Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang chảnh

Thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang chảnh

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng tàu Sài Gòn - top những du thuyền thưởng thức bữa tối ngon, lãng mạn. Review chi tiết món ăn, hành trình, đánh giá về nhà hàng
Nội dung chính

Ngồi trên du thuyền, bên những món ngon cùng ly vang sóng sánh, ngắm phố đêm Sài Gòn lung linh từ xa xa lướt qua trước mắt là trải nghiệm đáng thử khi du lịch Sài Gòn. Top 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang trọng mà Digiticket giới thiệu sau đây sẽ gợi ý đến bạn những địa điểm ăn tối trên sông Sài Gòn đầy thú vị.  

1. Nhà hàng tàu Sài Gòn Bonsai

  • Điểm đón khách: 5 Nguyễn Tất Thành, P. 12,  Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:00 - 21:15
  • Giá tham khảo: Từ 850.000 vnđ

Thưởng thức bữa tối lãng mạn trên nhà hàng tàu Sài Gòn Bonsai là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Sài Gòn. Vừa ăn tối trên tàu Sài Gòn, vừa có thể lênh đênh trên sông ngắm nhìn thành phố Sài Gòn lung linh trong ánh điện.

nha hang tau sai gon bonsai

Ảnh: @duthuyensaigon2

Du thuyền Bonsai mang kiến trúc Châu Âu cổ điển sang trọng. Thân tàu nổi bật với 2 màu xanh nước biển và màu vàng. Tàu có thiết kế 2 tầng sang trọng. Tầng dưới bao gồm khu vực bếp mở, nhà hàng buffet và khu vực dành cho hoạt động vui chơi, giải trí. Tầng trên nơi thực khách có thể tận hưởng không khí mát lành, tận hưởng không gian của bữa tối lãng mạn.

du thuyen bonsai

Ảnh: @bonsaicruise

Tàu phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu. Các món ăn phục vụ dưới hình thức buffet và gọi món theo set menu gồm 4 món. Thực đơn buffet đa dạng với 50 món ăn hấp dẫn. Trong lúc thưởng thức ẩm thực, bạn có thể xem các tiếc mục ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật truyền thống và hiện đại. Nhà hàng còn có khu vực bếp mở giúp thực khách có thể xem trực tiếp các đầu bếp chế biến món ăn.

nha hang bonsai

Ảnh: @bonsaicruise

Nhà hàng tàu Sài Gòn Bonsai chạy dọc sông Sài Gòn từ Bến Nhà Rồng qua cầu Thủ Thiêm đến khu Sài Gòn Pearl thì đậu. Thời gian di chuyển kéo dài khoảng 2 giờ. Ngồi trên tàu, du khách có thể ngắm cảnh đẹp Sài Gòn với những khu phố lung linh ánh đèn dọc 2 bên bờ sông. Ngoài phục vụ ăn tối trên sông Sài Gòn, tàu còn nhận đặt tiệc tất niên, sinh nhật, dành cho khách hàng có nhu cầu.

2. Nhà hàng tàu Sài Gòn sang chảnh Saigon Princess

  • Điểm đón khách: Cảng Nhà Rồng, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:15–21:30
  • Giá tham khảo: Từ 300.000 vnđ

Saigon Princess là một trong những nhà hàng tàu Sài Gòn nổi tiếng bậc nhất. Đến với Saigon Princess, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn của nhà hàng tiêu chuẩn 5*. Tất cả được chế biến từ đội ngũ đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm. Món ăn ở đây đa dạng phong cách Á – Âu hấp dẫn. Không chỉ ngon, món ăn còn được chú trọng trình bày đẹp mắt.

saigon princess

Ảnh: sưu tầm

Saigon Princess  được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu sang trọng. Tàu gồm 3 tầng và một tầng thượng được thiết kế chuẩn phong cách Tây hiện đại, lịch thiệp. Tầng 1 và 2 là khu vực dành cho nhân viên và bếp. Tầng 3 là khu vực ăn tối dành cho du khách. Tầng thượng là nơi để du khách hóng gió và thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông Sài Gòn.

an toi tren song sai gon tai nha hang saigon princessẢnh: @nhikullgreen

Nhà hàng tàu Saigon Princess  mang vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy. Du thuyền khởi hành từ bến Nhà Rồng vào mỗi tối đưa du khách tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn. Từ cảng nhà Rồng, cảng Bến Nghé, qua cầu Sài Gòn ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng 2 bên bờ, đặc biệt là tòa Lanmart 81 rực rỡ, lung linh.

nha hang saigon princess

Ảnh: @christophe.eric

Ngắm cảnh đêm trong tiếng nhạc du dương, bên cạnh là ly rượu vang sóng sánh cùng bàn tiệc nhiều món ngon là trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử qua khi đến với Sài Gòn.

tom hum tai saigon princess

Ảnh: @christophe.eric

3. Thuyền Buồm Đông Dương - Ăn tối trên sông Sài Gòn ngon

  • Điểm đón khách: Bến Bạch Đằng, số 10b Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ hoạt động: 18:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 610.000 vnđ

Nếu bạn là người hoài cổ, thích những nét của Sài Gòn xưa thì hãy tìm đến với du thuyền Đông Dương. Du thuyền rời bến vào lúc 19:45 mỗi ngày, đưa thực khách tham quan toàn cảnh sông Sài Gòn. Tàu xuất phát tại bến xuôi dòng sông cầu Thủ Thiêm, đến Bến Nhà Rồng. Trên hành trình ấy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn với những ngôi nhà chọc trời, các khu chung cư, bến cảng rực rỡ ánh điện.

nha hang thuyen buom dong duong

Ảnh: @duthuyensaigon2

Nhà hàng tàu Sài Gòn Thuyền Buồm Đông Dương tái hiện lại một con thuyền xưa với du thuyền bằng gỗ, thả xuôi theo dòng sông. Tàu gồm 3 tầng với thiết kế đậm chất hoài cổ. Ăn tối trên sông Sài Gòn tại nhà hàng này, bạn sẽ như được hòa vào đời sống miền sông nước của người Nam Bộ xưa.

Nhà hàng phục vụ những món ăn mang hương vị truyền thống vùng Nam Bộ thơm ngon hấp dẫn. Các món ăn được phục vụ dưới hình thức set menu. Cùng với ẩm thực, nhà hàng còn phục vụ các tiết mục nghệ thuật truyền thống như múa quạt, đàn ca tài tử.

bua toi tai thuyen buom dong duong

Ảnh: @duthuyensaigon2

Nhà hàng tàu Sài Gòn Đông Dương có không gian ấm cúng rất thích hợp cho những ai muốn tìm lại cảm giác hoài niệm về một Sài Gòn xưa. Nơi đây cũng là điểm hẹn hò, ăn tối trên sông Sài Gòn vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi.

nha hang tau thuyen buom dong duong

Ảnh: @tiana.ha

4. Đông Dương Indochina Queen - buffet ăn tối trên sông Sài Gòn

  • Điểm đón khách: 05 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian đón khách: 18:30 - 21:00
  • Giá tham khảo: Từ 599.000 vnđ

Nếu như nhà hàng tàu Đông Dương phù hợp cho những bữa ăn gia đình, những buổi hẹn hò thì Đông Dương Indochina Queen lại là nơi dành cho những bữa tiệc đông đúc. Indochina Queen có không gian san trọng, hiện đại với thiết kể nổi bật, thu hút.

dong duong indochina queen

Ảnh: @thanhnguyen.pham

Nhà hàng phục vụ ăn tối trên sông Sài Gòn đa dạng các món ăn Á – Âu dưới dạng buffet. Nổi bật là những món ăn truyền thống Việt thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng tàu Sài Gòn Indochina Queen có thực đơn đa dạng với nhiều món ngon như gỏi ngó sen tôm thịt, mì Ý bò bằm, sò điệp nướng sốt tiêu,... Tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến cầu kỳ, tỉ mĩ, hấp dẫn cả phần nhìn và hương vị.

an toi tai dong duong indochina queen

Ảnh: @maimaiko29

Nhà hàng còn có các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc  với đàn guitar, violin, cùng các chương trình nhảy Hawai, và flamenco Tây Ban Nha sôi động. Thuyền xuôi dòng sông Sài Gòn đưa bạn dạo khắp nơi ngắm cảnh thành phố hoa lệ rực rỡ trong ánh đèn điện.

ngam canh song sai gon tu dong duong indochina queen

Ảnh: @diembee94

Tàu có nhận đặt tiệc công ty, liên hoan, sinh nhật,... với số lượng khách lớn. Nơi đây, rất thích hợp để bạn có một bữa tối vui vẻ bên gia đình, người thân.

5. Tàu Sài Gòn – Du Thuyền Sài Gòn

Nhà hàng tàu Sài Gòn là một trong những nhà hàng du thuyền gần gũi và được yêu thích nhất Sài Gòn. Nếu là người yêu thích không gian trẻ trung, thích nhìn ngắm một Sài Gòn nhộn nhịp dưới góc nhìn mới thì du thuyền Sài Gòn sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

nha hang tau sai gon

Ảnh: @denisemusni

Nhà Hàng tàu Sài Gòn có 3 tầng được thiết kế sang trọng, trang nhã với sức chứa lên đến 600 khách. Mỗi tầng của tàu phục vụ theo một phong cách riêng nhằm mang đến sự trải nghiệm đa dạng cho thực khách. Với tầng 1 và 2, nhà hàng phục vụ chủ yếu các món ăn Việt Nam, Trung Quốc. Cùng với đó là chương trình ảo thuật, ca nhạc.

bieu dien tai nha hang tau sai gon

Ảnh: @saigonscenes

Tầng 3 bao gồm nhà hàng Âu và quầy Bar, nơi đây biểu diễn các tiết mục múa hiện đại, hòa tấu Violon Guitar. Đến đây, thực khách được dịp thưởng thức đa dạng phong cách ẩm thực với nhiều món Âu – Việt - Hoa thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi món ăn đều được chế biến cầu kỳ, trình bày đẹp mắt dưới bàn tai tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

am thuc nha hang tau sai gon

Ảnh: @saigoncruiseship

Nhà hàng tàu Sài Gòn hoạt động hàng đêm, bắt đầu từ 17:30 đến 21:30, đưa du khách dạo quanh sông Sài Gòn, chiêm ngưỡng khung cảnh nhà phố rực rỡ ánh đèn dọc 2 bên sông, các công trình đặc sắc của sài gòn như Lanmart 81, bến Nhà Rồng, cùng cảnh đêm sông Sài Gòn thơ mộng.

du thuyen sai gon

Ảnh: @nhungtran.94

Ngồi trên tàu, thưởng ngoại cảnh đẹp, thưởng thức bữa tối ngon lành trong tiếng nhạc du dương bên cạnh những người thân yêu, bạn bè chắc chắn sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào không thể nào quên.

Trên đây là top 5 nhà hàng tàu Sài Gòn sang trọng bật nhất mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có cơ hội du lịch Sài Gòn đừng bỏ lỡ cảm giác lênh đênh trên thuyền ngắm thành phố về đêm đẹp lộng lẫy và thưởng thức bữa ăn tối trên sông Sài Gòn sang trọng, hấp dẫn trên du thuyền.

Gợi ý những nhà hàng cực ngon, view cực đẹp tại TPHCM: 

Ảnh đại diện thuộc bảng quyền của Instagram @duthuyensaigon2

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.