Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Phá đảo ẩm thực với 7 quán ăn Hàn Quốc ngon nhất giữa lòng Sài Gòn

Phá đảo ẩm thực với 7 quán ăn Hàn Quốc ngon nhất giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đa dạng, hãy cùng Digiticket tìm hiểu 7 quán ăn Hàn Quốc ngon và nổi tiếng nhất giữa lòng Sài Gòn nhé!
Nội dung chính

Hàn Quốc - quốc gia Đông Á này đã từng bước đi vào cuộc sống người Việt qua những bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển và chiếm một vị trí không nhỏ. Đến ngày nay, không chỉ văn hóa mà cả ẩm thực Hàn cũng gây được những tiếng vang vô cùng to lớn. Hôm nay, hãy cùng Digiticket tìm hiểu 7 quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng nhất giữa lòng Sài Gòn nhé!

1. Quán ăn Hàn Quốc Hancook

Địa chỉ:

  • 181/2 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  263 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  123 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  320 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866 863 638
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 15.000 - 265.000VND

Với cái tên vô cùng độc đáo, Hancook vừa có thể hiểu theo nghĩa "nấu nướng kiểu Hàn", bên cạnh đó từ Hancook phát âm gần như hoàn toàn giống với "Hanguk" trong tiếng Hàn có nghĩa là "Hàn Quốc". Kiểu chơi chữ này tạo nên sự ấn tượng không hề nhỏ cho thực khách.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Hancook là quán ăn Hàn Quốc trẻ nhưng không hề chịu thua thiệt bất kì anh lớn nào. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và các trại rau chất lượng tốt tại Việt Nam nên mọi người có thể hoàn toàn an tâm.

Không gian quán thiết kế sang trọng, thanh lịch với gam màu trắng vàng, một màu rất ấm cúng và cũng rất Hàn Quốc. Đặc biệt 2 quán ăn Hàn Quốc ở quận 10 rất được lòng giới trẻ bởi phong cách thiết kế và không gian rộng rãi.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Ghé Hancook, bạn không nên bỏ qua món cơm trộn chứ tranh với hình thức và nguyên liệu tươi ngon: dưa leo, cà chua, nấm, giá, thịt bò,... cộng với sốt tương trứ danh sẽ tạo nên tô cơm trộn thơm ngon, là huyền thoại trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ qua lẩu Topokki, lẩu kimchi, kimbap, gà, thịt ba rọi nướng,... và hàng loạt món ăn vừa ngon miệng mà giá cả lại phải chăng.

2. Mỳ cay Sasin

Địa chỉ:

  • 310 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình
  • 121 Trần Bình Trọng, phường 2, quận 5
  • 72 Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline: 19000131
  • Giờ mở cửa: 8.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 50.000 - 100.000VND

Trong hàng loạt các thương hiệu mỳ cay hiện nay, Sasin xung phong đi đầu trong việc sáng tạo mô hình "Mì cay 7 cấp độ".

Chắc hẳn mọi người đều còn nhớ nhân vật Trường trong bộ phim ăn khách "Về nhà đi con" được chiế, đây chính là chuỗi mì cay của anh ấy đấy. Thật bất ngờ đúng không nào?

Đối với một người không hảo cay cho lắm thì chỉ cần tới cấp độ 2 thôi là bạn phải liên tục uống nước rồi. Nhưng điểm đặc biệt nhất ở đây phải kể đến nước chấm ớt chanh sốt muối tiêu chanh, nhắc đến thôi là đã khiến người ta chảy nước miếng vì vị chua ngọt hòa quyện.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Sasin phục vụ các gói combo bao gồm mì cay và nước uống với giá hời từ 20.000 Đ so với bạn mua riêng các sản phẩm, tên combo cũng khá dễ thương "Combo Một Mình", "Combo Hai Mình",...

Các nguyên liệu rau củ quả, thịt đều được nhập từ nông trại rau sạch cùng với mì cay và bột ớt từ Hàn Quốc và đã được Bộ Y tế kiểm chứng nên bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nhé.

3. Sung Won House

Giá dao động: 29.000 - 85.000VND

Được mệnh danh là "món ăn Hàn, nhưng giá Việt", Sung Won House là quán ăn Hàn Quốc được giới trẻ Sài Thành đặc biệt ưa thích.

Không gian tổng quan nhìn rất sáng và hiện đại, tông màu sáng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu, phối màu đỏ và đen tạo điểm nhấn khá bắt mắt.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Ông chủ cửa hàng là người Hàn Quốc nên từ cách bày trí món ăn, hương vị món ăn, bạn sẽ cảm nhận được 100% vị nguyên bản của "xứ sở Kim Chi". Thường thì khách hàng hay gọi đồ ăn theo 2 set sau để tiện lợi hơn, giá là từ 170.000VND/set:

- Set 1: Thịt heo nướng + 01 phần cơm cuộn kimbap + 01 canh kim chi + súp chả cá & kim chi + rau ăn kèm

- Set 2: Ba rọi heo nướng cay + 01 cơm chiên bò xào + Canh thịt gà + súp chả cá & kim chi + rau ăn kèm

Nếu bạn đặt đơn trên 100.000 và ở trong phạm vi 3km, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

4. Busan Korean Food

Địa chỉ:

  • 92 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 765 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  346 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3551 0979
  • Giờ mở cửa: 10.00AM - 22.30PM
  • Giá dao động: 40.000 - 150.000VND

Busan là thành phố cảng lớn nhất tại Hàn Quốc, ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú và tươi ngon vì hải sản chế biến đều là loại tươi sống.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nhã nhặn, sang trọng với lối thiết kế "Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn" với mái nhà cổ truyền của Hàn Quốc. Phong cách ngồi bệt hay trướng mành bằng tre mộc mạc, cũng là điểm nhấn đáng khen ngợi của quán ăn Hàn Quốc này.

Ở đây phục vụ rất đa dạng các loại đồ ăn đến từ xứ sở Kim Chi. Bạn có thể gọi các món như: cơm trộn, cơm chiên cá ngừ, mì tương đen, kimbap,... để ăn thử.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Busan Korean Food là nơi "đốt tiền" vì có quá nhiều hấp dẫn không thể kháng cự. Thử nghĩ về việc nhâm nhi thức ăn cùng một cốc rượu Soju truyền thống và tận hưởng giây phút thoải mái ăn uống bên bạn bè và người thân nhé!

5. Quán ăn Hàn Quốc Poki Poki

  • Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3821 1088
  • Giờ mở cửa: 9.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 50.000 - 300.000VND

Sở hữu vị trí đắc địa gần Bitexco và chợ Bến Thành, Poki Poki là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở quận 1, chuyên phục vụ các món ăn cao cấp trong ẩm thực Kim Chi. Không gian quán với tông nâu trầm gợi lên vẻ sang trọng của một nhà hàng, vừa có nét Hàn Quốc lại pha chút phương Tây.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các món ăn quen thuộc với tín đồ mê phim Hàn, thì bạn cũng nên hóa thân thành vị thiếu gia năm nào trong "Vườn Sao Băng" mê ăn chả cá xiên. Được nhận xét là đậm đà và tròn vị, hầu như khách hàng nào đến Poki cũng nếm thử một xâu chả cá và topokki phô mai.

6. Quán ăn Hàn Quốc Moon Go

  • Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0898 864 950
  • Giờ mở cửa: 10.30AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 30.000 - 80.000VND

Đây là quán ăn giá cả học sinh và bình dân nhất trong list các quán ăn Hàn Quốc hôm nay.

Vì phục vụ đối tượng học sinh, sinh viên là chủ yếu nên không gian của quán phải nói là "lung lung muôn cánh mai vàng", với việc trang trí nhiều đèn đom đóm, bàn ghế nhỏ xinh và theo kiểu ngồi bệt, các bức tường vẽ đầy các hình thù ngộ nghĩnh càng tăng thêm vẻ đáng yêu cho quán.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Menu của quán đa dạng không kém cạnh bất cứ quán ăn cao cấp nào và không có đề nghị cho món ăn ngon nhất, vì quán với giá siêu hạt dẻ, chỉ với 300.000VND bạn sẽ có một bữa ăn phủ phê cho nhóm bạn 4 người mà món nào cũng siêu ngon nhé!

7. Don Chicken - nhà hàng gà rán Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7301 2468
  • Giờ mở cửa: 11.00AM - 22.00PM
  • Giá dao động: 50.000 - 500.000VND

Nếu bạn quan tâm tới ẩm thực Hàn thì có lẽ bạn sẽ biết gà rán luôn đi cùng bia. Đây cũng là món ăn vặt nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Quán mang hơi hướng nhiệt đới với sự xuất hiện nhiều gam màu xanh của cây cảnh, ban ngày quán chủ yếu sử dụng ánh sáng tự nhiên, nhưng khi đêm xuống và đèn lên thì sẽ có ngay một không gian lung linh hết ý với những bóng đèn nhỏ xinh xắn.

Gà của Don Chicken được tẩm ướp với công thức riêng, thịt gà vô cùng thấm vị và mềm, cảm giác sẽ tan trong miệng khi bạn chỉ mới ngậm trong miệng.

quan an han quoc

Ảnh: Sưu tầm

Quán rất phù hợp với không khí của quán ăn gia đình ở quận 1 đấy. Người lớn tuổi hầu như không thích ăn gà rán vì có nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên họ sẽ gục ngã ngay với hương vị của Don Chicken thôi.

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có vị trí không nhỏ trong lòng thực khách Việt, sự gần gũi trong văn hóa chính là chìa khóa cho câu chuyện này. Hy vọng, với thông tin về 7 quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Sài Gòn, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình quán ăn phù hợp và tận hưởng giây phút ăn uống thoải mái bên gia đình và bạn bè nhé! Bạn có thể khám phá thêm top 9 quán ăn Hàn Quốc quận 3 ngon hot nhất cho buổi tụ họp thêm thú vị.

Gợi ý các quán ăn khiến giới trẻ Sài Thành mê tít:
  • Tổ chức buổi lễ hoàn hảo với 9 nhà hàng tiệc cưới TPHCM sang trọng bậc nhất
  • Top 10 nhà hàng món Việt sang trọng ở quận 1 ngon chuẩn vị cơm nhà! Bạn có muốn thưởng thức?
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.