Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 10 nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn được đánh giá cao đáng thử nhất

Top 10 nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn được đánh giá cao đáng thử nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Giới thiệu top nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn được đánh giá cao về không gian, món ăn, cách phục vụ, thuộc những nhà hàng đáng thử nhất
Nội dung chính

Sài Gòn là thành phố phát triển năng động bật nhất nước ta. Nơi đây không chỉ là điểm giao lưu văn hóa của nhiều vùng miền, đất nước mà còn là nơi tụ họp của nhiều món ăn ngon. Không chỉ nổi tiếng là thiên đường ăn uống bình dân mang phong cách đường phố Sài Gòn, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều nhà hàng sang trọng, xa hoa. Nào hãy cùng Digiticket điểm qua 10 nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn được đánh giá cao đáng thử nhất nhé!

1. Nhà hàng La Brasserie - Khách sạn Nikko Sài Gòn

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 1.300.000đ - 2.000.000đ

Tọa lạc ở tầng 2 của khách sạn Nikko – khách sạn 5* nổi bật ở Sài Gòn, Nhà hàng La Brasserie như một món quà quý giá dành cho những thực khách sành ăn.

nha hang sang trong

ảnh: hotel.nikko.saigon

Menu nhà hàng đa dạng món từ Á đến Âu. Thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước quầy hải sản tươi ngon như cá hồi, cua, tôm hùm,vẹm xanh,... Một số món hải sản cao cấp được thực khách ưa chuộng như hàu Fine De Claire, hàu Ngọc của Sa Hoàng Tsraskay, các món từ cua to, thịt chắc... Ngoài hải sản, nhà hàng 5 sao sang chảnh ở TPHCM này còn có các món ngon khác từ thịt bò thượng hạng, gang ngỗng, gà,...

nha hang sang trong

ảnh: hotel.nikko.saigon

Nhà hàng sang trọng ở quận 1 Sài Gòn La Brasserie được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu thanh lịch. Nhà hàng bố trí những dãy bàn kê dài, được sắp xếp gọn gàng, lịch lãm, những chiếc ghế bọc da êm ái, cùng những ô cửa kính ngăn nắp. Với tông màu trầm ấm, nhã nhặn, nơi đây rất thích hợp cho những buổi tiệc trang trọng hay những cuộc gặp gỡ, hẹn hò riêng tư.

2. Liberty Central Saigon Riverside Hotel

  • Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM
  • Giờ mở cửa:  10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 380.000đ - 680.000đ

Liberty Central tọa lạc ở quận trung tâm, với một vị trí đắc địa, view đẹp, phục vụ buffet hải sản ngon nhất TPHCM và đồ nướng hấp dẫn, là địa điểm ăn tối sang trọng mà người Sài Gòn ưu tiên lựa chọn.

nha hang sang trong

ảnh: @liam.luan

Central Restaurant nằm ở tầng 1 của khách sạn Liberty Central Saigon Riverside Hotel. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn này có lối thiết kế hiện đại, tinh giản đề cao sự tiện lợi, thoải mái. Nhà hàng bố trí những chiếc bàn ăn ngay ngắn, ánh sáng vàng ấm gợi lên không khí  thanh lịch mà gần gũi. Hệ thống cửa gương giúp thực khách có thể nhìn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

nha hang sang trong

ảnh: @tuongvi.569

Đến với  Central Restaurant, thực khách sẽ được trải nghiệm những bữa tiệc buffet thịnh soạn và hấp dẫn. Món ăn được làm từ các nguyên liệu cao cấp, tươi ngon cùng đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Điểm đặc biệt của nhà hàng là phục vụ buffet hải sản và các món ăn chủ đề được thay đổi vào mỗi tháng.

3. Moo Beef Steak Prime

  • Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 1.550.000đ

Moo Beef Steak Prime với tâm huyết mang hương vị bò thượng hạng trên thế giới đến với người Việt bằng những món ăn ngon chuẩn vị được thưởng thức trong không gian đậm nét kiến trúc Châu Âu lãng mạn.

nha hang sang trong

ảnh:@haivyd

Không gian của Moo Beef Steak là sự tái hiện cảnh miền viễn Tây nước Mỹ phóng khoáng, tự do. Nhà hàng sử dụng gam màu chủ đạo đen – trắng – cam thanh lịch, nhã nhặn, cùng chất liệu gỗ, da phối trộn hài hòa. Chất cao bồi của miền viễn Tây kết hợp với kiến trúc đương đại Châu Âu quyến rũ, tinh tế tạo nên nét khác biệt, nổi bật của Moo Beef Steak

nha hang sang trong

ảnh: @tuyenvo_0102

Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn Moo Beef Steak Prime là nơi chuyên về những món steak thơm ngon được làm từ các giống bò nổi tiếng trên thế giới với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Nhật Úc. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ đa dạng món ăn kiểu Âu hấp dẫn từ các nguyên liệu cao cấp như cừu, tôm hùm,cá hồi,... Một số món ngon hấp dẫn tại nhà hàng phải kể đến: Sò điệp xông khói, Gan Ngỗng Pháp áp chảo, Gà Pháp nướng nguyên con, Cá hồi đút lò.

4. L’olivier Restaurant - Sofitel Saigon Plaza

  • Địa điểm: 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 18:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 250.000đ - 1.000.000đ

L’olivier Restaurant gây tiếng vang là nhà hàng Pháp quận 1 nổi tiếng bởi những món ăn thơm ngon chuẩn hương vị Pháp. Đến đây, bạn sẽ thực sự đắm chìm trong hương vị Pháp từ món ăn cho đến cách thưởng thức.

nha hang sang trong

Ảnh: Ngo Thuy Nhu

Đồ ăn hấp dẫn người dùng không chỉ ở khâu chế biên cầu kỳ, thơm ngon mà còn ở cách trình bày tinh tế, đẹp mắt. Những món ăn ngon như salad trộn Ốc Sên, Súp đuôi bò, Bò úc ủ bơ nướng,... thượng hạng được kết hợp cùng rượu vang Merlot đặc biệt từ Pháp thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn người thưởng thức.

nha hang sang trong

ảnh: Ngo Thuy Nhu

L’olivier mang kiến trúc Pháp nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng nhưng tinh tế. Sự tinh tế thể hiện trong cách bài trí từ việc sắp xếp bàn ăn, chiếc ly rót rượu, bình hoa trang trí cho cây nến thơm,... Gam màu vàng nâu trầm ấm gợi lên sự ấm cúng, lãng mạn rất phù hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư hay tiếp đãi đối tác, khách hàng.

5. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn El Gaucho

  • Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 500.000đ - 1.500.000đ

Nằm ở vị trí trung tâm quận 1, El Gaucho đem đến cho khách hàng hương vị bò thượng hạng trong không gian sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Sài Gòn.

nha hang sang trong

ảnh: @maybella2408

Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn El Gaucho sở hữu không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa lên đến 200 khách. Không gian và nội thất được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển sang trọng, tinh tế pha chút phá cách, độc đáo.

nha hang sang trong

ảnh: @lydinh92 

Thực đơn của El Gaucho bao gồm những món steak, súp, salad, hải sản,... Món ăn ở đây mang hương vị ẩm thực Mỹ La tinh đặc trưng. Những phần beefsteak thượng hạng được chế biến từ các giống bò nổi tiếng nhập khẩu từ Mỹ, Úc. Thịt bò giữ được vị ngọt dịu tự nhiên khiến những thực khách sành ăn nhất cũng phải gật gù khen ngợi.

6. Square One - Park Hyatt Saigon Hotel

  • Địa chỉ: Park Hyatt Hotel, 2 Công Trường Lam Sơn,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa : 11:30 - 14:30 | 18:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 90.000đ - 2.990.000đ

Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn Square One nằm trong khách sạn Park Hyatt Saigon. Nơi đem đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn với sự hòa quyện hài hòa, khéo léo của ẩm thực Việt Nam và Pháp.

nha hang sang trong

ảnh: @chloedevalerie

Không gian của Square One là sự phối hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp và văn hóa Việt. Nhà hàng được chia làm các khu vực: phòng ăn chính, phòng bếp, hầm rượu, thư viện. Khu vực hầm rượu khiến người ta không khỏi trầm trồ bởi sự có mặt của 200 loại rượu được tuyển chọn tỉ mỉ, bày trí đẹp mắt.

nha hang sang trong

ảnh: @phngtuongvi

Sự kết hợp khéo léo Đông Tây trong cách chế biến tạo nên những món ăn hấp dẫn, đặc sắc của nhà hàng. Menu đa dạng với nhiều món Việt, món Pháp, món Âu,... Một số món ngon phải kể đến như Cá Lưỡi Rồng Đại Dương Nấu Kiểu Meuniere, Cá Hồi Na Uy Kho Tộ, Cá chẻm, Pizza nướng củi,...

7. NOMU Izakaya

  • Địa chỉ: 10 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  00:01 - 01:00 | 17:30 - 23:59
  • Giá tham khảo: 300.000đ - 1.000.000đ

NOMU Izakaya trở thành địa điểm gây sốt trong thời gian gần đây. Đây là một trong số ít những nhà hàng Nhật hoạt động theo  mô hình nhậu Izakaya còn khá mới mẻ ở  Sài Gòn.

nha hang sang trong

ảnh: @nomu.izakaya

Nhìn bề ngoài NOMU Izakayanhà khá khiêm nhường nhưng thu hút bởi vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn này có sức chứa  tầm 20 người trở xuống. Mọi người sẽ ngồi quây quần với nhau bên bếp và quần bar theo đúng kiểu Izakaya – “say sỉn cùng nhau”. Không gian nhẹ nhàng, thân mật phù hợp để hẹn hò, tụ tập bè bạn,...

nha hang sang trong

ảnh: @nomu.izakaya

Đến với NOMU Izakaya, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn theo kiểu Fine Dining cao cấp. Thực khách có thể chọn sét menu hoặc gọi từng món A la carte. Một số món ngon không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng: Hokkaido Miso Scallop với thành phần là còi sò điệp, sốt miso, bông cải, trứng cá tầm đen; Yukke Uni Sunday với nguyên liệu là trứng Cá hồi, cá hồi, trứng cá tầm caviar,  bò wagyu sống;...

8. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn - Bờm Gastronomy

  • Địa chỉ: 30 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:  17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 500.000đ

Mang vẻ đẹp ý nhị và đầy tinh tế, Bờm Gastronomy thu hút người ta ngay từ cái chạm đầu tiên của ánh nhìn và vị giác. Nhà hàng mang gần hơn văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với quốc tế qua hình thức phục vụ món ăn Việt theo kiểu fine dining độc đáo.

nha hang sang trong

ảnh: @iamfoodtester

Không ồn ào, rực rỡ, Bờm Gastronomy nằm nép mình trên con đường Ngô Đức Kế. Khoác lên mình một màu đen huyền bí cùng 3 chi tiết trang trí chính là thằng Bờm, quạt mo, trống đồng, nhà hàng mang đến một không gian thưởng thức ẩm thực đầy nghệ thuật. Vẻ đẹp thâm trầm, bí ẩn của Bờm Gastronomy khiến người ta muốn khám phá và rồi bị chinh phục bởi không gian cho đến ẩm thực.

nha hang sang trong

ảnh: @giangoivlog

Bờm Gastronomy phục vụ món ăn truyền thống Việt theo  kiểu fine dining phương Tây.  Set menu từ 6-7 món ăn nhỏ nhắn, thiết kế tinh xảo, thể hiện trọn vẹn cái hồn của đồ ăn Việt Nam. Những món ăn Việt quen thuộc như Phở cuốn, bún chả được thu nhỏ bằng chiếc thìa ăn với nước chấm cô đặc đính lên món ăn như những hạt sương lấp lánh. Mỳ Spaghetti rau spinach, Whisky nhân trần, Vịt Gyoza hay set Hà Nội là một số món đáng thử khi đến với nhà hàng.

9. SORAE Sushi Sake Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 24 - 25, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  11:30 - 15:00 | 17:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 300.000đ - 1.000.000đ

SORAE Sushi Sake Lounge được mệnh danh là nơi dành cho những thực khách sành ăn bật nhất. Tọa lạc ở trung tâm Sài Gòn, nhà hàng là một trong những địa điểm mang phong cách ẩm thực sành điệu với không gian sang trọng, thượng lưu.

nha hang sang trong

ảnh: @nguyen_duyen1505

Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn SORAE Sushi Sake Lounge nằm tại tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB. Nhà hàng sở hữu 14 phòng ăn riêng sang trọng được thiết kế theo chủ đề với hệ thống bàn ăn cao cấp, cùng view nhìn ra phố đêm đẹp lung linh. Bên cạnh đó, thực khách còn được chiêm ngưỡng nhiều loại rượu sake Nhật nổi tiếng tại Quầy Sushi & Sake.

nha hang sang trong

ảnh: @thaopham1408

Menu SORAE Sushi Sake Lounge vô cùng đa dạng với những món ăn chuẩn hương vị xứ Phù Tang. Nhà hàng với hơn 20 đầu bếp Việt, Nhật giàu kinh nghiệm. Ngoài sashimi ngon trứ danh, nhà hàng còn nổi tiếng với những món những món nướng yaki từ nguyên liệu thượng hạng như bò Wagyu hay bò Angus, hải sản cao cấp,...

10. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn Mama Sens

Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn Mama Sens mang đến Sài Gòn một làng gió Địa Trung Hải mới mẻ với mô hình kết hợp độc đáo giữa nhà hàng - quán cà phê và quán bar.

nha hang sang trong

Ảnh: @mamasensvn

Không gian của Mama Sen toát lên vẻ quyến rũ tìm ẩn của bờ biển Hy Lạp. Đó là nét đẹp mộc mạc, mang hơi thở từ thiên nhiên, lấy dấu ấn thành thị làm điểm nhấn. Nơi đây được thiết kế theo lối vòm xoáy, sử dụng các vật liệu trang trí bằng đồng và nội thất gỗ. Hiệu ứng ánh sáng hoa nắng mang đến nhà hàng sự tươi mới, quyến rũ đầy độc đáo.

nha hang sang trong

ảnh: @mamasensvn

Thực đơn của nhà hàng khá phong phú và luôn được thay đổi liên tục. Những món ăn mang hương vị địa Trung Hải với nhiều thể loại như pasta, pizza, hải sản nướng,... Nhà hàng ưu tiên tập trung vào yếu tố nguyên bản cùng nguyên liệu tươi ngon của món ăn. Một số món ăn ngon đáng thử tại nhà hàng là pizza hải sản, Ravioli, Salad Nicoise

Digiticket vừa cùng bạn khám phá 10 nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn. Đây là những nhà hàng có món ăn ngon thượng hạng cùng không gian đẹp, xa hoa bật nhất Sài Thành. Ngoài ra, bạn đừng quên 8 nhà hàng Trung Hoa quận 5 ngon nhất đẹp miễn chê nhé! Lưu ngay để lên lịch thưởng thức dần thôi nào!

Gợi ý các nhà hàng sang trọng phù hợp cho những bữa tiệc trang trọng nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.