Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Truy lùng 13 quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM cực lãng mạn

Truy lùng 13 quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM cực lãng mạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Digi giới thiệu đến bạn top những quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM có không gian đẹp, lãng mạn, đồ ăn ngon, phù hợp để hẹn hò.
Nội dung chính

Một không gian lãng mạn với nến và hoa dành tặng nửa kia trong ngày đặc biệt là nơi nhiều cặp đôi tìm đến. Tại Sài Gòn, đâu là những địa điểm thích hợp để thực hiện những ý định này? Cùng khám phá top những quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM đầy lãng mạn mà Digiticket giới thiệu dưới đây nhé!

1. Những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp bật nhất

Lựa chọn một nơi riêng tư lãng mạn thì những nhà hàng sang trọng và đẳng cấp cực phù hợp. Sau đây là một số địa điểm mà bạn nên tham khảo:

1.1 New York Steakhouse Sài Gòn

  • Địa chỉ: 25 - 27 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 500.000đ - 1.000.000đ

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, New York Steakhouse là nơi dành cho những ai yêu thích món beefsteak ngon ở Sài Gòn chuẩn vị Mỹ. Nơi đây còn là quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM với không gian vô cùng lãng mạn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @newyorksteakhousesaigon

Nhà hàng với thiết kế mang hơi thở New York thập niên 80 đầy ấn tượng. New York Steakhouse với gam màu chủ đạo là đỏ và đen mang nét sang trọng, huyền bí và đầy quyến rũ. Chiếc đồng hồ treo tường, ghế bọc da cao cấp, bức tranh tường, vật dụng trang trí... tất cả làm người ta liên tưởng đến một New York xa hoa, rực rỡ.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @duongrkudo

Khám phá thêm những nhà hàng sang trọng khác cho bữa tiệc riêng tư, lãng mạn nhất:

1.2 EON51 Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 51, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000đ

Tọa lạc ở tầng 52 của tòa nhà Bitexco Financial Tower, EON51 là quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM vô cùng lãng mạn với view ngắm thành phố đẹp nhất Sài Gòn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @eon51

Không gian của nhà hàng EON51 được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế. Thực khách chắc chắn sẽ vô cùng thích thú khi ngồi ăn trên một nơi cao có thể nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Ánh sáng của đèn điện nhà hàng hòa với ánh sáng tự nhiên chiếu xuyên qua các tấm kính làm không gian mang nét đẹp lãng mạn, huyền bí. Nhà hàng còn có hệ thống phòng VIP vô cùng xịn sò dành cho những ai thích sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @eon51

EON51 phục vụ những món ăn hảo hạng bật nhất theo hình thức fine dinning. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cao cấp đúng chuẩn 5* về hương, vị, lẫn cách bày trí. Bên cạnh đó là nhiều loại rượu vang thượng hạng chính hãng được nhập khẩu từ các nước Pháp, Ý, Chile. Những món ăn tuyệt hảo của nhà hàng phải kể đến: Soup Hải Sản Đặc Biệt EON51, Thịt Cừu New Zealand Nướng, Cá Tuyết Hấp Đặc Biệt EON51, Gan Ngỗng Áp Chảo,...

1.3 The LOG 

  • Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 1.500.000đ

The LOG restaurant mang đến không gian thưởng thức ẩm thực “độc nhất vô nhị” ở Sài Gòn bởi không gian mới lạ cùng hương vị ẩm thực hấp dẫn khiến người ta mê ngay từ lần đầu nếm thử.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @thelogrestaurant

Được thiết kế giống như một ngôi nhà trên cây, nhà hàng gây ấn tượng bởi gam màu trầm cùng hương thơm của gỗ Meranti và nhiều cây xanh bên trong. Ít ai ngờ rằng, bên trong tòa nhà hiện đại GEM Center lại có một nơi dịu dàng, trầm ấm đến vậy. Ánh sáng vàng cam dìu dịu thả nhẹ trên những chiếc bàn gỗ nâu. Trong tiếng nhạc jazz nhẹ nhẹ, tiếng ly chạm nhẹ vào nhau đầy lãng mạn, bình yên.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @thelogrestaurant

Đến với quán ăn riêng tư cho 2 người tphcm The LOG bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của món ăn từ hương vị đến trình bày, cách thưởng thức. Thực đơn ở đây đa dạng với nhiều món được làm từ các nguyên liệu cao cấp như tôm hùm, thịt cừu, cá tuyết... Mỗi món ăn bạn sẽ được nhà hàng tư vấn một loại rựu vang thưởng thức kèm để tăng thêm hương vị. Đừng bỏ lỡ một số món ngon như súp Hải Sản Consomme, Cá Mú Đút Lò Với Xốt Kem Cải Xoong, Tôm Hùm Đút Lò Với Ravioli... khi đến với the Log restaurant.

1.4 Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 1.550.000đ

Quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM Moo Beef Steak Prime thu hút thực khách bởi những món beefsteak chuẩn vị, thượng hạng số 1 Sài Gòn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @heypunny

Với gam màu trắng – đen - cam bao phủ, nhà hàng toát lên vẻ đẹp quyến rũ mà nhiều cặp đôi yêu thích chọn làm nơi hẹn hò. Không gian đậm chất miền Tây nước Mỹ đầy phóng khoáng, tự do. Sự sang trọng toát lên từ chất liệu gỗ, da, trong vật dụng cho đến bàn ghế, hay cả những chiếc đĩa, thìa, khăn ăn được bày trí trên bàn ăn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @minh.vi

Nhà hàng phục vụ ẩm thực Âu, nổi bật là những món ngon được làm từ thịt bò nhập khẩu. Nguyên liệu bò tươi ngon từ các giống bò nổi tiếng như Wagyu, Black Angus đến từ các nước Mỹ, Nhật, Úc. Ngoài bò, nhà hàng còn các món ngon từ cừu, gà, heo,...như gà nướng Pháp nguyên con, gan ngỗng Pháp áp chảo, Cá hồi đút lò,...

1.5 Red Chilli Seafood Buffet - Chloe Gallery

  • Địa chỉ: 2 - 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 500.000đ - 1.000.000đ

Ai đã từng đi ngang qua con đường Phan Văn Chương mà không khỏi ngoái nhìn tòa lâu đài nguy nga màu trắng. Vẻ đẹp tinh khiết, huyền bí toát lên từ gam màu trắng cùng lối kiến trúc chạm trổ kiểu Chămpa cầu kỳ. Lối lên nhà hàng là chiếc cầu thang cao 4m đầy uy quyền. Nơi đây còn ghi điểm với  view nhìn thẳng xuống hồ bán nguyệt đẹp lung linh.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Chloe Gallery Living - Dining - Event

Red Chill Seafood Buffet cuốn hút người dùng bởi những bữa tiệc buffet thượng hạng. Với nguyên liệu chủ yếu là hải sản tươi ngon, cao cấp như hàu, vẹm xanh, sò cua, cá hồi,... Đi kèm với thức ăn là các loại rượu vang nhập khẩu. Nhà hàng nổi tiếng với hơn 1,300 loại rượu ngon từ khắp mọi nơi trên thế giới tụ hội về đây.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Chloe Gallery Living - Dining - Event

1.6 The Deck Saigon 

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 385.000đ

Với không gian mở nằm ngay bên sông Sài Gòn, The Deck là Quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM có không gian tươi xanh, lãng mạn rất thích hợp cho những buổi chiều hò hẹn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @kimchee.chivu

Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, thanh lịch với những chiếc bàn gỗ, những chiếc ghế bọc da êm ái, nội thất cao cấp gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng sử dụng hệ thống cửa kính mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và làn gió mát từ sông thổi vào. Ngồi ở đây, bạn có thể nhìn thành phố bên kia sông, cùng cảnh bao la sông nước Sài Gòn đẹp mộng mơ.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @__mi025__

Ẩm thực của The Deck Sài Gòn là sự kết hợp hài hòa Đông – Tây với các món Thái, Hàn, Nhật, món Âu và cả món Việt. Hấp dẫn nhất vẫn là những món hải sản cao cấp thơm ngon. Những món ăn đáng thử ở đây phải kể đến sườn cừu, gỏi cá Ceviche, cá hồi áp chảo,...

1.7 Propeller Rooftop Restaurant & Bar

  • Địa chỉ: 7 Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 500.000đ

Nằm ngay trung tâm quận 1, nhà hàng lãng mạn ở TPHCM Propeller Rooftop hấp dẫn người dùng bởi không gian sành điệu, trẻ trung cùng ẩm thực lôi cuốn, hấp dẫn.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @Propeller Rooftop Bar HCM

Propeller Rooftop Restaurant & Bar nằm trên lầu cao nhất của Bay Hotel, LÀ vị trí thuận lợi để ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Đặc biệt, không gian bên ngoài có hồ bơi với view sông Sài Gòn lộng gió. Từ đây thực khách có thể vừa ăn tối vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của tòa nhà Landmark 81.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @Propeller Rooftop Bar HCM

Propeller Rooftop mang đến cho người dùng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản hiện đại hấp dẫn. Nổi bật nhất chính là món hàu tam vị: vị nguyên bản (hàu tươi); hàu sốt Tứ Xuyên cay béo; hàu sốt Teriyaki đậm đà. Ngoài món ăn, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều loại coctaikl như Meet Your Matcha, Pink Geisha, Kiss of Samurai,...

2. Những nhà hàng lãng mạn, riêng tư giá tầm trung

Không khí lãng mạn và đảm bảo sự riêng tư cho một cuộc hò hẹn cũng được các nhà hàng sau đây đáp ứng:

2.1 Nossa Steakhouse

  • Địa chỉ: 36 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 75.000đ - 510.000đ

Nossa Steakhouse mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực ấn tượng với thiết kế Châu Âu thanh lịch. Nhà hàng hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp cổ điển tinh tế. Những bức tranh treo tường nhiều màu sắc, bức tường trắng đôi chỗ sần sùi, hay bộ sưu tập bình thủy tinh lớn nhỏ,... đưa người ta lạc vào một góc phố Châu Âu sống động.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @nossa_steakhouse

Nossa Steakhouse là điểm đến cho những ai yêu thích ẩm thực Ý với những món ăn đặc trưng như Pasta, Risotto, và Pizza. Đáng chú ý là món cơm ý được nấu từ gạo Risotto trộn lẫn với hải sản và phô mai. Món ăn mang đến vị béo, ngọt, thơm ngon hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với các món bò chuẩn vị Âu cùng nhiều món tráng miệng thơm ngon như Bánh trứng sữa sốt chanh dây, bánh phô mai dâu, Bánh sô cô la sốt cam vàng.

2.2 Én Tea House & Restaurant

  • Địa chỉ: 308C Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.00 - 350.000đ

Én Tea House & Restaurant nổi tiếng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật,... Nhà hàng còn có các phòng riêng với phong cách ấn tượng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc riêng tư cho 2 người ở Sài Gòn. Chính vì vậy, nơi này thường được các đôi lựa chọn để gặp gỡ, hẹn hò riêng tư.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Triều Nguyễn

Én Tea House & Restaurant được thiết kế theo phong cách retro ấn tượng. Không gian đậm màu sắc hoài cổ với những bức tường ốp gạch đỏ, bàn ghế ăn kiểu cổ sang trọng, cùng gam màu trầm ấm. Không gian còn xen kẽ mảng xanh tươi mát, tạo không khí dễ chịu.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @ainhan0607

Ẩm thực của Én Tea House & Restaurant là sự giao thoa của ẩm thực nhiều nước. Nhà hàng tỉ mẩn từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến đến trình bày mang đến thực khách những món ăn hoàn hảo nhất. Menu nhà hàng với nhiều món ngon hấp dẫn như canh cá khoai tomyumm, sườn heo lá quế xông khói, gỏi bạch tuộc lá cóc xá lị,...

2.3 Buffet Khách sạn Hương Sen

  • Địa chỉ: 66 - 70 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 18:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: 000đ - 500.000đ

Tọa lạc ở tầng 6 và 7 khách sạn, Buffet Khách sạn Hương Sen đem đến không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng cùng trải nghiệm ẩm thực phong phú kích thích mọi giác quan người dùng.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Huong Sen Hotel

Quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM này được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển thanh lịch, tinh tế. Khu vực bên ngoài là nơi thực khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn bầu trời và đường phố Sài Gòn về đêm lung linh. Bên trong được bày trí đẹp mắt với những chiếc ghế mang vẻ cổ xưa, những chiếc đèn chùm pha lê thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Huong Sen Hotel

Nhà hàng mang đến bữa tiệc buffet thịnh soạn với hơn 50 món ăn hấp dẫn. Với các nguyên liệu đa dạng đến từ biển như các loại ốc, mực, sò lông, nghêu, tôm, bạch tuộc. Đến những nguyên liệu miền đồng quê như chim cút, ếch, heo rừng. Các món ăn được chế biến từ các đầu bếp tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhà hàng với vô vàng món ăn đáng thử như cua lột chiên tiêu xanh, đậu hũ trứng sốt Tứ Xuyên, đùi cừu sốt nấm gừng,...

2.4 Nhà hàng Shri

  • Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa 09:00 - 23:59
  • Giá tham khảo: 300.000đ - 660.000đ

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Centec Tower, Shri là nơi lý tưởng để cùng người thương thưởng thức bữa tối bên ly vang nồng nàn, ngắm nhìn phố đêm Sài Gòn nhộn nhịp.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @qiqisweetie._

Nhà hàng chinh phục thực khách Sài Gòn bằng những món ăn chuẩn hương vị trời Âu. Một số món ngon đặc sắc của nhà hàng phải kể đến: thăn sườn bò, Cá Hồi NaUy, Sò điệp Canada...

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @emmajadams

2.5 Citadel Saigon Restaurant

  • Ðịa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Q.1, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 11-23 giờ.
  • Giá tham khảo: 180.000 – 500.000đ

Nằm yên vị trong một con hẻm đường Hai Bà Trưng, Citadel Saigon Restaurant, một nhà hàng món Việt sang trọng quận 1, đã chiếm trọn con tim người Sài Gòn bởi nét hoài cổ an nhiên, thanh bình.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @kayser.kim

Bước qua cánh cổng gạch củ kỹ, bỏ hết mọi bon chen, Citadel Saigon Restaurant đón bạn bằng sự bình yên, thư thái. Nhà hàng mang kiểu kiến trúc Đông Dương những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Không gian đầy hoài niệm với tường gạch xưa, mái ngói đỏ, tranh tường, lan can sắt, cả tông màu nâu vàng trầm ấm.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: @rosie_2402

Món ăn ở quán có sự giao thoa, kết hợp văn hóa ẩm thực của nhiều vùng miền.  Bạn không thể nào chối từ trước mâm cơm Việt với đĩa tôm cháy tỏi thơm lừng, giòn tan; cùng đĩa cuốn diếp mang hương vị tươi mát; kèm món thịt bò nướng rau củ mềm ngọt. Nhà hàng có nhiều món ăn quen thuộc như bánh khọt, tôm rang mở hành, cơm dứa,...

2.6 Cheer House Restaurant

Cheer House Restaurant được biết đến là nơi hội tụ của nhiều loại rượu vang thượng hạng đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng khiến những người yêu thích rượu vang phải lòng ngay từ lần đầu chạm mặt.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Cheer House Restaurant

Nhà hàng thiết kế như một hầm rượu thu nhỏ mang kiến trúc Cổ điển Châu Âu sang trọng. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước bộ sưu tập rượu vang đồ sộ được bày trí khắp nơi. Rượu được bày trí trong tủ, treo trên tường và cả trên trần nhà. Không gian bao trùm bởi gam màu trầm đen – vàng – nâu cùng hương thơm dìu dịu tỏa ra từ chất liệu gỗ. Tất cả khiến nhà hàng toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ.

quan an rieng tu cho 2 nguoi tphcm

ảnh: Cheer House Restaurant

Đến với  Cheer House bạn sẽ được thưởng thức đa dạng món ăn Á – Âu. Một số món ngon phải kể đến như tôm càng nướng phô mai, Gỏi sò huyết ốc hương, Súi vi cá bào ngư, Bò Fuji nướng đá,… Nhà hàng còn phục vụ nhiều món hải sản đặc sắc đến từ các vùng biển của Việt Nam. Hải sản được chế biến dưới nhiều hình thức: nướng, om dưa, lẩu, hay nhúng mẻ đa dạng và hấp dẫn.

Digiticket vừa giới thiệu đến bạn những quán ăn riêng tư cho 2 người TPHCM lãng mạn phù hợp hẹn hò. Lưu ngay để dịp đặc biệt sắp tới có thể dẫn người thương đến đây thưởng thức nhé!

Gợi ý các địa điểm ăn ngon, sang trọng và cực lãng mạn cho cặp đôi:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.