Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Hẹn hò hoàn hảo với top 9 nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

Hẹn hò hoàn hảo với top 9 nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã có ý tưởng gì cho ngày kỷ niệm với người ấy chưa? Cùng Digiticket dạo quanh các nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn để tìm câu trả lời nào!
Nội dung chính

Bạn đã có ý tưởng gì cho ngày kỷ niệm sắp tới với người ấy chưa? Cùng Digiticket dạo quanh các nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn để tìm câu trả lời cho mình nào. Chắc chắn với danh sách mình chia sẻ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

1. Nhà hàng Rơm BBQ 

  • Địa chỉ: 2 Lưu Văn Lang, Quận 1
  • Số điện thoại: 02838 220 060
  • Khoảng giá: 250.000đ - 500.000đ

Tọa lạc tại địa điểm đắt giá thuộc top Sài Gòn, Rơm BBQ là 1 trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò sang chảnh. Nhà hàng nằm trên đỉnh cao của tòa nhà Thanh Thế. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa ăn BBQ vừa nhìn ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục là toàn cảnh Sài Gòn. 

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @gici_gici

Với không gian “đáng tiền” như vậy, Rơm BBQ đã đáp ứng 1 nửa kỳ vọng của khách hàng. Thêm thực đơn phong phú và những món ăn chất lượng cao, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng ra về khi dùng bữa tại nhà hàng. 

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @kami.ngo

Menu của Rơm BBQ là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa ẩm thực Việt và ẩm thực Châu Á. Sử dụng cách nướng bằng rơm của nông thôn, nhà hàng đã biến hóa đầy mới lạ với bò Kobe, thăn bò, bò cuốn lá lốt, bò xiên ngũ sắc, bao tử… cùng món ăn kèm ngon miệng như gỏi bò Tứ Xuyên, chả giò Rơm, bao tử bóp chua, gỏi mực sa tế…

nha hang lang man o sai gonẢnh: @danghuydesign

Làm thỏa mãn vị giác và thị giác của khách hàng cùng một lúc, Rơm BBQ không hổ danh là nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải tới 1 lần. Ngoài việc cùng người thương tới tận hưởng bữa ăn hoàn hảo dành cho 2 người, bạn cũng có thể tổ chức họp nhóm, sự kiện công ty hay đặt cả tiệc cưới lãng mạn tại đây.

2. Nhà hàng The Deck Saigon

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3744 6632
  • Khoảng giá:  100.000 – 390.000đ 

Nếu bạn không phải là 1 người thích độ cao thì có thể đổi gió trải nghiệm view sông nước tại The Deck Saigon. Nằm trong danh sách nhà hàng ven sông quận 2, nhà hàng này còn thuộc top đắt đỏ bậc nhất nhờ vị trí độc quyền view đẹp cạnh sông Sài Gòn và decor vô cùng lãng mạn.

nha hang lang man o sai gonẢnh: @dinstory_

Thưởng thức đồ ăn tại đây, bạn có thể tận hưởng gió sông mát mẻ, thuyền bè ngược xuôi và cảnh sắc hoa lệ ven sông khi phố lên đèn. Để có 1 buổi hẹn trọn vẹn với người yêu, bạn hãy lưu ý đặt trước bàn ở vị trí đẹp vào thời điểm hoàng hôn. Chắc chắn không khí và khung cảnh rực rỡ cuối ngày sẽ làm buổi hẹn của bạn thêm thăng hoa.

nha hang lang man o sai gonẢnh: @kimchee.chivu

Thực đơn tại đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ẩm thực châu Á và châu Âu. Khách hàng đặc biệt ưa thích các món hải sản được chế biến theo công thức riêng. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon trong ngày từ Phú Quốc, Nha Trang, rau củ từ Đà Lạt và một số nguyên liệu nhập từ nước ngoài. 

nha hang lang man o sai gonẢnh: @thedecksaigon

Món ăn tại “Ven sông Sài Gòn” có thể coi là tác phẩm đặc sắc qua bàn tay của các đầu bếp tài ba. Đảm bảo không chỉ chất lượng tuyệt hảo mà view cũng vô cùng xuất sắc. Thưởng thức một bữa ăn mỹ mãn, nhâm nhi ly rượu và cùng nhau tận hưởng những giây phút lãng mạn quý giá chắc chắn là điều cặp đôi nào cũng mong muốn khi tới đây.

Một lưu ý là The Deck Saigon hoàn toàn sử dụng tiếng Anh như menu bằng tiếng anh, nhân viên người nước ngoài… do quán chủ yếu phục vụ người nước ngoài.

3. Nhà hàng Le Bourgeois

  • Địa chỉ: 132 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q 1
  • Số điện thoại: 028 3822 6677
  • Khoảng giá: 150.000đ - 330.000đ

Nhắc đến nhà hàng Pháp, chắc chắn Le Bourgeois sẽ là cái tên nổi trội. Đây là nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Sài Gòn, nằm ở tầng trệt của khách sạn Continental. Nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn này không quá lớn nhưng bài trí ấm áp, cổ kính, chuẩn nhà hàng 4 sao, luôn thơm mùi đồ ăn và vang tiếng piano nhẹ nhàng nên chắc chắn sẽ là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cuối tuần.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @choosewelln

Ngay khi bước vào, bạn sẽ được hướng dẫn tới bàn ăn, trong lúc order món chính thì món khai vị sẽ được đem ra. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở này sẽ giúp bạn không có cảm giác bỡ ngỡ dù là lần đầu đi ăn món Pháp.

Đồ ăn Pháp tại đây chuẩn vị với các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ nước ngoài. Món khai vị miễn phí là bánh mì Pháp có nhiều loại sốt ăn kèm như sốt rau củ, sốt bơ, sốt cà chua, sốt hành tím trộn dầu oliu. Món chính phong phú và đẹp mắt. Bạn có thể thử bò sốt nấm, sườn cừu nướng sốt mù tạt… 

nha hang lang man o sai gonẢnh: Sưu tầm

Không chỉ mang đến ẩm thực Pháp đúng chuẩn, nhà hàng còn thu hút thực khách với những ly rượu vang lừng danh trên khắp thế giới. Hương vị cay nồng của rượu cùng vị ngon đậm đà của món ăn chắc chắn sẽ tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn. 

4. Nhà hàng Parkview Buffet

  • Địa chỉ: New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, P. Bến Nghé, Q.1
  • Số điện thoại: 091 439 1171
  • Khoảng giá: 500.000đ - 1.650.000đ  

Một nhà hàng buffet 5 sao ở Sài Gòn dành cho những cặp đôi yêu thích ẩm thực lãng mạn. Nằm trong New World Saigon Hotel, Parkview Buffet đã quá nổi tiếng nhờ không gian thoáng đãng tràn ngập cây xanh mát mẻ.

Đồ ăn tại đây cũng rất phong phú và sang chảnh. Với giá khoảng 1 triệu cho 1 người, bạn sẽ được thưởng thức thoải mái các món ăn đắt tiền như tôm hùm, bạch tuộc, hàu nướng, các loại cá biển,... Từ món khai vị đến món tráng miệng đều được phục vụ theo phong cách chuẩn 5 sao. 

nha hang lang man o sai gonẢnh: Sưu tầm

Thưởng thức đồ ăn ngon dưới ánh nến lung linh sẽ làm cuộc hẹn của cặp đôi thêm tình tứ. Nhà hàng buffet này cũng phù hợp tổ chức những buổi tiệc nhỏ đầm ấm cho cả gia đình.

5. Nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 51, tòa nhà Bitexco Financial Tower, P. Bến Nghé, Q. 1
  • Số điện thoại: (028) 6291 8751
  • Khoảng giá: 800.000 – 2.000.000đ

Đây có lẽ là nhà hàng 5 sao ở Sài Gòn cực lãng mạn mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn đến trải nghiệm một lần. Nằm tai tầng 51 của toà nhà Bitexco Financial Tower nổi tiếng, EON51 Restaurant & Louge là nhà hàng có vị trí cao và đắt giá nhất thành phố. 

Với không gian 4 mặt kính, dù ngồi ở bất kì góc nào, khách hàng cũng được tận hưởng cảm giác nhìn ngắm toàn bộ Sài Gòn trong tầm mắt. Lối kiến trúc sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng khiến EON51 trở nên xa hoa, tráng lệ hơn.

nha hang lang man o sai gonẢnh: @eon51

Điểm nhấn của cuộc hẹn là những món ăn theo tiêu chuẩn 5 sao trải dài từ Á sang Âu. Các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng qua tay nghề của các đầu bếp danh tiếng tạo nên những tác phẩm ẩm thực thỏa mãn cả 5 giác quan.

Một số món ăn trong danh sách tại nhà hàng là Gan Ngỗng Áp Chảo, Súp Hải Sản Đặc Biệt EON51, Cá Tuyết Tẩm Trái Oliu Đốt Lò, Thịt Cừu New Zealand Nướng, Cá Tuyết Hấp Đặc Biệt EON51,... 

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @scn_819

Để tăng thêm phần lãng mạn, bạn có thể nhâm nhi ly rượu vang đến từ nhiều quốc gia như: rượu vang Pháp, rượu Chile, rượu Ý...

6. Cheer House Restaurant

  • Địa chỉ: 6B Lê Ngô Cát, P. 7, Q. 3
  • Số điện thoại: 093 879 8679
  • Khoảng giá: 600.000 – 900.000đ 

Nghe tên đã biết đây sẽ là địa chỉ dành cho người đam mê thưởng thức rượu ngon. Thuộc top những nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn, Cheer House mang tới cảm giác như 1 hầm rượu thu nhỏ. Ấm áp, cổ điển, bí ẩn và đầy mê hoặc, nhà hàng là nơi lý tưởng cho những cuộc hẹn 2 người.

nha hang lang man o sai gonẢnh: @cheska_summer

Toàn bộ không gian sử dụng gỗ thơm, với những chai rượu vang trứ danh bài trí khắp ngõ ngách bạn đi qua. Đặc biệt, Cheer House còn xây dựng hệ thống phòng riêng kín đáo và riêng tư để bạn tự do tận hưởng bữa tối với người thương. 

nha hang lang man o sai gonẢnh: @nhv_5

Nếu bạn muốn tổ chức 1 bữa tiệc bất ngờ cho nửa kia của mình, nhà hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn trọn gói với mức giá từ 2 đến 3 triệu phòng. Bao gồm dịch vụ phòng đơn, trang trí, bánh kem, đồ ăn… Đồ ăn tại đây là những món Âu – Á đặc sắc như Bò Fuji nướng đá, nghêu hấp xả, sụn gà muối ớt... đi kèm danh sách rượu vang đến từ các vùng đất nổi tiếng

7. Quán Bụi Garden

  • Địa chỉ: 55A – 55B Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Q.
  • Số điện thoại: 028 3898 9088
  • Khoảng giá: 50.000 - 250.000đ 

Nằm tại khu Thảo Điền nổi tiếng xa hoa nhưng Bụi Garden tạo cảm giác khá dân giã bình dị. Quán Bụi có lối kiến trúc mở, sử dụng cửa khung gỗ và bao bọc hoàn toàn bằng kính để gần gũi với thiên nhiên hơn. Quán có sân vườn nhiều cây xanh và luôn tràn ngập ánh sáng nên sẽ phù hợp với những cặp đôi yêu sự thư giãn, nhẹ nhàng.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @ggonyage

Giống như cảm giác gần gũi khi bước chân vào quán, Bụi Garden cũng đem đến những món ăn rất Việt Nam. Các món quen thuộc như canh chua, đậu hũ sốt trứng muối, cải thìa xào nấm đông cô… qua sự chế biến của đầu bếp chuyên nghiệp tại đây tạo nên hương vị độc đáo khó quên.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @dorimingo813

Đặc biệt, đồ ăn tại đây luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguyên liệu cũng như quá trình chế biến. Đảm bảo vị tươi ngon và an toàn vệ sinh. Nhờ vậy mà nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn này là 1 địa chỉ đồ ăn Việt rất hay được giới thiệu cho bạn bè quốc tế, quán cũng khá đông người nước ngoài đến ăn mỗi ngày.

8. The LOG Restaurant

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1
  • Số điện thoại: 097 500 2288 & 094 645 2288
  • Khoảng giá: 1.000.000 – 2.000.000đ

Nhà hàng nằm ở tầng rooftop của trung tâm Gem Center, sở hữu không gian cực ấn tượng và lãng mạn khi tối lên đèn. Lấy cảm hứng từ  “căn nhà gỗ”, the LOG có vẻ đẹp cổ điển, tinh tế nhưng không quá xa hoa, thích hợp cho những bữa tiệc thân mật cùng người thương. 

nha hang lang man o sai gonẢnh: @jollienguyen0909

Không chỉ tạo ấn tượng thị giác, quán còn tách biệt hẳn với sự ồn ào bên dưới, thay vào đó là âm thanh du dương từ đàn piano. Yếu tố thính giác cũng giúp bạn thư giãn hơn để tận hưởng bữa ăn trọn vẹn.

nha hang lang man o sai gonẢnh: @bubufoodshow

Chủ yếu khách hàng đến đây sẽ lựa chọn Buffet. Buffet bao gồm tiền thuế phí tầm 1,4tr/ người. Hải sản có tôm hùm, càng, hàu, sò điệp, vẹm xanh… ăn thoải mái.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: @halukhd

Bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến theo các vị như nướng mọi, hấp, sốt cay, mỡ hành đậu phộng… Ngoài ra, còn có quầy sushi và sashimi, quầy nướng các loại gà, sườn... quầy salad, quầy mì/phở khá phong phú.

9. Red Chill Seafood Buffet

Thêm 1 địa điểm nữa có không gian lung linh choáng ngợp thuộc top các nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn. Tại Red Chill Seafood Buffet, khách hàng sẽ như lạc vào không gian cổ tích với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ Bán Nguyệt. 

Mô phỏng ngôi đền Angkor Wat của Ấn Độ, Red Chill có thể coi là nhà hàng uy nghi, đồ sộ nhất tại Sài Gòn. Người ta khó có thể tin nổi một nhà hàng có thể thiết kế y như tòa lâu đài ngay giữa lòng thành phố như vậy.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực tại đây cũng xứng danh như vẻ ngoài của nhà hàng. Danh sách menu trải dài từ Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nhật Bản và cả Việt Nam. Cách bài trí tỉ mỉ, nghệ thuật như 1 bức tranh.

nha hang lang man o sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Các món tiêu biểu như vịt quay Bắc Kinh, sushi Nhật Bản, tôm hùm nướng phô mai, hàu tươi Tây Ban Nha, nghêu hấp cay, cua hoàng đế… tạo ấn tượng mạnh cả vị giác và thị giác. 

Trên đây là danh sách những nhà hàng lãng mạn ở Sài Gòn được nhiều người lựa chọn nhất. Các cặp đôi cũng đừng quên tham khảo 13 nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn nữa nhé! Còn chờ đợi gì nữa mà không dắt tay nửa kia cùng tận hưởng những giây phút khó quên đi nào!

Gợi ý các quán ăn riêng tư, đẹp lãng mạn cho các cặp đôi ở TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.