: 02866730088
  • Giá tham khảo: 16.500 - 214.500 đồng

Sushi Tei Cao Thắng có không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại những vẫn giữ được nét truyền thống của Nhật Bản. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ghế nhìn ngoài thì giống ngồi bệt nhưng lại có chỗ để chân phía dưới vô dùng thoải mái. Quán có sức chứa lên tới 200 khách, ngoài ra còn có 3 phòng riêng cho những bữa tiệc yêu cầu sự riêng tư cao.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: Sushi Tei Cao Thang

Đến với Sushi Tei bạn sẽ được nếm thử những món ăn chất lượng, giàu chất dinh dưỡng. Ngập tràn với các loại sushi như: Sushi thah cua, sushi tôm nướng phô mai, sushi sò điệp hay một số món sashimi như: Sashimi cá hồi, sashimi cá chẽm, sashimi cá ngừ cuộn phô mai tươi, sashimi sò điệp Nhật,... với những lát cắt cực kỳ tinh tế.

Ngoài ra, các bạn còn có thể chọn set nướng bao gồm các món như: Tôm nướng sốt wasabi, hàu nướng sốt mental. Đặc biệt, món súp hải sản còn có cả bào ngư với tỏi đen cực kỳ chất lượng, ăn vào vừa có vị ngọt thanh lại cực kỳ bổ dưỡng.

12. Michi Sushi

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00; 16h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 02835208219
  • Giá tham khảo: 19.800 - 768.900 đồng

Michi Sushi nằm trên tầng 7 của 1 tòa chung cư ngay giữa phố đi bộ có không gian đẹp ngất ngây với chỗ ngồi cạnh ban công có view cực lung linh. Nhất là buổi tối, phố đi bộ được bao phủ bởi ánh đèn lấp lánh thì rất nên thơ. Vì là nhà hàng Nhật quận 1, lại nằm ngay trong phố đi bộ nên bạn sẽ phải gửi xe ở ngoài rồi đi bộ vào nhé, lối đi lên nhà hàng từ chung cư cũng rất sạch sẽ thoáng mát.

quan sashimi ngon tp hcm

Ảnh: @ayc.1221

Tới đây bạn sẽ được thưởng thức món make salmon, lươn cuộn, salmon maki, bánh xếp,... Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn rất kỹ càng. Đặc biệt, ai yêu thích bánh xèo có thể thử món bánh xèo ngon ngon giòn giòn ở đây, ăn hoài không ngán chút nào.

Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món như: Set sashimi, gà sốt teriyaki, cá basa nướng, bò xào nấm, cá thu đao nướng,... cực kỳ nhiều lựa chọn cho các thực khách.

Chắc hẳn team yêu thích ẩm thực Nhật cũng đã biết một số quán được chúng mình nêu ở trên rồi, hy vọng rằng danh sách 12 quán sashimi ngon ở TP HCM này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho những bữa ăn ngon lành bổ dưỡng.

Gợi ý các quán ăn ngon nhất Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.