Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Chinh phục 10 quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon tuyệt phẩm

Chinh phục 10 quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon tuyệt phẩm

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá các quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh siêu ngon nào! Hanuri Korea Fast Food - Busan Korea Food - Bibimbap - Kimpap FC - Cơm trộn 2 cô
Nội dung chính

Các món ăn Hàn Quốc từ lâu đã không còn xa lạ với người Việt Nam, đặc việt là giới trẻ Sài thành. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Hàn thì cùng Digiticket chinh phục 10 quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon nức tiếng này nhé !

1. Hanuri Korea Fast Food

Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon thì không thể không kể đến Hanuri Korea Fast Food. Bước vào quán là một không gian đậm chất Hàn Quốc hiện ra, quán không quá rộng rãi nhưng sạch sẽ, rất thoải mái.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @Hanurikoreanfastfood

Điểm nhấn của Hanuri là chất lượng hương vị món ăn, có thể vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn nhưng vẫn có chút biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt. Một số món ăn của quán mà bạn nên thử: bibimbap, cơm kim chi cá ngừ, cơm gà cay, kim chi ra men,...rất ngon và đặc sắc.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @hetmydiscovery 

Đồ ăn vừa ngon vừa chất lượng cùng giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ ở đây cũng cực kỳ chu đáo, luôn vui vẻ, hoạt bát, phục vụ rất nhiệt tình. Tất cả tạo nên một Hanuri nổi tiếng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách.

Gợi ý những quán ăn ngon khác tại quận Bình Thạnh TPHCM:

2. Busan Korea Food

  • Địa chỉ: Số 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 150.000 VNĐ

Busan Korea Food sở hữu không gian ấm cúng, tĩnh lặng với gam màu tối từ bốn bức tường, bàn ghế có màu sắc đồng điệu với lối bài trí tại nhà hàng. Ở tầng 2 nhà hàng, bạn còn có thể trải nghiệm phong cách ngồi bệt đậm chất của Hàn.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @eatwithngott

Thực đơn nhà hàng phong phú có đủ hương vị: nào là gà rán sốt, sườn heo nướng cay, bánh gạo phô mai,... đến những món ăn vặt quen thuộc như: bắp và phô mai đúc lò, khoai tây chiên. Đặc biệt còn phải kể đến những món cơm đầy màu sắc: cơm chiên kim chi, cơm chiên cá ngừ, cơm chiên thịt bò,... vừa tiện lợi lại đầy đủ dinh dưỡng.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @ruahaman

Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh chuẩn vị ẩm thực Korea thì ghé thử ngay Busan Korea Food - quán ăn được đầu tư tuyệt đối về chất lượng.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @homnay_tuiangi

3. Bibimbap

  • Địa chỉ: 51 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 VNĐ

Tọa lạc tại đường D5, Bibimbap là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn kiểu Hàn sẽ đem lại một trải nghiệm vô cùng thú vị. Hương vị đồ ăn ở đây đã được chế biến phù hợp khẩu vị Việt, không cay chuẩn vị nhưng vẫn đảm bảo ngon đúng điệu.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: Bibimbap - Korea Food

Đặc sản ở đây phải kể đến món súp bánh cá được làm từ chả cá dai dai nóng nóng kèm nước súp bánh cá được nêm ném tẩm chút vị cay cay rất ngon.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @puonggpuong

4. Kimpap FC

  • Địa chỉ: 71/5 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 70.000 VNĐ

Quán nằm trong con hẻm đường Điện Biên Phủ nhưng không quá khó tìm. Kimpap FC có không gian thoáng mát, thoải mái và luôn đảm bảo tiêu chuẩn sạch sẽ.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @camtu.04

Menu của nhà hàng cũng rất đa dạng, chỉ riêng món Kimpap thôi đã chia ra thành nhiều loại và đủ vị như kimpap trứng cuộn, kimpap thanh cua, kimpap bò, kimpap chiên xù,...

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @cb_nn_bc

Với mức giá rất phù hợp với học sinh, sinh viên cùng chất lượng món ăn ổn, phục vụ đồ ăn nhanh chóng, Kimpap FC rất được thực khách ưa thích và nằm trong top quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ngon.

5. Cơm trộn 2 cô

  • Địa chỉ: 294/63 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

Kể đến list quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh siêu hấp dẫn thì không thể thiếu Cơm trộn 2 cô. Đây là một quán ăn Hàn Quốc rất chất lượng, là điểm quen thuộc của thực khách Sài Gòn. Không chỉ nổi tiếng là quán ăn ngon, nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @cunsfoodie

Sở hữu thực đơn rất phong phú, Cơm trộn 2 cô có đa dạng các món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất là cơm trộn với đầy đủ hương vị như trứng, thịt, kim chi đến rau củ, hòa quyện cùng tương Hàn, nóng hổi trộn đều.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @shizi.lifestyle

Ngoài ra, quán cũng có các món như kimbap, mì, lẩu,... ngon và hấp dẫn không kém cơm trộn trứ danh đâu nhé !

6. Mỳ cay Haseyo

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 150.000 VNĐ

Mỳ cay Haseyo có thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng với 2 tông màu trắng, đen. Không gian rộng rãi và thoải mái phù hợp với nhu cầu đi ăn theo nhóm đông.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @llickthespoon

Món ăn nổi bật của Mỳ cay Haseyo là các loại mì cay kiểu Hàn, đặc biệt là mì cay Hải sản chuẩn vị của xứ sở Kimchi. Bên cạnh đó, quán cũng có những món khác cũng rất ngon: Bánh gạo, cơm cuộn, lẩu,...

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: Mỳ cay Haseyo

Haseyo còn chia món ăn thành các combo rất hấp dẫn mà giá lại siêu dễ chịu, đầy ắp món ngon. Chính vì điều đó mà Haseyo đã và đang trở thành tụ điểm của đông đảo của giới trẻ Sài Thành.

7. Mỳ cay Sasin

  • Địa chỉ: 11 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐ

Thêm một địa chỉ dành cho các tín đồ mê quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh chính là Mì cay Sasin. Thương hiệu mì cay Sasin nổi tiếng với mì cay 7 cấp độ chuẩn Hàn, thách thức sức ăn cay của thực khách.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @ngaan_ngan

Nhà hàng phục vụ mì cay các loại như: mì cay hải sản, mì cay bò, mì cay thập cẩm,...từ các nguyên liệu tươi ngon. Hoặc những món ăn khác như lẩu, cơm cuộn, bánh bạch tuộc, bánh gạo cũng thơm ngon không chê vào đâu được.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @colaiquan9

Quán Sasin ở Bình Thạnh có không gian rộng rãi, thoải mái với nhiều chỗ ngồi. Quán khá đông vào các giờ cao điểm nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.

8. Gogi House

  • Địa chỉ: L1 - 02B Tầng 1 Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ

Gogi House được mệnh danh là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon số 1 tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ Kim chi. Nhà hàng được tọa lạc trong trung tâm thương mại Vincom Plaza Saigon Res với không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @trangnhimtron

Bạn có thể thưởng thức thêm đồ nướng hải sản như bạch tuộc, cá mút đá,... hay những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc đấy!

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @linhchimm

9. King BBQ buffet

  • Địa chỉ: Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 199.000 - 300.000 VNĐ

Một trong những quán buffet nướng Hàn Quốc TPHCM ngon nhất phải kể đến King BBQ Buffet. Nhà hàng có phong cách nướng không khói kiểu Hàn với thực đơn buffet hơn 200 món.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @chuyencuaneo

Điểm nhấn của nhà hàng phải kể đến món nước chấm được chế biến theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng thì 'cực cuốn'.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @rjckyds

Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn cần thay vỉ hay gọi thêm đồ thì nhân viên bàn khu gần đó sẽ phục vụ siêu nhanh chóng đó.

10. Dookki Việt Nam - Lẩu và Buffet Tokbokki

  • Địa chỉ: 139 - 141 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 - 150.000 VNĐ

Dookki là hệ thống nhà hàng buffet tokbokki đầu tiên tại Việt Nam. Với hơn 30 loại topping lẩu, các loại tokbokki, rau củ quả và hải sản tươi sống cùng 7 loại nước sốt độc quyền, nhà hàng chắc chắn sẽ "đốn gục" mọi tín đồ ẩm thực.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @thon.foodie

Thật thú vị khi đến với nhà hàng, bạn được tự tay sáng tạo những nồi lẩu tokbokki theo sở thích cá nhân hay trộn cơm theo cách đặc biệt. Tuy giới hạn thời gian ăn nhưng trong 90 phút bạn cũng sẽ thử được đủ đồ ăn ngon của quán.

quan an han quoc binh thanh

Ảnh: @tom.flavour

Nhà hàng Dookki ở Bình Thạnh có sở hữu không gian trẻ trung, hiện đại cùng hệ thống nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn cố gắng chu đáo phục vụ thực khách.

Ẩm thực Hàn Quốc luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách Việt. Món ăn đều được đa dạng về hình thức và mức giá. Mong những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được quán ăn Hàn Quốc Bình Thạnh ưng ý cho những buổi hẹn hò của mình nhé!

Gợi ý những nhà hàng sang trọng cho các cặp đôi:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @rio.thefoodlist_

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.