Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 8 nhà hàng bên sông quận 7 view đẹp - đồ ăn ngon

Top 8 nhà hàng bên sông quận 7 view đẹp - đồ ăn ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc cùng bạn bè và người thân đến những nhà hàng bên sông quận 7 thưởng thức các món ngon?
Nội dung chính

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều nhà hàng có vị trí bên sông thoáng đãng, khung cảnh thơ mộng và chất lượng dịch vụ tốt. Vì thế, digiticket sẽ giới thiệu cho bạn 8 nhà hàng bên sông quận 7 có view đẹp và đồ ăn ngon được thực khách Sài Gòn ưa chuộng nhất. Cùng khám phá ngay thôi nào!

1. Nhà hàng Yeebo Di Bửu

  • Địa chỉ: 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
  • Mức giá: 300.000 - 660.000 đồng.
nha hang ven song quan 7

Ảnh: @whenpigsfeast

Yeebo Di Bửu là nhà hàng lãng mạn tại TPHCM vô cùng nổi tiếng. Nhà hàng có vị trí đắc địa ở bên sông quận 7, nằm ngay ở cầu Ánh Sao khu hồ Bán Nguyệt.

Đây là nhà hàng ven sông quận 7 chuyên lẩu và hải sản Trung Hoa danh tiếng có tuổi đời hơn 30 năm. Với những món ăn từ hải sản đắt giá, không gian sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

Menu của Yeebo quận 7 phong phú với hơn 300 món ăn là sự hội tụ của tinh hoa ẩm thực Trung Hoa truyền thống. Các món ăn nổi bật bạn nên thử khi đến đây như lẩu bổ dưỡng, dimsum, vịt quay Bắc Kinh, bào ngư nhất phẩm, ngỗng quay, tôm hùm phô mai, bánh bao xíu mại, hoành thánh, chân gà hấp tàu xì, há cảo,...

2. Dìn Ký - Cù Lao Xanh

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00.
  • Mức giá: 60.000 - 810.000 đồng.
nha hang ven song quan 7

Ảnh: @tuyen_nguyen102

Giữa chốn Sài Thành đông đúc, Dìn Ký - Cù Lao Xanh xuất hiện như một góc nhỏ bình yên để thực khách dừng chân và tận hưởng những phút giây yên tĩnh. Nhà hàng nằm trên một cù lao tách biệt với đất liền nên muốn đến đây bạn phải đi thuyền qua một con sông nhỏ. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được hết hương sông, hương gió và nét bình dị của vùng sông nước miền Tây.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: Làng Ẩm Thực Cù Lao Xanh

Khi đến nhà hàng, bạn có thể ngồi ở khu vực ven bờ sông để tận hưởng khí trời hay khu mái vòm để nướng BBQ, hoặc dân dã hơn là ngồi quanh bờ hồ để vừa câu cá vừa có thể nhâm nhi các món hải sản tươi ngon. Các món ăn được yêu thích ở đây phải kể đến như ếch chui rơm, heo tộc xông khói, cá rô phi chưng tương, lẩu riêu cua hoa đồng cỏ nội,...

3. Hàng Dương Quán - nhà hàng ven sông quận 7 view đẹp

  • Địa chỉ: 132 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00.
  • Mức giá: 200.000 - 550.000 đồng.
nha hang ven song quan 7

Ảnh: @nghia_hang_duong_sakura

Hàng Dương Quán là nhà hàng bên sông quận 7 rất được yêu thích. Nằm ngay sát bên bờ sông nên quán rất mát mẻ và lộng gió.

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sân vườn làm cho không gian càng thoáng mát và rộng rãi hơn. Ngoài ra, nhà hàng còn có cả hầm rượu vang phục vụ cho các buổi họp mặt bạn bè hay đối tác.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: @nghia_hang_duong_sakura

Đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều món ngon với nguồn nguyên liệu tươi sống đảm bảo hợp vệ sinh và được chế biến vô cùng tỉ mỉ. Những món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng này phải kể đến như cá tầm khủng, cá tra khủng, tôm hùm baby nướng bơ tỏi, cua thịt rang me, giò heo quay lá mắc mật, bò Mỹ nướng đá,...

4. Nhà hàng ẩm thực sinh thái Sông Quê 5

  • Địa chỉ: 187 Đào Trí, phường Phú Mỹ, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00.
  • Mức giá: 50.000 - 220.000 đồng.

Nhà hàng Sông Quê 5 nằm trên góc phố Đào Trí - Hoàng Quốc Việt dọc ven sông Sài Gòn. Đây là một trong những nhà hàng bên sông quận 7 có lối kiến trúc độc đáo và thân thiện với thiên nhiên. Nhà hàng được nhận trực tiếp gió từ sông Sài Gòn, phong cảnh sông nước kết hợp với nét đặc sắc của ẩm thực đồng quê tạo nên cảm giác thanh bình và dễ chịu cho thực khách.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: Nhà Hàng Ẩm Thực Sinh Thái Sông Quê 5

Các món ăn ở nhà hàng Sông Quê 5 được chế biến tỉ mỉ với hương vị lôi cuốn riêng biệt. Thực khách có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo phong cách đồng quê, hương đồng cỏ nội. Một số món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Sông Quê 5 là ếch thui rơm, giò heo muối chiên giòn, vịt xiêm 3 món, tôm càng lóng, cá chép om dưa,...

5. Ẩm thực sân vườn Sông Thương

  • Địa chỉ: 62 Số 77, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00- 22h00.
  • Mức giá: 300.000 - 550.000 đồng.

Nhà hàng Ẩm thực sân vườn Sông Thương có không gian thoáng mát và rộng rãi. Vì nằm bên cạnh bờ sông Thương nên nhà hàng luôn nhận được những cơn gió mát mẻ và không khí trong lành. Không gian nhà hàng rộng lớn phù hợp để tổ chức các buổi hội họp và liên hoan đông người. Ngoài ra ở đây còn có các vòng VIP hiện đại đáp ứng nhu cầu riêng tư cho khách hàng.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng bờ sông quận 7 này rất đầu tư cho menu các món ăn uống. Bạn có thể tìm thấy ở đây có rất nhiều món ăn độc đáo từ trên rừng hay dưới biển. Các món ăn ngon được thực khách yêu thích nhất ở đây gồm có thịt heo rừng hấp hành, bao tử heo chiên giòn, lẩu cá lóc, cá diêu hồng nấu riêu, gà sao nấu lá giang,...

6. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

nha hang ven song quan 7

Ảnh: @Ẩm thực Sân vườn Mái Lá

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là nhà hàng có khuôn viên rộng lớn với gần 2000 m2 nằm kế bên dòng sông Thương xanh mát. Nhà hàng sân vườn quận 7 này gây ấn tượng bởi kiến trúc được thiết kế cởi mở tạo cảm giác thư giãn với màu hoa lá đan xen cây cảnh cùng ánh sáng đèn vàng lung linh. Điểm nhấn trong kiến trúc nhà hàng là những chiếc chòi mái lá mang đậm nét hồn quê mộc mạc và yên bình.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: Ẩm thực Sân vườn Mái Lá

Menu của nhà hàng phong phú và đa dạng từ các món khai vị đến các món chính được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu chọn lọc. Nhắc đến những món ngon ở đây không thể không kể đến mẹt heo 4 món, tôm càng rang muối Hồng Kông, cá tầm nướng muối ớt, vịt xiêm hầm sả, giò heo muối chiên giòn, cá chép giòn om dưa, gà ta hấp mắm nhĩ, bò nướng tảng,...

7. Khao Lao SC Vivo - nhà hàng ven sông quận 7

  • Địa chỉ: Tầng 3, Lô 03 - 25A, Tầng 3, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h15.
  • Mức giá: 69.000 - 348.000 đồng.
nha hang ven song quan 7

Ảnh: @hamachachan

Khao Lao là nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Nhà hàng nổi tiếng với sự kết hợp và hòa quyện đầy tinh tế của các nguyên liệu truyền thống từ Lào. Khao Lao luôn mong muốn mang đến những món ăn tinh túy kết hợp giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại mà vẫn luôn giữ được hương vị đặc trưng nguyên bản.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: @nthnga87

Các món ăn tạo nên thương hiệu Khao Lao phải kể đến như lạp vịt, tằm mạc hùng, cá nựng chanh, canh nấm 3 đồng chí, vai heo nướng, xôi Lào, xúc xích Lào, cá chiên Mê Kong,... Nhà hàng có không gian thoáng đãng với vị trí gần bờ sông nên luôn mát mẻ và thoải mái.

Nhà hàng có sức chứa khoảng 130 khách phù hợp cho những buổi tiệc, liên hoan, họp nhóm,...

8. Nhà hàng Ốc Liên

  • Địa chỉ: 39 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 21h00.
  • Mức giá: 13.000 - 100.000 đồng.
nha hang ven song quan 7

Ảnh: Ốc Liên Quận 7

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng hải sản ngon rẻ ở quận 7 lại nằm sát bên sông thì Ốc Liên là một sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn đấy. Nơi đây bán ốc và các loại hải sản ngon - bổ - rẻ với giá bình dân nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Không gian của Ốc Liên không quá lớn nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ và thoáng mát.

nha hang ven song quan 7

Ảnh: Ốc Liên Quận 7

Tới đây bạn có thể thỏa sức "đánh chén" với các món "best seller" của nhà hàng như ốc cà na cháy tỏi/nướng mọi, nghêu hấp sả, ốc gạo xào sốt chanh dây, ốc bươu nướng muối ớt,... và các loại ốc, sò khác được chế biến theo rất nhiều kiểu tùy ý bạn lựa chọn.

Vào những ngày nắng nóng hay sau một tuần làm việc căng thẳng mà được cùng bạn bè  thưởng thức những món ngon tại các nhà hàng bên sông quận 7 thì thật thoải mái và yên bình. Bạn hãy lên kèo ngay thôi nào.

Các team và cặp đôi ở TPHCM cũng rất thích 9 nhà hàng Nhật quận 1 ngon chuẩn vị lại cực sang chảnh. Bạn hãy tham khảo ngay nhé! Gợi ý các nhà hàng ngon nhất quận 7 cho các cặp đôi thưởng thức:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.