Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn ‘Phá đảo’ 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 gây thương nhớ cho thực khách

‘Phá đảo’ 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 gây thương nhớ cho thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm địa điểm thưởng thức ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi? Xem ngay 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 ngon gây thương nhớ cho thực khách!
Nội dung chính

Trong thời gian gần đây, các món ăn Hàn Quốc ngày càng phổ biến và trở thành hương vị yêu thích của giời trẻ Việt Nam. Bạn cũng là một tín đồ món Hàn? Bạn đang tìm môt địa điểm thưởng thức ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi? Vậy hãy cùng Digiticket điểm qua 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 gây thương nhớ cho thực khách nhé.

1. Cocodak Restaurant

Nhà hàng Cocodak nổi tiếng bởi những món ăn mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian nhà hàng  mang nét cổ điển, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sử dụng gam màu trầm cùng ánh đèn vàng được lắp đặt riêng ở từng bàn, Cocodak luôn mang lại một không khí ấm cúng, riêng tư.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: Cocodak Korean Restaurant

Nhà hàng còn trang trí nhiều hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc. Sự lãng mạn, yên tĩnh của nhà hàng Hàn Quốc Sài Gòn này chắc chắn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

Thực đơn Cocodak quận 1 vô cùng phong phú với nhiều món ăn đặc trưng xứ Hàn. Thức ăn ở đây là sự kết hợp tinh tế của ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và khẩu vị Việt Nam. Các món ăn ở Cocodak chủ yếu được chế biển từ gà.

nha hang han quoc 1

Ảnh: Cocodak Korean Restaurant

Món gà rán phô mai bánh mì ở đây đã từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Sài thành. Thịt gà mềm, ngọt, , cay nhẹ quyện cùng phô mai béo ngậy và bánh mì giòn thơm. Sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến nhiều thực khách lưu luyến mãi không thôi.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @lostfoodparadise

Ngoài gà phô mai, gà sốt mật ong ở Cocodak cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gà chiên giòn rụm cùng phần sốt đậm đà, ngọt nhẹ tạo nên vị ngon khó cưỡng. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như đùi gà nướng than hồng, gà hầm sâm Hàn Quốc, gà sốt tỏi, chọi gà trên cát,…

Mách nhỏ những địa chỉ ăn uống cực ngon cực rẻ tại Sài Gòn:

2. Nhà hàng Seoul Galbi

  • Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000VND - 500.000VND

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: Seoul Galbi

Nằm ở trung tâm quận 1, Seoul Galbi được nhiều bạn trẻ săn lùng với những món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Không gian rộng rãi, thoải mái, lại có nét cổ kính, thanh lịch hiếm thấy. Cách bài trí đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu. Nhân viên ở đây luôn được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: Seoul Galbi

Thực đơn ở nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này không quá đa dạng, chuyên các món sườn nướng. Tuy nhiên, các món ăn ở đây lại có chất lượng tuyệt vời. Nổi bật nhất là món sườn bò nướng rơm thơm lừng, bắt mắt. Thịt được nướng vừa phải, bên ngoài dai nhưng bên trong vẫn mềm, mọng nước, thoang thoảng mùi khói rơm vô cùng độc đáo.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @seoulgalbi_hcm

Từ cách tẩm ướp sườn đến chế biến sốt ở Seoul Galbi đều mang nét đặc trưng của ẩm thực Hàn. Nước sốt đậm đà, xen vị cay nồng đặc trưng luôn thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn đang tìm địa điểm thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn thì Seoul Galbi là một lựa chọn hoàn hảo.

3. Barbos BBQ Chicken

  • Địa chỉ: 11 – 13 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 280.000VND

Đến Barbos BBQ Chicken quận 1, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @leo.quocviet

Cách thiết kế ở đây vừa gần gũi, bắt mắt lại rất độc đáo, mới lạ. Những món đồ trang trí nhỏ xinh, được bài trí tỉ mỉ dưới ánh đèn vàng ấm áp tạo nên không gian vừa sang trọng lại vừa trẻ trung, hiện đại. Nhờ vậy, nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này luôn thu hút đông đảo thực khách ghé đến check-in.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @hetmydiscovery

Barbos BBQ Chicken được xem là một trong những nhà hàng tiên phong cho món gà nướng mang “âm hưởng” của xứ sở kim chi. Các món gà ở đây không chỉ đẹp đẽ, bắt mắt mà còn có hương vị rất đặc biệt. Hot nhất ở Barbos BBQ Chicken là món gà nướng phô mai. Từng miếng gà thơm mềm, áo bên ngoài lớp sốt đậm đà, quyện cùng phô mai béo ngậy không khỏi làm thực khách mê mẩn.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @thon.foodie

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử những món ăn tuyệt hảo như bí đỏ gà phô mai cay, khoai tây chiên băng tuyết, sườn nướng, cánh gà nướng,… Đầu bếp ở nhà hàng đều là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Vì vậy, thức ăn ở Barbos BBQ Chicken luôn được đầu tư rất công phu và tẩm ướp cầu kỳ.

4. Nhà hàng Bornga

  • Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000VND - 300.000VND

Nhà hàng Bornga là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức hương vị truyền thống Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn Hàn được chế biến chuyên nghiệp, tinh tế, tỉ mỉ.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: BORNGA VIETNAM

Không gian nhà hàng cũng là điểm tạo được nhiều ấn tượng trong lòng thực khách. Bàn ghế ở đây được phân cách thành nhiều khu riêng tạo không gian riêng tư cho thực khách. Cách trang trí tối giản kết hợp với hệ thống đèn âm trần mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: BORNGA VIETNAM

Món ăn ở Bornga không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến mà còn được bài trí khéo léo. Sự tinh tế, bắt mắt trong từng món ăn cũng đủ sức hấp dẫn thực khách. Đến khi nếm thử, bạn lại tiếp tục ngỡ ngàng bởi hương vị vô cùng đặc sắc, mới mẻ. Các nguyên liệu và gia vị được phối hợp rất hài hòa, thơm ngon khó cưỡng.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: BORNGA VIETNAM

Những món ngon “đốn tim” thực khách ở nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này có thể kể đến như ba chỉ heo khía bề mặt, thịt sườn bò Galbi-Sal, mỳ lạnh Bornga Naengmyeon, miến trộn Jap Chae… Mỗi món ăn đều mang phong cách ấm thực Hàn quốc rất riêng.

5. Nhà hàng Kyung Bok Gung

  • Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 300.000VND

Nhà hàng Kyung Bok Gung mang một nét rất khác của ẩm thực Hàn Quốc tại Sài Gòn. Nếu các nhà hàng Hàn Quốc quận 1 khác tập trung chủ yếu vào các món ăn thịnh hành trong giới trẻ thì Kyung Bok Gung lại giữ cho mình nét đẹp của ẩm thực cung đình xưa. Ngay cả không gian nhà hàng cũng mang một phong vị cổ kính rất riêng. Các bức tranh cổ, những vật trang trí truyền thống đã tạo nên không gian sang trọng, quý phái.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: Kyung Bok Gung - Korean Restaurant

Có thể nói, Kyung Bok Gung là nhà hàng truyền tải chân thực nhất phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác chẳng khác nào đang thưởng thức những món ăn trên đất Hàn. Các món thịt nướng ở đây luôn được thực khách đánh giá cao. Chất thịt ngon, mềm, ướp đậm đà, thấm vị.

Ngoài ra, các món như miến xào, bánh xèo hải sản, súp xương bò hầm cũng rất đặc sắc. Bên cạnh các món chính, nhà hàng còn phục vụ Panchan vô cùng đa dạng, hấp dẫn.

6. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ:
  • 94 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 84 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 350.000VND/người

King BBQ Buffet là một trong những thương hiệu buffet nướng Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh hàng đầu. Đã ra mắt khá lâu nhưng King BBQ vẫn không ngừng thu hút thực khách sành ăn tại Sài Thành. Không gian ở đây rộng rãi, gồm nhiều khu vực riêng, được bài trí tinh tế, ấm cúng. Nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này sử dụng chủ yếu tông màu đen, trắng, phá cách với đèn lồng cách điệu. Nhà hàng còn có ghế ngồi bệt theo kiểu Hàn Quốc.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: @tastydarling

Đến King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực xứ Hàn vô cùng độc đáo. Bạn còn được tha hồ lựa chọn món ăn yêu thích với thực đơn hơn 200 món. Những món ăn được ưa chuộng ở nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này phải kể đến như: Sườn King, Thăn nội, Sườn không xương thượng hạng, Lươn Nhật, Canh Yukichan, Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Ba chỉ bò,…

nha hang han quoc quan 1

 Ảnh: King BBQ - Vietnam

Các loại thịt ở đây được nhập khẩu từ Mỹ và trải qua quy trình lựa chọn nghiêm ngặt. Nhờ vậy, thịt luôn mềm, thơm, ngọt tự nhiên. Điểm nhấn ở đây là nước sốt ướp thịt được chế biến theo công thức bí truyền. Loại sốt này kết hợp với thịt khi nướng lên thơm nức mũi, tạo hương vị đậm đà khó quên.

7. Nhà hàng Don Chicken

  • Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000VND - 300.000VND

Don Chicken thu hút thực khách bởi phong cách ẩm thực mang đậm bản sắc văn hóa xứ kim chi. Không gian ở đây khá rộng, gây ấn tượng với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung. Bàn ghế gỗ nâu sáng xen kẽ những chậu cây nhỏ xinh tạo cảm giác gần gũi, thoải mái.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: DON CHICKEN Hồ Chí Minh

Thực đơn Don Chicken chủ yếu là các món được chế biển từ gà. Sự kết hợp giữa gia vị truyền thống và công thức sáng tạo đã tạo nên những món ăn hấp dẫn, thu hút cả những du khách Hàn Quốc đến Việt Nam. Gà rán ngọt, gà nướng tỏi, cơm gà phô mai cay là những món bạn không thể bỏ qua khi đến nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này. Nếu bạn đang muốn thưởng thức những món Hàn đúng điệu thì Don Chicken là lựa chọn hoàn hảo.

nha hang han quoc quan 1

Ảnh: DON CHICKEN Hồ Chí Minh

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có sức lôi cuốn đặc biệt đối với giới trẻ Việt Nam. Vì vậy, các nhà hàng Hàn Quốc mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thực khách. Tuy nhiên, chất lượng ở các nhà hàng có thể không đồng đều. Nếu bạn vẫn còn phân vân khi chọn địa điểm thưởng thức ẩm thực xứ sở kim chi thì đừng quên tham khảo 7 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 trên đây nhé.

Ngoài ra, nếu bạn đang ở gần khu vực Bình Thạnh, hãy khám phá 10 quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon để lên kèo cùng hội bạn. Những buổi tụ tập sẽ không còn nhàm chán mà sẽ cực ngon miệng và vui vẻ!

Gợi ý những nhà hàng sang chảnh với đồ ăn cực ngon:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.