Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 8 quán Sushi Bình Thạnh ngon nức tiếng cho team ghiền đồ Nhật

Top 8 quán Sushi Bình Thạnh ngon nức tiếng cho team ghiền đồ Nhật

Ngày đăng : 17/01/2024
Top quán sushi Bình Thạnh nổi tiếng hút khách từ sang trọng cho đến bình dân. Tín đồ món Nhật không nên bỏ lỡ. Xem ngay nhé
Nội dung chính

Sushi là một trong những món Nhật phổ biến nhất hiện nay. Sushi không chỉ là món ăn giàu dinh dưỡng mà còn là một món ăn chơi được nhiều người ưa chuộng. Quận Bình Thạnh có rất nhiều bếp Nhật phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dưới đây, là một số quán sushi Bình Thạnh ngon từ cao cấp đến bình dân bạn nên ghé thử. Hãy cùng Digiticket khám phá thực đơn, chất lượng của những quán ăn này ngay nhé!

1. Top quán Sushi quận Bình Thạnh nổi tiếng nhất

Quận Bình Thạnh có khá nhiều địa chỉ ăn sushi ngon và nổi tiếng. Cùng điểm qua những cái tên quen thuộc có tiếng trong làng ẩm thực nhé.

Nhà hàng Sushi Sake Kiyota

  • Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, P. 19, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 5h - 23h
  • Giá tham khảo: 500.000đ - 1.500.000đ

Thuộc top đầu trong danh sách quán Sushi ngon ở Bình Thạnh nổi tiếng thì không thể không nhắc đến cái tên Kiyota Sake Sushi. Chủ quán và bếp trưởng đều là người Nhật vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật chính hiệu thì Kiyota là gợi ý đáng thử. 

nha hang sushi sake kiyota dau bep

Ảnh: @whereinhcmc

Kiyota Sake cũng là một trong số ít quán sushi phục vụ omakase, mỹ thực phục vụ thực khách theo ý bếp trưởng ngay tại quầy bar mở. Với các set từ 500k, bạn sẽ được phục vụ một bữa ăn Nhật gồm sashimi, sushi, gunkan, uni, cơm,... ăn đến đâu chế biến đến đó nên cực kì tươi ngon. 

omasake

Ảnh: @pnp.eats

Quán có không gian nhỏ khoảng 9 chỗ ngồi và một bàn ăn gia đình nên thích hợp với cặp đôi, những ai thích sự riêng tư. Thưởng thức món ăn mà không biết trước thực đơn, được chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình chế biến là trải nghiệm thú vị khi thưởng thức món Nhật tại Kiyota. Vì quán khá ít chỗ ngồi nên bạn nên đặt bàn trước khi ghé qua nhé!

Sushi Way

  • Địa chỉ: Số 602/90A Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, HCM
  • Giờ mở cửa: 9h - 21h
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 350.000đ

Sushi Way là một trong những quán sashimi Bình Thạnh ngon được nhiều tín đồ món Nhật ưu tiên lựa chọn. Sushi Way có không gian nhỏ và ấm cúng, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho thực khách khi đến đây thưởng thức. Sushi Way là địa điểm phù hợp cho gia đình, bạn bè nhóm nhỏ muốn thưởng thức hương vị ẩm thực xứ Phù Tang.

sushi way

Ảnh: Sushi Way

Đến với sushi Way, bạn sẽ được thưởng thức các món Nhật truyền thống như sushi, sashimi, roll, bento, salad và soup được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Sushi cá hồi, sushi lươn là những món nhất định bạn phải thử khi đến đây. Quán cũng có nhiều combo sushi, sashimi tổng hợp để thực khách được thưởng thức nhiều hương vị khác nhau.

Nguyên liệu được quán lựa chọn theo tiêu chuẩn khắt khe, quy trình chế biến lạnh kín để món ăn đảm bảo, tươi ngon. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo cũng là điểm cộng tại Sushi Way.

Sushi Kei

  • Địa chỉ: Tầng 1, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 21h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 250.000đ/người

Một bữa ăn Nhật chất lượng với giá thành phải chăng thì lựa chọn buffet là một gợi ý hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ buffet Sushi Bình Thạnh thì Sushi Kei là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Sushi Kei là chuỗi nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng, có mặt tại nhiều quận Sài Gòn và cả Hà Nội. Vì vậy, các tín đồ của sushi ở quận Bình Thạnh không phải đi đâu xa để thưởng thức hương vị tại Sushi Kei. 

sushi kei

Sushi Kei sở hữu không gian Nhật hiện đại, rộng rãi nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn tụ tập thưởng thức món Nhật. Đến với sushi Kei, bạn đã có thể tha ga thưởng thức các món Nhật truyền thống như sushi, đủ loại nigiri hải sản từ cá hồi, cá ngừ, tôm tươi rói, sashimi tươi ngon, và rất nhiều món ngon khác gói trọn trong set buffet chỉ từ 200k/người. 

Ngoài ra, đến với sushi Kei bạn cũng có thể thưởng thức lẩu Miso. Chất lượng món ăn tại Sushi Kei chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực Nhật chuẩn vị.

Sushi Nhí Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Công Trứ, phường 19, quận Bình Thạnh, HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 22h30
  • Gía tham khảo:  100.000đ - 150.000đ

Sushi Nhí là quán đồ Nhật nổi tiếng đông khách tại khu vực Bình Thạnh. Quán không chỉ thu hút thực khách Việt Nam mà còn được nhiều khách Nhật và khách Tây ghé thưởng thức. Sushi Nhí có không gian sử dụng nội thất chủ yếu bằng gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng, mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào. Quán sở hữu 4 tầng rộng rãi nhưng lúc nào cũng đông khách vì vậy bạn nên đặt bàn trước khi ghé qua nhé!

sushi nhi binh thanh

Ảnh: Sushi Nhí

Sushi Nhí là gây ấn tượng với thực khách bởi chất lượng tuyệt vời cùng mức giá khá mềm so với các quán Nhật cùng chất lượng. Quán có menu phong phú và đa dạng các loại sushi, sashimi, tempurai,... đúng chuẩn vị Nhật.

Điểm qua một vài món bạn không nên bỏ lỡ tại Sushi Nhí là bánh xèo ngon xuất sắc, giòn và thấm gia vị, udon xào, sushi cá hồi tươi ngon. Quán sushi Bình Thạnh này là gợi ý hấp dẫn cho bữa tiệc cuối tuần bên gia đình và bạn bè.

2. Top quán Sushi giá rẻ ở Bình Thạnh

Nếu như bạn thích Sushi nhưng chỉ với ví tiền hạn hẹp hoặc vào những ngày cuối tháng eo hẹp ngân sách thì có thể tham khảo qua những quan dưới đây nhé. Tuy giá rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và vô cùng ngon miệng đó nhé.

Sushi Tino

  • Địa chỉ: 430/79B Điện Biên Phủ, P. 17,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h - 14h; 17h - 23h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

Sushi Tino là một trong những quán sushi Bình Thạnh bình dân chất lượng. Sushi Tino nằm trong hẻm nhỏ nhưng rất đáng để bạn ghé thử. Sushi Tino là quán ăn gia đình với không gian 2 tầng nhỏ xinh, trang trí không quá cầu kì nhưng gọn gàng sạch sẽ. 

sushi tino

Ảnh: Sushi Tino

Thực đơn tại sushi Nhí gồm các món ăn Nhật quen thuộc như sushi, sashimi, bánh xèo, temaki, cuộn roll. Thực đơn không quá đa dạng nhưng món ăn nào cũng rất chất lượng. Thực khách chắn chắn bất ngờ về chất lượng món ăn tại sushi Tino so với mức giá. Một số món bạn nhất định phải thử là maki cá hồi chiên sốt phô mai, súp miso.

Sushi Tino là quán Nhật bình dân nhưng nguyên liệu cực kỳ đảm bảo, lúc nào cũng tươi để đem đến những món ăn không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng cho thực khách. Chủ quán và nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo cũng là một điểm cộng của Sushi Tino. 

Sushi Những Người Bạn

  • Địa chỉ: Số 64 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 70.000đ

Nhắc đến quán sushi Bình Thạnh giá rẻ thì không thể bỏ qua cái tên Sushi Những Người Bạn. Sushi Những Người Bạn sở hữu không gian rộng rãi, không gian mở nên khá thoáng mát. Đây là địa chỉ bán Sushi Bình Thạnh giá Việt được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

sushi nhung nguoi ban

Ảnh: @__imbabydog__

Đến với sushi Những Người Bạn, thực khách có thể thưởng thức nhiều hương vị sushi khác nhau mà không lo về giá. Sushi Những Người Bạn phục vụ sushi tự chọn tính theo viên có giá từ 5k - 25k/viên đủ loại từ nigiri, maki, sushi roll. Ngoài ra, quán có thêm các món Nhật, món Hàn như sashimi, takoyaki, bánh xèo, lẩu kim chi... cũng rất ngon.

Sushi Gõ Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 34 Mê Linh, Phường 19, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h - 14h; 17h - 22h
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 500.000đ

Sushi Gõ là một trong những quán sushi ở Bình Thạnh đem hương vị ẩm thực Nhật Bản trở nên phổ biến để mọi thực khách đều có thể thưởng thức, phá vỡ nguyên tắc “đắt đỏ” của món Nhật. Đến với Sushi Gõ, bạn sẽ được khám phá ẩm thực Phù Tang trong một không gian ấm cúng, rất gia đình.

sushi go binh thanh

Ảnh: @loc_foodie

Đến với quán Sushi Gõ, bạn sẽ được thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món Nhật khác một cách đúng điệu nhất. Các món ăn tại sushi Gõ luôn sử dụng các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài sushi và sashimi nhất định phải thử hàu sốt ponzu, sake cheese maki là những món bạn không lên bỏ lỡ khi đến Sushi Gõ.

Đặc biệt, quán còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích văn hóa Nhật thông qua các lớp dạy làm sushi do chính đầu bếp chuyên đồ Nhật kiêm chủ quán giảng dạy. Sushi Gõ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản.

The Naka Sushi

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14h - 20h
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

The Naka Sushi là quán sushi ngon Bình Thạnh phong cách đường phố thu hút rất nhiều bạn trẻ học sinh, sinh viên. Quán có cả khu vực ngồi trong nhà và ngoài vỉa hè, lúc nào cũng rất đông khách.

Đến đây bạn như lạc vào thiên đường sushi với đủ loại sushi maki, nigiri, sushi roll tự chọn với mức giá chỉ từ 5k - 30k cho một viên sushi ngon hấp dẫn. Sushi đầy màu sắc được bày trên các khay vô cùng bắt mắt và được bọc màng thực phẩm đảm bảo vệ sinh. Sushi lươn, sushi cá trích là món must try tại đây. Sashimi khi khách gọi quán mới làm nên rất tươi ngon.

the naka sushi

Ảnh: @lanwiththi

Chất lượng món ăn cực kì ổn so với mức giá, menu phong phú đa dạng tha hồ lựa chọn. Nếu đang tìm kiếm quán sushi, sashimi giá bình dân thì hãy ghé ngay The Naka sushi nhé!

Trên đây là danh sách các quán sushi Bình Thạnh nổi tiếng hút khách từ sang trọng đến bình dân mà Digiticket giới thiệu đến bạn. Hãy cùng bạn bè và người thân và người thân ghé thưởng thức những quán sushi này nhé!

Ảnh đại diện: Sushi Kei

Gợi ý những quán ăn ngon khác ở TPHCM:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.