Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng El Gaucho Hà Nội với Beefsteak "đắt xắt ra miếng"

Review nhà hàng El Gaucho Hà Nội với Beefsteak "đắt xắt ra miếng"

Ngày đăng : 17/01/2024
Review ăn tại nhà hàng El Gaucho Hà Nội chi tiết. Khám phá thực đơn Elgaucho có những gì? Giá đồ ăn tại quán El Gaucho bao nhiêu?
Nội dung chính

Thưởng thức những miếng thịt bò hảo hạng, hương vị đặc sắc và khác biệt trong một không gian sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng El Gaucho Steakhouse. Hãy cùng Digiticket đến với thực đơn thực đơn Elgaucho để thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Argentina. Chắc chắn rằng, hệ thống nhà hàng El Gaucho Việt Nam này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận độc đáo, giúp bạn cảm thấy xứng đáng với số tiền đã bỏ ra cho bữa ăn của mình.

1. Địa chỉ nhà hàng El Gaucho

Hiện nay, hệ thống nhà hàng El Gaucho Vietnam đã rải đều từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP HCM. Nếu bạn đang ở 3 thành phố lớn này, bạn có thể ghé đến các địa điểm sau đây để thưởng thức món Beefsteak trứ danh nhé:

  • Số 74/1 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
  • Số 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
  • Số 103 Tôn Dật Tiên, Khu A Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú. Quận &. Tp.Hồ Chí Minh
  • Số 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 02 Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 11 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
el gaucho 1

Ảnh: @maryderoux

2. Đôi nét về nhà hàng El Gaucho VietNam

Hệ thống El Gaucho là những nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam bởi các món thịt nướng đặc trưng. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, El Gaucho đã có 7 địa điểm phân bố tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng. Các nhà hàng này đều nằm ở khu vực trung tâm, có vị trí vô cùng thuận tiện để thực khách ghé đến.

el gaucho 2

Ảnh" @ameemee_m

Đối với những thực khách “hảo thịt”, El Gaucho Steakhouse luôn là một điểm đến tuyệt vời. Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Chúng luôn được các thực khách yêu thích bởi sự tròn vị, riêng biệt không hề trộn lẫn.

Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

3. Nhà hàng El Gaucho đặc biệt như thế nào?

Cùng Digiticket tìm hiểu xem ElGaucho có gì mà hấp dẫn thực khách đến vậy?

3.1. Đậm phong vị cao bồi của thảo nguyên Argentina

Hệ thống nhà hàng El Gaucho mang phong cách Argentina (El Gaucho - Argentinian Steakhouse) với lối thiết kế kiến trúc ấn tượng và đầy sang trọng. Phía trong căn nhà được bao phủ bởi tường gạch, khơi gợi một bầu không gian đậm chất Steakhouse và một chút phong vị của cao bồi thảo nguyên Argentina.

el gaucho 5

Ảnh: @khanhhuyen96 

Bước vào nhà hàng, điều đầu tiên bạn cảm nhận thấy ở đây chính là sự sang trọng, đẳng cấp và có “mùi” đắt đỏ. Nội thất màu gỗ trầm với ghế bọc da. Những bức tranh cao bồi đẹp mắt. Không khí trầm mặc và hoài cổ…

Các bạn phục vụ mặc đồng phục đen kiểu Âu nhiệt tình và nói tiếng Anh rất chuẩn. Tất cả sẽ khiến bạn hiểu lý do vì sao El Gaucho được mệnh danh là một trong những nhà hàng đắt đỏ nhưng đáng tiền bậc nhất hiện nay!

3.2. Những tiêu chí đặc biệt về thịt bò tại El Gaucho

Tiêu chí đầu tiên phải kể đến về thịt bò tại nhà hàng. Đó là những miếng bò to bản được nướng xém cạnh tới các độ chín khác nhau do khách hàng yêu cầu. Chúng được phục vụ kèm khoai tây chiên hoặc khoai tây nghiền và các loại nước sốt hảo hạng.

el gaucho 6

Ảnh: @cristayu

Beefsteak được phục vụ trên đĩa nhìn giống như một chiếc mâm nhôm nhỏ. Chúng có bếp giữ nhiệt để đảm bảo miếng thịt luôn được nóng. Các món ăn kèm Beefsteak bao gồm bánh mì nướng giòn, một chén bơ đun chảy vàng ruộm, một chén mỡ hành và một củ tỏi lớn được nướng thơm phức bày trên chiếc đỗ nguyên miếng.

3.3. Menu El Gaucho đa dạng, cực hấp dẫn

Ngoài món Beefsteak trứ danh. Tại El Gaucho còn phục vụ thêm rất nhiều món khai vị kiểu Argentina, súp tự làm, salad tươi, hải sản, các món ăn từ thịt lợn, thịt gia cầm. Và cả rất nhiều món tráng miệng khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

el gaucho 7

Ảnh: @takuya4077

Đến El Gaucho, bạn hãy để vị giác của mình được đánh thức bằng rượu khai vị. Sau đó để miếng thịt ngon ngọt tan chảy trong miệng. Hãy để nhà hàng biến bữa ăn hảo hạng thành một khoảnh khắc khó quên nhất.

4. Giá các món ăn tại El Gaucho Steakhouse

Hiện nay, tại El Gaucho, một phần Beefsteak sẽ có giá rẻ nhất ở tầm 300.000đ cho 100gram. Thông thường, một miếng Beefsteak cơ bản cho một người ăn khoảng 250gram, tương đương với giá từ 800.000đ - 1.000.000đ. Mức giá này được cho là khá “chát” so với các nhà hàng khác. Thậm chí chúng còn đắt hơn cả Beefsteak  tại nhà hàng 5 sao.

el gaucho 8

Ảnh: @trnhug

Trung bình, một bữa ăn tại nhà hàng sẽ rơi vào khoảng 1.000.000đ - 2.000.000đ/người. Tuy nhiên, chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Dù đắt xắt ra miếng nhưng Beefsteak tại El Gaucho luôn được ca ngợi là ngon nhất Việt Nam. Chúng liên tục được bình chọn là một trong những quán bò bít tết ngon Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh ngon xuất sắc. 

el gaucho 9

Ảnh: @seung0929

Có thể nói rằng, nhà hàng El Gaucho sẽ là điểm đến lý tưởng cho những thực khách đam mê trải nghiệm ẩm thực thượng hạng. Nếu bạn muốn đổi gió một cách sang chảnh và đẳng cấp cho bữa ăn của mình. Đừng ngần ngại mà hãy đến với nhà hàng siêu cấp này, thưởng thức Beefsteak trứ danh. Tất cả những gì nhà hàng mang đến chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn đáng tiền đấy.

Ngoài El Gaucho Steakhouse, bạn có thể tham khảo thêm những nhà hàng sang trọng và nổi tiếng khác như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.